เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b894e0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 65fd6dbe1454e

เรื่องเสียว ดาวโรงเรียนคะนองควย ยิ่งควยใหญ่ยิ่งเสียว
เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ – ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา

ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า ควรจะทำอะไรสักอย่าง…ในหัวของฉันมันดีใจนะ ที่ความเงี่ยนของฉันที่ยังอยู่อาจจะได้สานต่อจนจบก็ได้ ดังนั้นฉันเลยลองทำท่าทีมารยาเหมือนกับว่าจะไม่อยากทำ ก่อนที่จะพูดออกไปเลย

“มาสวิงกันไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น – ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมา ในใจของฉันยิ้มแล้ว เพราะว่าดูท่าแล้วน้องคนนี้ที่เข้ามาก็น่าจะเอาเรื่อง เพราะว่าพวกเขาทั้งสองคนเป็นเด็ก 14 ที่หุ่นสูงใหญ่กว่ารุ่นพี่ม.ปลายบางคนด้วยซ้ำ เขาถามฉันว่าได้เหรอ ฉันเลยพยักหน้าแล้วหันไปหาต่อ ที่กำลังมองฉันด้วยความเป็นห่วง ฉันกระชับจับมือของเขาเอาไว้แน่น แล้วบอกไปว่าไม่จำเป็นต้องห่วงอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ ฉันจัดการทุกๆ อย่างได้แน่นอน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาก็เดินเข้ามาหาฉันแล้วถอดกางเกงลงด้วย

ตอนนั้น ฉันคิดอยู่ว่าเขาผิวเข้มเหมือนคนใต้ ผมหยักศกเล็กน้อย ก็เลยคิดว่า คนใต้ควยใหญ่ คงจะเป็นแบบนั้น พอเขาได้ถอดกางเกงลงมา นัยน์ตาของฉันลุกวาวเลยทีเดียว เพิ่งโดนของใหญ่ไป แต่กลับมีของใหญ่กว่ามารออยู่แล้วตรงหน้าของฉันเอง – ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาขึ้นชักทันที ในขณะอีกมือก็กลัวแฟนจะน้อยใจ เลยจับควยของเขารูดชักขึ้นมาอีกครั้งแล้วอมควยเพื่อนของเขา

เสียงครางของผู้มาใหม่นั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการออกแรงดูดเสียจนเขาร้องลั่น ฉันเองก็แก้มตอบเลยทีเดียว ความเงี่ยนกำลังมา ความต้องการกำลังได้ที่ จากเรื่องเสียวๆ ที่มีเพียงเราสองคน ตอนนี้กลับกลายเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันจะไม่มีวันลืมได้เลยทีเดียว – เขาให้ฉันอมควยจนพอใจ สลับกับที่ฉันหันไปอมควยของต่อด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนของฉันหลังจากที่แตกในไปแล้วรอบหนึ่ง เขาก็ไม่รีรอ ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นอนลงราบไปกับม้านั่งเหมือนเดิม แล้วตอนนี้ ควยใหญ่ๆ ที่ใหญ่กว่าเดิมของเพื่อนน้องต่อก็มาจ่อที่รูหีของฉันแล้ว

ไม่รู้ว่าน้ำเงี่ยนของฉันหรือว่าน้ำควยของน้องต่อที่เพิ่งแตกในไปเมื่อครู่ ทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าตอนนี้หีแฉะอีกแล้ว เขาลูบไล้หีชมพูของฉันก่อนที่จะเอาลำควยมาคลอเคลียอยู่สักพัก ก่อนที่จะดันควยเข้ามาทันที วินาทีนั้น ฉันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า ลำควยของเขานั้นเต็มไปด้วยความอวบ ความใหญ่ แน่นรูหีของฉันไปหมด ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ กระแทกควยเข้ามาใส่รูหีของฉันจนร่างกายฉันนั้นขยับเลื่อนไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งชอบ ยิ่งชอบก็ยิ่งคราง แต่เพียงไม่นานเสียงครางของฉันก็ต้องเงียบไป เพราะว่าตอนนี้ควยของน้องต่อที่แข็งขึ้นมาอีกรอบก็ยัดเข้าปากของฉันแล้ว

ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ที่ฉันจะโดนควยทีเดียวสองลำขนาดนี้ ฉันร้องครางออกมาในลำคอ ร่างกายขยับไปมาราวกับโดนชักเย่อ เพราะว่าสองคนต่างส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเร่งกระเด้าเย็ดหีและเย็ดปากของฉันไปพร้อมๆ กัน ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ แรงกระแทกที่อัดเข้ามาป้อนความสุขให้ฉันมันก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เพื่อนน้องต่อจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง น้ำควยของเขาฉ่ำในรูหีของฉัน เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำควยของน้องต่อก๊อกที่ 2 ก็แตกคาปากของฉันเหมือนกัน ฉันกลืนมันลงคอทุกๆ หยดแล้วดูดรีดเอาจนหมดหยดสุดท้ายเลยทีเดียวในตอนนั้น ก่อนที่จะนอนอย่างหมดแรงแต่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขอย่างบอกไม่ถูก –ใครจะไปคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง จะมีหนุ่มน้อยแต่ควยไม่น้อยมาปรนเปรอความสุขให้มากขนาดนี้ บุญหีของดาวโรงเรียนจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว โดนหลอก ”เล่นเสียวทุกท่า” ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net  อยู่มาวันหนึ่ง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาเป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเลี้ยง หีชมพูน่าเย็ด แต่กลับถูกใจ เลยเย็ดต่อได้จนจบ เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ เหม ชายหนุ่มอายุ 35 ที่เป็นหนุ่มต่างจังหวัด เข้ามาทำงานที่ร้านขายส่งของหญิงหม้ายคนหนึ่งในวัย 40 ต้น ซึ่งเธอมีลูกติดวัย 20 ปี และสามีตายจากได้ 8 ปีแล้ว สิ่งเดียวที่ยังหลงเหลือในทรงจำคงจะเป็นธุรกิจที่เขาทิ้งเอาไว้ให้ และรูปถ่ายครอบครัวที่สีชืดจางนั่นเอง ด้วยความหล่อเขาคมเข้มของเหม กับความปากหวาน รู้จักพูดจา เลยเริ่มกลายเป็นความสัมพันธ์ที่เกินกว่าเจ้านายกับลูกน้อยขึ้น กระทั่งท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ได้เข้ามาอยู่ในครอบครัวนี้ด้วยฐานะว่าที่สามีคนใหม่ของเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งลูกสาวของเธอเองก็ไม่ได้รู้สึกติดขัดอะไร เพราะว่าเธอเองก็ดูจะชอบพ่อเลี้ยงคนนี้มากๆ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอคนละที ได้เปล่า…(โดนวินมอไซค์รุมค่ะ) เก๋พักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เก๋พักอยู่กำลังมีการสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เก๋อยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เก๋อยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมังคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เก๋คิดเล่นๆ ว่า ถ้าโดนพวกนี้เย็ด คงกระเด้าเก๋ไม่ยั้งแน่ๆ แค่คิดก็เงี่ยนแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง และเพราะความดังของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ พยาบาลสาว ”หมอขา..น้ำจะออกแล้ว..อูย…ซี๊ด..เร็ว ๆ เถอะค่ะ..” ทุกสังคมในปัจจุบันไม่ว่าชนชั้นกรรมกร พ่อค้า ข้าราชการ หรือเศรษฐีมีทรัพย์ ชีวิตส่วนหนึ่งย่อมมีความต้องการซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการยับยั้ง นั่นคือ กามารมณ์ ผู้ชายก็เสาะแสวงหาผู้หญิงมากกกอด ผู้หญิงก็ปรุงแต่งเสริมสวยเพื่อให้ผู้ชายชอบโดยมุ่งหวังที่จะหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เมื่อชายหญิงมาในทิศทางที่ตรงกันหรือมาในจังหวะเดียวกันอย่างนี้ เรื่องที่จะเล่นเสียวกันมันก็ง่ายสมความปรารถนา ไม่ต้องเที่ยวปลุกปล้ำข่มขืนชำเราให้เกิดเรื่องเหม็นคาวฉาวโฉ่เป็นข่าวอร่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ รุ่งจิตร มีรูปร่างงามสง่า งามอย่างที่ผู้ชายลงความเห็นกันว่า “น่าฟัด” นั่นแหละ เวลาเธอเยื้องย่างกรีดกราย สะโพกอันผึ่งผายมันยักย้ายเคลื่อนไหวเผาอารมณ์อย่างเหลือร้าย เอวคอดของเธอช่วยให้สะโพกผายเช้งวับจับหัวใจ ทรวงอกเต่งตึงอวบพุ่งชูชันชวนให้เก็บเอาไปนอนฝันว่าไซ้จมูกลงจูบสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปเต็มปอดแล้วลืมระบายลมหายใจออกจนแทบจะขาดใจตาย ดวงหน้าสวยมีเสน่ห์ร้อนแรง ดวงตาหยาดเยิ้ม ขนตางอนงามขับความหยาดเยิ้มของดวงตาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น…