เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887 65fec3c226e66

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร

พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน แล้วสังเกตดูน้องนุชอายหน้าแดงไม่ค่อยกล้าสบตาผมเพราะคงจะเขิน

พอไปถึงบ้านผมที่ต่างจังหวัด อาทิตย์แรกเราก็เที่ยวเล่นกันตามปกติ แต่ผมกับน้องนุชก็สนิทกันมากครั้ง แต่จะให้จีบตรง ๆ ก็บอกว่าเลยยังเกรงใจเพื่อนอยู่ จนมาถึงวันหนึ่งที่ผมและไอ้นัทตั้งวงกินเหล้ากันเพราะทั้งพ่อทั้งแม่ผมไม่อยู่บ้าน เราก็กินกันไปคุยกันไป ส่วนนุชเองปกติเป็นคนไม่ดื่ม แต่วันนี้ไอ้นัทบอกน้องมันว่า ให้มาหัดกินไว้บ้างก็ดี เดี๋ยวไปเที่ยวกับหนุ่ม ๆ จะโดนมอมไม่รู้ตัว น้องนุชเลยมากินเหล้ากับเราสองคน จนเวลาผ่านไปไม่นาน ไอ้นัทที่กินโชว์น้องมันดันเมามาก แถมหลับกลางอากาศเพราะเมาจนไม่ได้สติ ส่วนผมพอเห็นเพื่อนเมาคอพับเลยหาจังหวะคุยกับน้องนุชไปเรื่อยเปื่อย ถามว่ามีแฟนยัง ชอบผู้ชายแบบไหน น้องนุชเองพอกินเหล้าก็ดูจะกล้าขึ้น ดันมาบอกว่าชอบแบบผมไปซะงั้น ผมเองก็ดูออกว่าน้องเขาคงมีใจ เลยแกล้ง ๆ แหย่ ไปว่าขอเป็นแฟนได้ไหม น้องนุชก็ยิ่งอายหน้าแดง และเพราะด้วยความเมาของผมเองด้วย เลยรีบเข้าไปรวบรัดน้องนุชเอาซะเลยดื้อ ๆ “อุ้ย พี่ขา จะทำอะไรนุชคะ” น้องนุชถามก้มหน้า “พี่อยากกอด อยากหอมนุชมากเลย ทำไมน่ารักแบบนี้” ยิ่งผมชม น้องก็ยิ่งอาย แต่ดูแล้วว่าน้องไม่ขัดขืนอะไร ผมเลยจัดการประกบปากกับเธอแบบไม่สนใจเพื่อนที่เมาและนอนอยู่ใกล้ๆ น้องดูท่าจะขืน ๆ ผมเลยบอกว่า “ไม่ต้องกลัวนะ พี่ชอบนุช อยากทำแบบนี้มานานแล้ว” พอเธอปล่อยตัวตามสบาย คราวนี้ผมเลยคิดว่า ไม่น่ายาก เลยอุ้มเธอเข้าห้อง ปล่อยเพื่อนนอนเมาอยู่ตรงนั้น ไม่รู้เลยว่าเพื่อนรักแบบผมกำลังจะเย็ดน้องสาวมันเอง

ผมค่อย ๆ บรรจงวางน้องนุชบนเตียง แล้วมือไม้ก็ทำงานต่อเนื่อง ปากก็ประกบน้อง ส่วนมือก็ถอดเสื้อผ้าของนุชออก สาวหมวยผิวขาวไปทั้งตัว ควยผมแข็งจนอยากจะจัดการกับเธอแต่ก็อดใจ เพราะเดี๋ยวของดีจะตกใจ เลยไซ้แกล้งจะให้เธอแสดงความอยากออกมา ผมเอามือไปล้วงที่ท่อนล่าง น้องนุชเองก็คงจะอยากมากเพรามันแฉะไปหมด แถมพอมือผมโดนหีเธอ เธอเองก็ครางตัวสั่น คงจะเงี่ยนน่าดูเหมือนกัน ผมเลยไม่รอช้า เอาควยของผมที่พร้อมทำงานเต็มที่ ยัดลงไปกลางร่างสาวหมวย “อุ๊ยยยยย พี่ นุชเสียว” น้องนุชร้องออกมา ส่วนผมรีบเอาปากไปประกบ เพราะกลัวเพื่อนจะได้ยิน ส่วนเอวก็โยกค่อย ๆ เพราะกลัวเธอเจ็บ น้องนุขร่างสั่นเพราะความมันส์ เพราะตอนนี้ผมเริ่มเร่งเครื่อง เย็ดเธอแบบรัว ๆ หัวเตียงสั่น ปากก็เล้าโลม บ้างก็ไซ้ บ้างก็เลียหัวนมให้น้อง เพราะมันช่างชูชันยั่วใจเหลือเกิน “พี่ขา นุชชชช ไม่ไหวแล้วค่ะ” น้องนุชครางเสียวได้อารมณ์ แต่ผมเองยังไม่หนำใจ จับเธออุ้มแตง เพราะเธอตัวเล็กอุ้มง่าย กระแทกแบบสุดแรง เธอเองถึงกับร้องออกมา เพราะโดนแต่ละดอก ทั้งแน่น ทั้งเสียวไปพร้อมๆ กัน “นุชจ๋า พี่ขอเสร็จในปากหน่อยได้ไหม” น้องหันมามองหน้าผม เพราะโดนครั้งแรกผมก็อยากทำให้สุดไปเลย และไม่อยากปล่อยในให้มีปัญหากับน้องและเพื่อนด้วย น้องทำหน้างง ๆ แต่ผมเองก็ใกล้จะเสร็จเต็มที่ กระแทกน้องส่งท้ายแบบเนื้อกระแทกเนื้อ “น้องนุชจ๋า ช่วยพี่หน่อยนะ” ผมวางเธอลงบนเตียง รีบเอาควยมาใส่ปาก น้องเองก็ว่านอนสอนง่าย เอาปากงับควยผมที่ใกล้จะเสร็จ ซึ่งพอได้เข้าปากน้องเท่านั้น ผมกระแทกใส่ปากน้องอีกสองสามที แถมน้องเองก็เอาลิ้นตวัดด้านใน ผมเองเสียวสุด ๆ เกินต้านทาน แตกใส่ปากน้องออกมาล้นทะลัก น้องเองดูท่าตกใจมาก แต่ก็ทำหน้าที่ได้ดีแถมกลืนน้ำรักผมลงไป แต่ทีเด็ดส่งท้าย คือน้องยังเลียควยผมต่อ ผมเองแทบหัวใจหยุดเต้น โครตเสียวเลย สุดๆ ไปเลย

เราสองคนเย็ดกันเสร็จก็พากันไปอาบน้ำ ส่วนเพื่อนผมมันก็นอนเมาอยู่ตรงนั้น จนเช้ามันถามว่าเมื่อคืนมีอะไรเกิดขึ้นไหม เราสองคนแกล้งทำเป็นเฉย ๆ จนกลับกรุงเทพ ผมกับนุชก็นัดเจอกันอีกหลายครั้ง แต่ไม่ได้คบกันเป็นแฟน เพราะพ่อและพี่ชายเธอหวงไม่อยากให้คบใคร แต่หารู้ไม่ว่าน้องนุชโดนผมยับเย็ดไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เอาไงก็เอาวะ…กลิ่นกางเกงในพี่สาว ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว เสียวหลังครัว กับว่าที่ผัวผู้จัดการ ครัวปิดแล้ว ลูกค้ากำลังจะกลับ ตอนนี้พ่อครับและผู้ช่วยต่างๆ กลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแม่บ้านที่กำลังจัดการทำความสะอาดทุกๆ อย่างที่หลังครัวเพียงลำพัง เธอชื่อว่าใบตอง เด็กสาวอายุ 24 ปี ที่เข้ามารับทำงานนี้ แม้ว่ามันจะหยัก เพราะว่าเธอนั้นต้องทำความสะอาดทั้งหมดเพียงคนเดียว และแทบจะเสร็จในช่วงเวลาเกือบเช้ามืด แต่เธอนั้นก็ทำงานอย่างเต็มที่เสมอ ทุกๆ สิ่งที่เธอนั้นทำอย่างขะมักเขม้น ถูกใจ “สุชาติ” ผู้เป็นว่าที่เจ้าของร้านเหลือเกิน สุชาติ เป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวในคืนนี้เกิดขึ้น เขาเป็นว่าที่เจ้าของร้านนี้ เพราะว่าอีกไม่นาน เขาจะต้องแต่งการกับคุณโฉม ซึ่งเป็นเจ้าของร้านแต่เพียงผู้เดียว ทว่าด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…