เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b881e0b89be0b8a5e0b8b2 e0b881e0b8b1e0b89a 65fd726c304bd

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง

เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม

แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก

ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้

บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา

มันเหมาะจริงๆ ที่จะให้เธอได้เชยชมเรือนร่างและลำควยของผมที่กำลังขยายตัวอยู่ในกางเกง

เสื้อผืนเล็กปูวางที่พื้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอย่างรู้งาน สองเข่าทรุดลง สองมือจับที่หน้าข้าของผม อ้าปากกระจับนั้นแล้วอมควยผมเข้าไปทันที

ซี้ดดดดดด….เสียวเหลือเกินมะลิ พี่คิดถึงเธอเหลือเกิน อูยยยยยย…

เธอกำควยของผมเอาไว้แน่น ก่อนที่จะชักมันไปพร้อมๆ กับตอนที่เธอดูดควยผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่องจนสองขาของผมนั้นแทบจะไม่มีแรงยืน เลยจับหน้าเธอโขกเข้ามาหลายครั้งแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเสือผืนนั้น แล้วปล่อยให้เธอค่อยๆ อมควยของผมต่อไป

เธอมีใจให้ผมหลังจากที่เพียรจีบมานาน ด้วยความเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด แต่เรื่องเย็ดนี่ผมมอบให้เธอเป็นที่หนึ่งในใจของผมเลยก็ว่าได้ ไม่ว่ากี่ครั้งที่ได้เย็ดหีเธอ ผมรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์อย่างไรอย่างนั้นเลยก็ว่าได้ และเหมือนตอนนี้เธอจะเริ่มอิ่มเอมกับการอมควยของผมแล้ว จึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมานั่งที่ลำตัวของผม

ก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยโยกย้ายเอวบางนั้นขึ้นมาที่ใบหน้าของผม หีสวยๆ ของเธออ้ารอผมแล้ว ผมวางมือที่ก้นของเธอ ก่อนที่จะชะโงกหน้าขึ้นไปเลียหีชมพูของเธอที่ผมแสนจะคิดถึง น้ำเงี่ยนหลั่งออกมาเยิ้มรูหี ผมแลบลิ้นตวัดเลียลูบไล้ไปยังทุกๆ สวย นอกจากหน้าตาสวยแล้วยังหีสวยอีก ดีจริงๆ เลยเชียว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดดด…เสียวหี เลียอีกพี่จ๋า เลียเลย อืมมมม…

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งผมรัวลิ้นมากเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็ยิ่งสั่นระริกมากขึ้นเท่านั้น มือข้างหนึ่งของเธอเอื้อมไปคว้าลำควยของผมที่ด้านหลังเธอ แล้วเริ่มรูดชักไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเสียวและความเงี่ยนให้เพิ่มเป็นทบทวีคูณ โดยที่ตอนนี้ผมสนใจเพียงเธอ และหีใหญ่ตรงหน้าเท่านั้น ไม่ได้สนใจเลยว่าปลาที่ตกเอาไว้จะกินเบ็ดหรือยัง

แค่ได้กินเธอก็พอใจแล้ว

เธอค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปช้าๆ เพื่อพึงพอใจกับการเลียหีของผม ก่อนที่จะใช่ร่องหีของเธอนั้นขยับทาบทับไปที่ลำควยของผม โยกเอวไปมาให้สัมผัสของเราสองคนนั้นแนบชิดมากขึ้น หรือครั้งนี้เธอจะเป็นคนทำมันด้วยตัวเองอย่างนั้นหรือ ?

ไวเท่าความคิด สิ่งที่ผมไม่ทันคาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอยกร่างกายขึ้นนั่งยองๆ แล้วจับควยใหญ่ของผมตั้งขึ้น เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมช้าๆ ลำควยของผมค่อยๆ ถลำเข้าไปในรูหีที่แสนแนบแน่นและตอดควยของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ควยสวมสอดพรวดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดโคน

มะลิหลับตาแน่น คงจะเสียวหีเช่นเดียวกับที่ผมเสียวควยจนพูดไม่ออก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แล้วไม่นานหลังจากที่เธอผ่อนคลาย ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ยกขึ้น แล้วกดลงมาขย่มควยของผมทันที พร้อมกับทำมันอย่างต่อเนื่อง จนเสียงกระแทกเย็ดนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

อูยยยย….มะลิ เสียว พี่เสียวเหลือเกิน ทำไมขย่มควยเก่งจังเลย ซี้ดดดด….

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ก็อยากให้พี่มีความสุขนี่นา ซี้ดดดดด..

แค่ได้เย็ดหีมะลิ พี่ก็มีความสุขแล้ว ผมตอบเธอ พร้อมกับคว้าเอวของเธอไว้พร้อมกับค่อยๆ กดลงมาช้าๆ ที่ควยของผมผสมผสานกับจังหวะที่ผมกระเด้งตัวขึ้นไปเย็ดหีของเธอ ทำให้สัมผัสที่เสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องกัน และเร็วจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกอยู่บนลำควยของผม

เสียงของสายลมดังแว่วขึ้นมา ปะปนไปกับเสียงครางของเราสองคนที่ได้ใช้ช่วงเวลานี้ร่วมกัน

ผมนอนเย็ดหีของเธออยู่อย่างนี้ ไม่ได้เปลี่ยนท่าไปไหนเลย เธอขย่มควยของผมพร้อมกับแหงนหน้ามองห้า เสียงครางดังขึ้นมา ซึ่งคราวนี้ผมก็เริ่มครางขึ้นมาบ้าง เพราะว่ามันกำลังจะเสร็จแล้ว

ผมยกร่างกายขึ้นไปกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอกระตุกไปตามจังหวะควยของผมที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ซอยหีของเธอสุดแรงที่ยังเหลือ ก่อนที่ในที่สุดผมก็ได้สำเร็จความใคร่ แตกในคารูหีของเธอตามที่ต้องการ น้ำควยของผมหลั่งทะลักออกมาจนเต็มรูหีของเธอ ทว่ามะลิยังคงนั่งทับควยของผมอยู่ เธอร่อนเอวใส่ในจังหวะท้ายๆ ทำให้ผมนั้นแทบจะไม่เป็นตัวเพลง เพราะตอนที่น้ำแตกแล้วโดนทำแบบนี้ มันเสียวควยเหลือเกิน

เสียวเหมือนจะขาดใจจริงๆ

เธอยิ้มเมื่อเห็นผมทำสีหน้าทุกข์ทน ก่อนที่จะหยุดลง แล้วนั่งอยู่อย่างนั้นจนควยแข็งอ่อนตัวลง

เธอลุกขึ้นช้าๆ น้ำควยของผมหยดไหลเยิ้มเรียวขาของเธอเป็นทาง ผมเองก็ลุกขึ้นตามไปติดๆ เพื่อดึงเธอเข้ามากอด

วันนี้ขึ้นควยให้ผมด้วย น่ารักเหลือเกินนะ

ผมเก็บเสื่อ ก่อนที่จะพากันเดินออกไปยังสถานที่เดิมที่เพิ่งจากมา วันนั้นเธอเก็บผักได้เยอะ ผมเองก็ตกปลาได้หลายตัว เลยแปล่งปลาให้เธอไปกิน เป็นปลานิลตัวใหญ่กว่าฝ่ามือ

ส่วนปลาชะโดผมไม่ให้ ถ้าอยากได้ก็มาถอดกางเกงแล้วเอาไปเอง

Recommendations

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น…

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว โดนลงแขกเพราะความเมา เหตุการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถจะลืมเลือนมันไปได้โดยง่าย มันยังเป็นภาพจำติดตามันเป็นเงื่อนปมที่มัดติด สร้างความชอกช้ำ ตรอมตรมติดใจ ในชนิดที่ไม่สามารถคลายออกได้เลย เรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนั้น ฉันได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทที่ชื่อ “จิ๊บ” วันนั้นเราตั้งใจจะไปท่องราตรี เพื่อเที่ยวตามผับบาร์ เราทั้งสองคนตั้งใจจะไปเที่ยวกันตามลำพังไม่ได้มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง แต่เผอิญที่ว่าจิ๊บ ได้เจอกับกลุ่มเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายทั้ง 5 คน ต่างเข้ามารุมล้อมและแนะนำตัว ซึ่งฉันก็จำไม่ได้ว่ามีใครชื่ออะไรกันบ้าง เราดื่มกินกันอย่างหนักหน่วงกันตลอดทั้งคืนจนถึงเวลาที่ร้านปิด จิ๊บพูดชวนฉันให้ไปดื่มกินกันต่อกันที่คอนโดของเธอ ซึ่งตัวฉันเองก็ปฏิเสธแล้วว่าไม่อยากจะไปเพราะไม่ได้คุ้นเคยกับกลุ่มเพื่อนของจิ๊บมากเท่าใดนัก แต่ตัวของเธอก็พยายามจะขยั้นขยอว่าอยากให้ฉันไปให้ได้ ซึ่งทำให้ฉันต้องใจอ่อนไปไหนที่สุดเมื่อมาถึงคอนโดของจิ๊บ เราก็ยังดื่มเหล้ากินกันต่อสักพักหนึ่งผู้ชายในวงก็ได้ควักเอายาเม็ดอะไรสักอย่างมาแจกแบ่งกันกินคนละเม็ด ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกว่าเมามาก คงเป็นเพราะความคึกคะนอง ก็เลยหยิบยาเม็ดนั่นกินโดยไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอหลังจากนั้นก็รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงมันเริ่มมีความรู้สึกสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…

เรื่องเสียว เย็ดหีดาราขี้เงี่ยน ก่อนดังเข้าวงการ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้ คือเรื่องราวของผม กับคนที่หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคย เพราะว่าเธอนั้นเป็นดาราชื่อดังที่อยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ และดูเป็นสาวสวยใส ที่ไร้พิษภัยอีกด้วย ซึ่งผมเองอยากจะบอกเหลือเกินว่าก่อนที่เธอจะต้องสวมบทบาทสาวสวยใสอย่างนั้น ผมกับเธอมีเรื่องราวร่วมกันอย่างหนักหน่วงมากก่อน ก่อนที่เธอนั้นจะกลายเป็นดาราในทุกๆ วันนี้ เธอเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม และเป็นคนที่ค่อนข้างตลก ชอบพูดจา เป็นเหมือนกันที่สร้างเสียงหัวเราะได้ และที่สำคัญ เธอจีบผม เธอจีบผมอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะว่าผมนั้นเป็นนักดนตรีของโรงเรียน เลยกลายเป็นว่ามีหลายๆ คนที่ให้ความสนใจกับผมมากขึ้น และแน่นอน ด้วยความสวยของเธอ ทำให้ผมนั้นโดนเธอตกเข้าเต็มๆ และกลายเป็นแฟนของเธอในที่สุด เรื่องราวของเราสองคนนั้นเปิดเผย แต่ไม่เคยจะออกสื่ออะไร…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…

เรื่องเสียว นักเรียนตัวดี อยากปี้ครูสาวบรรจุใหม่ เราทำแบบนี้จะไม่มีใครมาว่าใช่มั้ยครับครู ไม่มีหรอกเธอรีบๆ เอาควยยัดเข้ามาได้แล้ว ครูเงี่ยนไม่ไหวแล้วเนี่ย โห ครูพูดแบบนี้ผมอดใจไม่ไหวแล้วครับ โอ้ย…ๆ ๆ ซี้ดดด…..ดีมากเลยเย็ดครูแรงๆ แบบนี้แหละเสียวถึงใจมากเลย ผมชอบท่าหมาจังเลยครับครู มันแน่นมากเลยควยผมเหมือนโดนหีครูดูดเลย ครูก็ชอบ มันเข้ามาลึกมากเลยเย็ดครูแรงๆ อีกนะครูชอบ และนั่นก็เป็นประสบการณ์ที่ฉันได้ร่วมรักกับนักเรียนตวดีในชั้นเรียนที่อยากจะได้ฉันเป็นเมียและก็เป็นไปตามคาดเพราะฉันนั้นก็สนองให้ตามที่นักเรียนคนนั้นต้องการสำหรับการเข้ามาฝึกสอนที่นี่เป็นครั้งแรก ฉันเป็นครูฝึกสอนที่นี่ค่ะที่โรงเรียนแห่งนึงดิฉันพึ่งย้ายมาอยู่ใหม่ๆยังไม่รู้จักใครหรอกนะคะดิฉันชื่อน้ำหวานค่ะเพราะย้ายมาอยู่ช่วงแรกๆผู้คนก็จะมองฉันแปลกๆก็ไม่เข้าใจนะคะว่ามันเป็นกฎหมายของหนี้หรือเปล่าคนเก่าจะต้องมองคนใหม่ไปแปลกแต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไรมากแล้วนะคะดิฉันมีความมั่นใจที่ฉันมีความรู้มีความสามารถที่จะสอบเข้าเป็นครูที่นี่ได้ดิฉันอายุ 23 ปีค่ะเพิ่งเรียนจบก็สอบครูได้เลยแต่ก็เป็นแค่ครูฝึกสอนทำให้ดิฉันรู้จักได้อยากเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆเด็กนักเรียนที่นี่โอเคมากเลยค่ะดูดีกับทุกคนเด็กที่นี่เขาจะชอบมองฉันแปลกๆเหมือนกันคุณน้ำหวานเย็นนี้คุณว่างไหมครับทำไมแบตถามครูแบบนี้จะไปเลี้ยงข้าวกูหรอถ้ากูไปก็ได้ครับรับรองผมเลี้ยงแม่ไม่เอาไม่ไปหรอกครูไม่ชอบกินข้าวเย็นแล้วหรอคะเปลี่ยนจากข้าวเย็นเป็นอย่างอื่นไหมล่ะครับเธอหมายถึงอะไรให้ฉันได้ถามจากผู้ชายไปค่ะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างดูเท่ๆดูแบดบอยสมชื่อเลยไปไหมล่ะคะคุณน้ำหวานผมก็หมายถึงไม่ใช่กินข้าวไปดูหนังนะครับครูไปไหมไม่เย็นนี้กูมีนัดแล้วอ้าวแล้วครับจริงหรอครับไม่ใช่ไม่อยากไปกับผมนะเธอจะบ้าเหรอกูไม่ได้ล้อเล่นไม่เป็นคนขี้เล่นขนาดนั้นนะคุณเป็นคนจริงจังครับผมเข้าใจครับผมก็แค่ล้อเล่นกับครูครูนี้ซีเรียสเกินไปนะครับระวังนะครับซีเรียสกันนานๆระวังจะขึ้นคานเอาแท่งครูหรอครับผมไม่ได้แช่งถ้าเธอแช่งถ้าต่อไปคงไม่ได้แต่งงานแล้วนะกูจะทำสามีเลยดีไหมล่ะ 25 ครูทำแบบนั้นได้ก็ดีนะครับครูเซ็กซี่ขนาดนี้ใครบ้างจะไม่อยากเป็นสามีครู ไม่เอาแล้วไม่พูดล่ะขอตัวนะกลับบ้านก่อนครับผม หวัดดีครับครูพรุ่งนี้เจอกันใหม่นะครับ ดิฉันคุยกับลูกศิษย์เรียบร้อยแล้วกลับไปที่รถเก๋งของตัวเองค่ะแล้วก็เพิ่งกลับบ้านทันทีเลยดิฉันไม่ได้มีหน้าที่ไหนแล้วนะคะแต่ว่าที่บอกไปแบบนั้นดิฉันน่ะแค่ไม่อยากไปกับลูกศิษย์ไม่อยากทำเรื่องเสียหายนะค่ะเพิ่งมาอยู่ใหม่มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนจับตาก็หลายคนแต่ดิฉันก็ไม่ได้ทำผิดอะไรเลยนะคะไม่กลัวอะไรด้วยแต่คิดว่ามันคงไม่เหมาะพอดีฉันกลับบ้านพ่อกลับมาถึงเอาแบบให้เธออยู่บ้านคุยเหรอเนี่ยรูปครูดาวครับผมมาบ้านนะครับ คิดถึงบ้านครูเลยผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับเพราะว่าของมาส่งน้าพอดีพ่อสั่งมาครับแล้วครูอยู่ที่คนเดียวหรอครับนึกว่ามีธุระคุณทำธุระเสร็จแล้วจริงหรอครับจริงแล้วนี่เอาของให้น้าเสร็จยังถ้าของให้น้าเสร็จมาบ้านครูสิครูมีอะไรอร่อยๆ จะให้ทาน ขอบคุณครับงั้นเดี๋ยวผมเอาของให้นะก่อนจะงั้นคุณรอในบ้านนะครับผมพอดีฉันบอกกับแอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะเดี๋ยวฉันจะเข้าไปรอในบ้านวันนี้ดิฉันทำขนมสูตรพิเศษพิเศษมากๆเลยพิเศษใส่ไข่เลยก็ว่าได้ค่ะจะไปแก้ไขขาวนะคะพวกไข่แดงนั้นเขาไม่นิยมใส่กันค่ะเพราะมันทำให้ข่าวแวะเอาของให้น้าของเขาเสร็จเขาก็เดินมาหาดิชั้นเปิดประตูรั้วเข้ามาอย่างว่างๆเดี๋ยวเข้ามาในบ้านครูครับครูทำอะไรอยู่หรอครับทำขนมจ๊ะมานี่เร็วที่ผมให้ครูหน่อยครับครับเด็กผู้ชายที่บอกยังว่างๆอย่างแบดเด็กปี…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…