เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aa 65fec00181fe9

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด

ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม

เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว

ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ

เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง แต่ขนาดห้องและความสะอาดนั้นดีงามมากพอที่จะทำให้ทั้งสองนั้นเย็ดกันได้อย่างเพลิดเพลินหัวใจ ในเวลานี้ ไม่มีสถานะไหนสำหรับสองคนที่จะเหมาะสมเท่ากับคำว่าชู้รัก ในเวลาปกติ เขาและเธอนั้นต่างเป็นหัวหน้าและลูกน้องของกันและกัน ทั้งสองต่างมีครอบครัวของตัวเองอยู่แล้ว แต่บางอย่างมันขาดหายไป

ครอบครัวไม่ใช่สิ่งที่สมบูรณ์แบบ แต่การที่จะประคองทุกๆ อย่างให้เดินหน้าได้ต่างหากที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งในเวลานี้ การประคองชีวิตครอบครัวให้อยู่ได้ต่อไปคือการลบความน่าเบื่อหน่ายในรสรักออกไป โหยหาความแปลกใหม่ แล้วในที่สุดก็ได้พบเจอกันในวันที่เหมาะสม จากวันนั้นจนกระทั่งวันนี้ ทั้งสองต่างเติมช่วงเวลาที่แสนสุขสมให้กันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง และมันช่วยให้เขาทั้งสองรู้สึกไม่เบื่อชีวิตรักที่ใช้อยู่ด้วย

ยังเป็นสามีที่ดี และภรรยาที่คู่ควร

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นทันที เมื่อเขาจัดการจู่โจมแนบใบหน้าที่ระหว่างขานั้น ค่อยๆ ที่จะ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ ซึ่งเธอเองก็ชื่นชอบเหลือเกินกับลิ้นเรียวที่พลิ้วไหว ปาดผ่านมอบความซ่านเสียวให้เธออย่างเต็มหัวใจ ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เธอปรารถนาเพียงอย่างเดียว ว่าอย่าให้เขาหยุดการเลียหีนี้เลย

ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อถูกเรียวลิ้นนั้นสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า จากเสียงครางที่ดังอึงอลเริ่มเบาหายไป เพราะความซ่านเสียวทำให้เธอหายใจเกือบไม่ทัน ส่วนเขาเองตอนนี้ก็คงเงี่ยนไม่ไหวแล้ว สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคงจะเป็นหยุดทุกๆ อย่างลง แล้วเริ่มต้นความสุขของสองเรากันจะดีกว่า

ลำควยค่อยๆ ถูไถแนบไปตามร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่หัวควยที่ถอกบานเป็นดอกเห็ดบานทะโร่สีชมพูหวานนั้นจะค่อยๆ ดุนเข้าในโพรงสวาทของอีกฝ่ายอย่างแช่มช้า ร่างกายอุ่นร้อน ภายในรูหีที่ตอดรัดและบีบรัดควยของเขาทำให้จำเป็นต้องเม้มปากเพื่อบั่นทอนความซ่านเสียวลงให้มากกว่าเดิม แต่เหมือนไม่ว่าจะทำอย่างไร ความเสียวควยที่เกิดขึ้นก็ไม่อาจจะจางหายไปได้เลย นอกเสียจากต้องขยับ

ขยับเข้าออกด้วยความเร็ว เย็ดหีของเธอเท่าที่อารมณ์และความต้องการจะเกิดขึ้น

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไม่ขาดสายในวินาทีที่เรือนร่างของหญิงสาวกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียง เอวของเขาทั้งหนักหน่วงและถี่รัว นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ เสียงครางเสียวซ่านเริ่มขาดห้วงระคนกับเสียงหายใจที่เธอพยายามจะผ่อนคลาย แต่ควยที่เย็ดหีเธออยู่นั้นหาได้ปรานีเธอไม่

เขาสวมสอดเย็ดหีเธอทั้งรัวและแรง เข้ามาในร่างกายซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความรุนแรง คือความหวือหวาที่ทั้งสองต้องการ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทั้งสองไม่เคยได้รับมันหลังจากที่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว ความหวือหวาในชีวิตรักหายไป

สุดท้ายก็เลยต้องมาเย็ดกับชู้รัก ที่สามารถเติมเต็มส่วนนี้ได้ดีกว่า

ร่างกายของทั้งสองเริงรักอย่างหวานหอมกระทั่งเสียงครางเริ่มจากไป มีเพียงเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างหนักหน่วง จนมันจะหยุดก็หยุดลงดื้อ เพราะตอนนี้ความสุขสมได้ไหลหลั่งออกมาในรูหีของเธอแล้ว

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปย้ำๆ เพื่อปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะแช่ไว้อย่างนั้นจนพอใจ ถึงจะถอดถอนลำควยออกมา ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าได้พักผ่อนหลังจากที่ได้กลายเป็นสนามอารมณ์เงี่ยนของเขา

จนกระทั่งเวลาหมดลง ทั้งสองจึงต้องเตรียมตัวออกไปจากตรงนั้น แล้วใช้เวลาทั้งหมดในฐานะที่มันควรเป็น

“วันนี้ผมทำได้ดีไหม ?”

“ดีมากเลยค่ะ ผู้จัดการ”

Recommendations

เรื่องเสียว ดูฟุตบอลยูโรกระแทกเสียวสาวข้างบ้าน เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ คือบอกก่อนนะว่า ผมจริงๆ แล้วเป็นคนที่มีเมียแล้วครับ แต่ผมชอบเรื่องเซ็กส์มากเหลือเกิน เวลาดูบอลก็ไม่ยอมปล่อยให้เสียเวลาไปเฉยๆ ผมจะดูกับเมียผมครับ นั่งดูไปก็ลูบคลำหน้าอกเมียผมไปตลอดเวลา ส่วนเมียผมนั้นก็จับท่อนเนื้อของผมกระตุกเล่นเหมือนกัน พอพักครึ่งก็จะจับเมียผมมาอัดกระแทกระหว่างที่รอเวลา ตอนแรกๆ เมียผมก็ชอบดีอยู่หรอก แต่พอคืนที่สามเท่านั้นเมียผมก็เบื่อ บางทีก็ง่วงหลับไปเสียก่อน พอทำก็หลับหูหลับตาทำพอตัดความรำคาญ พอเสร็จก็ปล่อยให้ผมนั่งดูคนเดียว บางครั้งผมก็เบื่อการดูบอลคนเดียว มันน่าเบื่อจริงๆ ครับ แล้วพอดีเมียผมไปต่างจังหวัดกลับไปบ้านแม่เธอ ผมต้องอยู่บ้านคนเดียวมันก็เหงา บางคืนผมก็ออกไปดูตามร้านอาหารที่มีโทรทัศน์จอใหญ่ให้ดูกันอย่างสบายตา คนก็เยอะน่าสนุกดีเหมือนกัน แต่ผมไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่เพราะเมียไม่อยู่ เลยไม่มีอะไรให้ลูบๆ คลำๆ จนวันหนึ่งเพื่อนบ้านข้างบ้านผม เธอเป็นแม่ม่ายอยู่คนเดียวชื่อ “พี่กุหลาบ”…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียเจ้าหนี้ขาโหด ขอลดหนี้เล็กน้อยด้วยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่พี่หมาย หญิงสาววัย 39 กะรัตที่ยังคงสวยและดูดี ผิวพรรณยังคงน่ามองเดินเข้ามาในบ้านของผมเพื่อทวงหนี้ เธอบอกกับผมว่า ให้เอาเงินบางส่วนมาให้เธอก่อน เพราะว่าเธอได้ยินว่าผัวของเธอนั้นจะเอาปืนมายิงผม เธออยากจะช่วย อย่างน้อยก็ไม่ให้ผัวของเธอทำบาปมากกว่านี้ จากความช่วยเหลือนั้น เราเริ่มติดต่อพูดคุยกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ อย่างเป็นความลับ จนเหมือนว่าผมเองก็เริ่มชอบพี่หมายเข้าแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของผมมันจะเหมือนการล้วงคองูจงอาง ผมจะสู้หรือเปล่า ตอนแรกผมเองก็อยากที่จะหักห้ามใจ ทว่าเมื่อพี่หมายเองก็ดูว่าจะมีใจกับผมมากขึ้น แล้วผมก็ตัดสินใจเดินเข้าถ้ำเสื้อ วันนั้น ผัวของเธอต้องไปเก็บหนี้ที่ต่างจังหวัดเธอเลยนัดผมมาที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ก่อนที่จะเข้าไปรอผมอยู่ในห้องพักแล้ว ทันทีที่ผมเดินเข้าไป เธอก็เดินเข้ามาแล้วโผกอดผมทันที มันแนบแน่น เหมือนกับว่าเราต่างต้องการกัน…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเมียตัวเองกับเพื่อน ผมมีเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียน ม.ปลาย ด้วยกันคนหนึ่งชื่อ”ชัย” ถึงแม้เราจะแยกกันไปเรียนต่อมหาลัยคนละที่ แต่ก็มักจะไปเที่ยวด้วยกันเสมอ จนเราเรียนจบมีการมีงานทำ โดยผมมาทำงานที่กรุงเทพฯ ส่วน ชัย รับราชการอยู่ต่างจังหวัด และเราก็มีครอบครัว เมียผมชื่อ”อ้อย”ส่วนเมียชัยชื่อ”ส้ม”พูดถึงเมียเราทั้งคู่แล้วก็สวยพอๆ กัน แต่เมียผมมีเชื้อจีน ผิวขาว สวยหมวย อึ๋ม นมใหญ่ ตูดใหญ่ ว่านั้นเถอะ เราทั้ง 2 ครอบครัวก็ยังไปมาหาสู่กันเสมอ จนปัจจุบันผมอายุ 36 ปี เมียอายุ 32…

เรื่องเสียว เด็กส่งแก๊ส เย็ดลูกสาวคนเล็กร้านข้าว ช่วยไม่ได้นี่ ควยมันใหญ่ชวนเงี่ยนนี่นา ผมเป็นแค่พนักงานส่งแก๊สจนๆ คนหนึ่ง ที่ต้องทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำ ไม่คิดหรอกว่าชีวิตนี้จะมีสาวๆ มาสนใจหรือว่าหมายปอง นั่นเพราะว่าความเป็นคนหน้าตาบ้านๆ ถึงไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้สะอาดสะอ้านอะไร ผิวเกรียมแดด ทุกๆ อย่างมันบอกผมว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีใครเอาผมหรอก จนกระทั่งผมได้เจอกับลูกสาวของร้านข้าว อาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เธอชอบแซวผมเวลาที่ผมมาส่งแก๊ส แล้วกลายเป็นว่าอยู่ดีๆ เราก็เกิดความสนิทสนมกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอบอกผมว่า ครั้งหนึ่งที่ผมเดินยกแก๊สขึ้นไปข้างบน แล้วเธอมองตาม กางเกงผมขาดพอดี เธอเห็นควยผมลอดออกมาทางรูของกางเกง เลยรู้สึกว่า เธอไม่ควรมองคนแต่ภายนอก เพราะว่าของดีมันอยู่ข้างใน เธอพูดแบบไม่สะทกสะท้านอะไร…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…

เรื่องเสียว ครู สาวใหญ่ โดน 3 เด็กนักเรียนขี้ยารุมโทรม ผมมีเรื่องเกี่ยวกับแม่ ของผมมาเล่าให้ฟังกันคับ เวลาผมอยู่บ้านผมชอบที่จะแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆ ห้องน้ำบ้านผมมีที่ส่องดูได้หลายที่คับ เวลาแม่อาบน้ำนั้นผมเห็นนมเห็นหีแม่แล้วอดคิดจินตนาการไม่ได้ ผมสาวควยไป คิดว่าตัวเองกำลังเอาควยเย็ดหีแม่อยู่ เสียวน้ำเงี่ยนแตกตลอดเลยครับ เวลาอยู่บ้านผมชอบดูแม่ในชุดทำงาน ดูนมดูตูดแม่ เวลาแม่ก้มหรือแม่เผลอตัว เห็นก้นแม่แล้วน่าเย็ดฉิบหาย แม่ผมเป็นครูครับ อายุ 40 ปี ทำงานในโรงเรียนแถวๆ จ. สระบุรี คับ แม่ผมชื่อ ยุพิน ถึงแม่ผมจะอายุมากแล้ว แต่ยังดูยังสาวๆ…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว พ่อแม่สวิงกับเพื่อน ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันเป็นประจำ แม่ปกติเป็นคนเรียบร้อยแต่พอเวลาแม่มีอารมณ์จะเป็นคนละคนเลยแม่แม่จะปล่อยอารมณ์เต็มที่ ยิ่งตอนแม่ขึ้นทำให้พ่อมันได้อารมณ์มากเลย วันหนึ่งเพื่อนแม่ชื่อน้าดากับสามีมาพักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกับพอ่แม่น้าดารูปร่างค่อนข้างอ้วนนมแกใหญ๋มาก สามีน้าดาอายุอ่อนกว่าน้าดาหลายปี ตอนค่ำผมทานข้าวเสร็จก็เข้าไปนอน พ่อแม่น้าดาและสามีนั่งทานเหล้ากันต่อ ประมาณสี่ทุ่มผมลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำเดินผ่านห้องนอนพ่อกับแม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางของแม่ออกมาจากในห้องผมจึงแอบดู ภาพที่เห็นมันทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก พ่อแม่น้าดาและสามีทั้งสี่คนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงพ่อกำลังกอดจูอยู่กับน้าดา ส่วนแม่กับสามีน้าดาก็กำลังฟัดกันอย่างเมามันสักพักน้าดาก็ดูดควยให้พ่อแล้วก็ขึ้นทำให้พ่อไม่น่าเชื่อคนอ้วน ๆอย่างน้าดาจะขย่มได้อย่างคล่องแคล่วทั้งบดทั้งส่ายจนพ่อยอมแพ้ ส่วนแม่กับสามีน้าดาสามีน้าดากอดจูบกับแม่สามีน้าดาจูบเลียแม่ทั้งตัวเลย ดูแม่มีอารมณ์อย่างมากร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลายิ่งตอนโดนเลียหีมันได้อารมณ์มากเลยน้องจ๋าเลียหีพี่ลึก ๆ พี่ชอบ โอยเสียวหีจังเลยดุดแตดให้พี่ด้วย โอมันเสียวอะไรอย่างนี้ น้องจ๋าพี่เงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที แล้วสามีพี่ดาก็ลุกขึ้นมาจับสองขาแม่พาดบ่าจัดการเอาควยใส่รูหีแม่ทันที โอยผมเห็นควยสามีน้าดาต้องตกใจควยแกใหญ่มากเกือบ ๆ เท่าข้อมือเด็กแม่เห็นควยสามีน้าดาตอนแรกแม่ทำท่าตกใจโอยควยน้องทำไมมันใหญ่จังจะเข้าหีพี่ได้ไหมนี่ น้องค่อย ๆ ก่อนพี่คับตึงหีไปหมดแล้วอูย….แน่นหีพี่จังเลย มันเข้าไปสุดแล้วหัวควยชนมดลูกพี่เลยแล้วสามีน้าดาก็ค่อย ๆ…