เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8a3 65fd73b919517

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์”

“เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ

เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา ยิ่งแก่เท่าไหร่ พอลนไฟก็ยิ่งหอม เช่นกับกับเธอคนนี้ เพื่อนบ้านสาวที่เขาเข้ามาทำความรู้จักตั้งแต่หลายเดือนก่อน พร้อมเข้าหาเธอตลอดด้วยจุดประสงค์ว่าอยากจะเคลมเธอ ทั้งๆ ที่เธอเองก็แต่งงานมีสามีไปแล้ว

แต่ก็ช่วยไม่ได้หรอก คนมันรัก จะให้หยุดก็คงไม่ไหวหรอก กระดังงาที่จะเอามาลนไฟสมัยนี้มันหายาก และเมื่อเขาหาเจอแล้ว ก็ยิ่งพบว่ากระดังงาดอกนี้มันเป็นพันธ์หายาก เพราะว่าเธอดูดควยเขาได้เสียวซ่านสุดๆ เก่งว่าสาวๆ ที่อ้างว่าตัวเองชำนาญด้านการเย็ดที่เขาผ่านมาไม่รู้กี่สิบคนเสียอีก

“อืมมม ก็เคนควยใหญ่นี่นา เสียดายที่เราเจอกันช้าไป ไม่งั้นพี่คงยอมแต่งงานกับเคนไปแล้ว”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด…….แบบนี้ก็ดีแล้วครับพี่ ไม่เป็นไร แค่ผมได้เย็ดพี่ ผมก็พอใจมากๆ แล้วครับ อูยยยยย”

ชายหนุ่มหลับตาเบาๆ ก่อนที่จะซึมซับความเสียวที่ได้จากเธออย่างมากมายมหาศาล เพราะรู้ว่าผู้หญิงวัยนี้ผัวมักไม่สนใจ ดังนั้น เขาจึงขออาสามาเป็นกาวใจให้ความใคร่ที่ขาดหายของเธอกัน ไม่ได้เรียกว่าชู้หรอก ไม่มีใครอยากจะเป็นชู้ แต่เขาเป็นหน่วยขนส่งความสุขยามฉุกเฉินเท่านั้นเอง

เขาปล่อยให้เธออมควยเขาจนพอใจ ก่อนที่จะชื่นชมขนาดควยของเขาให้ฟังครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด ร่างกายของเธอก็เปิดอ้าซ่าตรงหน้าของเขา ทั้งๆ ที่อายุมากแล้ว ใกล้เลข 4 เพียงเล็กน้อย แต่เธอยังมีโหนกหีใหญ่เต่งตึงอยู่เลย ราวกับสาวน้อย ทรงหีสวย และภายในหีชมพูหวาน ทำไมกันนะ ไอ้คนที่เคยได้เชยชมแล้วจึงมองข้ามความสุขนี้ไป เพราะว่าเธอแก่แล้วงั้นเหรอ น่าเสียดายจริงๆ

เขามองดูเธอที่พยายามขยับเรียวขาอ่อยตัวเองอย่างเต็มที่แล้วก็จัดการโมตัวลงไปเลียหีให้เธอทันที

ทันทีที่หีของหญิงสาวถูกสัมผัส น้ำเสียงแห่งความสุขสมก็ค่อยๆ เปล่งออกมาอย่างสุดเสียว เธอลูบไล้ศีรษะของเขาเอาไว้แล้วร่อนเอวใส่เขาที่กำลังเลียหีให้เธออยู่ จนต่างฝ่ายก็ต่างอิ่มเอมกับความสุขสมที่ได้รับมาอย่างเต็มที่ กระทั่งเคนเริ่มทนไม่ไหว เงี่ยนจนควยแข็ง เจ็บหนึบไปหมดแล้ว

เขาต้องหาที่ลง ด้วยรูหีของเธอนี่แหละ

เขาดันตัวขึ้นแล้วสอดร่างกายเข้าที่หว่างขาของเธอทันที ก่อนที่จะใช้ปลายควยที่หัวถอกบายทะโร่เป็นดอกเห็ดนั้นคลอเคลียที่รูหีของเธอจนอีกฝ่ายดีดดิ้นไปมาเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธอสักที เคนจึงยิ้ม แล้วจัดการค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที จนกระทั่งสุดโคนควย ภายในของเธอยังผิตแน่น และตอดควยของเขาอยู่ด้วยซ้ำ

“ซี้ดดดดด……ควยยาวจริงๆ เลย ลึกมาก แบบนี้พี่คงเสียวตายเลย”

“เสียวได้ แต่อย่าเพิ่งตายนะครับ เพราะว่าผมกำลังรอให้พี่มาให้ผมเย็ดหีบ่อยๆ อยู่ครับ”

น้ำเสียงออดอ้อนนั้นทำให้เธอยิ้มออก ก่อนจังหวะนั้นเคนจะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีโดยที่อีกฝ่ายไม่ได้ตั้งใจ ลำควยขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว จังหวะกระทบกระแทกกันของร่างกายหนักหน่วงจนร่างกายของหญิงสาวนั้นเคลื่อนไปตามแรงที่เคนอัดใส่เข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีไปหมดแล้วเคน เคนจ๋า เย็ดเก่งจังเลย ผัวขา อู๊ววววว”

“ดีครับพี่ ผมชอบ ครางออกมาดังๆ เลยครับพี่ อูยยย เสียวควยจริงๆ ซี้ดดดดด”

เสียงกระแทกเย็ดยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในห้องนอนที่ไม่มีใครกล้าเข้ามาเป็นส่วนเกินของทั้งสองคน ร่างกายที่กอดกายกันอย่างสุขสมนั้นไม่มีจังหวะไหนเลยที่จะหยุดพักหายใจ มีแต่เสียงครางและเสียงกระแทกเย็ดหีที่ไม่เคยแผ่วลงเลยแม้แต่วินาทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยย…..เสียว ไม่ไหวแล้ว พี่เสร็จแล้ววว….เสร็จแล้ว อื๊อออออออ”

วินาทีนั้นร่างกายของเธอบีบเกร็งแน่น เพราะควยของเขาที่เย็ดหีของเธอจนเสร็จคาควยและเธอก็เสียวจนให้เขาเย็ดต่อไม่ได้ จึงรีบดึงควยออกมาแล้วปล่อยให้เธอนอนดีดดิ้นขดตัวกับสรวงสวรรค์ที่เขาเพิ่งกระเคนให้เธอไป ก่อนที่เคนจะลุกยืนขึ้นแล้วชักควยของเขาตัวเอง จนกระทั่งน้ำแตก หลั่งทะลักราดรดที่ร่างกายของคนตรงหน้าอย่างสุขสม

เขารีดน้ำควยให้เธอจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่ต่างฝ่ายเมื่อได้รับความสุขของตัวเองแล้วจึงรีบแยกย้ายกลับบ้านไป ซึ่งทันทีที่เคนเดินออกมาพ้นเขตบ้านได้ไม่กี่เมตร รถของสามีเธอก็ขับเข้ามาพอดี

นับว่าเป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน เย็ดเสร็จแล้วผัวค่อยมา

เขาเงยหน้ามองบนหน้าต่าง หญิงสาวยืนยิ้มให้เธออยู่ ราวกับจะบอกเขาว่า

แล้วครั้งหน้ามาเย็ดกันใหม่นะ

แน่นอน ว่าเขาไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว แม่กระดังงาของผม เรื่องเสียวของเรายังมีภาคต่อแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่ ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนโรคจิต ชอบเด็กไม่รู้ทำไม แฟนผมอายุห่างกับผม 4 ปี เธอชื่อ เปิ้ล อายุ 30 ผมมีแฟนแม่ม่ายเรือพ่วง 1 ครับ ชื่อ น้องบุ้ง อายุ 13 ปี ส่วนลูกสาวผมที่มีกับเธออีกคนชื่อ น้องปุ๊ก อายุ 11 ปี เรื่องเย็ดกันเราสองคนชอบมาก เราเคยเล่นสวิงกิ้งด้วยกัน โดยผมหาคู่มาให้ ตอนนั้นเปิ้ลโดน ผู้ชายเย็ดทีเดียว…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…