เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887 65fec2271b78b

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ

ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ

และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2 ปีแล้ว ด้วยความสามารถทางด้านการเรียนที่ไม่สูงเท่าไหร่ แต่เขาเป็นคนที่ใสซื่อและขยันขันแข็งมากๆ อีกทั้ง ยังหน้าตาถูกสเป็คของเธออีกด้วย ดังนั้นเธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเพื่อให้เขาได้เรียนจบ พ่อแม่ของเขาเองก็อยากเห็นเขาเรียนจบจริงๆ

จนกระทั่งเธอลงทุนให้เขามาเรียนพิเศษด้วยช่วงเย็น ในทุกๆ วันหลังเลิกเรียน และเขาก็มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งยังสนิทสนมกันมากขึ้นด้วยเช่นกัน ครูสาวจึงใช้โอกาสนี้สานสัมพันธ์บางอย่างกับเขาในวันที่เขาเหนื่อยจากการทำงาน แล้วมาเรียนพิเศษ ก่อนที่จะเผลอหลับไปในวันเสาร์ช่วงเย็น

กางเกงบอลตัวบางเปื้อนๆ นั้นตุงขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด เธอเรียกเขาอยู่หลายครั้ง ทว่ากลับไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะตื่น ด้วยความชอบที่มีอยู่ในหัวใจ บอกกับความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่จินตนาการถึงลำควยที่กำลังตื่นตัว ขณะเจ้าตัวกำลังหลับไหนนั้น

เธอหมุนเก้าอี้กลีบมา แล้วค่อยๆ ปลดสายรัดกางเกง ดึงลงมาช้าๆ เขาเองที่หลับไม่รู้เรื่องจึงไม่ได้ขัดขืน ไม่นานนักหลังจากความพยายามอย่างหนักหน่วง เธอก็ได้เห็นลำควยใหญ่ยาวเกินเด็ก สีเข้มทะมึน ทว่าหัวควยกลับเป็นสีชมพูบานสวยเสียอย่างนั้น แรกๆ ก็ทำได้แค่ชัก ไปๆ มาๆ เริ่มทนไม่ไหว เลยค่อยๆ คุกเข่าแล้วลงไปอมควยให้เขาแทน แล้วในวินาทีที่ได้อมควยของเขานั้น เธอก็รู้สึกดีมากๆ เลย เพราะมันคือสิ่งที่เธอปรารถนามาตลอด

จากที่ตั้งใจว่าจะอมแค่พอได้สัมผัส ความเงี่ยนของครูสาวกลับนำพาให้เธอเผลอไผล ดูดแรงขึ้น แล้วก็รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านที่ปลายควยปลุกลูกศิษย์คนนี้ขึ้นมา เขาตกใจเล็กน้อย แล้วถามว่าเธอกำลังทำอะไร ?

ครูสาวพยายามใจดีสู้เสือ บอกว่ากำลังช่วยให้เธอเรียนจบอยู่ไง ให้ครูอมควยเธอนะ แล้วครูจะช่วยเรื่องเกรดของเธอให้เรียนจบให้ได้เลย เด็กหนุ่มหน้าเสียเล็กน้อยที่เห็นภาพตรงหน้า แต่ในเมื่อครูคนนี้ก็สวย นมใหญ่ เขาเองก็แอบมองอยู่บ่อยๆ เลยยอมตกลง อีกใจหนึ่งที่ไม่กล้าพูดออกก็คือเขารู่สึกเสียวควยเหลือเกินในเวลานี้

เมื่อเขาตอบตกลง ขาที่หุบแคบก็กางออก ครูสาวสอดตัวเข้ามาจนสุดแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เด็กนักเรียนคนนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ เสียงดังจ๊วบจ๊าบหยาบโลนแว่วขึ้นมาตลอดเวลา ผสมปนเปกับเสียงครางต่ำในลำคอของลูกศิษย์ เขาบอกว่าไม่เคยโดนอมควยเลย ครั้งนี้ครั้งแรกจริงๆ ยิ่งได้ฟังแบบนั้นก็ยิ่งทำให้ครูสาวนั้นตั้งอกตั้งใจมากขึ้น ดูดแรงขึ้น ก้มดูดรูดลงไปจนสุดโคนควย แล้วเริ่มเลียไล้ลำควยสลับกับการดูดดุนเน้นรอยหยักส่วนปลาย ที่เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเบาๆ

รสชาติน้ำควยเด็กวัยรุ่นนี่มันหวานจริงๆ

ความเงี่ยนพุ่งทะลุความรู้สึกไม่รู้กี่เท่า คราวนี้ไม่ใช่ครูสาว แต่เป็นเด็กหนุ่มคนนั้นที่พูดขึ้นมาว่าเสียวไม่ไหวแล้ว ถ้าเป็นแบบนี้ เขาจะขอเย็ดครูได้ไหม ?

เงี่ยนขนาดนี้ มีหรือที่เธอนั้นจะปฏิเสธคนตรงหน้า ไม่มีรอที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ปิดหน้าต่างทุกๆ บานที่เปิดเอาไว้ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ให้เด็กหนุ่มได้เห็นหีสวยๆของเธอ หีชมพูที่ใช่ว่าจะมีและดูแลรักษากันได้ง่ายๆ เขาเห็นแบบนั้นถึงกับเงี่ยนควยตั้ง แล้วกระโจนขึ้นเตียงมาจำควยยัดเสียบรูหีอาจารย์ทันทีโดยที่เธอไม่ทันตั้งตัว

ครูสาวแอ่นอกสูงทันทีเมื่อถูกเย็ดหีในจังหวะนั้น ร่างกายเสียวซ่านเบาโหวง ก่อนที่ความเสียวจะเริ่มจู่โจมเธออย่างหนักหน่วง เพราะว่านักเรียนคนนั้นเล่นกระแทกเย็ดหีเธอไม่ยั้งเลย ราวกับว่าเขาไปตายอดตายอยากมาจากไหน ในวันนี้ร่างกายของครูสาวกลายเป็นราวตุ๊กตาที่ไร้เรี่ยวแรงและการขัดขืน เธอเสียวจนยอมทุกๆ อย่างที่จะเกิดขึ้น

การถูกเย็ดโดยคนที่ชอบนั้นพิเศษเสมอ

เด็กคนนั้นโน้มตัวลงมาดูดนมขณะที่เอวยังคงกระแทกระรัวเข้ามาไม่มีจังหวะที่จะหยุดลงเลยแม้แต่น้อย แล้วขอเธอแตกใน เพราะว่าอยากรู้สึกเสียวแบบนั้นสักครั้ง เธอตอบตกลงอย่างว่าง่าย

เพราะแค่โดนเย็ด เธอก็ยอมทุกๆ อย่างแล้ว

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่จากฟ้าสว่าง ตอนนี้ฟ้ากลายเป็นสีดำแล้วง เด็กหนุ่มยังคงออกแรงเย็ดอย่างต่อเนื่องและยาวนาน เสียงครางของเขาดังหนักแน่นขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่ครูสาวกลับไร้เรี่ยวแรงกระทั่งร้องคราง แล้วในที่สุด ลำควยที่สวมสอดอยู่ในรูหีสวยแสนฟิตนั้นก็พ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนออกมาอย่างล้นหลาม จนร่างกายของคนถูกเย็ดรับรู้ได้ถึงปริมาณน้ำเงี่ยนที่ทะลักออกมา

เขากระแทกเอวดันควยเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมา แล้วน้ำควยก็ไหลย้อยปริ่มรูหีเปียกแฉะที่นอนเป็นวงกว้าง

เขาทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอย่างโรยแรง แล้วถามว่า

ผมทำขนาดนี้ ถ้าครูชอบ ผมขอเกรด 2.5 ได้ไหมครับ ผมจะได้เรียนจบ

ครูสาวหันมายิ้มแล้วพูดขึ้นว่า

ถ้าเธอมาเย็ดครูบ่อยๆ เกรด 4 ครูก็ให้ได้

แล้วหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา การสอนพิเศษของทั้งสองก็พิเศษขึ้นกว่าเคย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวครางในลำคอ หวัดดีครับ อันกระผมนั้นมีนามชื่อ เล็ก ตอนนี้เพิ่งอยู่มหาวิทยาลัย ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว ถ้านับถึงตอนนี้ผมเพิ่งมีแฟนแค่ คนเดียวเอง เรื่องมันยาวน่ะครับ ผมนั้นก็จัดว่าหน้าตาดีพอประมาณเหมือนกัน ที่ไม่มีแฟนก็เพราะแฟนคนแรกนี่แหละครับ ตอนนั้นผมเพิ่ง 17-18 คบได้แค่เดือนกว่าก็มีอันต้องเลิกไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะผมถูกหลอกฟันไงครับ ฮ่าๆๆT_Y ไม่น่าเชื่อชีวิตนี้จะถูกหญิงหลอกเปิดบริสุทธิ์ คิดแล้วอยากร้องไห้ครับ เรื่องในตอนนั้นทำให้ผมหมดความมั่นใจ เลิกสนใจผู้หญิง เอาแต่เรียนๆ จนตอน ปี 4 นี้แหล่ะครับ จนวันนี้…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว แอบดู เสียวจนเกิดเรื่อง ใคร ว่าพอมีเงินทองมากๆ แล้วจะมีความสุข บ้านผมจัดเป็นบ้านคนมีฐานะคนหนึ่งในจังหวัด บ้านช่องใหญ่โตสวยพอๆ กับในละครน้ำเน่า แต่ว่ามันก็เหมือนในละคร พ่อแม่ชอบทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ มาหลายปี พึ่งเลิกทะเลาะกันปีหลังๆ นี่เอง เพราะพ่อป่วยเป็นอัมพาตเพราะเที่ยวจัด ดื่มจัดสูบบุหรี่มวนต่อมวนทำให้เส้นเลือดในสมองเลยแตก ส่วนแม่ก็ดูๆ ไม่ค่อยจะสนใจพ่อเท่าไหร่เพราะแต่งงานกันแบบไม่ได้รักกันจริง แกแต่งงานเพราะความเท่าเทียมกันของฐานะมากกว่า ถึงพ่อป่วยนอนพูดก็ไม่ได้ขยับก็ไม่ได้แต่แม่ก็มัวแต่ออกงานสังคมโชว์ความรวย ที่ยังมีเหลือกินเหลือใช้ของบ้านเราแทบทุกอาทิตย์ บ้าน ผมจ้างคนใช้มาทำงานรวมคนสวนด้วยก็เป็นสิบคน เป็นคนใช้แบบไปเช้าเย็นกลับจ้างมาจากบริษัทจัดหางาน แต่ก็มีคนใช้ประจำอยู่หนึ่งคนกินนอนอยู่กับบ้านผมเลย แกชื่อป้าเหนา แกทำงานบ้านเรามาเกือบ 10 ปีแล้วงานแกส่วนใหญ่รับผิดชอบอยู่ในครัว…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…

เรื่องเสียว วางยาเสียบเสียวลูกพี่ลูกน้อง  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัด(ปริมนฑล (กลัวถูกหาว่าบ้านนอก 55)) ตอนที่เรียน ม.ต้น ผมก็เรียนแถวบ้านนี่ล่ะ แต่พอขึ้น ม.ปลาย พ่อผมก็ให้ผมไปเรียนในกรุงเทพฯ และให้ผมไปพักกับป้า เพราะบ้านป้าอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่ง ต้นเหตุก็มาจากบ้านป้านี่ล่ะ บ้านป้าอยู่ในหมู่บ้านซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ เอ้อ และน้าผมก็มีบ้านติดกับบ้านป้าผม ซึ่งบ้านป้าผมประกอบไปด้วย ป้า ลูกสาวของป้าอีกสองคน (เรียนมหาลัย) ซึ่งแก่กว่าผม และก็ลุง / น้าผม มีลูกสาวสองคน (เรียนมัธยม) ซึ่งเด็กกว่าผม…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…