เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8ad 65fec47b8e53e

เรื่องเสียว คืนที่เร้าอารมณ์ของอิ๋ว

อิ๋วกับผม เราแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว และเซ็กส์ของเราเคยเข้ากันได้ดีอย่างน่าอัศจรรย์มาก ๆ แต่ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่า ชีวิตสมรสของเราไม่เอ็นจอยกับการมีเพศสัมพันธ์เหมือนที่เรารู้สึกในช่วงปีแรก ๆ ในขณะที่ผมกำลังวิตกกับปัญหาแรงปรารถนาในกันและกันของเราที่ลดลง ก็ทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมต้องการแบ่งปันภรรยาที่งดงามของผมกับใครสักคน

อิ๋วเป็นสาวใหญ่ เธอมีหุ่นกะทัดรัด และสวยมาก อิ๋วมีขาที่เรียวสวย และหัวนมสีชมพที่แอคทีพมาก ๆ ช่วงนี้ผมกับอิ๋วเริ่มมีกิจกรรมที่ฮาร์ดคอร์มากขึ้นในห้องนอน ผมเริ่มต้องการให้เธอทําสิ่งที่ทําให้ผู้หญิงบางคนคงจะรู้สึกอึดอัด ผมเริ่มจากการพยายามถ่ายรูปเปลือยของเธอ และก็ทําให้เกิดปฏิกิริยาตอบสนองในทางลบอย่างมากจากอิ๋ว เธออารมณ์เสียอย่างเห็นได้ชัดในครั้งแรกที่ผมถ่ายรูปนู้ดของเธอในห้องอาบน้ำ เธอปฏิเสธการถ่ายรูปเป็นเวลานานมาก ผมไม่ได้คุยกับเธอ แต่จินตนาการสุดโต่งของผมก็ยังไม่ได้หายไป ผมรู้ดีว่าผมจะต้องอดทน และความพยายามของผม ก็สำเร็จลงได้เร็วกว่าที่ผมคาดไว้

เมื่อวันก่อน ผมได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยม วิชาญ ผ่าน FACEBOOK เขาต้องการที่จะรำลึกถึงมิตรภาพเก่า ๆ ของเรา ดังนั้นเราจึงตกลงที่จะนัดพบมาสังสรรกัน ผมก็เลยได้รู้ว่าวิชาญเพิ่งหย่าร้าง และเขาก็ยังคงกับเรื่องที่เกิดขึ้น รวมทั้งไม่ได้มีเพศสัมพันธ์จริงๆ จัง ๆ มา 2 ปีแล้ว

ผมคิดถึงวิชาญ และเจ็บปวดของเขา และผมก็สังเกตเห็นว่าในหลาย ๆ ครั้งที่พบกัน วิชาญมองไปทางอิ๋วบ่อยครั้ง ผมตัดสินใจว่า ผมหวังว่าผมจะช่วยวิชาญได้ โดยยินยอมให้เขามีเซ็กซ์กับภรรยาของผม เท่ากับผมสามารถยิงนกสองตัวได้ในคราเดียว ด้วยการเติมเต็มจินตนาการของผม และช่วยวิชาญ แต่ก็มีปัญหากับสองประการกับแผนนี้ ประการแรกผมไม่แน่ใจว่าภรรยาของผม เธอจะเปิดรับอะไรแบบนี้ได้ และปัญหาที่สองเธอเป็นคนไม่ดื่มเลย การดื่มแอลกอฮอร์บ้างจะย่อมช่วยลดการยับยั้งของเธอ แค่จินตนาการวิ่งผ่านความคิดของผมถึงเรื่องนี้ ไอ้จ้อนของผมก็ผงกหัวอย่างหนักในกางเกงของผมเสียแล้ว

คืนวันเสาร์ที่ ผมได้บอกกับอิ๋วว่า วิชาญจะมาสังสรรค์ และเธอตื่นเต้นมากที่จะได้พบเพื่อนเก่าของผม และเธอสังเกตว่าเขาดูดีแค่ไหน เมื่อเธอบอกผมว่าเธอพบว่าผู้ชายคนอื่นมีเสน่ห์ แต่ผมเป็นผู้ชายคนเดียวสําหรับเธอ ผมก็บอกเธอว่าผมอยากให้ผู้ชายคนอื่นร่วมรักกับเธอ แต่ขอให้เธอใช้ชื่ออื่น สมมุติว่าเธอเป็นคนอื่น

อิ๋วถามด้วยความแปลกใจ “คุณหมายถึงวิชาญเหรอ”

ผมบอกเธอว่า “ใช่ คุณจะทำได้ไหม”

เธอเริ่มส่ายหัวไม่ จากนั้นเธอก็มองลึกเข้าไปในดวงตาของผม และพูดว่า “ตกลงถ้านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ?” ผมบอกเธอว่ามันทําให้ผมตื่นเต้นมาก ๆ และมันจะเป็นความลับของเรา เธอบอกผมอย่างลังเลว่า “สิ่งนี้จะต้องอยู่ระหว่างเรา และในห้องนอนของเราเท่านั้น!” ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมรู้สึกพอใจมากที่อาชนะอุปสรรคสําคัญได้

วิชาญมาถึงบ้านของเรา และผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วกําลังกวาดตามองเรือนร่างของเขา ด้วยสายตาของเธอพยายามที่จะไม่เด่นชัดจนเกินไป เรานั่งดื่มและพูดคุยอย่างออกรส และความรู้สึกของมิตรภาพที่สวยงาม ก็ได้โอบล้อมเราสามคนเอาไว้ และเราสามคนนั้อยู่บนโซฟาเดียวกัน ผมสังเกตเห็นว่าอิ๋วดึงตัวเองเข้ามาใกล้วิชาญ ผมเห็นรอยโป่งนูนในกางเกงของวิชาญ และผมรู้ว่าอิ๋วสามารถรู้สึกได้ สะโพกของพวกเขาเริ่มที่จะสัมผัสกัน ผมเห็นภรรยาของผมหลับตา และวางหัวของเธอบนไหล่ของวิชาญ วิชาญมองมาที่ผมอย่างรวดเร็ว ผมยกนิ้วให้เขาด้วยการขยิบตาอนุมัติ

จากนั้นผมก็เริ่มขยับมือขึ้นด้านหลังของอิ๋วและถอดยกทรงของเธอ ผมจูบเธออย่างหลงใหล ขณะที่มือของผมลูบไล้ผิวเนื้อนวลภายใต้เสื้อ และขยำเต้านมของเธอ อิ๋วครางเบา ๆ ดูเหมือนเธอจะลืมวิชาญเองก็อยู่ข้าง ๆ เธอ

วิชาญค่อย ๆ ขยับมือของเขาไปที่เป้าของเธอ วิชาญยกกระโปรงของอิ๋วขึ้น และเริ่มดึงกางเกงในของเธอลง อิ๋วกางขาของเธอเล็กน้อยสําหรับเขา ที่จะสามารถเข้าถึงร่องสวาทของเธอ กลีบดอกไม้ของเธอเปียกมาก ผมเริ่มนวด CLIT ของเธอ และอิ๋วก็เริ่มครางหวิว

ผมถอดกางเกงออก และ ผมเริ่มถูท่อนร้อนของผมกับต้นขาด้านในของเธอ อิ๋วสามารถรู้สึกได้ถึง PRE-CUM ของผมบนหน้าขาของเธอ วิชาญถอดเสื้อกางเกงของเขาออกอย่างรวดเร็ว ผมเห็นท่อนเอ็นใหญ่ของเขาแข็งขึงและสั่น ผมถูไถเจ้าลูกชายของผมใกล้กับ CLIT ของอิ๋ว

จากนั้นผมก็เปิดทาง เพื่อให้วิชาญกระแทกเข้ามาในร่องร้อน ๆ ของอิ๋ว ส่วนผมก็จับไอ้จ้อนของตนเองเข้าไปไว้ในปากของเธอ ในขณะที่วิชากระแทกกระทั้นเธออย่างหนัก ภรรยาของผมเธอก็เริ่มดูดท่อนร้อนของผมอย่างจริงจัง ในขณะนั้นอิ๋วก็เริ่มสั่นสะท้านและใกล้ถึงจุดสุดยอด ราวกับว่าเธอเกิดการล่มสลายจากพลังของการสำเร็จความใคร่ของเธอ ในขณะที่อิ๋วเริ่มครวญครางและตัวแอ่นโค้ง ผมก็จับเธอกระแทกกระทั้นอีก 2-3 ครั้ง จนเธอถึงกับสำลัก และผมก็ระเบิดใส่ปากเธอ พร้อม ๆ กับที่วิชาญก็กระแทกน้ำขุ่นขาวร้อน ๆ เข้าในรอยแยกของร่องสว่างของภรรยาผม โดยพร้อมเพียงกัน และนั่นก็เป็นจุดเปลี่ยน ที่ทำให้ผมกับอิ๋วกลับมามีเซ็กส์ที่น่าอัศจรรย์ใจกันได้อีกครั้ง โดยที่ในทุกครั้งถัดจากนั้น จะมีวิชาญเข้ามาร่วมวงไพบูลย์กับเราด้วย อย่างสามัคคีชุมนุม

Recommendations

เรื่องเสียว โทรผิดก็ติดเสียว เดี๋ยวก็ได้เย็ดกันเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแค่เพียงการยกหูโทรศัพท์เท่านั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ที่ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนี้จะมีเมียเพราะว่าเผลอโทรไปหาเพื่อนแล้วติดกับใครสักคนหนึ่ง จากบทสนทนาในการโทรผิด กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันในทุกๆ วัน แล้วเมื่อรู้ว่าอยู่ไม่ได้ไกลกันมาก แค่เพียงคนละอำเภอเท่านั้น เราก็เริ่มที่จะนัดเจอกัน พร้อมกับทำความรู้จักกันอย่างเต็มที่ บทสนทนามันทำให้เราทั้งคู่นั้นมีใจให้กันไปแล้ว แม้ว่าเธอจะหน้าตาธรรมดา ผมเองก็ยังรู้สึกว่าเธอนั้นแทบจะไม่มีอะไรที่แตกต่างจากคนอื่นเลย เธอเป็นคนตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคมคาย ยิ้มสวย แถมยังนมใหญ่อีก แค่นี้ก็มากพอแล้วเมื่อผมนั้นได้รู้จักกับเธอมากขึ้นผ่านสายโทรศัพท์ เรื่องราวจบลงบนเตียงอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว เวลาที่เราได้เจอกันนั้นมันจำกัด ความต้องการเดินทางมาถึงจุดที่เสื้อผ้าไม่จำเป็นต้องอยู่บนเรือนร่างอีกแล้วนั่นเอง เรือนกายของเธอที่ไม่เหลือผ้าผ่อนปกปิดนั้นช่างน่ามองเหลือเกิน เอวบางๆ ของเธอนั้นส่งให้นมใหญ่ที่เต่งตึงน่ามอง…

เรื่องเสียว น้องชมพู่ โดนเย็ดทุกท่าเสียวทุกทาง ผมชื่อ”ปิ๊ก”อายุ 20 ปี อยู่ระหว่างการศึกษา ผมเป็นคนมีเพื่อนมากครับ แต่ว่ายังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยซักครั้ง และแล้วมันก็เกิดขึ้นครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมาก คือเรื่องนี้เกิดไม่นาน สัก 2 เดือนมาแล้ว ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”ชมพู่”ครับ เธอค่อนข้างหน้าตาดี เรียนหนังสือก็ค่อนข้างเก่งครับ โดยเฉพาะรูปร่างของเธอแล้ว อวบมาก ขาวเนียน ในเวลาช่วงที่ชมพู่ใส่ชุดนักศึกษา เนินอกของชมพู่จะตั้งเด่นชัดนูนออกมามากเลยครับ บางครั้งผมก็ถึงกับตะลึงยืนมองอยู่นานครับ แต่ไม่เคยคิดอะไรมากกับชมพู่ เพราะชมพู่ก็คงไม่เคยคิดอะไรกับผมครับ จนวันหนึ่งผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ เข้า เพราะผมไปบ้านชมพู่ครับ…

เรื่องเสียว อกหัก เพื่อนเงี่ยน ชวนไปลองเย็ดกันแบบวัน ไนท์ สแตนด์ แต่ดันติดใจควยใหญ่ จนวันไหนก็สแตนด์ สำหรับมิตรภาพของผมและเอิง เรื่องเสียวมันคือส่วนหนึ่งอยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกัน และพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง กระทั่งเรื่องของแฟนเรา รวมทั้งเรื่องราวบนเตียง เราไม่มีอะไรปิดกันเลย และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ด้วยซ้ำ การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำให้เราได้รู้ว่าในเวลาที่กำลังเย็ดกัน เพศตรงข้ามคาดหวังอะไรจากเรากันแน่นะ แม้ว่าเราจะมีแฟน และเย็ดกันมาแล้วบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเข้าใจชีวิตและความสัมพันธ์ในเรื่องบนเตียงไปเสียทุกๆ อย่าง ท้ายที่สุด เราก็อยู่ในสถานะเพื่อนคู่คิดกันมาตลอด จนกระทั่งเรานั้นอกหักทั้งคู่ ทั้งๆ ที่เราเองก็คิดมาเสมอว่าในเรื่องเซ็กส์ และกิจกรรมบนเตียง เราต่างทำมันมาได้ดีเสมอ…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว แค่มาตกปลา เจอสาวสวยมาแอบดูควย ก็เลยให้สัมผัสของจริงจนร้องขอชีวิต ผมชื่อว่าจอน จอนที่แปลว่าผมบริเวณข้างใบหน้า แต่หลายๆ คนกลับเรียกผมว่าพเนจร มันเป็นเพราะว่าผมออกทำงานไปทั่ว เมียก็ไม่มี ไม่เคยมีใครเห็นผมควงสาวสักคนจนไม่เข้าใจว่าผมมีชีวิตได้อย่างไรเมื่อขาดเรื่องอย่างว่าในชีวิต ผมเองก็ตอบตามตรงว่าเงี่ยนเหมือนกัน แต่นอกจากชีวิตมันจะต้องไปต่อ เพราะชายหนุ่มหน้าตาบ้านๆ อย่างผมมันคงไม่มีใครมาสนใจหรอก ควยใหญ่เสียเปล่า แต่ก็ทำได้แค่เพียงดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวตามแต่จินตนาการจะเอื้ออำนวยเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น แล้วผมก็ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีโอกาสได้เขียนเรื่องเล่าเสียวๆ มาแบ่งปันกันในครั้งนี้ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เจอกับตัวเอง เอาจริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะได้เย็ดหีใครแล้วด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องขอบคุณไอ้น้องชายที่ระหว่างขาของผมจริงๆ ที่ทำให้ในวันนี้ผมได้สาวสวยมานอนแบหีให้เย็ดแบบที่ไม่ต้องเสียอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวเชียว เพราะว่ากว่าที่ผมจะมาเขียนเรื่องนี้ เราก็เย็ดกันไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนที่ผมนั้นไปตกปลาอยู่แถวน้ำตกแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว คุณอาปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาเต็มหอยหนู ปีนี้หนูอายุได้ 13 ปีแล้ว แต่ว่าตั้งแต่จำความได้ หนูก็เห็นแค่คุณอาคนเดียวเท่านั้น คุณอาบอกกับหนูว่า รับหนูมาเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเล็กๆ พ่อกับแม่ของหนูเอามาฝากคุณอาไว้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย คุณอาก็ดีกับหนูมาก ส่งเสียเลี้ยงดูหนู ให้ความรักเหมือนกับหนูเป็นลูกของคุณอาเลย คุณอาอายุก็ 30 กว่าๆ แล้วแต่ว่ายังไม่มีเมียซักที คุณอาเล่าให้ฟังว่าไม่อยากมีเพราะว่าอยู่เป็นโสดสบายใจกว่า แล้วก็มีหนูอยู่แล้วอีกคน ถ้าเกิดหาเมียมาได้แต่เข้ากับหนูไม่ได้ก็ลำบากใจอีก เลยอยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่า ตั้งแต่หนูอายุเต็ม 12 ขวบ คุณอาดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน เวลาที่อยู่บ้านจะบังคับให้หนูเรียกคุณอาว่า เจ้านายบ้าง นายท่านบ้าง แต่ว่าพออยู่นอกบ้างหรือต่อหน้าคนอื่นก็ให้เรียกคุณอาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…