เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b980e0b89b 65fd7392c6f49

เรื่องเสียว คืนพิศวาส เป็นชู้กับผัวน้องสาวตัวเอง

เพราะว่าทั้งสองทะเลาะกัน และฉันเป็นกาวใจให้เสมอ พยายามที่จะให้น้องสาวของฉันมีแฟนที่ดี และลดนิสัยงี่เง่าของเธอลง หลายๆ ครั้งแน่นอนว่าน้องสาวของฉันเป็นคนผิด เพราะว่านิสัยเอาแต่ใจของเธอ แต่ในฐานะพี่สาว ฉันอยากจะให้เธอมีความสุขเท่านั้นเอง

แต่วันนี้มันผิดพลาด ที่ฉันเองก็เหนื่อยล้ากับเรื่องของตัวเอง และดื่มเหล้ามาพอประมาณ

น้องสาวทะเลาะกับแฟนแล้วขับรถออกไปบ้านเพื่อน ปล่อยให้แฟนของเธอเดินขึ้นมาหาฉันด้วยแววตาเศร้าสร้อย มาขอคำปรึกษาว่าจะทำยังไงดี เธอเป็นแบบนี้อีกแล้ว ในช่วงเวลานี้ฉันสารภาพเลยว่าไม่สามารถเป็นกาวใจให้ใครได้เลย เพราะว่าฉันมีอะไรให้คิดอีกมากมาย แถมยังเมาอีกด้วย พอแฟนน้องสาวถามว่าจะทำยังไง ฉันเลยขยับไปนั่งข้างๆ เขา เชยคางของเขาขึ้นแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบเขาเบาๆ หนึ่งที ทำเอาอีกฝ่ายนั่งนิ่งทำตัวไม่ถูกเลย

ฉันจึงถามเขาไปว่าน้องสาวฉันมันงี่เง่าใช่ไหม ถ้างั้นลองมาเป็นผัวฉันสักคืนสิ แล้วบางทีเธออาจจะรู้ก็ว่าได้ว่าฉันเหมาะกว่า – มันคือความคิดลึกๆ ในหัวใจฉันตั้งแต่เห็นว่าทั้งสองคบกัน ฉันดีกว่าทุกๆ อย่าง แต่เขากลับเลือกคนที่นิสัยงี่เง่าแบบนั้น

ฉันเริ่มลูบไล้ต้นขาของเขา เคลื่อนขึ้นมาจนถึงเป้า เขาไม่ไหวติง ไม่รับรู้ และไม่รังเกียจ ก่อนที่จะบอกว่า

ถ้าเกิดอะไรขึ้น สัญญาได้ไหม ว่ามันจะเป็นความลับ

วินาทีนั้นฉันยิ้มออกทันที ก่อนที่จะพยักหน้า แล้วเขาก็สวมกอดฉัน ประกบปากเข้ามาจูบพร้อมกับโน้มร่างกายโถมทับฉันให้เอนตัวลงนอนบนเตียง ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมร่างกายของฉัน กลิ่นเหล้าบางๆ แทรกกลางระหว่างเรา แต่มันไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันเสีย กลับกัน เรื่องเสียวกลับดูน่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก

เสื้อผ้าถูกถอดออกในเวลาไม่นาน ก่อนที่เขาจะทอดกางลงนอนบนเตียง ฉันขยับตัวขึ้นนอนคว่ำ แทรกกลางเข้าที่ระหว่างขาทั้งสองของเขา แล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่แอ่นเร่ารับสัมผัส ควยใหญ่ถูกฉันโลมเลียและดูดดุนจนเสียวซ่าน เขาครางออกมาอย่างมีความสุข ลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอมควยให้เขาจนสุดความยา แล้วค่อยๆ ถอนขึ้นมา

เขากัดฟันครางอย่างเสียวซ่าน และบอกว่าฉันทำได้เก่งกว่าน้องสาวฉันตั้งเยอะ

ทำไมเขาถึงไม่เจอฉันก่อนนะ คำพูดนั้นทำเอาฉันยิ้มออกมาทันทีแล้วตั้งใจอมควยให้เขาต่อจนกระทั่งเขาเป็นฝ่ายบอกให้ฉันหยุด แล้วพลิกตัวขึ้นมาสลับกัน ก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นระคนเสียงครางของฉัน แคมหีถูกลูบไล้ ก่อนที่จะได้รับคำชมว่าฉันหีสวย เขาค่อยๆ วาดเรียวลิ้นไปตามร่องหี ก่อนที่จะแหวกไปจนเจอกับกลีบหีชมพูหวานแล้วดูดดุนทันที

แคมหีใหญ่อวบอิ่มของฉันถูกเขาลิ้มรสอย่างจัดจ้าน ฝีไม้ลายมือในการเลียหีของเขาทำเอาฉันเคลิบเคลิ้มจนร่างกายอ่อนระทวย มือที่เอื้อมขึ้นมาสัมผัสลูบไล้กระตุ้นให้ฉันเงี่ยนจนร้องขอให้เขาหยุด แล้วช่วยเย็ดหีฉัน เอาควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นสวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน

และเขาก็ทำ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก น้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่นให้เขาดันควยเข้ามาพรวดเดียวจนสุดความยาว สีหน้าเสียวซ่านบ่งบอกถึงความสุข เขายิ้มออกมาเล็กๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวแอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนังหน่วง ร่างกายเคลื่อนไหไปตามแรงของเขาราวกับไม่ใช่ตัวของฉันเอง เสียงกระแทกดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงร้องครางของฉัน

เสียวหีเหลือเกิน มีความสุขเหลือเกิน นี่คือสิ่งที่ลึกๆ ในในที่ฉันปรารถนามาโดยตลอด

และวันนี้มันเป็นจริงแล้ว ฉันได้เย็ดกับเขาแล้วในวันนี้ และมันทำให้ฉันรู้เลยว่าการที่น้องสาวทำแบบนี้ อีกไม่นานเธอจะเสียเขาไปแน่นอน

มือทั้งสองของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน เอวกระแทกเย็ดถี่รัว เสียวครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สีหน้าของเขาตอนที่เสียวซ่านและกำลังจะแตกนั้นมีเสน่ห์เหลือเกิน

เขาเรียกชื่อฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า บอกว่าเสียวควย เสียวมากๆ และอยากจะเย็ดฉันให้นานๆ

ทว่ารูหีของฉันที่ตอดควยและฟิตแน่นไม่อาจจะทำให้เขาทนทานได้มากกว่านี้แล้ว

เขากำลังจะแตก เขาบอกฉัน แล้วเริ่มผ่อนแรงลง ลดความเร็วในการเคลื่อนไหวลง แต่ฉันบอกให้เขาเร่งความเร็วเลย เย็ดหีฉันให้แรงๆ ถ้าแตกแล้วอยากต่อฉันก็ไม่ว่าอะไร ถ้าคืนนี้มีเพียงเรา ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

เอื้อมมือไปจับแขนเขาเอาไว้แน่น รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันโอยอ่อน และปล่อยให้เขากระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงจนในที่สุด เขาก็กระชากควยออกมาชัก ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาเปรอะทั่วร่างกายของฉัน ก่อนที่จะขยับขึ้นมานั่งที่ข้างลำตัวของฉัน ให้ฉันได้ดูดกินน้ำควยจากควยของเขาโดยตรงพร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมเมื่อได้รีดน้ำควยหยดสุดท้ายให้ฉันได้เชยชม

ฉันยังคงให้คำปรึกษาเขาเช่นเคย แต่เปลี่ยนไปที่เรานอนคุยกัน ฉันนอนในอ้อมกอดของเขา

และบอกกับเขาว่าไม่ว่าจะยังไง ฉันก็จะอยู่ตรงนี้ ต่อให้เขากับน้องสาวของฉันจะเข้ากันไม่ได้

แต่ฉันนี่แหละ ที่พร้อมจะเข้ากับเขาตลอดเวลา

เพราะตอนนี้เย็ดกันเมื่อกี้ ฉันก็รู้แล้ว

ว่าเราเข้ากันได้ดีขนาดไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงควยใหญ่ ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ? นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้ ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวตัวเองครั้งแรก ”ความเงี่ยนมาเต็มพิกัด” สำหรับผู้ชายอย่างเรา การที่โตขึ้นมาถึงช่วงวัยแตกหนุ่ม เรื่องของการเปิดหนังโป๊ดูถือเป็นเรื่องปกติมาก สำหรับผู้หญิงเองก็เช่นเดียวกัน ในเมื่อหาคู่เย็ดยังไม่ได้เพราะยังไม่โตเต็มที่ ก็คงต้องชักว่าวช่วยตัวเองไปก่อน ผมเองก็เป็น 1 ในกลุ่มผู้ชายวัยขี้เงี่ยน เวลาออกไปเที่ยวห้าง เจอสาวสวยแต่งตัวสั้น ผมมักจะควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา ไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน เด็กๆนี่ไม่เป็นนะ แต่พอโตมา อารมณ์ที่อย่างสนองควยใส่เพศตรงข้ามมีเพิ่มขึ้นค่อนข้างสูง ช่วงหลังเลิกเรียน กลับบ้านมาอย่างแรกเลยคือผมจะเปิดหนังโป๊ในมือถือดูสักเรื่องนึงแล้วชักว่าว จากนั้นอารมณ์หายไปก็จะทำการบ้านของโรงเรียน ช่วยงานพ่อแม่ และก่อนนอนก็จะชักว่าวอีกครั้ง หาคลิปเสียวๆมาดูแก้เงี่ยน โชคดีที่ผมมีห้องส่วนตัว ถ้าอยู่ห้องรวมกับพ่อแม่เหมือนสมัยเด็กๆก็อาจจะต้องคอยระแวงสักหน่อยเวลาเปิดหนังxดู เพราะสังคมไทยยังไม่ค่อยเปิดรับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ ผมมีพี่สาวแท้ๆอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…