เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887 65fd6d743f85c

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย

มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่

ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก ทั้งสองสายตาหันมองกันอย่างตกใจ แต่กลับไม่มีอะไรหยุดลง

เมื่อทวีเห็นว่าเธอแอบมองอยู่ เขากลับไม่ได้หันข้างชักว่าวแล้ว เขาเลือกที่จะค่อยๆ หันน้ามาทางหน้าต่างแล้วชักว่าวต่อจนน้ำแตกพุ่งทะลักออกมา หัวใจของเธอพองโต จินตนาการว่าถ้าควยใหญ่ขนาดนั้นได้เย็ดหีของเธอคงจะมีความสุขน่าดู แล้วในคืนต่อมา เขาก็ยังคงทำแบบนั้น แต่หญิงสาวกลับเปิดหน้าต่างออกไปอย่างชัดเจนและไม่ปิดเร้นตัวเองอีกแล้ว เขาชักว่าวต่อ เผยรอยยิ้มออกมาแล้วกวักมือเรียกเธอ

หญิงสาวค่อยๆ ย่องลงจากบ้านทันทีเพื่อตรงไปที่บ้านของทวี ครั้นบานประตูเปิดออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเขาก็ปรากฏตรงหน้าของเธอ พร้อมกับทั้งยืนควยแข็งอยู่ เธอยิ้ม มองเขาหัวจรดควย ลามไล้ลงมาที่เท้า ก้าวเข้าไปในบ้านแล้วนั่งคุกเข่าลงทันทีก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เริ่มจับควยของเขา มองดูความมหึมาของดุ้นสวรรค์ตรงหน้า อยู่ใกล้เพียงนี้ มีหรือจะพลาด

เธอรับควยของเขาเข้าปากทันที

หญิงสาวสร้างความเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันของอีกฝ่ายอย่างยิ่ง เมื่อเธอเริ่มอมควยของเขาแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับพยักหน้าเข้าออก จากช้า ขึ้นไปเร็วเรื่อยๆ จนเสียงครางของทวีในเวลานี้ก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ชายหนุ่มยืนแอ่นกาย ให้เด็กสาวรุ่นหลานนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ยิ่งเขาส่งเสียงครางดังขึ้นไปเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งชอบ จนความอดทนของชายหนุ่มมลายสิ้น

เขาลากร่างกายอันแสนอรชรของเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วเปลื้องผ้าเสีย

ร่างกายที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้งผสมกับความสวยงามที่ควรจะมี นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมกว้างสีชมพูหม่นเล็กน้อยดูน่าพิสมัย เขาโถมร่างกายทับทาบลงไปแล้วเริ่มซุกไซ้ก่อนจะค่อยๆ ลามไล้สัมผัสลงมาที่เรียวคาระหง เธอเชิดใบหน้าขึ้น ให้เขานั้นค่อยๆ ลามเลียสัมผัสลงไปจนถึงเนินอกใหญ่ของเธอ ดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อย

มือสากลูบไล้ที่เนินหีใหญ่กระตุ้นความเสียวซ่านจนเธอครางออกมา

ไม่นานสองขาก็ค่อยๆ แยกออก แคมหีสวยถูกนิ้วแหวก ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีของเธอทันที

เสียงแห่งความสุขสันดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมา หีของเธอถูกดูดดุนสลับขบเม้มตรงเม็ดแตดที่แข็งขืนเป็นไตขึ้นมาจนเธอที่จิกหัวของเขาอยู่ทั้งทึ้งน้ำหนักลงไปมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ความอยากของชายหนุ่มทะลุจุดเดือดไปแล้ว ร่างกายผอมบางแทรกเข้าระหว่างเรียวขา ลำควยมหึมาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาจนเธอร้องจ้า

ร่างกายเกร็งแน่นด้วยความเจ็บระคนความเสียวซ่าน ประสบการณ์เสียวในครั้งนี้มันจะทำให้เธอมองชายหนุ่มข้างบ้านเปลี่ยนไปตลอดชีวิต รูหีของเธอค่อยๆ ขมิบตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เนิบชาทว่ากลับเร็วรี่ขึ้นในระยะเวลาอันสั้นจนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายทั้งคู่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

แขนเรียวของเธอกอดเขาเอาไว้แน่น สองขายกกว้าง ให้ร่างกายระหว่างกลางนั้นกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างที่เขาต้องการ แม้จะทั้งจุก ทั้งเจ็บ แต่ก็ทั้งเสียวไม่ต่างกัน ทุกๆ อย่างทวีความรุนแรงมากขึ้นรวมทั้งความสุข ราวกับว่าชื่อของเขามันทำให้อะไรก็ตามทวีคูณขึ้นไปหมดเลย

ไม่นาน เสียงครางกดต่ำของเขาก็ดังขึ้นมา ทว่าแรงกระแทกและความเสียวหีกลับเพิ่มมากขึ้นเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งแน่นไปหมด เสียงครางจากอีกฝ่ายค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระดกเกร็งอยู่ในรูหีของเธอ ค้างเติ่ง นิ่งงัน และไม่นานน้ำควยที่ทะลักแตกในก็ปะทุออกมาราวกับเขื่อนแตก เธอเอาขารัดกอดร่างกายของอีกฝ่ายเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เมื่ออารมณ์ที่แสนคุกรุ่นมันเบาบางลง ต่างฝ่ายก็ต้องต่างแยกย้าย ก่อนที่ตอนเขาจะออกมาส่งเธอที่หน้าประตูบ้าน เขาจะกระซิบกับเธอเบาๆ

ถ้าเงี่ยนก็ได้มาได้ตลอด…เวลาเดิม ทุกคืน

พูดแบบนี้…เดี๋ยวถ้าเธอมาหาทุกคืนก็จะว่าเธอร่านอีก…แต่ไม่เป็นไร

เขาควยใหญ่

เธอยอม

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว อยากลองบ้างมั้ย พ่อเอากับลูก ”นุกเอากับพ่อนะ” หวัดดีค่ะ ชื่อนุกค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ ตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่า แต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวของคนอื่นๆ ก็เลยตกลงเขียนมาเล่าบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของนุกเองค่ะ ตอนนี้นุกเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีกันอยู่ 5 คน คือพ่อ แม่ นุก พี่ชายชื่อนิก เรียนปี 1 แฟนพี่นิกสวย น่ารักมากๆ และก็น้องสาวสุดท้องชื่อ นิว เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไป…

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ…

เรื่องเสียว แฟนถอดน้องชายเสียบ เรื่องที่จะเล่านี่มันเกิดขึ้นตอนอายุ 13 จำได้ดีค่ะไม่มีวันลืม ชื่อ”ตง”นะค่ะ ตงเป็นคนกรุงเทพฯ ตอนนี้ตงอายุ 17 แล้ว คือตอนนั้นก็แบบว่าเป็นเด็ก ม.ต้น เองค่ะ พอดีมีหนุ่มชื่อ”เอ็ด”มาจีบก็รุ่นเดียวกันนี่แหล่ะค่ะเขาอายุมากกว่าราว 6 เดือนได้ ก็เลยตกลง คบเป็นแฟนค่ะ เด็กก็แบบนี้แหละค่ะอยากมีแฟนจะได้อวดเพื่อนได้ หลังจากเราคบกันมา 4 เดือนได้ค่ะวันหนึ่งเขามาที่บ้านแต่พอดีวันนั้นพวกผู้ใหญ่เขาไม่อยู่กันกลับมาก็คง 4 ทุ่มกว่าตอนนั้นก็เพิ่งจะ 10 โมงเช้าเอง เราเลยมานั่งคุยกันที่ห้องตงค่ะ คุยสักพักเขาก็เบียดเข้ามาใกล้ มือก็เริ่มล้วงเข้ามาในระโปรงเลยถามว่า ”นี่จะทำอะไรน่ะ”…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับผัวเพื่อนบ้าน ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละคะ เรื่องเสียวของฉันกับผัวพี่ข้างบ้านมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าฉันและเขาไม่ต่างคนต่างแพ้ใกล้ชิดทั้งคู่ มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยาก แต่เพราะว่าความชอบของเรานั้นเหมือนกัน เราชอบออกกำลังกายตอนเช้า ตี 5 เขาจะมาเจอฉันที่สวนกลางหมู่บ้านตลอด เพราะว่าเราจะมาวิ่งด้วยกัน จนกระทั่งหกโมงก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัวทำงาน และระหว่างที่เราได้วิ่งด้วยกัน พูดคุยเรื่องความขอบที่มันตรงกันไปเสียหมดขนาดนั้นก็ทำให้ฉันและเขาเกิดความรู้สึกแสนประหลาดขึ้นมา จนมันกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ไร้ชื่อเรียกตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ หลังๆ เรากลับไม่ได้มาที่สวนเพื่อที่จะมาวิ่งด้วยกันหรอก แต่เป็นการมาเพื่อเจอกันเสียมากกว่า ซึ่งเราต่างรู้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นมันหมายความว่าอะไร แต่ความเงี่ยนมันก็เกินต้านมากไปเสียหน่อย เช้าวันนี้ เส้นชัยของเราจึงไม่ใช่การวิ่ง 5 กิโลเมตร แต่เป็นการเปิดโรงแรมชั่วคราวเสียอย่างนั้น เราค่อยๆ เปิดใจเข้าหากัน ทำความรู้จักกันมานานแล้ว…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…