เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b5e0b8a5e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1 65fec21d83ca0

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ

ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย

ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง

เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งฉันเห็นเขาตั้งแต่ตอนเด็กๆ ที่เป็นแค่พนักงานฝึก ได้เลื่อนเป็นพนักงานประจำ แล้วตอนนี้ก็กลายเป็นหัวหน้างานไปแล้ว เขามักจะมาเอ่ยทักทายฉันอยู่เสมอ คอยเช็ดกระจกให้ และคอยแนะนำโปรโมชั่นดีๆ ต่างๆ จนในวันนี้ฉันเองเป็นคนที่อ่อยเขา ด้วยการให้ทิปพอๆ กับที่ฉันเติมน้ำมันไปเต็มถัง

แล้วถามไปตรงๆ ว่าพี่สวยพอที่น้องจะไปหาพี่นอกรบได้ไหม ?

เขาตอบตกลงทันที ฉันรู้ ว่าเขาเองก็หมายเหมือนกันนั่นแหละ หลายๆ ครั้งแววตาของเขาทำให้ฉันเริ่มรู้สึกเล็กๆ ในใจ แค่ตอนนั้นมีแฟน แต่ตอนนี้โสดแล้ว โรงแรมแห่งหนึ่งที่ฉันจองเอาไว้เป็นวิมานของเราคือห้องบนสุด ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างชัดเจน และไม่มีใครที่จะสามารถแหงนมองเราได้หรอกในเวลานี้ เขามาตามเวลานัด ด้วยการแต่งตัวที่หล่อเหลาเกินกว่าตอนที่เห็นตอนทำงานด้วยซ้ำ

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้อง ไม่ต้องพูดพร่ำอะไรทั้งนั้น เพราะการที่เขามาที่นี่ หน้าที่เดียวที่ต้องทำเลยก็คือการเย็ดหีฉันเท่านั้นจริงๆ แล้วฉันก็ไม่ใช่พวกที่เอื้อยอ้าย รอให้เขาเป็นคนเริ่ม

ฉันเงี่ยน ยากโดนเย็ดหี ฉันเริ่มเอง

กางเกงของเขาตุงตั้งแต่ฉันดันร่างชนกำแพงแล้วประกบปากเขย่งจูบเขา ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมา เพียงไม่นาน อีกฝ่ายก็เริ่มเคลิบเคลิ้ม ระหว่างที่เรากำลังแลกลิ้นกันอยู่ เขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เริ่มจับนมฉัน ไปพร้อมๆ กับฉันที่เริ่มลูบไล้เป้าของเขา ควยแข็งเป็นทรงชัดเจน แค่จับดูตามเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าทั้งใหญ่ทั้งยาว

ผู้ชายที่ฉันต้องการก็มีแค่นั้นจริงๆ

ฉันคุกเข่าลง รูดซิปด้วยปาก แล้วดึงกางเกงในลงมา เผยให้อีกฝ่ายเห็นความต้องการของฉัน ก่อนที่จะควักลำควยของเขาที่ดีดออกมาทันทีเกือบชนหน้าฉัน พร้อมกับเริ่มดูดดุนลำควยของเขาทันที ร่างกายที่ยืนชิดกำแพงไม่อาจจะขยับหนีได้ ฉันอมควยเขาลงไปจนสุดโคนแล้วรูดขึ้นมา เขายืนเกร็ง กำมือแน่น ทุกๆ ครั้งที่ฉันเริ่มคว้านปลายลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้น เสียงครางของเขาชวนเงี่ยนเอาเสียมากๆ ราวกับว่ากำลังเกรงอกเกรงใจฉัน

จนสุดท้าย ที่ฉันเริ่มทำให้เขาเสียวเพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกดเข้ามาถี่ขึ้นเรื่อยๆ เริ่มกระเด้าปากฉัน แน่นอนว่าฉันชอบ ควยที่ดันเข้าไปจนสุดคอนี่ทำให้ฉันเงี่ยนจนน้ำหีแฉะ

ในตอนนั้นเองเขาจับฉันให้ยืนขึ้น แล้วผลักพลิกร่างของฉันให้ชิดติดกำแพง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าฉันออกจนหมด แล้วอุ้มฉันขึ้นในท่าอุ้มแตง หลังถูกดันติดผนังไร้ทางหนี เขาประคองขาของฉันด้วยแขนแกร่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอีกครั้ง ขณะที่เริ่มเอาควยเข้ามาจรดรูหีสวยของฉัน

พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาทันที

หวือหวา แปลกใหม่ และเสียวหีมากๆ ที่ร่างกายตัวเองค่อยๆ กดลงไปในควยขณะที่ถูกอุ้ม ก่อนที่เขาจะเริ่มยกร่างฉันขึ้นแล้วปล่อยกระแทกควยลงมาจนสุดโคน ทั้งรุนแรง หนักแน่น อีกทั้งเขายังกระเด้าเย็ดหีของฉันให้ร่างกายสั่นเทิ้มในวินาทีนั้นได้เป็นอย่างดี

ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น แล้วปล่อยให้ร่างกายถูกเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น เสียงครางระหว่างเราสองคนดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ไม่มีอะไรที่ฉันต้องการอีกแล้วในตอนนี้ เขายืนเย็ดฉันในท่าอุ้มแตงนั้นอยู่เนิ่นนาน เสียวหีจนขาเริ่มอ่อนแรง จึงค่อยๆ อุ้มพาฉันไปทิ้งตัวลงบนเตียงโดยที่ไม่ยอมปล่อยให้ควยนั้นหลุดออกจากหีฉันแม้แต่นิดเดียว

ทันทีที่ร่างกายของฉันถูกวางลง เขาก็รัวเอวเย็ดฉันอย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง เร็วยิ่งกว่าตอนแรก และรัวมากๆ จนร่างกายฉันแทบจะโฟกัสมองอะไรไม่ชัด มันเคลื่อนระริกเข้าออกซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนฉันเองต้องปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นหน้าที่ของเขา

เขาครางออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า สลับจังหวะเย็ดหีหนักเบาเปลี่ยนกันไป มันช่วยสร้างสัมผัสแห่งความสุขได้ล้นเหลือเสียจริง – เหมือนกับสติจะเลือนหายไปชั่วขณะ ความสุขที่ฉันต้องการมันเป็นแบบนี้

ความเงี่ยน ระงับด้วยการเย็ดเท่านั้น

เขาจับฉันพลิกตัวอีกครั้งให้นอนคว่ำ แล้วทาบร่างกายลงมาแนบชิด เย็ดฉันจากทางด้านหลัง จนเสียวหีอย่างไม่สามารถอธิบายได้ ก่อนที่จะครางลากยาว ปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในใส่หีของฉันโดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้าเลยแม้แต่น้อย เขาดันควยเข้ามาแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น สองมือที่ดันทาบเตียงข้างใบหน้าเกร็งแน่น สูดลมผ่านไรฟัน หายใจหอบเหนื่อย แล้วสอดมือลงมากอดฉันเอาไว้ ทั้งๆ ที่ควยยังคารูหีอยู่

เขาจูบแผนหลังของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วบอกว่าดีใจที่ได้เย็ดฉันสักที

ถ้ารู้ว่าเขาเงี่ยนขนาดนี้ อยากจะจับฉันเย็ดหีขนาดนี้ ฉันไม่รอให้โสดมาหลายเดือนหรอก

จะมาให้เขาเย็ดตั้งแต่วันแรกที่ถูกบอกเลิกด้วยซ้ำ

และเพราะแบบนี้แหละ ฉันเลยยอมให้เขาในค่ำคืนนี้

อยากจะเย็ดฉันกี่น้ำก็จัดได้เลยเต็มที่ ฉันไม่ห้ามหรอก

คนเงี่ยนมาเจอกันขนาดนี้

ต้องเย็ดยันเช้าเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว โดนนิโกรเย็ดจนหีบาน หวัดดีคะชื่อ ฝน นะคะอายุ 24 ทำงานแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน เมษายน เนี่ยละค่ะ ฝนมีเรื่องทะเลาะกับแฟนที่อยู่ด้วยกัน เรื่องที่เขาจะไปเที่ยวเกาะสมุยกับเพื่อนๆ เขา แต่ฝนติดงานที่ที่ทำงานในวันเสาร์แค่ครึ่งวัน ก็ให้เขารอหน่อย จะได้ไปด้วย คน แฟนฝนก็บอกว่าไม่ได้หรอก เพราะจองรถแล้ว เขาปัดไว้คราวหน้าจะพาไปด้วย ฝน เลย งอนพาลเซ็งๆ ไปเลย พอเสร็จงานราวๆ บ่าย 3 โมงเย็นฝนก็เลยเดินเที่ยวแถวที่ทำงาน (อ้อ…

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว เสมียนสาวร่านควย ชวนช่างไม้มาเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ “ใหญ่จังเลยจ้ะพี่ ควยใหญ่จริงๆ เลย” เสมียนสาวสวยพูดขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอเล่นหูเล่นตาหลังจากที่ได้รูดซิปกางเกงของเขาแล้วจ้วงดึงเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นออกมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ดุ้นลำมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน เธอถอกปลายควยของหนุ่มช่างไม้ช้าๆ แล้วบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนมันเรื่อยขยายตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อสูดดมกลิ่นควยที่มีกลิ่นเหงื่อจางๆ จากการทำงานของเขาด้วย กลิ่นควยที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายนี่แหละ มันชวนเงี่ยนที่สุดเลย เธอกัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกเข้าเข้าไปกับพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย สูดดมกลิ่นลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเริ่มชักควยของเขาถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวส่งให้หนุ่มช่างไม้นั้นครางออกมา พร้อมกับลำควยเกร็งกระดกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ส่วนปลายควย เสมียนยาวขยับหน้ากลับออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียลำควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่ออมควยให้เขา ความเสียวซ่านดังขึ้นมาเป็นเสียงครางของหนุ่มช่างไม้ที่ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…