เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b7e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 65fec28b22ea3

เรื่องเสียว คืนก่อนแต่ง พรุ่งนี้จะต้องแต่งกับเขา งั้นคืนนี้เรามาเย็ดกัน

ดูดเขาไป ดูดแรงๆ เลย เออแบบนั้นแหละ ซี้ดดดดดด………โอยยย……เสียวควยฉิบหาย!

เก่ง พูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ดูดุนดัน ขณะที่ร่างกายซึ่งนอนแผ่อยู่นี้มีหญิงสาวสวยคนหนึ่งกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอยู่อย่างหนักหน่วงและขะมักเขม้น เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ขณะที่อีกฝ่ายที่ชื่อว่า “ฟ่าง” ก็ใช้ทุกๆ ความสามารถที่มีมอบสัมผัสความเสียวให้เก่งอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

เธอทั้งดูดควย ก้มลงไปจนสุดโคน ลากลิ้นเลียที่ซอกขา ลามไล้ลงไปดูดดุนไข่ทั้งสองใบอย่างหนักหน่วง แล้วขยับใบหน้าขึ้นมาดูดหัวควยของเขาระหว่างที่ชักลำควยนั้นไปด้วย ขณะที่อีกมือหนึ่งก็เริ่มทนไม่ไหวแล้ว ใช่มันเขี่ยสะกิดเม็ดแตดและเนินหีสวยๆ ของตัวเองไปด้วยพร้อมๆ กัน

ซี้ดดดดดดดด…….ดูดเลย ดูดควยกู ดูดแล้วจำเอาไว้ว่าจากนี้จะไม่มีควยที่มึงชอบให้ดูดแล้ว

เก่งพูดขึ้น น้ำเสียงเจือความเศร้าและความขึ้งโกรธไว้พอประมาณ ก่อนที่เขาจะจับหัวเธอกดลงอมควยพร้อมทั้งเด้งเอวสวนขึ้นมาตลอดระยะเวลาที่ถูกบำเรอความสุขด้วยริมฝีปากนั้น

ฟ่างไม่พูดอะไร เธอทำให้เขาอย่างเต็มใจ ไม่มีข้อแม้ เธอรักเก่ง รักมากกว่าใครๆ ทั้งนั้น รักกว่าคนที่จะต้องแต่งงานด้วยพรุ่งนี้เสียอีก แต่เพราะว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นอยู่และธุรกิจ เธอจึงต้องทำเพื่อให้ครอบครัวของเธอได้อยู่ต่อไปได้อย่างราบรื่น และคืนนี้ก็เป็นเธอเองที่มาหาเก่ง แล้วบอกกับเขาว่าช่วยเย็ดกันสักครั้งได้ไหม ก่อนที่พรุ่งนี้ทั้งสองคนจะกลายเป็นคนอื่นไปแล้ว แต่นอนว่าเก่งไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น

สองมือของเก่งจับใบหน้าของเธอแล้วกระแทกเย็ดปากอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะยกใบหน้าเธอขึ้นมาแล้วผลักให้นอนลงนิ่งๆ แล้วดึงกางเกงตัวน้อยออก พร้อมทั้งแยกขาของเธอออก เห็นหีสวยๆ ที่กำลังจะไปเป็นของคนอื่น เลยจัดการลงลิ้นเลียหีใหญ่ๆ ของเธอการทิ้งทวนเสียหน่อย และเป็นการเลียที่ทั้งเสียวซ่าน และน่าคิดถึงเหลือเกิน

อ๊ะ อื๊ออออ…..พี่เก่ง อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว….เสียวหี อ๊าาาาาาาา……

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

พี่รู้ และพี่จะทำให้มึงเสียวสุดๆ ไปเลย จำเอาไว้นะ ไม่ว่าจะรักใคร แต่จะไม่มีใครเย็ดมึงมันส์เท่าพี่อีกแล้ว

เขาลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่เนิ่นนาน เรียวลิ้นสอดส่ายเข้าไปในกลีบหีอย่างละเมียดละไม จนฟ่างส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาเริ่มอดทนไม่ไหวแล้ว เก่งดันตัวขึ้นมาแล้วจับควยฟาดเนินหีของเธอไปสองสามครั้ง แล้วจับมัดยัดเข้ารูหีเธอรวดเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบ!!!

อื๊ออออออ…….พะ พี่เก่งขาาาาาา……..หนูเสียว อ๊ะ อ๊า เย็ดหนู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดดดดด……

อูยยยยย…….ไม่ต้องห่วง พี่จะเย็ดให้ถึงเช้าเลย แล้วพรุ่งนี้พี่ก็จะไปงานแต่งมึงด้วย ให้รู้ว่าพี่เองก็ยินดีเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายเลย แม้จะเปิดเพลงบรรเลงคลอเอาไว้ แต่ก็ไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยนของทั้งสองคนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน แต่ดำเนินไปด้วยความรู้สึกที่ตรงกัน ร่างกายของฟ่างขยับกระสับกระส่ายไหวเคลื่อนไหตามแรงเย็ดที่เก่งได้จัดการเน้นกระแทกเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงและเมามันส์จนถึงที่สุด

ซี้ดดดดดดดดด……..มาเถอะ มาขึ้นขย่มควยพี่ให้หน่อย เป็นครั้งสุดท้าย เอาให้แตกคารูหีไปเลย

เขาพูดแล้วค่อยๆ ชะลอแรงเย็ด ก่อนที่จะพลิกตัวนอนลงโดยดึงร่างเธอขึ้นไปแทน ไม่ให้ควยที่เสียบรูหีของเธอนั้นหลุดออกจากัน เพื่อให้ทันทีที่ทั้งสองสลับตำแหน่งกัน ก็เริ่มสานต่อความเสียวซ่านได้เลยอย่างเต็มที่

ร่างกายของฟ่างในตอนนี้แทบจะโรงแรง เพราะโดนแรงกระแทกเย็ดที่เนิ่นนานและต่อเนื่องของอีกฝ่ายเกือบยี่สิบนาที แต่มันกลับยังไม่เสร็จสม และเธอเองก็ยังไม่ได้อยากให้มันสิ้นสุดลง คืนสุดท้ายของเธอกับเขา เธออยากจะทำให้เขาได้รู้เอาไว้ว่าแม้พรุ่งนี้จะมีผู้ชายคนใหม่มาเย็ดหีเธอ เธอก็จะจดจำเพียงแต่เขาคนเดียวเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อูยยยยย…….แบบนั้นแหละ ขย่มแรงๆ แรงๆ เลย ซี้ดดดดด โอยยยย………

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่งขา หนูเสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ……….ซี้ดดดดด!!!

ร่างกายของเธอเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ รวมทั้งการกระแทกเย็ดที่เก่งช่วยเด้งเอวสวนขึ้นมาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สัมผัสจากการกระแทกนี้หนักหน่วงขึ้น

อึ๊กกกกกกกก…….แม่งเอ๊ย จะแตก อูยยยยย……ยังไม่อยากแตกเลย แม่งเอ๊ยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แม้ว่าจะปฏิเสธเพียงใด แต่ทุกๆ อย่างก็ย่อมมีปลายทาง หลังจากที่เย็ดกันมาเกือบครึ่งชั่วโมง ความเสียวของเก่งนั้นก็มาถึงจุดสิ้นสุด เมื่อฟ่างเริ่มร่อนเอวลงบนลำควยของเขาจนความเสียวซ่านนั้นปะทุขึ้นมาราวกับภูเขาไฟระเบิด ภายในรูหีของเธอฉ่ำด้วยน้ำควยจำนวนมากไหลทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก

เชี่ยยยยย แตกกกกก แม่งเอ๊ยแตกกก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่เก่ง หนู หนูเสร็จแล้ว อ๊ายยยยยยยยยยยย!

ทุกๆ อย่างหยุดเคลื่อนไหวลงไป ราวกับนาฬิกาหยุดหมุน เสียงหอบหายใจเหนื่อยอ่อนดังขึ้น หลังจากที่ฟ่างทิ้งตัวลงมาจากร่างกายกำยำของเก่ง ที่นอนควยอ่อนไปแล้ว หลังจากที่ไม่ได้เย็ดหรือชักว่ามาหลายวัน นี่คือการปลดปล่อยที่ดีที่สุดตั้งแต่ห่างหายไปเนิ่นนาน

และวันพรุ่งนี้ คนที่เย็ดก็จะหายไปเหมือนกัน

เขาดึงร่างนั้นเข้ามากอดเอาไว้ด้วยความอาลัยอาวรณ์

พรุ่งนี้พี่จะไปงานแต่งนะ ฟ่างกลับไปได้แล้ว นี่ก็ดึกมากแล้วนะ

พี่สัญญานะ

เขาพยักหน้า เพื่อกล่าวคำลานั้นออกไป มองดูเธอเดินออกจากห้องไปช้าๆ โดยที่ไม่สังเกตเลยว่า บนโต๊ะมีกระดาษโพสต์อิทใบหนึ่งเขียนโน้ตไว้ว่า

เดี๋ยวผัวเผลอ เรามาเย็ดกันนะคะ ไม่มีใครเย็ดหนูมันส์เท่าพี่หรอก!

Recommendations

เรื่องที่จะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เมียของผมไปเจอมาครับ เมื่อสามปีก่อนนี้ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับผม ตอนนั้นเมียผมยังโสดอยู่ครับ ยังไม่ได้แต่งงาน  คืนนั้นเมียผมนอนไม่หลับ จึงออกมาเดินเล่นข้างนอก ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านหน้าห้องของพี่ชายกับเมียได้ยินเสียงครางกระเส่าออกมาจากห้องพี่ชายอย่างเร่าร้อน เมียผม อยากรู้ว่าเขาทำอะไรกัน เธอจึงเดินไปที่หลังห้องนอนของพี่ชาย ที่มีรอยฝาแตกอยู่ เธอจึงแนบตาดูแสงสว่างจากไปในห้อง ทำให้เมียผมเห็นภาพอันเร้าใจสุดๆ ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ เมียผมจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ชั้นใน เธอเอามือลูบไล้ไปตามรอยแรก เม็ดเสียว จนมือเธอไปสัมผัสกับเมือกที่เยิ้มแฉะออกมานอกกางเกงในของเธอ  “อูยยย….ซี๊ดดด…เสียว…โอววว” เมียผมใช้นิ้วล้วงเข้าในกางเกงชั้นในของเธอ…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความไว้ใจและเชื่อใจ ว่าฉันกับพ่อเลี้ยงนั้นเข้ากันได้แล้ว หลังจากที่ฉันพยายามต่อต้านไม่ให้แม่พาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าไม่ได้ต้องการให้แม่หักหลังพ่อที่ต้องตายไปเพราะทำงานหนักให้ชีวิตของเราสบาย แต่สุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พ่อเลี้ยงคนใหม่อ่อนกว่าแม่ราว 10 ปี ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง มากกว่าฉันแค่ 5 ปี และเขาเองก็ดูพยายามที่จะเข้าหาฉันเพื่อเอาชนะใจฉัน พยายามที่จะทำให้ฉันเชื่อใจเขาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเริ่มให้ใจเขา…ไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยงของฉัน แต่ในฐานะคนที่ฉันแอบชอบ ฉันหลงรักพ่อเลี้ยงตัวเอง ลูกหยอก ลูกตื๊อของเขานั้นได้ผลมากกว่าที่เขาคิด จนสุดท้าย ต่างคนก็ต่างอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันไม่สามารถอธิบายยาก ในค่ำวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์ เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน “ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…