เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b882e0b8ad 65fd730439344

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม

ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา

แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม

ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ

เธอร้องไห้แล้วบอกว่า คนอื่นๆ มันดูแลเธอได้ดีตรงไหนกันล่ะ ?

สุดท้ายเธอก็เดินเข้ามากอดผม คงจะอกหักอีกแล้วเหมือนเดิม ผมประคองหน้าของเธอให้เงยขึ้นมา ก่อนที่จะบอกว่า งั้นหลังจากนี้ผมจะดูแลเธอให้ดีกว่าผู้ชายคนอื่นๆ แม้ว่าสถานการณ์มันดูอ่อนหวาน แต่ความเงี่ยนของผมมันร้อนแรงมากกว่าที่เธอคิดจริงๆ ภายหลังจากที่เราจูบกันอย่างดูดดื่ม เราก็ตรงไปที่เตียงทันที ก่อนที่เธอจะเอนตัวลงไปนอนอย่างเต็มใจ ให้ผมค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ของเธอออกทีละชิ้น จนได้เห็นเรือนกายอันเปล่าเปลือยของเธอ

สวยเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น หีใหญ่อูมอวบของเธอถูกผมลูบไล้หลังจากที่เธอแยกขาออกอย่างเต็มใจ แล้วค่อยๆ ก้มลงไปจูบที่แคมหีสวยของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือทั้งสองแหวกส่วนสวาทนั้นออก กลีบดอกไม้บานฉ่ำเผยกายให้ได้เห็นถึงเนื้อในหีชมพูที่เจิ่งนองด้วยน้ำเงี่ยน ผมไม่รอช้าก้มลงเลียหีให้เธอทันที

ความอ่อนหวานเมื่อครู่หายไปเมื่อผมได้สัมผัสกับสิ่งที่ผมปรารถนามาโดยตลอด

เรียวลิ้นซอกซอนไปทั่วๆ ทุกส่วนที่เธอนั้นปรารถนา เสียงครางด้วยความเสียวหีดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนผมต้องเค้นเรี่ยวแรงกระตุ้นเธอเข้าไปซ้ำๆ ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นให้เธอนั้นอมควยให้ผมบ้าง เธอทำอย่างไม่มีข้อแม้ ทั้งดูดและดุนอย่างเต็มที่ พร้อมกับบอกว่าเธอพลาดไปแล้ว ที่ไม่ยอมรับรักของผม เพราะว่านอกจากผมจะเลียหีเก่งแล้วยังควยใหญ่อีกต่างหาก

การดูดควยของเธอทำให้ผมเสียวซ่านไปทั้งตัวจริงๆ ยิ่งเรียวลิ้นพลิ้วๆ ค่อยๆ ขยับไปตามรอยหยักที่ส่วนปลายแล้วดูดดุนเน้นๆ ที่ส่วนหัวควยพร้อมกับชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปที่รูเสียวส่วนปลาย ผมแทบจะยืนไม่ไหว จนต้องบอกให้เธอพอก่อน ไม่งั้นคงจะไม่ได้เย็ดกันเหมือนที่เธอบอกเอาไว้แน่นอนเลยทีเดียว

ผมผลักร่างของเธอกลับลงไปที่เตียงอีกครั้ง ก่อนที่จะจัดการกระโจนขึ้นเตียง แล้วจับเธอแยกขาก่อนที่จะจับควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่รอผมอยู่แล้ว ความใหญ่ของผมทำให้เธอนั้นครางออกมาทันทีด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด เธอจับมือของผมเอาไว้แน่น ขณะที่ชะโงกหน้าขึ้นมาสบตากัน จนความชวยเขชินทำให้ผมจำเป็นต้องหลบตาเธอ ก่อนที่จะก้มหน้าแล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

ความเสียวเริ่มกัดกินผมไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าตัวเองกำลังลืมตัว จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวความรู้สึกทั้งหมดอัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ยิ่งเธอพูดว่าเสียวหีแค่ไหน ผมก็ยิ่งทำต่อไปเรื่อยๆ และยิ่งเธอครางออกมาดังแค่ไหน ผมเองก็ยิ่งรัวควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนเสียงของเธอนั้นเริ่มแหบแห้ง จนเหลือเพียงลมหายใจกับร่างกายที่อ่อนระทวย ที่นอนนิ่งปล่อยให้ควยของผมขยับเข้าออกอยู่อย่างนั้นตลอดเวลา

ผมก้มลงไปจูบกับเธอ การจูบกระตุ้นความเสียวขึ้นมาได้เป็นอย่างดี จนในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถต้านทานความรู้สึกที่อัดจ่ออยู่ปลายทางได้แล้ว ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเต็มๆ โดยที่เธอเองก็โอบกอดลำคอของผมเอาไว้ แล้วโอบกอดด้วยความเต็มใจพร้อมกับเสียงครางระลอกสุดท้ายที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ทั้งห้องจะเงียบสงัด

ผมนอนนิ่งอยู่ข้างเธอด้วยความหอบเหนื่อย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมนั้นเย็ดใครสักคนนานขนาดนี้ และหวังว่ามันจะอิ่มเอมสำหรับเธอ เพราะว่าตอนนี้เธอดูเหมือนว่าจะไม่ต้องการใครปลอบใจแล้ว นั่นเพราะว่าเธอหลับไปแล้ว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำด้วยซ้ำ

ผมมองดูเธอแล้วยิ้ม ปล่อยให้เธอนอนหลับไปก่อน ค่อยอาบน้ำตอนเช้าทีเดียวก็ได้

หมายถึง ตอนที่ผมจับเธอเย็ดอีกรอบแล้วน่ะนะ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเเสนสวยสุดเสียว ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคน ตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่ กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผมเองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดีมาก…

เรื่องเสียว ผู้จัดการธนาคารสาว ”ใหญ่ๆ อย่างนี้พี่ชอบ” ผมชื่อ “ต้น”อายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว เพราะอยากมีลูก ผมกับแฟนแต่งงานกันตั้งแต่จบมหาลัย และพึ่งทำงานกันชีวิตหลังแต่งงานใครๆ ก็อยากมีลูก แต่เราไม่สามารถมีลูกได้เนื่องจากน้ำเชื้อผมไม่แข็งแรง ผมก็ปรึกษาหมอ หมอแนะนำให้ไปทำกิ๊ฟ แต่เจนไม่อยากทำกิ๊ฟ เราก็คุยกันมาสักพัก เราพยายามกันมาตลอด 2 ปีเพราะแฟนผมอยากได้ลูกแบบธรรมชาติ ด้วยที่ผมน้ำเชื้อไม่แข็งแรง ผมเลยคุยตรงๆกับเจนผมถามเจนว่าเอาแบบนี้ดีไหม เราหาคนที่เราไว้ใจได้สักคน มาช่วยดีไหม เจนบอกคงไม่ เพราะอายไม่กล้า ผมก็บอกไปถ้าไม่หาใครมาช่วยคงยากที่จะมีลูกนะ พยายามมา 2 ปีแล้วผมบอกผมขอเหอะ หาคนมาช่วย เจนเลยยอม เราก็คิดว่าจะให้ใครมาช่วยผมเลยนึกถึงเพื่อนผมที่สนิทที่สุด ชื่อ อาร์ท เป็นเพื่อนสมัยเรียน สมัยนั้นก็เกรียนๆ…

เรื่องเสียว รื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ด ”ลุงขา หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด” ไม่ได้เจอลุงสุดหล่อนาน เลยรื้อฟื้นความทรงจำด้วยการเย็ดกันอีกที เพราะเขาหล่อเกินกว่าที่ฉันจะห้ามใจ และสายตาของเขาที่มองมาที่ฉันทุกๆ ครั้งที่เราได้พบกันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลา และสถานการณ์ต้องห้ามอย่างถึงที่สุด ฉันพยายามแล้วที่จะไม่ปล่อยตัวปล่อยใจ แต่ทำอย่างไรได้ล่ะ เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมาแล้ว และฉันก็ไม่อาจจะลบเลือนเขาไปได้เลย ทั้งๆ ที่เขาเป็นคนที่ฉันควรให้ความเคารพเพียงอย่างเดียว ควยยกมือไหว้และไม่คิดอะไร และเขาคือคนในครอบครัวฉัน เป็นพี่ชายเพียงคนเดียวของแม่ และมีศักดิ์เป็นลุงของฉัน ทว่าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ตอนนี้ฉันไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้แล้ว ลุงขา แรงอีกค่ะ หนูเสียว เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด……อืมมมมมม….ความรู้สึกของฉันปล่อยไปตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สวิงกับสาวข้างบ้านขี้เงี่ยน “สนใจสวิงเมียพี่กับพี่ไหมน้อง ?” มันเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้หลังจากที่พี่ชายข้างบ้านทักทายผมที่รั้วบ้านตอนออกไปรดน้ำต้นไม้ด้วยรอยยิ้มพิมพ์ใจ แต่มันแปลกไปหน่อยไหม ที่อยู่ๆ ก็มาชวนผมไปสวิงขนาดนั้น แต่เขาก็เอาแอปฯนัดเย็ดขึ้นมาให้ผมดู ก่อนจะบอกว่าเขาเห็นผมในนั้น บอกว่าอยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ เขาก็เลยลองชวนมาสวิงกับเมียของเขา เพราะว่าทั้งคู่มีรสนิยมแบบนี้ สุดท้ายผมเองก็ตอบรับครับ เพราะว่ามันก็อยากจะลองอยู่แล้ว แม้ว่าการเย็ดมันก็แค่เย็ดเหมือนกัน แต่ประสบการณ์เสียวที่ได้จากมันต่างกันอยู่แล้ว สามทุ่มตามเวลา ผมเข้าไปในบ้านของเขาตามที่บอก ก่อนที่พี่ชายจะพาผมเข้าไปในห้องนอน ที่ตอนนี้เมียของเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว ทั้งสองคนเดินเข้ามาประกบซ้ายขวาของผมแล้วถอดเสื้อผ้าให้ผม จนสุดท้ายเราสามคนก็เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ผมเองก็ตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่คิดว่าเมียพี่เขาจะซ่อนรูปขนาดนี้ เพราะเธอชอบแต่งตัวเชยๆ ทำให้ผมคิดว่าเธอนั้นไม่ค่อยจะเอาอ่าวเท่าไหร่ แต่พอไม่มีอะไรมาปกปิดแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่านมใหญ่ เนินหีใหญ่อีกต่างหาก…

เรื่องเสียว น้องเขย…พี่เมีย ”กระดังงาลนไฟ” เมื่อก่อนหนูเคยได้ยินเขาพูดกันบ่อย ๆ ว่าแม่หม้ายเปรียบเสมือน “กระดังงาลนไฟ” หนูก็ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และก็ไม่เคยสนใจที่จะอยากรู้ด้วย จนกระทั่งหนูเจอด้วยตัวของหนูเองหนูถึงได้รู้ว่าคำเปรียบเทียบเปรียบเปรยแม่ม่าย หรือหญิงหม้ายว่าเหมือน “กระดังงานลนไฟ” นั้น มันหมายถึงผู้หญิงที่เคยแต่งงานหรือผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้ว จริต จะก้านชั้นเชิงลูกล่อลูกชนในการหว่านเสน่ห์จะแพรวพราวและกล้าได้กล้าเสียกว่าผู้หญิงที่ยังไม่เคยแต่งงานมีลูกมีผัว เรื่องนี้หนูยืนยันว่าจริงค่ะ เพราะหนูเป็นแบบนั้นจริง ๆ ทำไมนะเหรอคะ ก็แหมคุณขา.. ของมันเคยกินรู้แล้วว่ารสชาติ มันอร่อยก็ต้องอยากกินอีกเป็นธรรมดา จริงมั๊ยล่ะคะ ยิ่งหนูเพิ่งจะอายุ 24 ย่าง 25 แต่งงานได้ไม่ถึงปีลูกเต้าก็ยังไม่ทัน จะมีกับชาวบ้านชาวช่องเขา…