เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 65fd6f3547665

เรื่องเสียว ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ

ประการณ์เซ็กส์ของฉันมันเริ่มต้นขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี

แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน

ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร แต่สีหน้าของเขานั้นดูเครียดๆ มีกลิ่นเหล้าจางๆ โชยมา ฉันเลยคิดว่าน่าจะขอตัวกลับ ยังไม่ทันจะได้ลุก มือของเขาก็ตะปบมาที่ขาของฉัน ตอนนั้นฉันตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่เคยเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นกับฉันเลย แล้วเขาก็เริ่มลูบไล้ขาของฉัน ซึ่งฉันเองก็เริ่มกังวลแล้วว่ามันไม่ใช่เรื่องดี เลยตัดสินใจที่จะลุกพรวดแล้วเดินจากไป ทว่าทันทีที่ฉันลุกขึ้นไป มือของเขาก็คว้าเข้าที่มือของฉัน แล้วกระชากให้กลับมานั่งเหมือนเดิม ก่อนที่จะยกร่างกายขึ้นมาคร่อมร่างของฉันทันที พร้อมๆ กับที่เขานั่งเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน

ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของเพื่อนที่ดูใจดีขนาดนี้ เขาแรงเยอะมากๆ จนฉันรู้สึกว่าจะต้านแรงของเขาเอาไว้ไม่ไหลแล้วในตอนนี้ จนกระทั่งตอนที่เขาดึงกางเกงของฉันลงไปได้นิดหน่อยแล้วสอดมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหี นิ้วของฉันเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนทำให้ฉันที่พยายามขัดขืนนั้นเกิดความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างไม่อาจจะต้านทานได้

จากนิ้วเดียวเป็นสิงนิ้ว…ความเสียวหีเพิ่มดีกรีขึ้นมาอย่างมากมาย แล้วเขาก็เริ่มหมุนนิ้ว สอดคว้าน ขยับเข้าออกพร้อมกับเริ่มซุกไซ้ลงมาหนักแน่นเรื่อยๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นมาแล้วเริ่มสูดดมที่เนินนมใหญ่ของฉัน ตอนนี้ความเงี่ยนมันรุกคืบขึ้นมากกว่าเดิม จนฉันไม่อาจจะต้านทานแล้ว

ไม่ว่าจะแรงของเขาหรือว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้น

ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามอารมณ์ของตัวเองไม่ได้ เสียงลมหายใจหนักๆ ที่ดังขึ้นมาด้วยความหื่นกระหายของเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงจะต้านทานต่อไป วินาทีนี้ฉันเองก็อยากจะปล่อยเลยตามเลย

ถึงจะเป็นพ่อเพื่อน…แต่ก็คงไม่เป็นไรใช่ไหม ?

ฉันถูกเขาเล้าโลมอยู่จนร่างกายไม่อาจจะต่อต้านอารมณ์เงี่ยนนี้ได้แล้ว ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นมา ไม่มีคำพูดอะไรสักคำเลยในวินาทีนั้น เขาถอดกางเกงของเขาออก แล้วนั่นทำให้ฉันได้เห็นควยของเขา ควยใหญ่…ใหญ่มากๆ ควยใหญ่และยาวกด้วย ตอนที่เขาชักว่าวขึ้นมาจนควยแข็ง เหมือนว่าจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ นั่นทำให้หัวใจของฉันเต้นระริก ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ได้ขนาดนี้

ฉันหลับตาแน่น ตอนที่ควยของเขาขนาดุ้นหีมานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังออกมาราวกับจะสื่อถึงความพึงพอใจ ในขณะที่ฉันนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีและความเจ็บที่ไม่สามารถอธิบายได้ มันเป็นความทรมานที่แสนมีความสุข เขาดันควยเข้ามาช้าๆ ในขณะที่รูหีของฉันตอดควยของเขาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจด้วยซ้ำ ควยที่แน่รูขนาดนี้ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ เริ่มขยับไหว จนทำให้เสียงครางของฉันดังขึ้นมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ทุกๆ อย่างเริ่มขยับไหวอย่างต่อเนื่อง สองขาของฉันถูกจับยกขึ้น ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะเริ่มขยับไหวขย่มเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่น แต่เขากลับมีเพียงสีหน้ากระสันเสียวเท่านั้นและลมหายใจหนักๆ ที่แสดงออกมา และร่างกายที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ยิ่งนาน ทุกๆ อย่างก็ยิ่งลื่นไหล ลำควยควยเขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักแน่น จนฉันรู้สึกจุกหีไปหมด ความเจ็บมันเพิ่มขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการได้ ให้เพียงความเสียวหีช่วยทุเลาทุกๆ อย่าง

ในตอนที่เขาเริ่มรัวลำควยอัดกระแทกเร็วขึ้น แรงขึ้น ฉันกำมือแน่น ได้ยินเสียงครางของเขาแทรกมากับเสียงลมหายใจเบาๆ แล้วใบหน้าที่หล่อเหลาก็เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดขึ้นมา ก่อนที่แรงกระแทกที่สัมผัสได้มันจะหนักขึ้นเรื่อยๆ ฉันไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนในชีวิต เขาดึงควยออกไปจนเกือบสุด แล้วตอกเข้ามาสุดโคนในครั้งเดียว

นั่นเป็นวินาทีที่ได้ยินเสียงครางคำรามของเขาอย่างชัดเจน พร้อมกับน้ำควยแห่งความกระสันที่ทะลักหลั่งแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ว่ามันเยอะมากๆ และข้นเหนียวสุดๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายออกไป แล้วเดินไปนั่งกระดกเบียร์ที่โต๊ะกินข้าวโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรฉันเลย

มีเพียงแค่ฉันที่ลุกขึ้นมาด้วยความงุนงง…

สรุปนี่…ฉันเป็นเมียของพ่อเพื่อนไปแล้วใช่ไหม แล้วหลังจากนี้เพื่อนของฉันจะต้องเรียกฉันว่าอะไรล่ะ ?

ถึงจะอยากเสียใจและโกรธเกรี้ยว…แต่พ่อเพื่อนก็เย็ดเก่งจริงๆ ฉันโกรธไม่ลงจริงๆ หากเขาอยากจะขอทาฉัน…ช่วยขอโทษเพราะเขาไม่เย็ดฉันรอบสองก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว ต่ายโดนเปิดซิง วันปีใหม่ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อ ”ต่าย” ค่ะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เรียกได้ว่ายังไม่มีแฟนค่ะและยังไม่เคยเสียตัวเลยค่ะ กะจะเก็บไว้สำหรับคนที่รัก จริงๆ ค่ะ แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่น่า เกิดก็ต้องเกิดค่ะเพราะว่า ดิฉันทำงานเป็นเลขาเจ้านายค่ะ แล้วดิฉันก็ต้องไปไหนมาไหนกับเจ้านายตลอดค่ะ และดิฉันก็สังเกตุได้ว่าเจ้านายดิฉันชอบมองดิฉัน แบบว่าไม่ธรรมดาค่ะ เหมือนกับว่าต้องการอะไรบางอย่างกับ ดิฉัน ไม่ว่าจะที่ไหนแกก็หาโอกาสมองดิฉันด้วยสายตาที่เชิญชวนแต่ดิฉันก็เฉยๆ ค่ะ หลายครั้งที่เจ้านายดิฉันจะพาดิฉันไปเที่ยวแต่ว่าดิฉันก็ไม่ไปค่ะเพราะว่า ไม่ชอบเที่ยวตอนกลางคืนเท่าไหร แต่ช่วงปีใหม่ค่ะ ก็พอดีที่บริษัทมีการจัดเลี้ยงค่ะ คริสมาสน่ะค่ะดิฉันก็กะว่าจะไม่ไปแต่ก็ต้องไปเพราะว่าเพื่อนของดิฉันนั้นก็ ลากดิฉันไปด้วยค่ะ ในคืนนั้นก็มีคนทั้งบริษัทมากินเลี้ยงกันค่ะ ด้วยความที่สนุกและเพื่อนฝูงเยอะดิฉันก็เลย…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกพี่ลูกน้อง ไม่เจอกันไม่ทันไหร่ ควยใหญ่ขึ้นเป็นกอง 5 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป โตขึ้น ดูดีขึ้น และชวนทำให้รู้สึกเงี่ยนมากขึ้น จึงทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงตรงที่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ฉันเองนี่แหละที่ห้ามใจเอาไว้ไม่ได้… ฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง แน่นอนว่าฉันยอมรับ ไม่มีอะไรที่ฉันจะปฏิเสธได้เลย ทุกๆ คนมีความเงี่ยน แต่ว่าสำหรับฉันแล้ว กลับรู้สึกกับคนที่เป็นเครือญาติของฉัน เขาชื่อว่า “โย” เป็นลูกพี่ลูกน้องกับฉัน เราสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็ก พอครอบครัวเราแยกย้ายกัน ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย ตั้งแต่ประถม จนตอนนี้ก็ 7 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…