เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b988e0b8a7e0b899e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b980 65fec091b733c

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย

เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง

ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า

การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว

และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่

นั่นคือควย – มันเป็นเรื่องที่พูดยากจริงๆ แต่ถึงตอนนี้อายุฉันก็ไม่ได้น้อยแล้ว เขาสวมกางเกงที่ค่อนข้างรัดรูป แต่ไม่ใช่ผ้ายีนส์ มันบางราวกับสแล็ก และยืดมากๆ จนสามารถมองเห็นควยของเขาที่ตุงออกมาได้อย่างชัดเจน แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่หัวใจฉันก็เต้นตุบๆ นึกถึงตอนที่เขาเลียหีฉันพร้อมกับเย็ดหีฉันไปแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ควรจะเกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้นมาหรอก

แต่แล้ว ความฝันของฉันก็เป็นจริง เมื่อตกดึก เขานอนกอดกระเป๋าเป้ของเขาเอาไว้ ซึ่งเขาวางเอาไว้บนตัก ก่อนที่จะพิงตัวถังรถไฟนอน ซึ่งฉันตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยอาการปวดฉี่ แต่ยังไม่ทันที่จะลุกเลย ตาก็เหลือบมองไปเห็นว่าตอนนี้เขาหลับสนิทอยู่ แถมยังเป้าตุงมากๆ อีกด้วย

กางเกงตัวบางที่พยายามปิดเป้าเขาเมื่อเช้านี้คงพยายามทำหน้าที่ที่ดีที่สุดของมันไปแล้ว แต่ตอนนี้มันคงเหนือบ่ากว่าแรงไม่น้อย เพราะว่าคนตรงหน้าเธอนั้นนอนควยแข็งอยู่ กางเกงที่รัดแน่นทำให้เธอได้เห็นชัดเจนเลยว่าควยของเขานั้นใหญ่ขนาดไหน ยาวขนาดไหน เธอกลืนน้ำลายคงคอทันที ก่อนที่จะรีบเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำรถไฟ

แต่ยังไม่ทันที่จะตั้งตัวใดๆ ได้ เธอก็ถูกผลักเข้ามาในห้องน้ำอย่างแรง เธอแทบจะหันกลับไปแหวใส่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ผลักเธอ ทว่าในเวลานี้กลับเป็นเขา ที่ควรนอนอยู่ตรงนั้น และหลับไปพร้อมกับควยแข็งๆ ที่ใหญ่ยาวของเขานั่นเอง เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้วบอกว่า เห็นแอบมองตั้งแต่กลางวันแล้ว ก็เลยเดินตามมา เพราะคิดว่าอยากดูแน่ๆ

ฉันไม่ได้เล่นตัว เพราะอยากเห็นจริงๆ ฉันเลยพยายามทำให้เหมือนว่าตัวเองไม่ได้ตื่นตูมอะไรที่จะได้เห็น เพราะเกิดเขาพูดเล่นขึ้นมามันคงจะหน้าแตก

ถ้าให้ดูแล้วฉันเงี่ยนขึ้นมาจะทำไงล่ะ ?

เงี่ยนก็ต้องเย็ดสิครับ ผมเย็ดได้นะ คุณจะให้เย็ดไหมล่ะ ?

คำถามที่ส่งไป ถูกตอบกลับด้วยคำถามที่หนักอึ้งมากกว่า ฉันยืนตาโต ก่อนที่จะหลุบตาต่ำลงไปมองควยของเขาที่ยังแข็งเป็นลำอยู่ เขายิ้มก่อนที่จะปิดประตูรถไฟ แล้วฉันเองก็เป็นฝ่ายเริ่ม ลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าที่ทั้งบางทั้งนุ่มนั้น ก่อนที่จะรูดซิปแล้วดึงควยของเขาออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันที โดยที่มีเสียงรถไฟช่วยกลบเกลื่อนมันไปอย่างดี ฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา นอกจากได้อมควยและโดนเขาเย็ดหี ไม่จำเป็นต้องเลียหีให้ฉันหรอก เพราะว่าแค่โดนเย็ดก็เสียวแล้ว แต่ในฐานะหญิงสาวอย่างฉัน เจอควยผู้ชายก็ต้องอมควย ไม่อมไม่ได้จริงๆ

เขาปล่อยให้ฉันอมควยจนเขาพอใจแล้วจึงดึงฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันไปติดแนบกับตัวถังรถไฟฝั่งทางหน้าต่าง ถอดกางเกงของฉันออก ดึงสะโพกของฉันออกไปดานหลังแล้วบังคับให้ถ่างขาออก ก่อนที่จะจับเอวฉันเอาไว้แล้วดันควยที่จ่อจรดช่องทางแสนแคบนั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันเกือบหลุดเสียงร้องที่ดังเกินกว่าจะควบคุมออกไปได้ จึงเอามือมาปิดปากไว้ ควยใหญ่ยาวของเขาสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง แค่ตอนอมควยก็หนักหน่วงแล้ว ทั้งยาว ทั้งคับปาก แล้วในตอนนี้สิ่งนั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่เกินกว่าจะจินตนาการจริงๆ ขอบคุณที่เลือกจะกลับมาทางรถไฟ

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นแข่งกับเสียงของรถไฟที่วิ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่ต่อเนื่อง ฉันเองก็ขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายเหมือนกัน แต่ไม่นานนักความเจ็บและความจุกก็เปลี่ยนเป็นความสุขและความเสียวแทน

ร่างกายของเราสอดสวมเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างมีความสุข แม้ว่าเราเองจะยังไม่รู้จักกันเลยก็ตาม

สำหรับฉัน ภาษาเอกของโลกไม่ใช่ภาษาอังกฤษ – แต่เป็นการเย็ดนี่แหละ

เพราะใครๆ ก็ทำได้โดยไม่ต้องเรียนรู้อะไร แค่มีหีกับควยก็พอ

เขาอัดควยเข้ามาเต็มแรงจนฉันแทบจะยืนเอาไว้ไม่อยู่ ในช่วงเวลาสุดท้ายเขาอ้อมเอามือข้างหนึ่งมาพยุงที่หน้าท้องของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเย็ดหีฉันแบบหนักหน่วงและแน่นทุกๆ สัมผัส ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วน้ำเงี่ยนก็หลั่งไหลออกมาทันที หยดลงพื้นแหมะๆ จนเปียกเป็นวงกว้าง

รู้สึกเสียดายจริงๆ เขาควรจะแตกใส่ปากขงฉันด้วยซ้ำ แต่แค่นี้ก็คงพอแล้ว

เรากลับไปนั่งที่เดิมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนเมื่อลงรถไฟ ทุกๆ อย่างก็ต้องเป็นไปตามเส้นทางของตัวเอง

แต่ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไป เขาก็ชวนฉันสร้างความทรงจำอีกสักครั้งที่โรงแรมใกล้ๆ

ฉันตอบตกลงโดยที่ไม่ต้องคิดเลย

ทีนี้แหละ จะได้ร้องให้สุดเสียง ตอนที่เขาเย็ดฉันแบบไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว – ฉันกระชับกระเป๋าขึ้นบ่าแล้ววิ่งตามเขาไปทันที แค่คิดถึงภาพควยใหญ่ๆ ของเขาก็เสียวหีจะแย่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน” ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาว อายุ 14 อวบอึ๋ม ”เสียวแล้วพ่อ…พ่อหนูเสียวแล้วๆ ๆ ๆ ๆ…..” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิมแม่แกเสียเพราะโรคร้ายตอนน้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว อ้อมเลยไปถึงเนินอกแก ลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นแกที่เนียนแน่นด้วยเนื้อเริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ…

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว พ่อผัวทำเงี่ยน เลยชวนมาเล่นเสียวตอนผัวไม่อยู่ ฉันรู้สึกโชคดีมากๆ ที่มีแฟนคนนี้ เพราะว่าพ่อของเขานั้นดูแลฉันดีมากๆ แม้ว่าฉันจะเพิ่งอายุแค่เพียง 15 ปีก็ตาม และตอนนี้ น่าแปลกมาก ที่พ่อผัวของฉันก็อายุแค่เพียง 31 เท่านั้นเอง เขาบอกว่าเขาพลาดมีลูกตั้งแต่อายุเท่าฉัน ดังนั้นพอลูกชายของเขามีแฟน เขาเลยรักฉันมากๆ และอยากให้การดูแลฉัน มันเป็นความรักที่ดีมากๆ แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเกิดอยากจะมีเรื่องเสียวกับพ่อผัวของตัวเอง ที่จริงเรายังไม่ได้แต่งงานกันหรอก จะเรียกพ่อผัวก็ไม่แปลก แต่โดยปกติแล้วก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละ เพราะว่าเราเย็ดกันแล้วฉันก็เป็นเมียเขานั่นแหละ แต่พอหลังๆ มา วัยรุ่นก็จะมีเรื่องราวให้ได้เจอ เขาเริ่มติดเพื่อนมากขึ้น ติดเกม ฉันเองเลิกเรียนกลับมาก็แวะมาหาเขาบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว อย่า….ผจก.อย่า..สาวเหนือปริญญาโทโดนเพื่อนพ่อข่มขืน “แอน”…อายุ 26 ปี เป็นคนเชียงใหม่ จบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจได้มาทำงานอยู่กับบริษัทของเพื่อนคุณพ่อ “แอน”..เป็นนักกีฬาว่ายน้ำ ทำให้หุ่นดี 35 – 25 – 35 สมดุลย์กับความสูงด้วยความสวยและความรู้ที่สูง ทำให้เป็นที่หมายปองของหนุ่ม ๆในบริษัท ที่มาคอยกระหริ่มกระเรี่ย “แอน” แต่ “แอน”ไม่ชอบสายตาผู้ชายพวกนี้ที่จ้องแต่จะเอาท่อนเอ็นเสียบรูหีอยู่ร่ำไปและพวกมันชอบสืบพันธุ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยสายตา……..ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการวัย 48 ที่เป็นเพื่อนคุณพ่อ ที่แกไม่แสดงออกแต่จะลอบมองตอนเผลอ มองหน้าอก ลอดคอเสื้อบ้างเดินผ่านแล้วมองลอดกระโปรงบ้างหรือแอบจ้องสายตาลามเลียจากด้านข้าง ซึ่ง “แอน” ก็รู้และระวังตัวมากกับผู้ชายอัปรีย์พวกนี้…..เมื่อต้นเดือน เมษายน…