เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b884e0b8a3e0b8b5e0b8a2 65fec19614555

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า

ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย

วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ

“พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู

“อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ”

“ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร

เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว

“พี่เขยดูเครียดๆนะคะ ให้หนูช่วยอะไรไหม”

“ไม่เป็นไรหรอก ขอบคุณนะ จะรบกวนเวลาเธอเปล่าๆหน่า” ผมตอบกลับแต่เธอก็ยังคงยืนยันว่าจะช่วยผมอยู่ เธอชอบมาทำแบบนี้บ่อยมาก ผมไม่แน่ใจว่าจริงๆแล้วเธอต้องการอะไรกับผมรึเปล่า ผมหันหน้าขึ้นยืดเส้นยืดสาย พอหันลงมาเธอก็หายไปแล้ว ผมนึกในใจว่าเธอไปแล้วก็ดี ผมจะได้ทำงานต่อ

“จ๊ะเอ๋ คิดว่าหนูไปแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ” เธอโผล่ขึ้นมาในจุดที่ผมไม่ทันตั้งตัว เธอมุดมาใต้โต๊ะผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆเคลื่อนหน้ามาใกล้ๆเป้าของผมเรื่อยๆ

“เดี๋ยวๆ นี่เธอไปมุดตรงนั้นทำไมเนี่ย ออกมาได้แล้ว” ผมดุเธอ

“โธ่ พี่เขยล่ะก็ มานี่มา ให้หนูช่วยคลายเครียดนะคะ” พอเธอพูดจบ เธอก็เปิดควยผมแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไปมาจนควยของผมมันชูชันขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

“อูยย…..เธอทำแบบนี้ไม่ได้นะ เธอเป็นน้องเมียฉันนะรู้ไหม”

เธอได้ยินแต่ก็มีท่าทีไม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตาอมควยผมต่อ ผมตัวสั่นไปมาเพราะว่าเสียวหัวควยมาก ไม่เคยคิดเลยว่าน้องเมียจะแอบมาอมควยผมใต้โต๊ะทำงานแบบนี้ ซี้ดด…อูย…ผมเสียว….เสียวมากๆ จนเผลอกดหัวเธอไป เธออมควยผมจนสุดโคน ผมได้ยินเสียงอ่อกๆออกมาเป็นครั้งคราว ผมกำลังจะเสร็จแล้ว กำลังจะฉีดน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมีย

“ที่รักขา ว่างอยู่ไหมคะ” เมียของผมมาพิงที่ประตู ผมตกในจนกดหัวของน้องเมียผมแรงขึ้นไปอีก จากนั้นก็ปล่อยน้ำควยเข้าไปในปากของน้องเมียจนได้

“ซี้ด…อื้อ…เอ่อ ยังทำงานอยู่เลยจ้ะ มี… อะไรรึเปล่าจ้ะ” ผมพยายามเก็บเสียงคราง แต่มันเก็บแทบจะไม่อยู่เพราะว่าเสียวหัวควยมากจริง

“แหม งั้นเหรอคะ คุณดูหน้าแดงๆนะ ร้อนรึเปล่าคะ ให้ฉันไปหยิบน้ำให้ไหม”

“ก็ดีจ้ะ อื้ม ฝากด้วยนะจ้ะเมียจ๋า” ผมบอกเธอ จากนั้นเธอก็เดินหายไปจากประตู

“เกือบไปซะแล้ว โธ่” ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วน้องเมียก็ลุกขึ้นมานั่งตักผม

“เป็นยังไงคะพี่เขย ในแตกในปากน้องเมียต่อหน้าเมียตัวเอง รู้สึกยังไงน้า” เธอพูดยั่วอารมณ์ผม

“เธอน่ะแหละทำอะไรผมเนี่ย ถ้าโดนจับได้จะทำยังไง ออกไปได้แล้ว ถือว่าผมขอล่ะ”

“โธ่ คุณพี่ใจร้ายจังเลย ฉันยังคลายเครียดไม่เสร็จเลยนะคะ มามะ มาต่อกันดีกว่า”

เธอขึ้นมานั่งตักผม จากนั้นก็ใช้ก้นถูไถควยผมไปมา ควยผมลุกขึ้นมาชูชันอีกครั้งหนึ่ง เธอเห็นแบบนั้นก็ถกกางเกงลง แล้วใช้จิ๋มของเธอเสียบเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว

“ซี้ดด อื้มมม” ผมครางออกมาแต่ไม่ได้ห้ามอะไรเธอ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรผมจึงไม่ห้ามเธอต่อ ได้แต่ปล่อยตัวไปตามอามรณ์ ผมกอดเธอมาจูบ เธอก็จูบผมกลับ เรานั่งแลกลิ้นกันบนเก้าอี้ทำงานผม จากนั้นเธอก็ค่อยๆ ยกเอวขึ้นลงแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อื้ออ…อ๊ะ..เสียว จิ๋มของเราเสียวจังเลย อูยยย” ผมครางแล้วเผลอหลุดปากบอกไปเพราะว่าผมไม่ได้ทำการบ้านกับเมียของผมมานานแล้ว

“แหม ชอบใช่ไหมล่ะคะพี่ขา แล้ว… จิ๋มของใครดีกว่ากันน้า….ของพี่สาว… หรือว่าของหนูคะ” เธอถามคำถามต้องห้ามขึ้นมาจนได้ แล้วเธอก็เร่งจังหวะขย่มควยผม จิ๋มของเธอมันทั้งครูดทั้งดูดควยผมจนผมแทบจะน้ำแตก

“ไม่ ผม.. ผมตอบไม่ได้ ซี้ดด”

“โธ่ ตอบมาสิคะ ตอบมาสิ จิ๋มของใครดีกว่า ตอบมาสิคะว่าของฉัน” เธอจูบปากผมแล้วบดควยผมต่อจนผมทนไม่ไหวจนต้องบอกเธอไปว่า

“ซี้ด….อ่า….จิ๋มของเธอ จิ๋มของน้องเมีย ดีกว่าของเมียฉันเยอะเลย ซี้ดด” ขณะที่พูดจบ ควยของผมก็ไม่สามารถกักเก็บน้ำควยออกมาได้อีกต่อไป มันพุ่งออกมาอย่างรุนแรงหลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยออกมา มันพุ่งเข้าไปในมดลูกของน้องเมียผมจนหมด น้องเมียผมตัวกระตุกไปมา จากนั้นก็ดูดดื่มปากผมหลังจากนั้น

ขณะที่พวกเราเย็ดกันเสร็จ เมียผมก็เดินกลับมาแล้วเห็นฉากอย่างว่า ผมได้ยินเสียงแก้วน้ำหล่นแตก แล้วหลังจากนั้นบ้านของเราก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…