เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b9e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6600150de4939

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว

ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก ผมเลยแกล้งแหย่ถาม ทะลึ่งๆไปว่าแล้วเคยมีอะไรกันไม๊ กิ๊ฟทำท่าอายๆกล้าตอบผมเหมือนกัน บอกว่ายังไม่เคย แต่เคยเห็นของอีริคแล้ว ผมรุกถามต่อแกล้งถามยั่วๆ อีกว่าเห็นอย่างเดียวเหรอ เล่าให้ฟังหน่อยสิ เธอก็เล่าให้ฟังว่า อีริคเคยขอมีอะไรกับเธอ แต่เธอ กลัวจะโดนฝรั่งหลอกฟันเลยยังไม่ให้ แต่เธอก็พร้อมจะช่วยอีริค เธอเล่าว่าพอเห็นของอีริคเธอตกใจมาก เพราะมันใหญ่มาก เท่าข้อมือ ของเธอเลย ยาวประมาณ8นิ้วได้ แต่ก็ชักว่าวให้อีริคจนเสร็จ ผมเลยแกล้งถาม ต่ออีกว่าแล้วอีริคเคยทำอะไรให้บ้างไม๊ กิ๊ฟหน้าแดงตอบผมว่าเคยยอมให้เขา ใช้ลิ้นให้จนเสร็จอยู่สามครั้ง และอีริคก็เคยให้เธอใช้ปากให้ครั้งหนึ่งด้วย มันคับปากอมไม่หมดแต่อีริคก็เสร็จในปากเธอหนึ่งที ผมได้ยินเรื่องที่เธอเล่าแล้ว ต้องกลับไปช่วยตัวเองที่บ้านถึงสามรอบ นึก อิจฉาฝรั่งคนนี้
สองสามวันต่อมาผมกับกลุ่มเพื่อนๆ ก็นัดกันไปเที่ยวหัวหิน กิ๊ฟขอชวนอีริคไปด้วย พวกผมก็ไม่ขัดอะไร เพราะในกลุ่มเพื่อนๆ ก็มีที่เป็นแฟนกันอีกสองคู่ เราไปพักกันที่คอนโดส่วนตัวของเพื่อนผมคนหนึ่ง มีห้องนอนอยู่สองห้อง ผมนอนห้องเดียวกับกิ๊ฟ อีริค และเพื่อนอีกสามคนคือแพร แอน และบ๊อบเพื่อนซี้ผม รวมเป็นหกคน ยกห้องอีกห้องให้เพื่อนที่เป็นแฟนกันสอง คู่อยู่กันตามสบาย พอตอนนอนคืนนั้น แพรกับแอนและบ๊อบก็ขึ้นไปนอนบนเตียง ผมกับกิ๊ฟและอีริคเลยต้องปูผ้านวมนอน กันข้างล่าง โดยกิ๊ฟนอนอยู่ตรงกลาง อีริคนอนริมห้องส่วนผมนอนติดเตียง พวกผู้หญิงนอนหลับกันเร็วมากด้วยความเหนื่อย ผมได้แต่นอนจู๋แข็งเพราะเห็น อีริคนอนกอดกิ๊ฟ ผมดูขนาดรูปร่างของสองคนแล้วนึกในใจว่าถ้ามีอะไรกันเมื่อ ไหร่สงสัยรูของกิ๊ฟคงจะบานไม่หุบแน่ เราปิดไฟในห้องแต่เปิดไฟห้องน้ำไว้ ผมเลยมองเห็นทุกอย่างในห้องได้ชัดพอสมควร
สักพักหนึ่งผมก็เริ่มรู้สึกว่าอีริคกำลังทำอะไรสักอย่างกับกิ๊ฟอยู่ พอหัน หน้าไปแค่นิดเดียวผมก็เห็นกิ๊ฟนอนหันหลังให้ผมหันไปจูบปากดูดลิ้นกับอีริคเบาๆ สักพักอีริคก็ย่ามใจเอามือล้วงไปในชุดนอนกางเกงขายาวของกิ๊ฟ กิ๊ฟทำท่าไม่ยอมสักพัก แล้วก็หันหน้ามาทางผม ผมแกล้งหลับตาทำเป็นหลับ สักพักก็ได้ยินเสียงกิ๊ฟครางออกมาเบาๆ รู้ทันทีว่าคงโดนนิ้วฝรั่งเข้าให้แล้ว ท่าทางกิ๊ฟคงจะตื่นเต้นมากเพราะได้ยินเสียงดังเฉาะแฉะตามจังหวะชักเข้าชัก ออกชัดเจน ผมควยแข็งแทบระเบิดเมื่อมองเห็นบั้นท้ายงอนๆ ของกิ๊ฟขยับไปมา สักพักกิ๊ฟก็ตัวเกร็งดูดปากอีริคแน่น แล้วก็ร้องออกมาเสียงอู้อี้ จับมืออีริคกดแน่นที่หว่างขา ผมรู้ทันทีว่า กิ๊ฟคงเสร็จไปแล้ว นอนลุ้นดูหนังสด ข้างๆตัวต่อ กะในใจว่าเดี๋ยวเธอคงต้องชักว่าวให้อีริคแน่ แต่ผิดคาดสักพัก อีริคก็จับตัวกิ๊ฟ พลิกตัวมาทางด้านผม ผมเห็นกิ๊ฟยิ้มอย่างมีความสุขทำท่า หลับตาเหมือนจะหลับ แล้วอีริคก็ทำสิ่งที่ผมไม่คาดคิด ด้วยการดึงกางเกงนอนขายาวของกิ๊ฟลงมาจนถึงเข่า กิ๊ฟทำท่าตกใจบีบมืออีริ คแน่นเหมือนจะไม่ให้ทำต่อเพราะกลัวผมเห็น แต่ก็หยุดอีริคไม่ได้ ผมเลยได้เห็นสะโพกขาวๆ ของกิ๊ฟท่านอนตะแคงเต็มตา เห็นปอยขนดำๆ น่ารักตรงสามเหลี่ยมชัดเจน เพราะไฟจาก ห้องน้ำส่องมาตรงนั้นพอดี อีริคเอาท่อนถูไถด้านหลังของกิ๊ฟอยู่พักหนึ่ง ได้ยินเสียงเฉาะแฉะดังชัดกว่าเดิม สักพักกิ๊ฟก็เอามือปิดปากตัวเองแน่น ทำ ท่าจะขยับสะโพกหนี แต่ช้าไปแล้ว เพราะอีริคยึดสะโพกเธอไว้แน่นค่อยๆสอดท่อนที่ผมเชื่อว่าคงขนาดยักษ์เข้าไปใน ร่องของกิ๊ฟทีละนิด ผมเห็นเธอหลับตาปี๋ อีริคดึงกางเกงกิ๊ฟออกมาจนขากางเกงหลุดเท้า ไปข้างหนึ่ง แล้วจับขากิ๊ฟยกขึ้นเพื่อกระเด้าให้ถนัด แล้วอีริคก็กระเด้า แรงๆ ทีหนึ่ง กิ๊ฟสะดุ้งเฮือกเผลอเอามือมาโดนตัวผม มาถึงขนาดนี้แล้วผมก็เลยไม่จำเป็น ต้องแกล้งหลับ ผมเอามือข้างหนึ่งจับมือกิ๊ฟเบาๆ กุมไว้ กิ๊ฟมองตาผม ท่าทางคงจะอายผมมาก แต่ผมพยักหน้ายิ้มให้นอนนิ่งๆ ดูหนังสดต่อหน้าต่อตาต่อ ไป กิ๊ฟหน้าตาเห๋ยเก ตาปรือด้วยความเสียวและ ตื่นเต้นสุดๆ ผมเดาว่าถ้ากิ๊ฟไม่เคยโดนเพื่อนผมเอามาเกือบสองปี โดนควยไซส์ ขนาดอีริคคงยัดไม่เข้าแน่ สักพักเธอก็เลิกอายผม ขยับบั้นท้ายเด้งรับท่อนของอีริคด้วยความมันส์แบบลืมอาย อีริคกระเด้าถี่ยิบ เกือบสามนาทีแล้วตัวเกร็งกระตุกเฮือกกอดเธอไว้แน่น สักพักกิ๊ฟก็เข้าห้องน้ำปิดประตูด้วย ความอาย สักห้านาทีกิ๊ฟก็ค่อยๆ ย่องกลับมานอนข้างๆ ผม ผมสบตากับเธอแล้วยิ้มๆ ยกข้อมือให้เธอดู เหมือนกับจะอำว่าโดนขนาดเท่าแขนไปมันส์ไม๊… เธอก็ทำหน้า งอนๆ หันหน้ากลับไปทางอีริค คืนนั้นผมต้องเอามือชักว่าวตัวเองเบาๆ ด้วยความเงี่ยนจนเผลอหลับไป
สายๆ ตื่นขื้นมาผมรู้ดีว่าเพื่อนๆ ในห้องทุกคนรู้ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน อีริคออกไปเดินเล่นที่ชายหาด ส่วนคนอื่นๆ ทยอยกันอาบน้ำแล้วออกไปทีละคน จนกระทั่งเหลือผมกับกิ๊ฟ กิ๊ฟ ย้ายขึ้นไปนอนบนเตียง ผมรีบลุกขึ้นนั่งแล้วถามทันที ว่าเมื่อคืนเป็นอย่าง ไรบ้าง เจ็บไม๊ กิ๊ฟหันมามองหน้าผมถามผมประโยคแรกว่ามีคนอื่นเห็นกันอีกรึ เปล่า ผมแกล้งบอกว่าไม่หรอก เพื่อให้เธอสบายใจ ผมแกล้งลองแหย่เธอว่า รู้ไม๊ว่าผมนอนแข็งตลอดคืน กิ๊ฟหัวเราะอายๆ หน้าแดง ผมรุกต่อลองเชิงว่า น่าจะจ่ายค่าปิดปากหน่อยนะ เธอยิ้มให้ผมแล้วเงียบไปสักครู่ ถามผมว่ายังไง ล่ะ ผมเลยบอกว่าช่วยชักว่าวให้ผมทีนึงสิ แล้วผมจะไม่บอกใคร เธอทำท่าตกใจ ค้อนผมทำปากหมุบหมิบแต่ดูเซ็กซี่เหมือนเดิม แล้วตอบผมแบบผมไม่คาดคิดว่า “ก็ได้” ผมรีบงัดเอาท่อนของผมออกมาจากกางเกงทันที เพราะกลัวเพื่อนๆกลับมา มันแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว ถึงจะไม่ใหญ่เท่าอีริคแต่ก็มาตรฐานชายไทย กิ๊ฟเอามือมาจับของผมแล้วกำรูดถี่ๆอยู่พักหนึ่ง ผมขยับเข้าไปใกล้ๆหน้าเธอ มองปากบางๆ แล้วรีบขอต่อทันที
“ใช้ปากเหอะ เสร็จเร็วดี”
เธอทำหน้าเหมือนหมั่นไส้ผม แต่ก็เอาปากบางงามคู่นั้นจ่อแล้วดูดควยให้ผมแต่ โดยดี ผมลูบผมดำยาวของเธอกระเด้าควยใส่ปากเธอด้วยความเงี่ยน สักพักผมก็หน้ามืด จับเธอถลกกางเกงลงมาทั้งตัว ก้มลงไปเลียร่องแคมของเธอด้วยความกระหาย ตอนนั้นผมเชื่อว่ากิ๊ฟก็มีอารมณ์ เหมือนผม เธอจึงไม่ขัดขืนบอกแต่เพียงว่าทำเร็วๆนะ
ผมจับเธอกลับหัวกลับ หางท่า 69 ดูดเลียติ่งแตดเล็กๆ แข็งๆของเธอจนเธอกระเด้งรับปากและลิ้นผม ผมลากลิ้นไปที่ร่องก้นเลีย หนักๆ หลายๆทีติดกัน จนเธอบอกว่าพอเถอะ ผมเลยจับมือเธอพาเดินไปที่โต๊ะ อาหารแล้วจับขาเธอพาดโต๊ะข้างหนึ่ง สอดควยเข้ารูหีเธอทางด้านหลัง รูของเธอร้อนจี๋ขมิบเป็นระยะๆ สักพักก็พาไปที่โซฟา แล้วกลับมาที่เตียง ผมพาเธอเดินเย็ดไปรอบๆ ห้องสักสิบนาที ก็ได้ยินเสียงเพื่อนๆ เดินกลับมาผมรีบดึง ท่อนที่มันปลาบด้วยน้ำใสๆของเธอออกด้วยความเสียดาย รีบใส่กางเกง แล้วทำท่าเหมือนเพิ่งตื่นนอน ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครสงสัยอะไร
เรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมมีโอกาสเอากับกิ๊ฟอีก นับครั้งไม่ถ้วน จนทุกวันนี้ ตอนนี้กิ๊ฟค่อนข้างใจกล้า เลิกกับอีริคแล้วและยังไม่มีแฟน
ผมนึกขอบคุณอีริคที่ทำให้ความฝันของผมเป็นจริง

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ไหมผัวเธอเย็ดโคตรมันส์ ผมมีประสบการณ์เย็ดผู้หญิงคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังครับ เธอคนนี้มีชื่อว่าฝน ฝนเป็นผู้หญิงนิสัยออกจะห้าว ๆ ไปทางทอมเสียหน่อย แต่เธอเป็นผู้หญิงนะครับ ผมยาวแต่งหน้าแต่งตา แต่จะเป็นที่บุคลิกของเธอน่ะครับ ถ้าเรียกภาษาวัยรุ่นก็น่าจะผู้หญิงโพผัวอะไรทำนองนั้น ฝนมีแฟนอยู่แล้วซึ่งเป็นไปตามที่คิดเธอมีแฟนเป็นผู้หญิง หน้าตาจิ้มลิ้มมากครับตัวเล็กกว่าฝนมันด้วย คือฝนน่าจะสูงอยู่ที่ร้อยหกสิบแปด ส่วนเธอคนนั้นก็น่าจะร้อยห้าสิบแปด ส่วนผมถ้าถามว่าเป็นใครในชีวิตของพวกเธอสองคนก็ต้องบอกเลยครับว่าเป็นเพื่อน ผมเป็นเพื่อนของฝนที่แอบชอบฝน ไม่งงนะครับ “วิท วันนี้ไปร้านเหล้ากันงานวันเกิดกู” เธอเดินมาตบบ่าผมก่อนจะนั่งลงข้าง ๆ กาย แต่ยังมิวายหยิบแก้วน้ำอดลมของผมไปดูดกินได้อย่างหน้าตาเฉย “มีใครไปบ้างอะ” “ก็กูเจ้าของวันเกิดแล้วก็นัดแฟนกูแค่นี้แหละ กูรู้น่าว่ามึงไม่ชอบคนเยอะ” “ก็รู้ว่าไม่ชอบคนเยอะ แต่มึงชวนกูไปร้านเหล้าเนี่ยนะ” “เอ้า…

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่ แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว ของขวัญก่อนกลับ ”เพื่อนเล่นเมียผม” เมื่อต้นปี 2560 เพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองกินเบียร์กันเกือบทุกเย็น เพื่อนและภรรยาผมก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทสนมกัน ผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนผมยังสู้เธอไม่ได้เลยจนเธออารมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผน มีอยู่คืนนึ่งผมต้องไปติดต่องานต่างจังหวัด เลยบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย เผื่อเพื่อนจะกล้าเข้าไปตีท้ายครัว แล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ”นิ่ม” (เมียผม) เปิดประตูหน่อย ผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยนิ่ม แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว สาวสวยประจำคณะในมหาวิทยาลัย (โดนรุมโทรม) เอ๋..สาวสวยระดับดาวประจำคณะในมหาวิทยาลัย พูดจาสุภาพ กิริยาเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยนิสัยที่ดูหมิ่นเพื่อนชายหรือรุ่นพี่ที่มีฐานะต่ำต้อย ไม่มีชื่อเสียง ไม่เคยยอมทอดกายให้แก่ชายทุกคนที่ตัวเองเคยควงด้วยแม้จะมีฐานะดี มีชื่อเสียงก็ตาม เหยียดหยามและไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายที่สกปรกหยาบคาย รักสวยรักงาม รักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด แต่บัดนี้เอ๋ไม่เหลือความเป็นเอ๋คนเดิมอีกต่อไปแล้ว เอ๋กระดกน้ำในขวดด้วยความกระหายตามไปด้วย หลังจากที่เอ๋กินเข้าไปอย่าง งง ๆ แล้วก็มองหน้าไอ้ปื๊ดถามว่า“ที่..ที่ให้เอ๋กินน่ะ มัน..มันคืออะไรคะ..อูย..อือ” ปากพูดแต่สีหน้าของเอ๋ยังแสดงความเสียวหีที่ถูกไอ้บิ๊กเย็ดอยู่ ไอ้ปื๊ดตอบว่า “คนสวย ๆ อย่างน้องเนี่ย เจอกันครั้งแรกก็ถูกพวกพี่ยำหมู่เสียแล้วและยังต้องรับศึกหนัก ๆ จากพวกพี่อีกทั้งคืน ยาที่พี่ให้กินน่ะเป็นยาที่จะช่วยให้น้องมีเรี่ยวแรงที่จะสู้ศึกได้อย่างสบาย ๆ…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ…