เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b88ae0b8b5e0b8a7e0b8b4e0b895e0b980e0b89e 65fec156d407c

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย

วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน

ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า

“ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง

เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย ยังดีที่ผมเห็นก่อนเลยพุ่งตัวไปจับขาเธอไว้ได้ข้างหนึ่ง ว้าว ผมก้มลงไปดู กระโปรงเธอเปิดหมดแล้ว กางเกงในลายทางซะด้วย

“เดี๋ยวสิ นายเป็นใครเนี่ย”

“แค่ใครสักคนที่โดนรบกวนตอนแอบมาสูบบุหรี่น่ะ”

“ช่วยฉันทำไม ให้ฉันตายๆไปซะดีกว่า”

“นั่นก็เพราะว่า…” ผมลังเลว่าจะพูดออกไปดีหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็พูดออกไปจนได้

“หอยของเธอ ยังมีค่าไง” บ้าฉิบ ผมพูดเชี่ยอะไรออกไปเนี่ย

เธอลุกขึ้นพรวด ท่าทางเธอดูโมโหมากจากคำพูดของผม จากนั้นก็เดินไปที่ริมตึกอย่างรวดเร็ว เธอกำลังจะกระโดดลงไปอีกแล้ว ผมรีบพุ่งตัวไปดึงเธอขึ้นมา ผมจับตรงไหนได้ก็จับ เลยจับนมใหญ่ๆของเธอกับแขนแล้วดึงเธอกลับมา

“เดี๋ยวสิ อย่าทำแบบนี้สิเฮ้ย” ผมพยายามห้ามเธอ

“หุบปากไปเลยไอ้ลามก สมองพวกแกก็มีแค่เรื่องแบบนั้นแหละ”

พอผมดึงเธอกลับมาได้เธอก็ค่อยๆ เย็นลง ผมเลยบอกให้เธออย่าฆ่าตัวตายเลย ผมขอร้องเธอ

“อะไรกันเล่า… ทำไมถึงมาขอร้องขนาดนี้”

“ก็สาวสวยอย่างเธอไม่ควรมาตายแบบนี้ซะหน่อย”

“อะไรกัน แค่นั้นหรอกเหรอ”

“แล้วก็… ฉันอยากอึ๊บกับเธอด้วย!” เดี๋ยวสิ ผมพูดอะไรออกไปอีกแล้ววะเนี่ย

“บ้าเอ๊ย พวกผู้ชายทุกคนนี่มัน… เหอะ ก็เอาสิ”

“เอ๊ะ เปลี่ยนใจแล้วเหรอ เดี๋ยวๆๆ” ภาพตรงหน้าที่ผมเห็นคือเธอเปิดหีให้ผมดู ว้าว เธอถอดกางเกงในออกไปตอนไหนล่ะเนี่ย

“ว่าไง นายอยากจะทำกับฉันใช่ไหม… ว้าย” ผมไม่ได้ตัดสินใจเลยสักนิด ผมพุ่งเข้าไปใส่หน้าอกเธอแล้วคลึงไปมา จากนั้นก็กดเธอลงกับพื้น

“เดี๋ยวสิวะ อย่างน้อยก็ช่วยลังเลสักหน่อยสิไอ้บ้าเอ๊ย”

“ฮ่า ไม่เห็นจะต้องคิดเลย จะทานแล้วนะครับ” ผมพูดจบก็ล้วงหีเธอไปมาจนน้ำใสๆเริ่มไหลออกมาทีละน้อย เธอคงเริ่มแฉะเต็มทีแล้ว ผมเลยจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเปิดหน้าอกเบิ้มๆของเธอออกมาเชยชม ว้าว เธอร้องกรี๊ดใหญ่เลย แต่เธอก็ให้ผมจับหน้าอกทั้งสองเต้าของเธอได้อย่างไม่ขัดขืน

“เธอมีอารมณ์แล้วเหรอ ฉันรู้นะ”

“เปล่านะ อ๊า อย่าดูดหัวนมของฉันสิ” ผมดูดหัวนมแข็งๆของเธออย่างเอร็ดอร่อย หัวนมของเธอมันช่างนุ้มนุ่ม เธอกินอะไรมานะนมถึงนุ่มและใหญ่ขนาดนี้ ผมกดเธอลงกับพื้นจากนั้นก็ชักควยขึ้นมาเพื่อเล่นสนุกกับหน้าอกของเธอ

“ฮ่า ฉันช่วยชีวิตเธอเพราะงั้นเธอเป็นผู้หญิงของฉันแล้วนะ”

“ว่าไงนะ ใครอนุญาตกันยะ อ๊าย อย่านะ” ผมใช้ควยเด้าหน้าอกของเธออย่างบ้าคลั่ง ซี้ดด เย็ดนมเธอเสียวชะมัด มันอุ่นมาก แถมมันยังเด้งไปมาตอนผมเย็ดอีกด้วย ซี้ดด ผมจะเสร็จ แล้ว ผมเลยแตกออกมาเต็มหน้าและนมของเธอไปหมด

“แฮ่กๆ ช่วยฉันไว้แล้วได้อะไร ก็แค่ยึดชีวิตฉันเฉยๆไม่ใช่เหรอ”

“ดูพูดเข้าสิ คนดื้อแบบนี้ต้องโดนลงโทษหนักๆซะแล้ว” ผมจับขาเธอแหวกออกเป็นรูปตัวเอ็ม จากนั้นก็เอาควยจ่อหีเธอไว้

“ฉันขอเย็ดได้ไหม” ผมถามด้วยความตื่นเต้น

“ไม่รู้สิ นี่ครั้งแรกของฉัน”

“เดี๋ยวสิ ครั้งแรกเหรอ งี้ยิ่งดีเลยที่ฉันช่วยเธอไว้ มามะ จะกินแล้วนะคร้าบ”

“อึ๊ย อ๊ะ อ๊างงง” ผมเสียบควยเข้าไปสุดลำทำให้เธอร้องลั่น ซี้ดด….ดูท่าเธอจะเจ็บ แต่ผมก็บอกเธอว่าเดี๋ยวก็ดีเอง ผมจับนมใหญ่ๆของเธอแล้วกระเด้าหีเธออย่างเมามัน ซี้ดดด…..ผมจับเธอยืนขึ้นแล้วไปยืนที่ริมระเบียง ผมเย็ดเธอริมดาดฟ้าแล้วมองวิวที่สวยงามไปด้วย อูยยย มันช่างมีความสุขชะมัดเลย

“ซี้ดด….ฉันจะเสร็จแล้วนะ อูยย”

“อ๊ะ อื้ออ…..อ๊า อึ๊มมม” เธอครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วรับน้ำว่าวของผมไปทั้งหมด ผมชักควยออกมาแล้วดูสภาพเธอที่เหนื่อยหอบแล้วฟุบลงตรงหน้าผม ดูท่าเธอคงไม่คิดจะฆ่าตัวตายอีกแล้วล่ะนะ ผมหยิบบุหรี่ขึ้นมาแล้วกำลังจะจุดไฟเพื่อดูดอีกสักมวน แต่ว่าเธอก็ปัดทิ้งแล้วก็บอกกับผมว่าเธอไม่ได้อยากจะสูบบุหรี่ด้วยซะหน่อย ฮ่าๆ ผมว่านั่นคงเป็นคำพูดของคนที่ไม่มีความคิดจะจบชีวิตตัวเองอีกแล้วล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว เมียโดนฝรั่งเย็ด ภรรยาผมอายุ 30 แล้ว สูง 163 ผิวค้ำๆ สเป็คฝรั่ง อกใหญ่สวย เวลาแต่งหน้าแต่งตัวจัดว่า สวยเซกซี่ ผมแก่กว่าเธอ 1 ปี ผมแต่งงานกับเธอมาตั้งแต่ช่วงอายุเกือบๆ 26 มีลูก 1 คน หลังจากมีลูก เรื่องบนเตียงก็ธรรมดา แต่ช่วงประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เธอไปกินยาลูกกลอนอะไรไม่ทราบ ที่ทำให้เลือดลมดี ผิวจึงขาว เปล่งปลั่งมีนํ้ามีนวล ตรงนั้นก็กระชับขึ้น…

เรื่องเสียว แอบดูจนเป็นเรื่อง ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสานก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออกจากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้าผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชายก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอดบ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กันเรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับบ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้วเธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับรูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆแต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่พี่เล็กมักชอบที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวเสมอผมเห็นทีไรกลัวว่าเสื้อมันจะขาดเหลือเกินครับ ก็จะอะไรล่ะครับก็เต้านมคู่งามคู่นั้นสิครับ พี่เล็กใส่ทีไรผมมักแอบมองเสมอเนินสวาทที่มันติดอยู่ที่หว่างขาพี่เล็กมันก็ไม่เล็กเหมือนชื่อเลยครับมันเหมือนเอาอะไรสักอย่างที่มันเป็นก้อนไปใส่ที่ตรงนั้นมันโหนกมันนูนอวบเด่นเป็นสง่า มันน่าแปลกมากครับคนอื่นที่เขาใส่กันมันจะใส่เสื้อที่ตัวใหญ่ปิดเอาไว้ตรงที่หว่างขาแต่พี่เล็กแกไม่อย่างนั้นครับ ไม่เคยเอาเสื้อมาปิดเลยครับมักจะปล่อยหราอวดสายตาเพศตรงข้ามเสมอ ยิ่งเป็นเพศเดียวกันไม่ต้องพูดถึงเลยค้อนตากลับแล้วกลับอีก คงจะไม่มี เหมือนพี่เล็กเลยอิจฉากันทั้งซอยแต่พี่เล็กแกก็ไม่สนใจใครทั้งนั้น คงคิดว่ามีของดีเอาไว้ต้องอวดส่วนผมก็คอยแอบมอง อย่างเดียวเท่านั้นเคยคิดเอาไว้อยู่เหมือนกันครับว่าถ้ามีโอกาสต้องขอดูของจริงให้เป็นบุญตาสักครั้งครับยิ่งบ้านติดกันอย่างนี้ต้องหาทางแอบดูให้ได้ ผมเกือบลืมบอกไปครับว่าพี่เล็กแกไม่ได้อยู่คนเดียวเท่านั้น พี่เล็กแกมีหมาตัวโปรดอยู่ตัวหนึ่งครับ พี่เล็กแกรักตัวนี้มากเลย พี่เล็กแกคงเหงาก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องเลี้ยงเอาไว้เป็นเพื่อนกัน———————–และ แล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึง…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวกับกิจกรรมเสียวในห้อง ผมชื่อ”ม่อน” ครับผมมีเรื่องเล่า ตอนนั้นผมอายุ24 ผมได้ไปทำงานอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์ ได้เช่าบ้านพักแห่งหนึงเป็นบ้านชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้และมีบรรไดเดิน ขึ้นด้านข้างแต่จะลงมาใช้ห้องน้ำด้านล่างซึ่งมีอยู่สองห้องแยกชายหญิงคนละ ด้านของมุมบ้าน ในบ้านเช่าด้านล่างจะเป็นของผู้หญิงพักมีเด็กเรียน2คน ชื่อวิกับมล เธอเรียนอยู่วิทยาลัยปี2 กันทั้งคู่ เธอทั้งสองสวยไม่แพ้กัน ที่สำคัญคนที่ชื่อมลนั้นขาวสวยมากหุ่นนี้หนุ่มเห็นยังต้องหันมามองกันเป็นตา เดียว แล้วก็ยังมีสาวทำงานที่พักชั้นล่างอีก 2 คนชื่อบีกับนิว บีทำงานเป็นประชาสัมพันที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเธออายุน่าจะประมาณ23-24 จัดว่าสวยหุ่นดีมากยิ่งเวลาเธอใส่ชุดทำงานนะเห็นแล้ว อยากจะฟันเธอสักที ส่วนนิว เธอมีแฟนแล้วถึงสวยผมเห็นแล้วก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร ชั้นบนมีผมพักอยู่กับชัย อยู่กันคนละห้องกัน แต่ที่สำคัญห้องผมมันดันได้มาอยู่ชั้นบนที่อยู่เหนือห้องน้ำของผู้หญิงนะซิ ครับ ตอนแรกเข้ามาพักใหม่ๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาวันหนึ่งหลังจากผมกลับจากที่ทำงานแวะกินข้าวที่หน้าปากซอยเสร็จผมก็…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…