เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980 65fd6e8d67241

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ

บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี

แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น

เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ?

ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว

ชายหนุ่มประกบปากเข้าไปจูบกับเธอทันที แรกทีเดียวเธอเองคล้ายจะขัดขืน แต่เพียงผ่านไปไม่นาน ที่เขาเริ่มสอดแทรกลิ้นเข้าไป เธอก็เริ่มตอบรับจูบของเขาทันที พร้อมกับเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ร่างกายที่ยืนเกร็งเป็นตอไม้ตอนนี้โอนอ่อนแล้ว เธอเอื้อมมือขึ้นมาโอบกออดลำคอของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ บิดพลิ้วร่างกายไปมา ขณะที่เขาเองก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ

นมใหญ่ เอวบาง ร่างน้อย ตูดใหญ่…พูดก็พูดเถอะ เขาอยากจะจับเธอเย็ดมาตั้งนานแล้วแต่เธอเป็นแฟนเพื่อน ซึ่งครั้งนี้นับว่าเธอมีใจ ความเงี่ยนไม่มีถูกผิดทั้งนั้น ในระหว่างที่ทั้งสองกำลังแลกจูบกันอย่างดูดดื่ม เขาก็ถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ พลันมือของเธอก็ลดลงมาจับควยของเขาเอาไว้แล้วบีบกระชับ ก่อนที่จะเริ่มชักมันไปเรื่อยๆ จนเขานั้นควยแข็งขึ้นมา

ร่างเล็กที่ยืนแนบผนังนั้นค่อยๆ ทรุดตัวลงช้าๆ ให้เขายืนคำเธออยู่ ลำควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำชี้หน้าของเธออยู่พอดี ไม่รีรอที่หญิงสาวจะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เธอครอบริมฝีปากลงมาแล้วเริ่มดูดตั้งแต่กลางลำควย พร้อมๆ กับที่ลิ้นไว้วนดุนไปเรื่อยๆ รอบๆ รอยหยักส่วนปลาย ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเร็วรี่ และในขณะเดียวกัน เขาที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็ทนความเสียวซ่านไม่ไหว รัวร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรุนแรงทันที

อ๊อก อ๊อก อ๊อก…

เธอสำลักและไอโขลก แต่ยังเช็ดน้ำตาที่รื้นไหลแล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยของเขาต่อไป จนชายหนุ่มไม่สามารถทนความเงี่ยนนี้ไหวแล้ว ยกร่างกายของเธอขึ้นแล้วอุ้มลงไปโยนลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกโดยที่เธอเองก็ใช้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แววตาของเธอตอนนี้ไม่มีความรู้สึกอะไรนอกจากคำว่าเงี่ยน

ชายหนุ่มแยกขาของเธอออกช้าๆ มองดูแคมหีสวยของเธอ หีใหญ่อูม ซ้ำยังเป็นหีชมพูขาวนวลเนียนเหมือนหีเด็กประถม ที่ยิ่งเห็นก็ยิ่งมีอารมณ์ เขาแหวกแคมหีของเธอออก มองดูรูหีของเธอที่ขมิบเกร็งเป็นจังหวะ แล้วก้มลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในตอนนั้นพร้อมกับเสียงครางของหญิงสาว

เสียวหีเหลือเกิน…เสียวหีไม่ไหวแล้ว

เธอร่ำร้องออกมา พร้อมกับดีดดิ้น ใบหน้าส่ายไม่รู้ทิศ มือไม้ป่ายปัดไม่รู้ทาง ก่อนที่ชายหนุ่มจะละเลงลิ้นจนปริ่มใจแล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมา เอาลำควยฟาดไปที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอแล้วดันมันเข้าไปในร่องรักสีหวานนั้นทันที

ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มกัดฟัน แล้วดันควยเข้าไปในรูหีที่แสนคับแน่นและตอดควยอย่างรุนแรงนั้นจนสุดทาง เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตามขึ้นมาด้วยเสียงหอบหายใจและเสียงกระแทกเย็ด ที่เริ่มดังและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของหญิงสาวขยับไหวไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้ามา มองดูชายตรงหน้าที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนสนิทของแฟน ไม่ยักรู้มาก่อนว่าลีลาการเย็ดของเขาจะมันส์และเสียวหีขนาดนี้ ทำเอาเธอเสียวหีจนลืมผัวไปเลยก็ว่าได้ ซ้ำยังคงเร้าเร่งให้อีกฝ่ายช่วยเย็ดเธอแรงๆ เธอเงี่ยน เงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายแล้ว

ชายหนุ่มยิ้มกว้าง เมื่อเมียเพื่อนพูดขนาดนี้ เขาก็คงต้องจัดให้จดจำ ไม่สนด้วยซ้ำว่าจะเป็นเมียใครผัวใคร

เขายัดควยตอกกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง กลั้นใจอย่างถึงที่สุด กอบเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้ เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เย็ดเมียเพื่อนอีกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้นั่นเอง

เสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นมา แต่หญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดไม่เหลือเสียงแล้ว มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมา ก่อนที่ชายหนุ่มจะตอกควยเข้าไปสุดแรง จนร่างกายของหญิงสาวงองุ้มด้วยความเสียวซ่าน พร้อมกับสัมผัสชื้นแฉะในรูหีของตัวเอง

ชายหนุ่มแอ่นกาย ส่งเสียงร้องครวญครางด้วยความอิ่มเอมที่ได้แตกในคารูหีของเมียเพื่อนที่เขาปรารถนามาตลอด และเมื่อความสุขชั่วครู่นี้จบลง ทั้งสองก็ต้องรีบเก็บข้าวของเพื่อไปเยี่ยมคนป่วยที่โรงพยาบาล

แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะเก็บน้อยกว่าที่คิด พร้อมกับหันมาบอกเขาว่า

แค่นี้พอแล้ว…พรุ่งนี้พามาเอาที่บ้านด้วยนะ

เขายิ้ม…ได้สิ จะเอาให้ยับเลย

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว หีหลวม ให้เมียเป็นกระหรี่ เราสองคนนึกอยากสนุกกัน จึงปรึกษากันว่าจะทำอะไรแปลกๆ ดี ในที่สุดเราตกลงกันด้วยวิธีนี้ คือเราจะไปสนามมวยกันแล้วลองให้อุ๊เอากับนักมวยดู เพราะท่าทางแข็งแรงดี อุ๊ถามว่า…จะให้เธอแต่งตัวอย่างไรดี ผมก็เลยบอกว่าลองให้ไปย้อมผมเป็นสีทองดู แล้วแต่งตัวเหมือนกระหรี่ให้มากที่สุด วันนั้นอุ๊ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิม กางเกงในแบบซีทรูเป็นตาข่าย ใส่เเล้วเห็นแต่หมอยดำๆ เสื้อคอกลมแบบแนบเนื้อ ไม่ใส่ยกทรง แต่ใส่เสื้อคลุมหลวมๆไว้ และสวมรองเท้าส้นสูง อุ๊เป็นคนรูปร่างดี ผิวขาว ตาโต ผมยาว มีขาที่เรียวสวยมาก ปกติก็ชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว แต่จะมีอายุมากไปนิดเกือย 40 แล้วแต่ก็ดูไม่ค่อยออก อุ๊เข้าไปในร้านเสริมสวยในซอย เจ้าของร้านเป็นกระเทย…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว รุมโทรมเปิดซิงรุ่นน้อง ผมมีประสบการณ์เสียวมากมาย แต่ว่าผมติดใจรุ่นน้องคนนี้มากเลยครับ ก็จะอะไรซะอีก น้องเค้าน่ารักครับ ผมชอบเธอมานานมากแล้วน้องคนนี้ชื่ออ้อม เรียนโรงเรียนมัธยมที่เดียวกับผมครับ เค้าเด็กกว่าผม 2 ปี อายุ 15 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ม.4 เป็นคนหัวอ่อน เรียบร้อย อ่อนหวาน ผิวขาว สัดส่วนถึอว่าเซ็กซี่ใช้ได้เลยครับ เหมือนเด็กญี่ปุ่น มีอย่างละนิดอย่างละหน่อย ตัวเล็ก นมก็ไม่ใหญ่โตมากแต่ก็ถึอว่ามีมากกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน ก้นสวย เอวคอด หน้าตาก็เรียกได้ว่าสวยเลยครับ ปากเล็กสีชมพูอ่อนๆ แก้มแดง…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…

เรื่องเสียว ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี มือที่กำลังเตรียมกับข้าวอยู่หยุดลงทันที เมื่อสัมผัสจากแผ่นหลังแนบชิดขึ้น มือของชายหนุ่มเอื้อมมาโอวกอดเอวบางของเธอเอาไว้พร้อมกับก้มจูบที่ซอกคอเบาๆ จนเธอรู้สึกหวิวหวามในหัวใจขึ้นมา ณ วินาทีนั้น เธอรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ เรื่องเสียวมักจะเป็นกิจกรรมของคู่รักอยู่แล้ว เพียงแค่ตอนนี้ยังคงเป็นเวลาที่เธอต้องเตรียมอาหารเย็นให้เขา และไม่รู้ว่าเขานั้นจะกลับบ้านเร็วขนาดนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มก็รีบกลับบ้านทันทีหลังจากที่เลิกงาน เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดที่อดทนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้ว กลับมาก็เลยอยากจะขอเย็ดเมียสักหน่อย เผื่อความเครียดจะหายลง เพราะเขารู้มาตลอด เรื่องเสียวจะเยียวยาทุกๆ อย่างในชีวิตเขา จากเสียงห้ามปราม กลายเป็นเสียงลมหายใจอย่างสยิวของคนโดนกอด เธอถูกอีกฝ่ายลูบไล้จากหน้าท้องขึ้นมาเรื่อยๆ สอดมือของเขาเข้ามาใต้ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาลูบไล้เนินอกเต่งตึงของเธอ จนกระทั่งเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเช่นกัน…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ย่องมาลักหลับ ก็เลยจับเย็ดให้จนพอใจคาเถียงนา เรื่องเสียวอีกเรื่องที่ถูกส่งมาจากทางบ้านนั้นเป็นเรื่องที่น่าสนใจ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่มีทั้งความเงี่ยน ความเสียว แล้วก็ความลับ เจ้าของเรื่องชื่อว่า “เขม” เด็กหนุ่มอายุเพียง 19 พี่ ที่เรียนจบม.ปลายก็ตัดสินใจที่จะไม่เรียนต่อ มาช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอก ด้วยความขยันขันแข็งเลยทำให้เขมเป็นที่รักของทุกๆ คน รวมทั้งคนในความลับที่จะนำมาเล่าในวันนี้ด้วย กันย์ หญิงสาวอายุเพียง 21 ปี เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะพี่สะใภ้ของเธอ ยังไม่ได้แต่งงานกับพี่ชายของเขา แต่อายุของทั้งคู่ห่างกันเกือบ 10 ปีทำให้กันย์นั้นสนิทสนมกับเขมมากกว่า ด้วยความที่อายุใกล้เคียงกัน หลายปีมานี้ที่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ เขมสัมผัสได้เลยว่าแววตาของกันย์ที่กำลังมองเขา…