เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8b8e0b893e0b8abe0b899 65fec18d6a314

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น

เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ

หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน

เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ คืนนี้ก็เช่นกันผมขอให้เธอใส่ชุดที่อยากเห็น เธอตกลงทันทีพร้อมหายไปในห้องน้ำพักใหญ่ก่อนออกมาในชุดนักเรียนมัธยมต้น ปกติเย็ดกันในชุดนักศึกษา ชุด ม.ปลาย ก็เคยลองละ วันนี้มาลองชุดนี้ถึงจะเลยวัยมาแล้วแต่งหน้าตาของหลินยังให้อยู่เลย ดูน่ารักมาก

หลินคลานขึ้นเตียงแล้วหยุดตรงปลายเท้าของผมซึ่งนอนเปลือยอยู่ เธอก้มจนคอเสื้อเปิดเห็นลอดเข้าไปถึงสองเต้ากลมนูนที่โน้มตัวเด้งตามการขยับตามแรงดึงดูดของพื้นโลก เพราะไม่ได้ใส่บราทำให้เห็นหัวนมสีชมพูหวานชัด เธอขยับขึ้นมาเอนนอนคร่อมทับขาผม สองเต้านิ่มบีบบดลงบนน่องแกร่งให้สัมผัสนุ่มแม้จะมีเสื้อกั้นอยู่ มือบางคว้าท่อนเนื้อตรงหว่างขาซึ่งยังไม่แข็งตัวดีพร้อมรูดขึ้นลงอย่างคุ้นเคย พอควยใหญ่เริ่มตั้งลำตระหง่านค้าง หลินก็ปาดลิ้นไล้ไปทั่วลำ ตั้งแต่โคนไข่โดยใช้ริมฝีปากงับเบาขบเน้นเพื่อกระตุ้นความเสียวแบบที่ผมชอบ ลิ้นอ่อนตวัดขึ้นอย่างโหยหาไปจดจ่ออยู่ที่ปลายหัวที่ตรงรอยแยกบากทรงคล้ายเห็ด เธอแบะลิ้นแล้วถูบดขยี้ตรงเส้นสองสลึง ทวีความเสียวซ่านทำให้ผมซี้ดปากด้วยความกระสัน ก่อนจะอ้าปากเล็กแล้วครอบเบียดกลืนควยผมจนอมเข้าไปมิดท่อน หัวบากถูเสียดรูดอยู่ภายในปากอุ่นกระทุ้งกระพุ้งแก้มจนนูนปูด หลินขยับทั้งปากและลิ้นยิ่งทำให้ท่อนเอ็นขยายคับจนฟิตปาก

“ดีแบบนั้นแหละ เสียว เดี๋ยวนี้หลินเก่งใหญ่แล้วนะ ทำผมจะแตกคาปากแล้วเนี่ย”

พอได้ยินแบบนั้นหลินก็รีบคายควยออกจากปากทันที พร้อมกับขยับตัวคลานขึ้นมาจนก้นคร่อมหน้าผม

“ไม่ให้แตกง่ายๆ หรอก หลินตามในพี่แต่งชุดนี้ตามพี่แล้ว หลินต้องเสร็จก่อนสิ เลียหีหลินเลย ดูสิ เยิ้มไปหมดแล้ว” เธอไม่พูดเปล่าถกกระโปรงสีกรมท่าขึ้นจนเห็นเนินขาวเรียบเนียนที่ไร้เส้นหมอย

“เนียนยังกับหีเด็กแน่ะหลิน น่าเย็ดมากเลย”

“ยังเย็ดไม่ได้ หลินรู้ว่าพี่ชอบเนียนๆ เลยอุตส่าห์ไปเลเซอร์มาเลยนะ ต้องเปิดหีให้คนอื่นที่ไม่ใช่พี่ดู อายแทบแย่ เพราะงั้นเลียหีให้หลินเลย”

แฟนสาวออดอ้อน ยิ่งดูน่ารักทำจับเอวยึดสะโพกเธอไว้แน่นแล้วดึงลงให้ร่องรักที่ฉ่ำเยิ้มบดเข้ากับปากตัวเองที่อ้ารอแหย่ลิ้นเตรียมรับรสหอยคาวหอมละมุน สองกลีบเนื้อแน่นแบะออกจนเห็นสองแคมปลิ้นที่ถูกควยผมเย็ดบ่อยจนแหกบานเสียทรงไปเล็กน้อย แต่ยังรสดีเนื้อนุ่มอยู่เหมือนเดิม ปลายลิ้นสากปาดยาวทั่วร่องรัก ทำน้ำเงี่ยนไหลกระปริบเล็ดทะลักออกมาจากรูหีสีชมพูไม่หยุด

“เสียวจังเลยพี่จ๋า….ตรงนั้น ดูดเม็ดแตดหลินแรงๆ เลย อ๊าาาาาา”

ผมขบริมฝีปากเม้มติ่งเนื้อที่ยื่นอยู่ตรงปลายด้านบนของร่องรัก มันเป็นจุดเสียวกระตุ้นความกระสันของหลินที่เธอชอบให้ขบเลียอยู่เสมอ เธอร้องเสียงกระเส่าครางไม่หยุด แอ่นหีบดปากผมแน่น รสนุ่มที่แผ่กระจายทั่วปากทำผมเงี่ยนขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว

“พี่ไม่ไหวแล้ว ขอพี่เย็ดเลยเถอะนะหลิน”

“หลินก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เอาควยพี่เสียบหีหลินเลย”

ผมจับเธอเอนนอนหงายบนเตียงแล้วถลาเข้าแหกขาทั้งสองให้อ้ากว้าง ชายกระโปรงถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้องเนียนขาว แล้วจ่อควยใหญ่จดร่องหีที่ฉ่ำเยิ้มเป็นเมือกไปด้วยน้ำเงี่ยน ท่อนเอ็นล้ำแหวกสองแคมปลิ้นบานแทรกตัวมุดเข้าไปภายในรูสวาท หลินเกร็งหน้าท้องรับแถมยังแอ่นหีสู้ เธอซี๊ดปากหน้าบิดเร้าด้วยรอยยิ้ม หัวควยทิ่มจนสุดหี หลินเลียริมฝีปากแล้วเม้มแน่นเธอพยักหน้าเป็นสัญญาณให้ผมรีบเย็ดเธอ

ผมโยกเอวช้าๆ เป็นจังหวะ เด็กสาวตรงหน้ายิ้มสุขแอ่นหีเด้งรับควยทั้งที่ยังนอนอยู่ ผมจึงเร่งความเร็วในการกระแทกขึ้น สองมือบางล้วงสอดใต้เสื้อนักเรียนแล้วถกขึ้นขย้ำเคล้นสองเต้าขาวเนียนพร้อมร้องครางไม่หยุด ผมดึงเสื้อขาวออกให้พ้นตัวเพื่อจะได้เห็นนมเล็กเด้งส่ายไปมาได้ถนัดตา แล้วก้มลงดูดหัวนมเม็ดเล็กสีชมพูหวานที่แข็งเป็นไต หลินกดหน้าผมให้จบลงแนบเต้า ผมดูดดุนแรงเท่าไหร่ เธอยิ่งร้องเสียวเสียงดังมากเท่านั้น เราสองคนกอดกันแน่นร่างเปลือยนัวเนีย

“เย็ดแรงๆ เลยพี่ หลินจะเสร็จแล้ว เย็ดหีหลินแรงๆ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จ จะเสร็จ อ๊าาาาาา……เสร็จแล้ว”

หลินตัวเกร็งร้องสุดเสียง ผมยังโยกเอวเสียบควยไม่หยุดทั้งที่เธอกอดผมไว้แน่น ผมซอยสะโพกถี่ รู้สึกได้ว่าหีขมิบแน่นรัดตอดควย ไม่นานก็เสร็จสมพ่นน้ำรักท่วมรูหี เสร็จตามไปอีกคน เราสองคนนอนหมดแรงหายใจหอบกันอยู่อย่างนั้น พอหายเหนื่อยหลินก็เริ่มนัวเนียอมควยผมจนมันแข็งขืนขึ้นมาอีกครั้งแล้วนั่งคร่อมมันไว้

“รอบนี้หลินขอขึ้นเองนะ” เธอบอกก่อนจะเริ่มยัดควยใหญ่ใส่หีฉ่ำ ผมนอนให้เธอจัดการ วันนี้ยังอีกยาวเพราะคุณหนูใจแตกคนนี้ถ้าได้เย็ดก็ต้องหกเจ็ดรอบกว่าจะยอมหยุด

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว แค้นนี้ต้องชำระ เรื่องเกิดจากน้องเขยแอบเย็ดกับแฟนผม ผมชื่อ ตุ้ย อายุ 27 ปี แฟนผมชื่อ ติ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งวันนั้นน้องสาวผมโทรศัพท์มาให้ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับที่ทำงาน ก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท ปกติน้องเขยผมกับน้องสาวผมจะไปทำงานด้วยกันทุกวันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน วันนี้น้องเขยผมลาหยุด 1 วันเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย เมียผมเปิดร้านขายของอยู่กับบ้านมีผมคอยช่วยขาย ผมก็ขับรถไปรับน้องสาว จึงเหลือน้องเขยกับ ติ๊ก แฟนผม 2 คนตามลำพัง ช่วงก่อนหน้านั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟน ผมจึงรีบขับมอเตอร์ไซค์ผ่าสายฝนกลับมาที่บ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…