เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b899e0b8b2e0b8a2e0b981e0b8aae0b899e0b980e0b887 65fd74162d4bf

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง

“ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง

ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับณรงค์ เธอถูกตาต้องใจยามหนุ่มคนนี้มากๆ จนในคืนหนึ่ง เธอถึงกับสร้างเรื่อง บอกว่ามีคนหน้าสงสัยบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ ก่อนที่ณรงค์จะรีบไปที่บ้านแล้วกระโดดข้ามรั้วเข้าไปในบ้านของเธอ ขึ้นไปบนห้องนอนของเธอที่เธอบอกเอาไว้อย่างละเอียด

แต่เมื่อไปถึง ทุกๆ อ่างกลับเรียบร้อย และเรื่องราวทั้งหมดก็เป็นแค่เพียงการอุปโลกน์ขึ้นมาของเธอเพียงเท่านั้น ณรงค์ไม่ค่อยพอใจ ที่เธอเรียกเขามาก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบเดรสยาวที่ให้ท่าเขาเต็มที่ เพราะว่าเขาจะอดใจไม่อยู่ กางเกงมันแน่นมากจนถ้าเกิดอาการควยแข็งขึ้นมา เขาคงจะกลายเป็นคนไม่ดีในสายตาของเธอ และอาจจะมีอะไรตามมาก็ไม่อาจทราบได้

แต่รวีบอกว่าไม่ยอมให้เขากลับไปหรอก คืนนี้เขาต้องอยู่กับเธอที่นี่ และปรนเปรอเธอ ทำให้เธอมีความสุขตามที่ต้องการ ถ้าหากว่าเขาไม่ยินยอม เธอจะแจ้งคนอื่นว่าณรงค์บุกเข้ามาหาเธอยามวิกาล ด้วยความใส่ซื่อและไม่ทันคน เขาจึงยืนนิ่งเพราะว่ากลัวตกงาน ในขณะที่รวีค่อยๆ ถอดชุดเดรสออกแล้วตรงมาหาเธอด้วยท่าทางยั่วยวนเต็มที่ พร้อมกับเดินวนล้อมรอบเขา ลูบไล้ไปทั่วทุกซอกมุม จนในที่สุดเขาก็ต้องยอมแพ้ และสยบกับความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นแล้ว

เธอลูบควยของเขา

“ควยน่าจะใหญ่นะเนี่ย ฉันขอดูหน่อยสิ” เธอเดินมาหยุดยิ้มตรงหน้า แล้วค่อยๆ คุกเข่าลง ร่างเปล่าเปลือย เห็นทั้งส่วนเว้าโค้งที่ชวนเงี่ยน หน้าอกเต่งตึง และแคมหีสวยได้รูป เหงื่ออกเต็มหน้า เพราะไม่รู้ว่าจะไปไหนต่อดี จนสติถูกดึงกลับมาอีกครั้งเมื่อรวี ดึงควยของเขาออกมาชัก แล้วอมควยของเขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืมมมม….ควยหวานจังเลย อมอร่อยจริงๆ เลย อาห์”

เธอพูดจบก็ก้มหน้าลงไปอมควยเขาต่อ ในขณะที่ณรงค์ในเวลานี้เขาเริ่มเคลื่อนไหวไปตามจิตสำนึกของตัวเองแล้ว เริ่มโยกร่างกายเบาๆ กระเด้าปากของเธอ ก่อนที่จะแรงขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่ารวีจะชอบใจเหลือเกิน ยิ่งเขากระเด้าปากเธอเร็วเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้น

ก่อนที่เขาจะดึงร่างของเธอขึ้นมาแล้วผลักลงบนเตียง ถอดกางเกงออกอย่างง่ายดายแล้วกระโจนขึ้นตามไปบนเตียงจากการเชิญชวนของร่างกายคุณรวีตรงหน้า เขาค่อยๆ แหวกแคมหีนั้นช้าๆ แล้ววาดนิ้วไปรอบๆ กลีบหีชมพูของเธอ ก่อนที่จะจัดการสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ชักเข้าออกเรียกเสียงครางจากคนตรงหน้าออกมาเป็นอย่างดีจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มติดมือมา เขายิ้มแล้วเลียดูดนิ้วตัวเองก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“โอ๊ววววววว……สะ เสียว….เสียวหีเหลือเกิน ซี้ดดดดดด เอาอีก เอาแก ทำไมเก่งขนาดนี้นะ”

รวีกดหัวของเขาแนบลงไปกับส่วนอ่อนไหวนั้นของเธอ ในขณะที่ตอนนี้ณรงค์กลายเป็นชายหนุ่มที่มูมมามและหิวกระหาย หีหอมขนาดนี้ ได้เลียคงจะเป็นเรื่องดี แต่ครั้งนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้มากกว่านั้น ทำไมกันนะ ทำไมเธอถึงเลือกเขามาเป็นคนที่สร้างความสุขให้เธอในค่ำคืนนี้

แต่คิดไปก็ตายเปล่า เสียงครางของเธอปลุกทุกๆ อย่างในความเงี่ยนออกมาอย่างแจ่มชัด ก่อนที่เขาจะหยุดเลียแล้วดึงร่างเธอขยับเข้ามาใกล้ แยกขาของเธออกแล้วยักควยใหญ่ยาวของเขานั้นเข้าไปในรูหีแล้วดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนทันที การกระทำนั้นทำให้หญิงสาวนามรวีส่งเสียงครางอย่างสุขสมออกมาดังลั่น เธอแอ่นตัวสูงเมื่อถูกความเสียวซ่านจากควยที่เธอไม่คุ้นเคยทว่าปรารถนาจู่โจม หลังจากนั้นก็ไม่มีบทสนทนาใดๆ อีก นอกจากเสียงกระแทกเย็ดอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….หีฟิตจริงๆ เลยนะครับเนี่ย ซี้ดดดดดด…..ผมขอเย็ดเต็มแรงเลยนะครับ”

“ได้สิ เย็ดเลย เย็ดยังไงก็ได้ อูวววว….ซี้ดดดด…..เสียว เสียวหี อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงครางระคนกับเสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง มันเบาไปตอนไหนไม่รู้ได้เช่นกัน แต่ร่างกายของณรงค์ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง เรื่องเสียวที่เขาเคยคิดมาว่าจะต้องได้เย็ดใครสักหนตอนที่มาทำงานที่นี่ก็สำเร็จแล้ว แถมยังได้เย็ดเมียคนรวยอีกด้วย เขาเลยจัดหนัก รัวเอวกระแทกเย็ดเต็มแรง จนกระทั่งตอนที่ใกล้จะแตก เขาบอกเธอ แล้วเธอก็ผลักเขาออกทันที ก่อนที่จะลุกขึ้นมาคุกข่าตรงหน้าของเขาแล้วบอกให้แตกใส่ปากของเธอเลย

เธออยากกินน้ำควยมากๆ และมันช่างเป็นเรื่องที่แสนวิเศษสำหรับณรงค์ทันที

เขาชักว่าวปลดเปลื้องความเสียว แล้วพ่นน้ำควยใส่ปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนมันเอ่อล้นที่ปากของเธอ รวีรีบกลืนน้ำควยนั้นทันทีก่อนที่จะมาดูดกลืนส่วนที่เหลือตรงควยของณรงค์ซ้ำ กระทั่งยามหนุ่มครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

คืนนั้นทั้งสองต่างเติมเต็มให้กันและกัน และได้ความเสียวเป็นผลพลอยได้

รวีโดนเย็ดจนเสียวสมใจ ก่อนตบรางวัลเป็นเงินก้อนใหญ่ให้หนุ่มยามสุดหล่อ จนณรงค์ตาโด

“ถ้าอยากได้อีก ครั้งหน้าฉันเรียกก็ให้มาทันทีนะ แล้วเงินจะเป็นเรื่องง่าย”

ณรงค์รับคำ แล้วเดินออกจากบ้านหลังนั้นด้วยความสุข เขายินดีอยู่แล้วที่จะทำแบบนี้ถ้าได้เงิน เพราะเรื่องเสียวมันไม่มีเสียอยู่แล้ว เขามีแต่ได้กับได้

ทั้งเย็ดหีคุณนาย และเงินปึกใหญ่กว่าที่คาดคิด

Recommendations

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว สามีคนที่ฉันได้ให้กำเหนิด ”หีของฉันในหนึ่งวันต้องรับทั้งสองคน” ฉันเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ฉันต้องการตลอดเวลาในเรื่องเพศอย่างมากและบ่อยๆ ฉันแต่งงานกับสามีของฉันเป็นเวลา 28 ปีแล้วตอนนี้ และฉันสามารถพูดใด้เลยว่าตอนนี้ฉันเองยังเร่าร้อนเรื่องบนเตียงอย่างมาก ตอนนี้ฉันอายุใด้ 48 ปีและลูกชายของฉันคืออายุ 25 ปีตอนนี้ มันคือเรื่องราวที่ตัวฉันปกปิดเป็นความลับระหว่างฉันและลูกชายฉัน ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรา แม่ลูก, สำหรับเวลาที่ผ่านมาในชีวิตครอบครัวกับสามีฉัน สามีของฉันก็ยังคงเร่าร้อน….แต่..ถ้าหากว่าเขาไม่หมกมุ่นกับงานของเขามาก เกินไปในชีวิตของเรา เขาไม่ให้ความสำคัญกับความเร่าร้อนทางเพศของฉัน สิ่งทั้งหมดนี้มันดำเนินต่อไป…..จนกระทั่งวันหนึ่งลูกชายของฉันกลับมาบ้าน ลูกชายฉัน….”กำพล” เขาได้ไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น การกลับมาของเขาสำหรับฉัน หลังจากที่เขาไม่ได้กลับบ้านมานานมาก ….ฉันเห็นเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขายังดูอ่อนเยาว์มากนัก…

เรื่องเสียว ตื่น มาเห็นพ่อกับแม่…. เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…