เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8b1e0b899e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894 65febf4b0923d

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน

ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย

แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย แต่เรื่องทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความลับ เพราะถ้าหากว่ารู้ถึงหูของผู้ใหญ่เข้า ชีวิตเธอคงจะหาไม่แน่นอน

และเรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผู้ชายซึ่งเคยมาบำบัดความเงี่ยนให้เธอนั้นต่างมีแฟนกันไปหมดแล้ว เลยไม่มีใครอยากจะมาเสียวชั่วครากับเธออีก สุดท้ายกลายเป็นว่าเธอคือของสำรองที่ถูกทิ้งขว้าง แต่ความเงี่ยนของเธอนั้นไม่ได้หายไปไหนเลยจริงๆ เธอยังรู้สึกเงี่ยนอยู่ตลอดเวลา และโหยหาควย โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ มาเย็ดหีเธอให้เสียวซ่านเข้าไปถึงทรวงเลยทีเดียว

จนเธอได้พบกับคนงานใหม่ที่ไร่ข้างๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มชาวเมียนมาร์ที่พูดไทยชัดเจนมากๆ เพราะว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กๆ เลยก็ว่าได้ ทำให้ปรางเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขาและหุ่นที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแล้ว รู้ทันทีว่าเป้าหมายของเธอนั้นคือเขาคนนี้ เธอเขาหาเขาอย่างรวดเร็วและรุนแรง ซึ่งเด็กน้อยไร้ประสบการณ์คนนี้น่ะเหรอ ที่จะทันเกมของเธอ แค่เพียงไม่นาน ไม่กี่วัน เธอก็สามารถคว้าเขามาเผด็จศึกได้อย่างที่ใจหมายเอาไว้แต่แรก

ท้ายไร้ ซึ่งเป็นป่าละเมาะที่ไม่ได้ลุกและหนาอะไรมากมาย แต่ก็สามารถบดบังสายตาของคนจากด้านนอกที่มองเข้ามาได้อย่างมิดชิด มันคือสถานที่ในการพลอดรักของเธอและเขา ความเร่าร้อนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นหนักหน่วงมากๆ จนตอนนี้ปรางก็ได้เข้าใจแล้วว่าเด็กชายคนนี้ไม่ได้ติดกับเธอ แต่เธอต่างหากที่ติดกับเขาอย่างจัง เพราะชายคนนี้เป็นเสือผู้หญิงที่น่ากลัวที่สุด

นั่นก็เพราะว่าทันทีที่เธอนั่งลงไปอมควยให้เขา เด็กหนุ่มคนนี้ก็จับหัวของเธอแล้วกระแทกเข้ามาโขกเอวของเขาอย่างถี่รัว ควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่าหนักหน่วงจนแทบจะหายใจไม่ทันเลย ที่สำคัญควยใหญ่ยาวขนาดนี้ มันยิ่งทำให้ปรางนั้นรู้สึกเสียว่านขึ้นมาอย่างถึงที่สุดจริงๆ

เขาจับหัวเธอกดอมควยให้เขาอย่างเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงแล้วจับหัวเธอกดค้างไว้ กระเด้าเย็ดปากของเธอพร้อมกับส่งเสียงครางของเขชาที่กระตุ้นความเงี่ยนให้เธออย่างถึงที่สุด กว่าที่เขาจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระได้นั้น ปรางก็แทบหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ปรางเงยหน้าขึ้นมาแล้วอ้าปากหอบหายใจ ในขณะที่อีกฝ่ายกลับยิ้มให้เธอได้เห็นแววตาของผู้ชนะ

แต่ปรางไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เธอชอบเสียด้วยซ้ำ เพราะไอ้พวกผู้ชายในหมู่บ้านที่ว่าเย็ดมันส์ที่สุด ยังสู้เขาคนนี้ในตอนที่ยังไม่ได้เย็ดไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

แล้วในตอนนี้ ปรางก็ทำให้เขาได้เห็นหีสวยๆ หีชมพูของเธอที่ผู้ชายในหมู่บ้านพากันหลงใหล ด้วยการขึ้นไปคร่อมแล้วร่อนเอวใส่หน้าของเขาให้เขาเลียหีของเธออย่างหน่วงหนัก จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่ได้รู้สึกว่ากำลังเสียเปรียบเลย เพราะว่ายิ่งเธอร่อนเอวใส่เขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเลียหีและดูดดุนหีของเธอได้อย่างเสียวซ่าน จนกลายเป็นว่าเธอเริ่มจะเสียอาการเสียเอง

นี่เป็นการเย็ดที่หวือหวาที่สุดตั้งแต่ปรางเคยโดนผู้ชายเย็ดมาเลยก็ได้ เพราะว่าเขาลุกพรวดพราดขึ้นมา ก่อนที่จะจับเธอกดแล้วยกสองขาขึ้นพาดบ่า จัดการเอาควยของเขานั้นเสียบเข้ามาในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดความยาวของลำควย ก่อนที่จะยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ

ที่เขายิ่งเย็ดกระแทกแรงเท่าไหร่ ปรางก็ยิ่งส่งเสียงออกมามากเท่านั้น จนเขาต้องเอามือข้างหนึ่งเอื้อมมาปิดปากของเธอเอาไว้ แล้วดันควยกระแทกหนักๆ เข้ามาอีกครั้ง อีกครั้ง จนร่างกายของเธอไร้ซึ่งเรี่ยวแรงเหลืออยู่อีกแล้ว ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอพยายามต่อสู้อีกแล้ว

เรื่องเสียวเกมนี้เธอไม่ใช่ผู้ชนะ แต่กลับเป็นเขาที่เอาเธออยู่หมัด

เธอเสียวหีจนครางออกมาสุดเสียง ลำคอแหบแห้ง จนเสียงของเธอขาดหายไปแล้ว ร่างกายเริ่มไร้เรี่ยวแรงจะหยัดยืน เธอรู้สึกอิ่มเอมจากลวดลายลีลาของเขา กระทั่งยินยอมให้เขาเย็ดหีเธอแล้วแตกในคารูหีของเธอแบบเต็มใจ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น เสียงกระแทกเย็ดเงียบลงไปแล้ว เพราะตอนนี้หนุ่มน้อยจากเมียนมาร์นั้นเสร็จสมไปแล้วเรียบร้อย ควยยังคารูหีของเธอ และขาเธอยังคงพาดบ่าของเขาอยู่เลย

เธอไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไง ที่ช่วยบำบัดความเงี่ยนของเธอได้

ปรางเลยบอกกับเขาไปว่า จากนี้เงี่ยนเมื่อไหร่ให้สะกิด ครั้งนี้เธอแพ้แล้ว เธอจะยอมให้เขาเย็ดตลอดเวลาตามที่เขาต้องการ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่ข้อเสนอที่ปรางจะเสียเปรียบ

อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายมาพร้อมเย็ดแบบนี้ ยังไงเธอก็ชนะเห็นๆ

งานนี้คงไม่ต้องอดทนกับความเงี่ยนกลางสวนผักอีกแล้ว!

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

เรื่องเสียว น้าน้องสาวแท้ๆของแม่ผมกับลูกสาว (ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่) น้าสาเป็นหม้ายผัวทิ้ง ปัจจุบันขายเครื่องสำอางค์จนค่อนข้างมีฐานะดีแล้ว ลูกสาวคนโตคือ น้องรุ้ง อายุ 17 ลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องโรม อายุ 8 – 9 ขวบ ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่ เมื่อช่วงเอ็นทรานส์ที่ผ่านมา น้องรุ้งลูกสาวของน้าสา น้องของแม่ผม เธอจะต้องสอบเอ็นท์ เธอเลยขอมาพักที่บ้านของผม ส่วนน้าสาเองนั้นก็ตามมาด้วย ปกติแล้ว เธอกับลูกสาวก็มักจะแวะมาบ้านผมประจำ เพราะลูกชายคนเล็กของน้าสา คือ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว รูมเมทสาวโดนเสียว”แอบล่อเพื่อนแฟน” แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็น”รูมเมท”อยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนสาว ซ้ำรอยแฟน ผมชื่อ เต้ เป็นนักศึกษามหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นเรื่องที่เกิด ขึ้นกับผมเมื่อ 2 ปีก่อน ผมมีโอกาสได้เข้ามาเรียนในมหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เธอชื่อ มาย มายเป็นสาวเหนือ หน้ารูปไข่ ผมยาว ผิวขาวใส เรียกได้ว่าขาวสวยหมวย เอ็กซ์เลยก็ว่าได้ เราสองคนสนิทกันมาก แต่แรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับ เพราะช่วงนั้นเข้าปีหนึ่งใหม่ๆ และผมก็กำลังจีบเพื่อนเธออยู่ ชื่อปอย เป็นเพื่อนของมายจาก รร. เก่าของมาย และเธอก็เป็นลีดของคณะด้วย…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้เป็นชู้ แต่เมียเพื่อนชวนไปเย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก เรื่องเสียวมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นจากผม เพราะฉะนั้นต่อให้ท้ายที่สุดแล้ว ผมจะถูกตราหน้าว่าเป็นชู้เมียชาวบ้าน ผมก็ตอบไปแค่ว่าไม่รู้เท่านั้นเอง มันก็ง่ายๆ เท่านั้น เกิดเป็นผู้ชาย มีคนมาชวนไปเย็ด เป็นเหี้ยอะไรจะปฏิเสธละครับ เธอทั้งสวย ขาว ตัวเล็ก นมใหญ่ เอวบางร่างน้อยขนาดนั้น ถ้าผมไม่ตกลงนี่แหละครับ แปลว่าผมโง่ เธอเป็นเมียของเพื่อนร่วมงานกับผม แน่นอนว่าเราไม่ได้สนิทอะไรกันนักหรอกครับ ผมไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จนกระทั่งงานสัมมนาหนึ่ง ที่เราได้อยู่กลุ่มเดียวกัน ผมกับฟ้าเลยเริ่มรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เราเริ่มคุยไลน์กันบ่อยๆ ประโยคสนทนาจากเพื่อน กลายเป็นคนพิเศษไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…

เรื่องเสียว เซ็กส์ โชว์เสียวจนได้เรื่อง สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ จอยเป็นคนขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ค่ะ ถึงแม้จอยจะแต่งงานแล้ว จอยอยู่กินกับสามีมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ สามีของจอยก็เป็นคนเซ็กส์จัด และขี้เย็ดมากค่ะ และชอบเย็ดโชว์ เย็ดได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา ”แต่ก็ยังไม่ถึงใจจอยค่ะ” หลังจากวันนั้นที่จอยแอบเย็ดกับหนุ่มแม็กซิกัน ที่รานจอดรถ แล้วจอยก็กลับขึ้นมาห้องพัก นอนพักอยู่ได้ไม่ถึง 5 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ทีแรกจอยนึกว่าสามีกลับมาเร็วก็เลยเดินไปเปิดประตูทั้งๆที่ยังแก้ผ้าอยู่ ปรากฎว่าไม่ใช่สามีจอยค่ะ แต่เป็น security ที่ดูแลคอนโดของจอยเองค่ะ เค้าเป็นคนอเมริกันชื่อ ”จอห์น” จอยกับสามีคุ้นเคยดีกับ จอห์น เพราะเขาอยู่คอนโดห้องข้างๆกันกับจอยค่ะ เราเห็นเค้าอยู่ประจำเกือบทุกวันอยู่แล้วตอนเข้า-ออกคอนโดแล้วจอห์นเองก็เคยเห็นจอยเกือบจะแก้ผ้าหมดทั้งตัวมาก่อนแล้วบ่อยๆ เพราะสามีจอยชอบที่จะให้จอยโชว์นอกสถานที่ด้วยการลงมาไขตู้ไปรษณีย์ของห้องจอยข้างล่างตอนดึกๆ…