เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b899e0b895e0b8b4 65fec15b4e964

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์….

ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า เนื่องจากในปีนี้ เราก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการแล้ว จึงยอมไปด้วยแต่โดยดี

ร้านที่มีการจัดปาร์ตี้กันนั้นเป็นร้านคาราโอเกะเล็ก ๆ ใกล้ ๆ ที่ทำงาน พอเข้าไปด้านในร้านนั้นกลับกลายเป็นคลับหรูพอตัวเลย พี่ต๊อบได้เปิดห้องส่วนตัว VIP พร้อมทั้งเปิดเหล้า BLACK LABEL สุดหรูไปด้วย แต่พนักงานมองฉันด้วยสีหน้าแปลก ๆ เหมือนรู้ว่าวันนี้จะมีเหตุอะไรเกิดขึ้นกับฉันแน่ ๆ

เข้ามาในห้องบรรยากาศในห้องนั้นอึมครึม มี TV และตู้คาราโอเกะ เหมือนร้านทั่วไป แต่ที่แปลกคือ ดันมีอ่างอาบน้ำและโซฟาเริงรักอยู่ที่มุมห้องด้วย

เรามากินเลี้ยงบริษัทกันคงไม่มีอะไรหรอกมั้ง ฉันได้แต่คิดในใจ แต่ใจลึก ๆ ก็ยังแอบหวังให้มีเล็ก ๆ

เริ่มปาร์ตี้กันเถอะ ! เสียงพี่ต๊อบตะโกนบอก ทุกคนต่างสั่งอาหารและเปิดเหล้าเทให้เพื่อน ๆ กันอย่างสนุกสนาน เพื่อให้ลืมความเหนื่อยล้าจากการทำงาน “น้องนุ่นไม่ต้องกลัวเมาแล้วกลับไม่ได้นะจ้ะ เดี๋ยวพวกพี่ไปส่งเองถ้าหนูเมา “ เสียงโจ้กับเอกตะโกนมาจากด้านหลัง พร้อมทั้งเดินมาแตะไหลฉันเบา ๆ “ระดับนี้ไม่มีคำว่าเมาหรอกไอ้น้อง” ฉันตอบกลับไปด้วยความมั่นใจ

ยิ่งเริ่มดึกทุกอย่างก็ยิ่งเละเทะ จอย สาวเค้าเตอร์ที่สวยแซ่บ เริ่มแอลกอฮอเข้าเส้นเลือด เริ่มลุกขึ้นเต้นบนโต๊ะโชว์สเต็ปโคโยตี้เก่า โดยมีสายตาจากหนุ่ม ๆ ทั้งหมดในห้องกำลังจ้องมอง พร้อมทั้งเป้ากางเกงตุง แต่ก็ยังแอบเอามือป้องปิดไว้

นุ่นเองก็ยกไม่พักเช่นกัน เพราะตอนวางแก้วเหล้าเจ้ากรรมทีไร เหล้านั้นมันกลับมาเต็มทุกทีได้ “ พวกมึงอยากเห็นกูสุดใช่ไหม จัดให้ ” นุ่นลุกขึ้นและเดินไปหยิบขวดเหล้ายกเพียวเข้าปาก พร้อมปาดคราบเหล้าที่ติดปลายปาก มือก็พลางแย่งไมค์มา พร้อมตะโกนออกไมค์ไปว่า “วันนี้เมากันให้ฉิบหายไปเลยทู้กคนนนน “ และยกเหล้าซ้ำอีกครั้ง หันมาอีกที เห็นพี่ต๊อบเจ้าเก่ากำลังนั่งเพลิดเพลินกับปาร์ตี้โดยมีน้องจอย ยืนเต้นอยู่ด้านหน้า สักพักที่ต๊อบเริ่มทนไม่ไหวกับความยั่วยวน เริ่มลุกไปลูบไหล้ร่างกายน้องจอย จอยก็เหมือนจะรอเวลานี้มานานแล้ว ถอดเสื้อจนเหลือแต่เสื้อใน และเริ่มเต้นรูดพี่ต๊อบซ้ำไปซ้ำมา ไอ้เอกเริ่มซน มันดันไปเปิดน้ำจากอ่างอาบน้ำสาดเข้ามา ทำให้ทุกคนเปียกกันหมด พร้อมตะโกนว่า “สุขสันต์วันสงกรานนนนน” ไอ้บ้านี้เมาแล้วเพ้อเจ้อ ตอนนั้นมีมือปริศนาเข้ามาโอบเอวนุ่นโดยไม่ทันตั้งตัว พี่ต๊อบเริ่มเมาและเริ่มลวนลามทุกคนไปทั่วแล้ว ตอนนี้นางจอยตัวแสบกระโปรงหลุดไปแล้ว หลงเหลือแต่ชุดชั้นในและกางเกงในเท่านั้น ไอ้เราก็ไม่ยอมแพ้ เอาบ้าง นุ่นถอดเสื้อและกางเกงออก โชว์บราและกางเกงในลายเสือดาวสุดหวิว แต่นุ่นลืมไปวันนี้นุ่นใส่จีสตริงมา

ไอ้โจ้กับเอกเห็นดังนั้น รีบเดินปรี่มาหานุ่นพร้อมคว้ามือไปที่ก้นนุ่น พร้อมบอกว่า “วันนี้เป็นของพวกพี่เถอะนะ” มือก็เริ่มสอดเข้าไปในหีนุ่น นุ่นไม่ขัดขืนเลยสักนิด พวกมันดูแปลกใจและหยุดมือไปสักครู่นุ่นก็หันไปบอกว่า “หยุดทำไมละ ไหนบอกวันนี้จะเป็นวันของพวกมึง”

โจ้กับเอกไม่รอช้าคนนึงควักควยออกมาถูหีนุ่น อีกคนก็ถกเสื้อในนุ่นออกควักนมออกมาดูดและเลียหัวนมอย่างเมามันส์ หันไปอีกทีเห็นพี่ต๊อบกับจอย กำลังลงไปอมควยกันแล้ว นุ่นเลยไม่ทนอีกต่อไป ควักควยของทั้งสองคนมาดูดและละเลงเลียหัวควยอย่างเมามันส์ พี่ต๊อบที่หันมาเห็นจึงได้ตะโกนมาบอกว่า “เดี๋ยวไปร่วมวงนั้นด้วย ขอจัดการทางนี้แปป”

เอกยัดควยเข้ามาในหีนุ่นแบบไม่ทันตั้งตัว มันทั้งใหญ่และยาว กระแทกเข้ามาแบบต้องร้องขอชีวิต โจ้ก็เริ่มกัดหัวนมนุ่นแล้วบอกว่ารอไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วเอาควยมายัดปากนุ่น ตอนนี้นุ่นเหมือนโดนจระเข้ลุมกินเลยค่ะ แต่ใจก็ชอบมากเสียวมาก พอทำไปสักพัก เอกก็เริ่มผลัดคิวกับโจ้ ควยของโจ้เสียบเข้ามาในหีนุ่น ควยสั้นกว่านิดหน่อย แต่ก็ใหญ่มาก ทั้งสองรุมเย็ดนุ่นอยู่อย่างนั้นจนจอยเดินเข้ามาคุย “แหมอีนุ่นเห็นเงียบๆ ก็เงี่ยนเหมือนกันนะเนี่ย เดี๋ยวกูช่วยแชร์เอง”พร้อมทั้งลากควยเอกเดินไปในอ่างอาบน้ำปล่อยให้พี่ต๊อบนั่งน้ำแห้งอยู่ที่โซฟา เราเย็ดกันแบบนี้ไปจนถึงเช้า นุ่นตื่นมาบนที่นอนห้องตัวเอง พร้อมคิดว่าเมื่อคืนนี้ฝันไปรึเปล่า แต่เมื่อหันมาด้านข้างก็เจอจอย พร้อมถามว่า “ไงตื่นแล้วหรอแม่เสือร่าน” …

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เสียวเพราะเขาให้…..เสียว ผมทำงานย่านสะพานใหม่ ก็ได้คบกับผู้หญิงที่ทำงานเดี่ยวกัน เธอชื่อกุ้งเป็นผู้หญิงผิวสองสี ผมยาว เราคบหากันมาได้ประมาณ 3 เดือนความเสียวก็บังเกิด ค่ำนั้นเราไปทานข้าวด้วยกัน ประมาณ 4 ทุ่มผมก็ขับรถมาส่งกุ้งที่หอพักตามปกติ เมื่อส่งเสร็จก็ขอตัวกลับขับรถกลับมาได้ครึ่งทาง กุ้งก็โทรมาตามผมให้กลับมาที่หอพักก่อนผมก็ไม่คิดอะไรก็กลับรถไปที่หอพัก เมื่อถึงไปกุ้งก็พาขึ้นไปที่ห้องกุ้งบอกว่าดึกแล้วนอนที่นี่แหละผมด้วยความเป็นสุภาพบุรุษก็เลยบอกนั้นเดี๋ยวผมนอนหน้าทีวีให้กุ้งไปนอนบนเตียง พออาบน้ำเสร็จก็ปิดไฟนอนตามที่ตกลงไว้แต่จู่ๆ กุ้งกลับลงมาจากเตียงมาหาผมแล้วบอกมานอนบนเตียงด้วยกันดีกว่าผมก็เดินตามไปนอนที่เตียง ล้มตัวลงนอนไม่นานเธอก็เป็นฝ่ายรุกผมเองเธอใช้ลิ้นมาเลียที่ปากผมและก็ประกบปากกับผมทันทีผมก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนิครับ อีกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายต้องการเองเลยผมก็แลกลิ้นกันพัลวันเลยครับ เธอดูดปากได้อย่างเร้าร้อนมากครับเธอจัดการปลดชุดนอนเธอออกและจัดการกับชุดผมจนเราเปลือยทั้งคู่ผมเอื้อมมือไปจับนมเธอ ซึ่งขนาดเหมาะมือมาก หัวนมเธอใหญ่มากเธอครางตามจังหวะการบีบเคล้นของผมซี๊ด..อ้าาาาา..ผมเลื่อนตัวต่ำลงมาดูดนมเธอสลับซ้าย-ขวาโอ้..กุ้งเสียวมากเลยค่ะ..ผัวขา เธอเรียกผมว่าผัวยิ่งกระตุ้นอารมณ์กามผมอย่างมาก ผมยกตัวเธอให้หม้อใบงามมาจ่อที่ปากของผมหม้อเธอใบพอเหมาะมีสาหร่ายปกคลุม ผมไม่รอช้าทั้งดูด-เลียอย่างเมามันส์โอ้ว..สุดยอดค่ะผัวขาาาา…เธอส่ายสะโพกตามการตวัดลิ้นของผมกลิ่นน้ำหงี่ของเธอช่างเย้ายวนมาก ผมดูดเม็ดเสียวเธอเป็นการใหญ่ อ้าาาา..ซู๊ดดดดด..เมียไม่ไหวแล้วค่ะ..ไม่นานน้ำหงี่เธอก็ทะลักออกมาเต็มหน้าผมกุ้งหายใจหอบ กุ้งพักไม่นานก็เลื่อนตัวลงมาใช้มือชักว่าวให้มังกรของผมกุ้งใช้ลิ้นเลียที่หัวมังกร อู้ววววว..ผมคราง…

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว เจ้านายสามีขอมีอะไรด้วยเมื่อวันปีใหม่ ของปี 2561 ที่ผ่านมา “”สามีพาเจ้านายของสามี”” มาทานเหล้ากันที่บ้านของดิฉัน เป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้รู้จักเขา เขามีอายุตอนนั้น 45 ปี ผิวสีแทน สูงโปร่ง หุ่นภูมิฐาน แข็งแรง ทะมัดทะแทง สมกับอาชีพที่พี่เขาเป็น หน้าตา ดูดีมาก พูดเพราะ ซึ่งเขาสนิท กับสามีดิฉันมาก บ้านพักพี่เขาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี การพบปะกันในวันนั้น ไม่มีอะไร แค่เจ้านายมาบ้านลูกน้องแบบเป็นกันเอง ดิฉันก็ต้อนรับและอำนวยความสะดวกตามที่ควรจะทำ แต่ก็อดมีคำชมจากพี่เขา ไม่ได้ว่า โดยแซวกับสามีว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับแฟน แต่มีน้องชายมาสวิงด้วย พี่น้องบ้านนี้ควยใหญ่กันจริงๆ เพราะฉันเผลอพูดออกไป เพราะฉันไม่ได้ตั้งใจ…หรือเพราะว่าลึกๆ ในใจของฉันมันปรารถนาเรื่องแบบนี้กันนะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้นมาทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ “ไหนๆ ก็เป็นแฝดกันแล้ว มาเย็ดกันทีเดียวทั้งคู่เลยก็ได้ อยากลองโดนฝาแฝดเย็ดดูเหมือนกัน” ฉันพูดออกไปด้วยความสนุกสนาน แต่ในตอนนั้นแฟนของฉันกลับเข้ามาหาฉันที่นั่งดูหนังกับพวกเขาอยู่ที่ห้องรับแขก ก่อนที่จะคร่อมที่ร่างกายของฉันแล้วจับข้อมือทั้งสองข้างเอาไว้ยกขึ้น เขามองฉันแล้วยิ้มออกมา “ได้นะ…เราก็อยากลองดูเหมือนกัน ว่าเรากับน้องเวลารุมเย็ดมันจะหล่อเท่ขนาดไหน ?” “กล้าเหรอ ?” ฉันถามด้วยความใจดีสู้เสือ แต่แล้วทุกๆ อย่างมันก็เป็นคำตอบของฉันแล้ว เมื่อแฟนของฉันค่อยๆ ถอยออกไปยืนตรงหน้าฉัน ส่วนน้องชายของเขา แค่เพียงโดนพี่ชายดีดนิ้ว ชายหนุ่มสองคนที่หน้าตาเหมือนกับราวกับแกะก็มายืนเคียงข้าง…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…