เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b897 65fd72638c304

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง

สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย

โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย”

ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม

“พี่ขาวควยใหญ่นี่นา ทำไมหนูจะไม่ชอบล่ะ”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เธอแหงนหน้าขึ้นมาพูดกับผม ก่อนที่จะกลับลงไปอมควยต่อ ตอนแรกทีเดียวเธอเองก็ไม่ได้มีใจให้ผมแหละ จนกระทั่งวันที่มาออกเรือด้วยกัน เธอเห็นผมล้วงควยเยี่ยวที่หลังเรือ ก่อนจะรู้ว่าผมมีดีทั้งหน้าตาและควยใหญ่ เธอเลยยอมที่จะเป็นชู้ผม เพราะว่าเธอเองก็อยากจะโดนผมเย็ดนั่นแหละ ถ้าจะให้พูดตรงๆ

เรือโคลงเคลงในบางจังหวะ แต่เธอนั้นก็ยังเร่งเร้าจังหวะอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของเธอกดแนบเข้ามากับควยของผมกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้น ผมจึงพอ แล้วลากเธอเข้าไปในห้องงขับเรือ ที่นั่นมีฟูกผืนเล็กๆ อยู่ และผมก็ใช้มันเป็นสถานที่สำหรับนอนเย็ดกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน

เธอเดินไปที่ฟูกนั้นอย่างรู้งาน ก่อนที่จะถอดกางเกงออก แล้วนอนถ่างขาให้ผมทันที

หีชมพูของเธอทำเอาผมเงี่ยนไปหมด โหนกหีใหญ่อวบอิ่มโหนกนูนดูยั่วยวน

ผมไม่รอช้า พุ่งตัวเข้าไปหอมฟอดใหญ่ที่รูหีสวยของเธอ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง ให้สมกับช่วงเวลาที่หาได้ยากเย็น กว่าเราจะได้ออกเรือด้วยกันสองคนนี่มันช่างไม่มีจังหวะเอาเสียเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่บ่าว หนูเสียว อื๊ออออ….เสียวหีเหลือเกิน เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ โอ๊วววว”

เสียงครางของเธอทำเอาผมคลั่งเหลือเกิน ก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธอ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลง จากนั้นจึงจัดการสอดร่างกายเข้าในวงขานั้น เพราะว่าผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ขนาดโดนอมควยไปแล้ว น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ยังไหลปริ่มเยิ้มออกมาที่หัวควยอย่างหนักหน่วง

สวบบบบบบบบ

พรื่ดดดดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย….พี่บ่าว เสียว หนูเสียว ก้อยเสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด”

เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความหนักหน่วง กระแทกเต็มแรงตอนที่ผ่านพ้นเข้าไปได้ครึ่งลำ หีของเธอตอดควยของผมตุบๆ รูหีฟิตไม่มีวันเสื่อมคลายจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมไม่รออะไรอีกแล้ว เรือโคลงเคลงช่วยให้สัมผัสของเรานั้นมีมิติมากขึ้น กระหน่ำเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง โดยยังไม่ได้สนใจเลยว่าอวนจะมีปลาหรือเปล่า แต่ตอนนี้ ผมมีคนให้เย็ดหีแค่นั้นก็พอแล้ว

“ซี้ดดดดด….เสียวหลาว เสียวสุดๆ ไปเลย ทำไมหีฟิตขนาดนี้ ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ถ้าชอบก็เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

สองมือของเธอป่ายปัดไม่เป็นทิศทาง ตอนที่ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามที่เธอได้ร้องขอเอาไว้ ผมวางมือแนบนมสองเต้าของเธอ บีบขยำไปพร้อมๆ กับจังหวะเย็ดที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว จนเสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นไม่ขาดสายเลยทีเดียว

“อูยยยยยย เสียวควยจวนไม่ไหวแล้วสาวก้อย ซี้ดดดดดด พี่บ่าวเสียวนิ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้วพี่บ่าว ใกล้ยัง ซี้ดดด….หนูเสียววว”

“จะแตกแล้ว อีกนิดเดียว อีกนิดเดียว ซี้ดดดดดดดดดดด”

ผมรัวเอวในจังหวะสุดท้ายที่ปลายทางแห่งความสุขสมกำลังจะมาเยือน พร้อมกับโน้มตัวลงไปกอดร่างเอาไว้แน่น ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธอตามที่หวัง

เสียงครางดังขึ้นในวันที่ท้องฟ้าสดใส ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเงียบลงในวินาทีนั้น

ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูสาวก้อยที่นอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น ใบหน้าแต่งแต้มไปด้วยความสุข

เห็นทีเช้านี้เธอคงไม่มีแรงมาเก็บอวนกับผมแล้วละ

แต่ไม่เป็นไร เพราะผมได้เย็ดตอนเช้าๆ แบบนี้ แรงมาเต็มเลย และผมก็เป็นคนบอกเธอเองวันไหนถ้าไม่มีใครมากับเรา ผมจะทำงานทุกอย่างเอง ให้เป็นหน้าที่ของผม

ส่วนหน้าที่ของเธอก็คือนอนให้ผมเย็ดแค่นั้นก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ”ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียว” ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10…

เรื่องเสียว ผลัดกันรุกผลัดกันรับ หลงกาม จะทำไงเรา 3 คน ผมเป็นชายที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะมีเมียถึง 2 คน ด้วยความเข้าอกเข้าใจกัน กินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข จนหนุ่มๆในซอยบ้านผมพากันอิจฉาตาร้อน ถามว่าผมมีดีอะไร ถึงมีเมียอยู่กันด้วยความสามัคคี ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ทำไมเมียคนแรกผมถึงยอมให้ผมมีเมียอีกคน แม้แต่ ญาติๆผมก็ยังสงสัย ผมจะเล่าให้ฟัง คือ มันมีความลับบางอย่าง ที่ใครๆก็ไม่ทราบ คือผมกับเมียคนแรก อยู่กินกันมา 3 ปีกว่า ผมแก่กว่าเธอ 3 ปี…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่ จนได้เย่อจริง ช่วงปีใหม่เป็นเวลาที่หลายคนรอรอยเพราะมีวันหยุดหลายวันติดกัน และเป็นช่วงที่โรงเรียน ม. ปลาย หยุด ไม่มีการเรียนการสอน นักเรียน ม. ปลาย อย่างผมย่อมชอบช่วงเวลานี้เป็นธรรมดา บ้านผมมีกันอยู่สามคน ผม แม่ และพ่อ  แม่ผมทำงานออฟฟิตของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พ่อสิโชคร้าย หัวหน้าใหญ่บอกให้จับฉลากเฝ้าเครื่องจักรที่โรงงานฝ่ายการผลิต เพราะยังมี ออร์เดอร์ค้างผลิตบางส่วนที่ต้องส่งให้ทันเวลา ดันจับฉลากได้อีกต่างหากอดหยุดเลย สงสัยต้องฉลองปีใหม่ที่โรงงานแล้ว ไหนๆ นานๆ จะได้หยุดยาวสักที…ผมกับแม่เลยคิดว่าน่าจะไปเที่ยวกัน ผมเสนอว่าไปเที่ยวชะอำไหม ไปพักริมทะเลสักสองวัน พอถึงรีสอทที่พักห้องพักเป็นแบบบ้านเดี่ยวอยู่ติดกับสวนหิน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…