เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b988e0b8b3e0b984e0b8abe0b899e0b899e0b8ade0b899e0b899e0b8b1 65fd738e0e4e6

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี

อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น

และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง

หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน ผมก็ดึงเธอเข้ามากอดมาหอมทันทีด้วยความมันเขี้ยวผสมกับความเงี่ยนนั่นแหละครับ เราเริ่มเป็นสามีภรรยากันก็เพราะเรื่องเสียวนี่แหละครับ เพราะฉะนั้นเวลาที่ผมเงี่ยนเธอจะรู้ทันที และเธอก็พร้อมที่จะตอบสนองผมอย่างทันทีเช่นกัน

เราจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างสร้างบรรยากาศและอารมณ์ให้ผมกับอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนผมเริ่มทนไม่ไหว ควยแข็งอัดแน่นอยู่ในกางเกงยีน ผมรีบถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วกดร่างเธอให้นอนกับเบาะหลังลงไปทันที พื้นที่ตรงนี้มันใหญ่มากพออย่างน่าประหลาด

สองขาของเธอถูกยกขึ้น ข้างหนึ่งพาดกับพนักพิงของเบาะที่ผมขับประจำ ก่อนที่ผมจะก้มลงไปเลียหีให้เธอด้วยความหื่นกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….พี่จ๋า เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..หนูเงี่ยนจังเลย”

“ซี้ดดดดด พี่ก็เงี่ยนมากๆ เลย ขับรถมาหลายชั่วโมง ไม่ได้เย็ดเมีย อารมณ์เสียจริงๆ เลย” ผมตอบเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปซุกไซ้กับแคมหีสวยของเธอ สอดเรียวลิ้นลงไปตวัดผ่านกลีบหีของเธอ แม้ว่าจะไม่ได้หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่แค่มีให้เย็ดผมก็พอใจแล้วครับ ไม่ต้องสมบูรณ์แบบไปหมดขนาดนั้นหรอก

หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไปตามแรงจากปลายลิ้นของผมจนเอวยกสูงขึ้นเหนือพ้น เสียงครางดังกระเส่าออกมาไม่เป็นจังหวะ ลูบไล้เส้นผมของผมก่อนที่จะจิกทึ้งด้วยความเสียวที่ทำให้เธอไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้

ตอนนี้ผมเริ่มแยกไม่ออกแล้ว ว่าผมเงี่ยน หรือว่าเธอเองที่เงี่ยนกันแน่นะ

เสียงเลียหีดังขึ้นอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว จับควยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควยสวมสอดเข้าไปในรูหีเมียทันที เสียงลมหายใจหนักๆ จากตัวผมดังขึ้น มันบ่งบอกว่าผมเงี่ยนจนไม่อยากจะสนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้

ทันทีที่ควยทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูหีของเมียผม เธอก็แอ่นตัวแล้วครางออกมาอย่างสุดเสียง เกร็งตัวแน่นจนทำให้รูหีฟิตแน่นมากกว่าเดิม และควยของผมถูกหีของเธอตอดควยตุบๆ ตลอดเวลา จนร่างกายร้อนผ่าวไปหมดด้วยความเงี่ยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมกดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีอยู่ ตัดความเหนื่อยล้าทิ้งไปแล้วดันควยกระแทกเย็ดหีเมียของผมเต็มแรงเงี่ยนที่สะสมมานานหลายชั่วโมง รัวร่างกาย กัดฟันแน่น อารมณ์เสียวซ่านรายล้อมเราทั้งสองคนที่กอดก่ายกันอยู่อย่างแนบแน่น ความหวามหวิวก่อกำเนิดท่วงทำนองแห่งความรักที่แสนอ่อนหวานในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้

ผมขยับเอวรัวอย่างไม่มีวี่แววว่าอยากจะหยุดหรือว่าเหนื่อยอ่อนเลย ยิ่งได้ยินเธอครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหี ยิ่งทำให้ผมมีแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อ๊ายยยยย”

เธอโอบกอดผมเอาไว้แน่น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสระหว่างเราสองคนหายจากกันไปในวินาทีนั้น

ผมจูบกับเธออีกครั้ง ก่อนที่จะดันตัวขึ้นมานั่งตัวตรง แล้วจับขาทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าด้วยกัน รัวเอวที่เหลือเรี่ยวแรงอยู่ใส่เข้าไปอย่างสุดกำลัง กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจหนักหน่วงออกมาอย่างเต็มที่

จะแตกแล้ว

เสียวควยฉิบหาย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมยันตัวขึ้นด้วยเข่าทั้งสองข้าง กระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยแรงทั้งหมดที่มี ไม่เหลือแรงช่างมัน เดี๋ยวก็นอนพักแล้ว เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำรามที่ดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด การกระแทกอย่างหนักหน่วงก็ดังขึ้นสามครั้ง

เราต่างครวญครางออกมาด้วยความสุข ห้องโดยสารสั่นไหวอย่างรุนแรงก่อนจะสงบลง

ควยของผมสอดใส่อยู่ในรูหีของเธอจนสุดความยาว ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและความเงี่ยนในรูปแบบของน้ำควยที่พุ่งทะลักเข้าสู่รูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่เธอจะยกสะโพกรับน้ำควยของผมอย่างเต็มใจแล้วค่อยๆ ดึงควยออกมาจากตัวเธอช้าๆ

เธอลุกขึ้นนั่ง ก้มหน้าลงมาอมควยผม ดูดเลียน้ำควยที่หลงเหลืออยู่จนผมเสียวควยตัวงอ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดแรงจริงๆ

พักสักหน่อย เดี๋ยวตื่นมาค่อยขับต่อ เงี่ยนก็ค่อยจอดเย็ดใหม่

การเดินทางส่งของรอบนี้ถ้าได้ของแถมเป็นไอ้ตัวเล็กติดมาก็คงดีไม่น้อย

เพราะฉะนั้นเมียจ๋า ไม่ต้องห่วงเลย วิ่งรถรอบนี้ มีแต่เย็ดกับเย็ด!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”  สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายป้าข้างบ้าน ควยใหญ่นัก จับขย่มให้เข็ด ฉันไม่ชอบอีป้าข้างบ้านคนนี้เลยจริงๆ แต่ว่ามันช่วยไม่ได้ที่ต้องอยู่ร่วมกันมาเพราะว่าฉันกับลูกชายของเขานั้นเป็นเพื่อนกัน ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็สนิทกับ ไกร ลูกชายของเขาพอสมควร แต่ก็เกลียดแม่ของเขาอยู่ดี ฉันเลยอยากรู้ว่าไอ้ความปกดีและการที่เอาฉันไปเปรียบเทียบกับลูกตัวเองมันจะจบเมื่อไหร่ แต่ปรากฏว่ามันไม่มีที่สิ้นสุดเลยในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกชังไปมากๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบลูกชายของเขาอยู่ดี เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะเหตุนี้แหละค่ะ วันนั้นที่หอของฉัน ฉันชวนเพื่อนๆ มากินเหล้าด้วยกัน และแน่นอนว่าไกลก็มาด้วย เพราะว่าเรารู้จักกันพอประมาณ ต่างคนเมื่อกินไปแล้วก็แยกย้าย แต่ว่าไกรเองเขาอยู่ไม่ไกลมาเลยคิดว่าอีกสักหน่อยก็จะกลับได้ แต่มันจะกลับได้ยังไง ในเมื่อฉันใส่ยาปลุกเซ็กส์ให้เขาพร้อมกับยานอนหลับ นั่นทำให้พอเหลือกันอยู่สองคนเราก็ดื่มกันต่อแล้วเขาก็ล้มฟุบไป แล้วบอกก่อนจะหลับว่าง่วง ขอนอนที่นี่คืนหนึ่งนะ เท่านั้นเลยจริงๆ ฉันยิ้มออกมาทันที เพราะว่าตอนนี้เขาควยแข็งทั้งๆ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ น้องหนูนมใหญ่หีชมพูก็มาแหกรูให้เย็ด “อูยยย…สุดยอดเลยครับ เสียวควยสุดๆ เลยครับ ซี๊ดดด” “นาย” ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ “สวย” กำลังใช้ริมฝีปากอันแสนอ่อนโยนของเธอนั้นดูดที่ควยของเขาอยู่อย่างเสียวซ่าน ปากของเธอที่แสนอุ่นนั้นค่อยๆ ครอบลงมาบนลำควยใหญ่ยาวที่ช่างถูกอกถูกใจเธอเหลือเกิน แน่นอน ว่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่อาจจะหยุดลงได้แล้ว เมื่อทั้งสองต่างใช้กิเลสในการนำทาง มือที่กำรอบๆ ลำควยของนายนั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วคายควยออกจากปาก มือก็เร่งเร้าจังหวะแห่งความเสียวซ่านแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียไข่ให้เขา ที่ตอนนี้แรงเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้หน้าท้องของนาย กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ “อูยยย…พี่เสียวควยมากเลยครับ อา อา…สุดยอดเลย” เขาครางออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ สวยหยุดเลียไข่ให้เขาทั้งๆ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…