เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b2e0b980e0b89fe0b988e0b980e0b8aae0b8a3e0b8b4e0b89fe0b980 65fec3512e2bf

เรื่องเสียว คาเฟ่เสริฟเสียว เมื่อสาวรุ่นพี่ถูกบาริสต้าหนุ่มหล่อขอเย็ด เลยเสร็จในคาเฟ่

เมื่อไหร่จะจีบพี่ติดสักทีนะเนี่ย ผมเริ่มท้อแล้วนะ…..

เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะวางอเมริกาโน่ร้อนตรงหน้าฉัน เติร์ก บาริสต้าของร้านกาแฟแห่งนี้เอ่ยขึ้น ระหว่างที่เตรียมตัวปิดร้าน ฉันคือลูกค้าคนสุดท้ายที่มักมากินกาแฟในเวลานี้เสมอๆ เขาจีบฉันมาเกือบปีแล้ว แต่ที่ฉันยังไม่ยอมใจอ่อนไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาคือสเป็คของฉันเลย เพียงแต่ว่าที่ผ่านมานั้นฉันยังลืมคนเก่าไม่ได้ต่างหาก

กว่าที่จะเข้าใจว่าต้องมูฟออนก็คือวันที่เขาทำร้ายฉันด้วยการประกาศหมั้นกับแฟนใหม่ที่เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน ขณะที่ฉันคบกันมา 8 ปี ฉันรู้แล้วว่าไม่จะควรจะมาเสียเวลากับความทรงจำเลวร้ายเหล่านี้อีก และพร้อมที่จะเปิดใจให้กับคนที่รักฉันแล้ว คนที่วิ่งตามอาจจะไม่ได้ท่าคนที่เฝ้ารอเราอยู่ก็ได้

ถ้าพี่เปิดใจ แล้วยอมเป็นเมียเติร์ก……เติร์กจะเย็ดพี่เลยไหม ?

ฉันถาม จริงจัง ไม่ได้เล่นมุก ฉันอยากถูกรัก อยากถูกสัมผัส ไม่ใช่เพื่อประชดประชันใคร แต่ฉันอ้างว้างมานานแล้ว เอื้อมมือไปจับแขนเขา แววตาบอกชัดเจนทุกๆ อย่าง

พี่ครับ เราจะไม่ลองดูใจกันหน่อยเหรอ ?

ดูมาตลอดนั้นแหละ ตั้งแต่วันแรกที่โดนจีบ และถ้ามันจะเริ่มจริงๆ พี่เป็นคนจริงจังกับเรื่องบนเตียง ถ้าคิดว่าทำได้ดี ก็ลองดูสิ ทำให้พี่มีความสุขได้ไหม ?

เขาพยักหน้า แล้วพูดขึ้นมาว่า ที่นี่เลยก็ได้ครับ…..ไม่มีกล้องวงจรปิด ถ้าพี่ชอบแบบเอาท์ดอร์ เดี๋ยวผมจัดให้แจ่มๆ เลย…..มันดูเหมือนถ้อยคำที่พูดเย้าหยอกกัน แต่ว่าแววตาของเขานั้นจริงจัง ครั้งนี้ฉันจะไมปล่อยให้เขาวิ่งตามแล้ว จะเป็นฝ่ายหันหลังกลับไปหาเขาแทน

ฉันเดินอ้อมเคาน์เตอร์กาแฟไปหาเขา แล้วคุกเข่าลง พรมบนพื้นช่วยให้ทุกๆ อย่างนั้นไม่ยากเย็นอย่างที่คิด เอี๊ยมถูกถอดออกอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะรูดซิปลงแล้วล้วงควยของเขาออกมา ผิวขาวเนียน ควยก็ยังขาวสะอาดอีก ถอกหัวควยออกมา เป็นสีชมพูบานทะโล่เหมือนดอกเห็ด ดูน่าดูดอม และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้อมควยคนอื่น

อมควยท่ามกลางกลิ่นกาแฟที่อบอวล

พี่ครับ….ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลยครับ อูยยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับ ผมรอวันนี้มานานแล้ว

เขาพูดขึ้นแล้วเริ่มขยับเอวเบาๆ ให้ฉันอมควยให้เขาอยู่ครู่หนึ่งจนลำควยนั้นแข็งคาปาก เขาค่อยๆ ถอยร่นออกไป แล้วผลักฉันให้เอนลงที่พื้นพรมนั้น ถามฉันว่าโอเคไหมถ้าเป็นตรงนี้ ฉันไม่ติดขัดอะไรทั้งนั้น ขอแค่ได้รับสัมผัสจากความรักก็พอ

เสื้อผ้าถูกถอดออก เขาชื่นชมร่างกายของฉัน บอกว่าฉันหีสวย เหมือนที่เขาคิดเอาไว้เลย หีใหญ่น่าเลียมากๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน จากสัมผัสที่อ่อนโยน เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ลิ้นที่เขาค่อยๆ ลากเลียนั้นก็ชำแรกเข้าผ่านกลีบหีชมพูของฉัน แล้วตวัดอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มถูกเขาหลอมละลายด้วยความพลิ้วไหวนั้น ส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อายอะไรอีกแล้ว บิดร่อนเอวเบาๆ แล้วกดหัวเขาให้แนบลงไปเลียหีซ้ำแล้วซ้ำเล่าพร้อมทั้งนิ้วที่ถูกสวมสอดเข้ามาเบิกทาง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว….เสียววว

สวบ สวบ สวบ สวบ……

สัมผัสจากนิ้วที่คว้านนั้นทำให้ร่างกายฉันขมิบเกร็ง ตอดนิ้วของเขาอย่างหนักหน่วงจนจังหวะสวมสอดนั้นเสียดแน่น เขาลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ ในขณะที่ฉันเริ่มถอดเสื้อและชั้นในออก ให้เขาได้ใช้ริมฝีปากนั้นกับเรือนร่าง ซอกคอ เนินอก แล้วก็ปิดท้ายด้วยรสจูบที่มีกลิ่นกาแฟจางๆ พร้อมกับการดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าจนสุดโคนควย

สวบบบบบบ….ปึ่ดดด พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยย….อูยยยยยย

เจ็บหรือครับพี่ เป็นอะไรหรือเปล่า ซี้ดดดดดดดด

ฉันส่ายหน้า

ไม่หรอก แค่เสียวน่ะ เสียวหี เสียวมากๆ เลย เย็ดพี่เลย พี่โอเค พี่อยากให้เติร์กเย็ดพี่ พี่เป็นของเติร์กแล้วนะ – มันคืออารมณ์ของคนอ่อนไหว ที่ไม่ได้อ่อนไหวเพราะอกหัก การทรีตของเขานั้นดีเหลือเกิน ทุกๆ ครั้งที่เอวนั้นกระแทกเย็ดหีฉันเข้ามา มันหนักหน่วงแต่กลับไม่รุนแรง ฉันเสียวหีจนแทบจะขยับเขยื้อนร่างกายไม่ไหว ทุกๆ อย่างมันแนบแน่น เสียวซ่าน และควยของเขาที่ใหญ่ก็เข้ามาในร่างกายของฉันสร้างสัมผัสที่เสียดสีแนบแน่นจนแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เติร์กกกก เสียว….เสียว อื๊อออออ….เย็ดพี่แรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย ซี้ดดดดด!

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครับพี่ ผมจะทำให้พี่มีความสุข ซี้ดดดดดด ตอดควยจังเลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อาห์!!!

เราเป็นของกันและกันในช่วงเวลาฉาบฉวย แต่ความเสียวกลับก่อตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนฉันไม่อาจจะทำอะไรได้แล้วในตอนนี้ สองแขนทิ้งลงข้างลำตัว รับความเสียวซ่านที่เขาอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ แม้กระทั่งเสียงครางยังไม่มีแรงส่งออกมาเลย เขาเย็ดเก่งจริงๆ เป็นคนที่เย็ดหีได้น่าหลงใหลสุดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว พี่เสียว เติร์ก โอยยย เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

กลิ่นกาแฟโชยมาเบาๆ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แน่น ในตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น และแรงกระแทกก็เริ่มถี่รัวขึ้นด้วยเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

พี่ครับ ผม กำลังจะแตกแล้วครับพี่ เสียวไม่ไหวแล้ว ผมขอ แตกในได้ไหมครับ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แตกในเลย แตกในรูหีพี่ได้เลยเติร์ก อ๊ะ อ๊า

วินาทีนี้อะไรฉันก็ยอมทั้งนั้น เขาโน้มตัวลงมาประกบปากจูบกับฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาค้างไว้ เสียงคางในลำคอหนักแน่นเป็นสัญญาณบอกว่าเขากำลังเสร็จสม น้ำควยแตกคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มทะลักออกมา เขาค้างความเป็นชายเอาไว้ในรูหีของฉัน ความเสียวซ่านค่อยๆ ลดลงทีละน้อย แต่เรียวแรงแทบจะเอากลับมาไม่ได้

ไม่ได้โดนเย็ดนาน ถึงกับหมดแรงเหมือนกันนะ

เราส่งยิ้มให้กัน แน่นอนว่าฉันไม่ได้เพียงแค่เปิดใจให้เขา

ในระหว่างที่เขาเก็บร้าน ฉันนั่งรอ มองดู และฉันจะกลับพร้อมเขา ไปที่บ้านของเขา ให้เขาเย็ดอีกครั้ง นี่คงจะเป็นเรื่องเสียว ที่ฉันไม่น่าจะลืมลงไปทั้งชีวิต

เพราะฉันพร้อมที่จะเปิดหีให้เขาเย็ดเหมือนกัน

ถ้ารู้ว่าเย็ดเก่งขนาดนี้ มูฟออนมาหาควยใหม่ตั้งนานแล้ว.

Recommendations

ผมมีเรื่องที่เก็บเป็นความลับมานานแล้วครับ อยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีป้าอยู่คนหนึ่งเป็นพี่สาวของพ่อ อายุ 54 ปีแล้วครับ ป้าผมคนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เมื่อตอนอายุสิบห้าสิบหก แกไปขายตัวและรับจ้างถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพครับ แกเสริมจมูกจนโด่งเลยครับ ตอนที่แกไปขายหีและถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพตอนนั้นผมเป็นเด็กเรียนอยู่ ม.4 อยู่ครับ ป้าแกไปขายตัวอยู่นานหลายปี ได้เงินมาก็เอามาสร้างบ้านหลังใหญ่ครับ ต่อมามีการกวาดล้างโสเภณี แกจึงเลิกขายตัวกลับมาอยู่บ้านครับ บ้านของป้าหลังใหญ่มากแกอยู่คนเดียว แกจึงขอให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยครับ ในฐานะที่ผมเป็นหลานจึงไม่มีใครว่าคิดว่าหลานกับป้าแค่นั้น ผมไปอยู่ได้สามคืนก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนในห้องนอน ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกจะเข้าห้องน้ำครับเดินผ่านหน้าห้องป้า ผมก็เห็นป้านอนดูหนังเอ็กแล้วเอาแตงกวาขนาดพอดีครับเสียบเข้าเสียบออกที่รูหีของแก บางครั้งก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวไปด้วยครับผมยืนดูอย่างตกตะลึงครับ ควยแข็งมากยิ่งกว่าดูหนังเอ็กอีกครับ ป้ารู้สึกตัวว่าผมยืนดูอยู่ผมเลยจะรีบหนีครับ แต่ป้าได้เรียกผมเข้าไปหา บอกว่า”นี่มายืนดูป้าตกเบ็ดเหรอ….เห็นนานยัง..”…นาน…นาน..แล้วครับ ในเมื่อเห็นแล้วคงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว ทำผิดต้องรับโทษ…”โดน..รปภ” …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว ลุง ฉันเสียว ”คุณหมอคนสวย” ฉันเป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวย แต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งาน อาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบ มีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์ รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอก เนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวก ผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือ หน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…