เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b8e0b894e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b896e0b8aae0b8b8e0b894 65febfa2351d8

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย

ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้

แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก ตอนที่เขาเห็นฉันเดินเข้าไป เขายังคงผิวปากอย่างสบายใจอยู่ตรงนั้น ฉันเลยรีบเดินไปเข้าห้องน้ำด้วยความรู้สึกที่วาบหวิวในใจเหลือเกิน ห้ามตัวเองว่าไม่ให้จินตนาการอะไรเกิดไป เรื่องเสียวจะต้องไม่เข้ามาในหัวฉันตอนนี้

แต่ให้ตายเถอะ ใจฉันอมควยเขาไปแล้วด้วยซ้ำ

พยายามสลัดเรื่องราวในหัวออกไป กระทั่งเดินออกมา เขาก็ยังคงยืนชักว่าวอยู่อย่างนั้น ถ้าหากไม่ใช่ฉัน คงจะตะโกนว่าโรคจิตแล้วก็โทรเรียกตำรวจไปแล้ว แต่กับฉันตอนนี้ ยืนนิ่ง จ้องมอง เขาหันมาสบตาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพยักเพยิดหน้าไปทางห้องน้ำ ราวกับจะถามฉันว่าสนใจหรือเปล่า ที่จะเข้าไปกับเขา แต่นอนว่าควยที่กำลังชักว่าวอยู่นั้นคือคำเชิญที่มีคำตอบเดียว

ฉันพยักหน้า เขายิ้ม แล้วเดินนำเข้าไปในห้องน้ำห้องแรง ซึ่งเป็นห้องอาบน้ำที่ขนาดใหญ่พอประมาณ ก่อนที่จะเริ่มเปิดน้ำลงอ่างทันทีเพื่อให้เสียงของมันนั้นกลบบางอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น

เช่นตอนนี้ที่ฉันเดินตามเข้าไป ก่อนที่จะเห็นเขาถอดกางเกงขึ้นพาดราวตรงผนัง แล้วยืนแอ่นตัวพิงขอบอ่างเอาไว้ พร้อมกับกระดกควยร้องเรียกฉัน

เขาบอกโดยที่ไม่ได้พูดอะไรออกมา

“มาอมควยผมสิ” มันบอกแบบนั้น

หัวใจฉันเต้นโครมคราม ตอนที่กำลังเดินเข้าไปแล้วจับลำควยของเขาที่ใหญ่เต็มไม้เต็มมือแล้วเริ่มชักว่าวไปเรื่อยๆ ความรู้สึกที่เคยนึกขึ้นหวนกลับมา แล้วความเงี่ยนก็กลืนกินฉันไปแล้วในตอนนี้ ไม่มีคำทักทาย ไม่มีคำพูดคุย สิ่งเดียวที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันคือควยของเขาที่อยู่ในปากฉันตอนนี้

ฉันกำลังอมควยให้เขาอยู่ เสียงดูดควยโดนเสียงน้ำกลบจนหมด และรู้ได้เลยว่าจะไม่มีใครได้ยินเสียงของเราทั้งสองคนในตอนนี้ ฉันออกแรงดูดควยของเขาจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา จึงรีบกลืนทันทีเพราะว่ามันทั้งหอมและหวานมากๆ เลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าปากฉัน แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ฉันก็ดูดควยให้เขาแรงขึ้น ได้ยินเสียงครางเสียวออกมาครู่เดียว เขาก็ดึงร่างฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงฉันลง สลับตำแหน่งให้ฉันนั้นยืนพิงขอบอ่างเพื่อยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาวางพาดบ่าเขาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน

เขาไม่ได้พูดอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่เห็นหีสวยๆ ของฉัน ไม่ได้สนใจว่าหีชมพูของฉันนั้นน่าสนใจแค่ไหน แค่เพียงหลับตาแล้วละเลงลิ้นเรียวนั้นเลียหีให้ฉันจนเรียกเรียงครางออกมาได้อย่างเต็มที่เพียงเท่านั้น แม้ว่าเสียงน้ำจะดัง แต่ฉันก็ยังต้องยกมือขึ้นปิดปากเพื่อไม่อยากให้เสียงครางมันเล็ดลอดออกไปตอนที่เขากำลังเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านตลอดหลายนาที จนกระทั่งเขายืนขึ้นมาแล้วยกฉันขึ้นนั่งบนขอบอ่างที่มีพื้นที่พอประมาณ ก่อนที่จะยกขาฉันอีกข้างขึ้นมาประคอง

ด้วยความที่กลัวตกลงไป ฉันต้องโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้โดยอัตโนมัติ ในขณะที่เขาเริ่มแนบร่างกายเข้ามาประชิดแล้ว และกำลังจะเอาควยค่อยๆ แทงเข้ามาเย็ดหีของฉัน

ฉันตื่นเต้น แต่ไม่ได้หวาดกลัว แค่คิดว่าตอนอมยังอ้าปากจนกรามแทบค้าง ตอนโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนกันนะ แล้วคำตอบที่ต้องการก็ปรากฏทันทีเมื่อเขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า น้ำลายจากการอมควยช่วยให้สัมผัสทั้งหมดนั้นลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มขยับไหวได้ ก็เริ่มเย็ดหีฉันทันทีทั้งๆ ที่ยังดันควยใหญ่ๆ ของเขาเข้ามาไม่สุดโคนด้วยซ้ำ

ฉันครางออกมาทันทีเมื่อการเคลื่อนไหวเริ่มเกิดขึ้น เสียงกระแทกเย็ดดังระคนกับเสียงน้ำที่ไหลลงมาสู่อ่างขนาดใหญ่ และดูเหมือนว่ามันจะไม่เต็มง่าย แต่ด้วยความแรงและความเร็ว รวมทั้งความยาวของควยผู้ชายคนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ามันช่างถึงอกถึงใจเหลือเกิน เราไม่ได้เอ่ยทักทายแม้แต่คำว่าสวัสดี เพียงแค่พยักหน้าแล้วตามเข้ามาก็โดนเย็ดแล้ว

เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นจนเสียงน้ำเอาไม่อยู่ เขาเลยเอามือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดปากฉัน แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางของเขาที่แสนนุ่มนวลนั้นอย่างแผ่วเบา ใบหน้าหล่อเหลา ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง นี่คือสวรรค์ของฉัน

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาจนในที่สุดก็ถึงปลายทาง

เขากระชากควยออกมา แล้วปล่อยให้น้ำที่แตกนอกนั้นพุ่งขึ้นมาเป็นสาย น้ำควยพวยพุ่งเปรอะเต็มหน้าท้องของฉันเป็นปริมาณเยอะมากพอสมควรจนฉันแอบสงสัยว่าทำไมน้ำควยเยอะขนาดนี้กันนะ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถาม เพราะตลอดเวลาเราไม่มีบทสนทนาเลย ส่งผ่านทุกๆ อย่างผ่านการที่เขาเย็ดหีฉันเท่านั้น

เย็ดเสร็จเขาก็สวมกางเกงให้เขาที่ ก่อนที่จะค่อยๆ สวมให้ฉันเช่นกัน แล้วเดินนำออกไปโดยที่หันมาพยักหน้าให้ราวกับบอกว่าปลอดภัย แล้วฉันจึงค่อยๆ เดินออกไปพร้อมๆ กับเขา

คืนนั้นเราทำความรู้จักกันตอนที่มานั่งทานบะหมี่ด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้มากพอให้เกิดความสัมพันธ์ เพราะว่าหลังจากที่เราเย็ดกันแล้วก็กินบะหมี่ด้วยกัน เราก็แยกย้ายกันไป โดยที่เหลือเพียงความทรงจำการโดนเย็ดหีจากคนแปลกหน้าควยใหญ่คนนั้นอยู่กับฉันคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเอ็นพ่อแฟนขนาด 7 นิ้ว สวัสดีค่ะชื่อปุ้มค่ะ ปุ้มกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ ปุ้มก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของครอบครัวเขาแล้วจะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของแฟนปุ้มก็จะมี พ่อเขาและก็น้อง แม่ของแฟนได้เสียไปตั้งนานแล้วค่ะ หลังจากแต่งงานกันเสร็จปุ้มก็เข้ามาอยู่ที่บ้านของแฟนทุกคนดีค่ะเป็นกันเองดี แฟนของปุ้มหางานทำได้แล้วแต่ปุ้มยังหาไม่ได้เลยค่ะ ตอนเช้าก็เลยไม่ได้ไปทำงานที่ไหน ปุ้มมาอยู่2-3 วันแรกรู้สึกแปลกๆค่ะเพราะเวลาอาบน้ำรู้สึกว่ามีคนมาแอบดูตลอดเลยค่ะ เราก็นึกในใจว่าเราคงแปลกที่แล้วคิดมากไปเองก็อาจจะเป็นได้ และเป็นธรรมดาของ ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะมีอะไรกันบ่อยมาก แทบทุกวันค่ะและปุ้มเป็นคนเก็บเสียงไม่ค่อยได้เลย ปล่อยไปเต็มที่พอสมควร เช้าวันรุ่งขึ้นแฟนของปุ้มไปทำงาน ตามปกติค่ะ แฟนปุ้มอายุ 23…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว พี่ผู้ช่วยติดหวัด จนต้องนอนหลับ เลยไปช่วยรักษา ด้วยการฝังควยเข้ารูหี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อคืน…ใช่ครับ ผมจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่ม จากเรื่องราวนี้ ไม่เลยสักนิดเดียวจริงๆ เพราะว่าเมื่อคืนผมไม่สบาย ติดหวัด มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ผมขอพี่ผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นผู้หญิงและรุ่นพี่ผม 3 ปีมานอนพักที่หลังร้าน แต่ตอนที่ผมกำลังเคลิ้มแบบกึ่งหลับกึ่งตื่น ผมเองก็สัมผัสได้ถึงความเสียวบางอย่าง พี่เขามาจับควยผม…ผมอาจจะพลาด เพราะว่าผมนั้นนอนควยแข็งอยู่ แต่ในเวลานั้นผมก็คิดแค่ว่า มันเป็นเพียงแค่การจับแบบเย้าหยอกเฉยๆ แต่ปรากฏว่าเธอลักหลับผมครับ ในตอนที่ผมนั้นกำลังจะเคลิ้มได้ที่ เธอก็จัดการจับผมอมควยเสียจนน้ำควยแตกในปากของเธอไปเลย แถมเธอเองก็ยังกลืนแบบไม่ได้รู้สึกรังเกียจอะไรด้วยในเวลานั้น มันเลยทำให้ผมรู้เลยว่า คืนนี้ที่เธอนั้นเป็นหวัด มันเกิดจากการที่เธออมควยของผมเมื่อคืนนั่นเอง วันนี้เธอเลยมาทำงานด้วยสภาพที่ป่วยเต็มที่ เพราะว่าเธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงงานได้…

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…

เรื่องเสียว สะเดาะเคราะห์ โดนหมอดูรุมเย่อ เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและสะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือเข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป สักพักภรรยาผมก็ลุกขึ้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชุดชั้นในตัวจิ๋วผมฟัง พอจับใจความได้ว่าอาจารย์คมจะอาบน้ำมนต์ให้สะเดาะห์เคราะห์และรับโชค…

เรื่องเสียว จับสาวร่านควย แย่งผัวคนอื่นข่มขืนแล้วยืนยิ้ม เงี่ยนแบบนี้ก็ต้องโดนควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะความร่านและความเหี้ยของอีผู้หญิงคนนี้ เพราะว่ามันเสือกแสดงตัวเองอย่างชัดเจน ว่าอยากที่จะแย่งผัวของเพื่อนผม มันพยายามที่จะอ่อยผัวของเพื่อนผมเต็มที่ ทั้งๆ ที่รู้ว่าทางนั้นไม่เคยจะเล่นด้วย แต่ความที่มันอยากจะได้ควยมากระแทกหี เลยต้องอ่อยทุกๆ อย่าง เพราะฉะนั้น ถ้ามันต้องการแค่ควย…ผมช่วยได้ ผมตามมันอยู่หลายวันแล้ว พอรู้ว่ามันทำงานที่ไหน และจะกลับบ้านเวลาไหน ก็จัดการดักเลย ผมขับรถไปเทียบรถของมันแล้วถีบรถของมันให้ล้มลงข้างทาง ในทางเปลี่ยวแบบนี้ ต่อให้มันจะตะโกนคนคอแตก ก็ไม่มีใครมาช่วยมันหรอก เพราะฉะนั้น ตอนที่มันร้องตะโกนให้คนมาช่วยผมเลยไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร เดินย่างสามขุมเข้าไปหา แล้วสวมหมวกโม่งเอาไว้ชัดเจน ดูท่าว่าข้อเท้าจะเคล็ด ดีเลย จะได้ไม่ต้องหนีไปไหนได้…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลุงควยใหญ่ กะแค่ลองดันติดใจซะงั้น ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อวิภาดา ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งไม่ขอบอกชื่อ แต่งงานมาได้ 5 ปีแล้ว เรื่องบนเตียงกับสามีก็ยังโอเค แต่มาระยะหลังๆ สามี ชอบถามว่าอยากเอากับคนอื่นบ้างไหม ตื่นเต้นดีน่ะ แรกๆ ก็บอกว่าบ้าแล้วไม่เอาหรอก แต่บ่อยๆ เข้าชักคิดเลยบอกสามีว่าจะให้เอากับใคร สามีบอก ก็แล้วแต่ แต่เพื่อนผมมันปากมาก เรื่องอย่างนี้ต้องเป็นความลับ ดิฉันเลยสงสัย แล้วพี่จะให้ไปเอากับใครล่ะ สามีอมยิ้มเล็กน้อย ก็นายดำไงละ พี่เคยแอบดูนายดำกับนกเอากัน ท่าทางคู่นี้น่าสนใจ…