เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b9e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 660012c3e2997

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน

มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม

และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ”

ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ”

เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ ร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว เมื่อเธอเริ่มดูดดุนที่ส่วนหัวลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำควยของผม เธอทำได้จริงๆ ร่างกายของผมเกร็งไปชั่วขณะ เธอดูดลงไปจนสุด แล้วเลื่อนขึ้นมา ละเลงปลายลิ้นรอบๆ ดอกเห็ดแล้วทะลวงแทรกชำแรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย สองมือของผมที่วางแนบเตียงจิกผ้าปูจนยับย่น มันเสียวซ่านจนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ จากหน้าท่อง ขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ฝากรอยคิสมาร์คไว้ที่หน้าอก แล้วขยับขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ โอบคอผมแล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ร่องหีของเธอถูอยู่ที่ทำควยของผมอย่างช้าๆ ขณะที่เธอร่อนเอวขยับไปมา เกิดการเสียดสีแสนเสียวซ่านขึ้น ควยผมที่แข็งเต็มที่อยู่แล้วก็ยังรู้สึกแข็งได้อีกจนปวดหนึบไปทั้งลำควย

“ซี้ดดดดดด….จะขึ้นให้ผมเหรอ ?”

“ก็บอกว่าไม่เคยเจอของจริง เดี๋ยวเราเป็นให้เอง ของจริงอะ” เธอพรมจูบผมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะจับลำควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ พรวดดดด!!!

ซี้ดดดดดดดดดดด//

ผมครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว เมื่อภายในร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่น หีของเธอตอดควยผมมากๆ แล้วก็ยังฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธออีกด้วย สองมือเรียวเล็กวางประทับบ่า แล้วเริ่มร่อนเอวช้าๆ ทันที

ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ

“อ๊ะ อื๊ออออ อื๊อออออ….ญะ ใหญ่จังงงง” เธอเอ่ยชม ขณะที่มือจิกบ่าผมแรงขึ้นแล้วร่อนเอวเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมนิ่งงันอยู่เฉยๆ สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นมาโอบอาไว้ ทำได้แค่ช่วยประคองร่างกายของเธอให้มั่นอยู่บนลำควยของผมที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่

“ซี้ดดดดดด เสียวจริงๆ อาหหหหหห์….แบบนั้นแหละครับ อูยยยยยย”

ผมเอ่ยชม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนหลังนอนลงบนเตียงอย่างแช่มช้า กางแขนขาอย่างสบายใจ เธอเองก็ขยับท่าทาง จากที่ร่อนเอวไปมาช้าๆ เริ่มขยับเท้ายันตัวเองมากขึ้น วางมือมือที่หัวนมของผม แล้วสะกิดเขี่ยปลุกเร้าอารมณ์ที่มีให้รุนแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะขย่มควยของผมอย่างถี่รัวและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ร่างกายของผมขยับไหวไปตามเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียง และเสียงกระแทกร่างกายส่วนล่างของเธอ ที่เข่งขึ้นสุด แล้วกระแทกลงมาอย่างเต็มที่รัก ใบหน้าแหงนง้ำซ่านเสียว สองมือยกขึ้นไปคลำคลึงหน้าอกตัวเอง จนผมเริ่มทนไม่ไหว คว้าเอวเธอไว้แล้วกระเด้าหีเธอสวนในจังหวะที่รัวเร็วแรงกว่าเดิมจนเธอครางเสียงกระเส่าไม่เป็นภาษา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ อื๊ออออ ชอบ อ๊ะ อ๊า!!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอนั่งยองๆ อยู่นิ่งๆ ส่วนผมกระหน่ำเด้าตัวสูงเข้ากระเด้าหีเธออย่างสุดแรง จนวินาทีสุดท้าย ปลายทางแห่งสวรรค์มาถึงอย่างไม่ทันตั้งตัว น้ำควยที่กักเก็บมาหลายวันพุ่งทะลักขึ้นสูงจนถึงหน้าอกของเธอ ก่อนที่ครั้งต่อๆ ไปจะพ่นฉีดเข้าที่รูหีของเธอที่ขย่มลงมาเต็มๆ หลายต่อหลายครั้งแล้วค้างนิ่งเอาไว้เมื่อทุกอย่างจบลง

เฮือก เฮือก เฮือก….

เรามองหน้ากันด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ลำควยของผมยังอยู่ในรูหีฉ่ำแฉะของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ น้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มย้อยลงมาที่หน้าขาอย่างช้าๆ ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ในตอนที่แหงนมองหีชมพู ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่นของเธอ ผมไม่อยากจะให้มันจบลงเลยจริงๆ นานๆ ทีจะเจอคนหีสวยแบบนี้

“เรา….เอ่อ….” ผมถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ ในตอนที่เธอกำลังจะลุกไปอาบน้ำ “จะได้เจอกันอีกไหม ?”

“ติดใจเหรอหนุ่มน้อย ?”

ผมหยักหน้า เธอหัวเราะร่วน

“ได้สิ…ไลน์มาก็แล้วกัน” เธอยิ้มกว้าง จนผมกำลังหลงเธอแบบหัวปักหัวปำ ถึงกับต้องถามตัวเองอีกครั้งว่า เราสามารถของคนที่ FWB เป็นแฟนได้ไหมวะ ทำไมน่ารักขนาดนี้….

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว ไม่เอาก็เสียเชิงชายหมด นักศึกษาพยาบาล ผมชื่ออาร์ทเป็นคน ยโสธร ผมทำงานเป็นวิศวกรอยู่ย่านรังสิต ปี 59 ผมอายุ 30ปี สูง 170 ผิวดำแดงออกจะคล้ำ หน้าตาก็ไม่ได้หล่อมาก หุ่นบอบบางไม่อ้วน ผมใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่วเพราะผมจบวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผมมักจะเปิด MSN ไว้ระหว่างทำงานซึ่งแต่ก่อนยังไม่มี เฟสบุ๊ค มีแต่ไฮไฟว์ ผมก็เซิร์จดูกูเกิ้ลตามเวปหาเพื่อนต่าง ๆและแอดอีเมล์ไปเรื่อย จนมาได้คุยกับสาวสวยคนหนึ่ง ชื่อเมย์ ได้ความว่าเธอเป็นคนโพธาราม และเป็น นศ พยาบาลที่ราชบุรี ปกติ…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เมียแอบนัดชายเดี่ยว เรื่องนี้ผมเล่าจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 5-6 ปีก่อนครับ แต่ก่อนจะเล่าขอย้อนเรื่อง ท้าวความก่อนนิดหนึ่งครับ… เมียผมเป็นสาวใต้อวบนิดๆ หน้าอกไม่ค่อยมี แต่ช่วงล่างโหนกมาก ทำเอาผมหลงมากๆ ปัจจุบันผมและเมียเราแต่งงานกันมาจะ 20 ปีละ ผมปีนี้ก็อายุจะ 42 แล้ว ส่วนเมียก็ 40 ละ เรามีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน และเราก็รักกันดี เรามีการงานมั่นคงทั้งคู่ เรียกว่าชีวิตครอบครัวของเราในสายตาคนอื่นค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว แต่เมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน…ผมได้เปิดอกกับเมียว่า…ผมอยากเห็นเธอร่วมรักกับชายอื่นบ้าง อยากเติมเต็มให้ชีวิตคู่รักดูแปลกใหม่และไม่น่าเบื่อ…ผมก็พยายามกล่อมอยู่เป็นปีนะ…

เรื่องเสียว จับกลุ่มแล้วรุมเย็ด เมาปุ๊บ เสียตัวปั๊บ เรื่องเสียวเกิดข้นกับน้ำฝน เธอเป็นเพียงเด็กสาววัยรุ่นใจแตกคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตเสเพลไปตามช่วงเวลาที่ยังไร้ซึ่งการยั้งคิด และเพราะว่ายาเสพติดมันหาง่ายเกินไป ในวัยเพียง 17 ปี เธอและข้าวเม่า เพื่อนสนิทที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันก็ได้จับกลุ่มกับเพื่อนชายอีกสี่คนมานั่งกินเหล้า สูบกัญชา จิบน้ำกระท่อมกันที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง มันเป็นตึกที่ไม่ได้รับการบูรณะจนเสร็จด้วยพิษเศรษฐกิจ ความสูง 8 ชั้น และพวกเขาใช้ห้องหนึ่งบนชั้น 8 เป็นสถานที่รวมตัว พร้อมกับอุปกรณ์ทุกๆ อย่างครบครันในการมั่วสุม ยิ่งผ่านเวลาไปชั่วครู่ ความเมามายและความล่องลอยก็ทำให้ทุกๆ คนปรารถนาความสุขที่มันมากกว่าการกินดื่ม ก้อง ชายหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มผู้ชาย เขาเป็นหัวหน้าของทุกๆ…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…