เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884 65febf9d24257

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก

มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด

และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที

จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง ให้เงินใช้ เลี้ยงเหล้าเบียร์ เขา แต่ท้ายที่สุด เขาก็ไม่ได้แสดงออกว่ามีใจให้ฉันเลยจริงๆ

เมื่อไม่ได้ด้วยเล่ห์ ฉันก็ต้องใช้กล ยาปลุกเซ็กส์ที่ผสมกับยานอนหลับอ่อนๆ ผสมกับเหล้าให้เขาดื่มในคืนหนึ่งที่เรามาดื่มเหล้าด้วยกันตามปกติ ท้ายที่สุดเขาก็ค่อยๆ เอากายกลับลงไปช้าๆ ซึ่งนั้นเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้รอคอยมานานแสนนานแล้วเช่นกัน ฉันใจเต้นโครมครามเมื่อได้เห็นร่างกายของเขาที่นอนอยู่ ตัวเล็ก แต่กลับเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ร่างกายลีนจนรู้สึกได้ชัดเจนว่าออกกำลังจากการทำงานมาเป็นอย่างดี ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ ยาสองตัวทำฤทธิ์พร้อมๆ กัน ก่อนที่จะคว้าควยของเขา ที่ขนาดยังไม่แข็งยังดูใหญ่

จดจ้องมองลำควยสวยนั้นพร้อมๆ กับถอกรูดมันลงมา แล้วจึงอ้าปากค่อยๆ เลียไล้ไปที่หัวควย ลากลิ้นไปมาจากส่วนปลายถึงโคนควยและเลียไข่ให้เขาช้าๆ พร้อมกับเริ่มวกมาเลียหัวควยก่อนที่จะครอบปากอมควยให้เขาทันที ควยของเขาเริ่มแข็งเมื่ออยู่ในปากของฉัน ซึ่งแน่นอนว่ามันทั้งใหญ่และบานสะพรั่งเต็มปากจนคับไปเสียหมด แต่ฉันด้วยความเงี่ยนที่มีมาโดยตลอดจะไม่ปล่อยให้อุปสรรคแค่นี้มาขัดขวางหรอก ฉันอมควยเขาอย่างหนักหน่วง พยายามกดใบหน้าลงไปให้เต็มโคนแม้ว่ามันจะไม่สุดก็ตาม

เขายังหลับสนิท ไม่ว่าอะไรก็ตามคงจะไม่ตื่นมาตอนนี้หรอก ฉันอยากอมควยของเขาให้แตกคาปาก อยากกินน้ำควยหนุ่มพม่าคนนี้เสียจริง ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมาตกหลุมรักเขาคนนี้ ยิ่งดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ ร่างกายก็ยิ่งเร่าร้อน ก่อนที่สิ่งซึ่งฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นมาก็เกิดขึ้น หัวของฉันหนักอึ้ง แล้วถูกกดลงมาอีกพร้อมกับเสียงซี้ดที่ดังขึ้น

ฉันสะดุ้ง แต่ว่าทำอะไรไม่ได้จริงๆ เมื่อเขาตื่นขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันให้อมควยของเขาต่อ ก่อนที่จะบอกว่า ถ้าอยากได้ผมทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก มาวางยาผมแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ เขาพูดแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปรัวๆ จนฉันแทบจะหายใจไม่ออก ก่อนที่จะได้ยินเขาพูดว่าเขาเห็นตอนที่ฉันรินยาใส่เลยไม่ได้ดื่ม และลองแกล่งหลับดูสุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น

เขากดหน้าฉันลงไปอมควยซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะดึงหน้าของฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันให้หงายลงไปกับพื้น พุ่งตัวลงมาจู่โจมฉันด้วยร่างกายที่แข็งแรงนั้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วแยกขาของฉันทั้งสองข้างยกขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะจับควยยัดเข้ารูหีของฉันทันที วินาทีนั้นร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เพราะว่าแม้จะเคยโดนเย็ด แต่ควยใหญ่ขนาดนี้ก็ยังไม่เคย

หีสวยๆ ของฉันที่พึงรักษามาตลอดโดนควยของเขาทิ่มแทงเข้ามาอย่างหนักหน่วงเต็มรัก หีชมพูไม่ได้ถูกมองเห็นด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาเอาแต่ดันร่างกายและควยเข้ามา ขยับเข้าออกซ้ำๆ เย็ดหีฉันอยู่อย่างนั้น ในขณะที่ฉันเองก็ได้แค่เพียงนอนรับความเสียวซ่านจากที่โดนเขาเย็ดอยู่อย่างนั้น สองมือป่ายปัดไปทั่ว เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นไปเรื่อยๆ

เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันมานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าหาฉันยังไง

ในตอนนี้ที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน เขาเลยสามารถทำทุกๆ อย่างได้ตามที่ต้องการ

ควยของเขาเริ่มขยับเข้ามาได้ลึกเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป เสียงครางของฉันเริ่มเหือดหาย ลำคอแหบแห้ง เมื่อเขาเริ่มเย็ดหีแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด ควยที่ใหญ่เกินต้านนั้นก็ดันลึกเข้ามาสุดโคน ปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำแฉะ

เขาเพิ่งมารู้หลังจากที่เย็ดกันเสร็จแล้ว ว่าฉันต้องการกินน้ำควยเขา ทันเลยยิ้มแล้วบอกว่า

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมมาหาใหม่ แล้วค่อยชิมน้ำควยผมนะครับ

ฉันยิ้มกว้าง แล้วปล่อยเขากลับบ้านไป เมื่อกี้ได้ยินไม่ผิดใช่ไหม พรุ่งนี้ฉันจะโดนเขาเย็ดอีกรอบสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว เป็นไปตามอารมณ์ โดดเรียนมา xxx กัน มาถึงเรื่องของผมบ้างนะคับ คือว่าผม และ แฟนอยู่ม .2 ผมอายุ 14 จา 15 แต่แฟนผม 13 จา 14 ผมใช้ตัวย่อนะคับ ชื่อ อ. และแฟนผมใช้ชื่อว่า บ. นะคับ คือว่าวันนั้นเป็นวันกีลาสีของโรงเรียนผม แต่ผมไม่ไปโรงเรียนเพราว่าขี้เกียจอ่ะคับแต่แฟนผมไปนะ พอประมานซัก 9 โมงบ้านผมก้อม่ะมีใครอยู่แล้ว เขาออกไปทำงานกันหมดอ่ะคับ…

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว…

เรื่องเสียว ติดใจทีเด็ดพ่อเลี้ยง รสริน สาวน้อยสวยใสวัยสิบห้าปี เธออยู่กับแม่และลุงพงษ์ซึ่งเป็นผัวใหม่ของแม่ เพราะพ่อทิ้งแม่ไปมีเมียใหม่เมื่ออายุได้เจ็ดแปดขวบ แม่จึงได้ลุงพงษ์มาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ลุงพงษ์อายุใกล้หกสิบแล้วแก่กว่าแม่หลายปี เพราะแม่เพิ่งอายุสี่สิบหกเอง แต่ลุงพงษ์ก็ขยันแกมีรถปิกอัพมาคันนึงชวนแม่ไปรับเสื้อผ้ามาเที่ยวตระเวณขายตามตลาดนัดกลางแจ้งแทบทุกวัน จะหยุดก็เพียงวันอาทิตย์ กับวันศุกร์เท่านั้น เงินที่เธอได้เรียนและกินใช้ในครอบครัวก็มาจากการค้าขายนี่แหละ บางเสาร์เธอก็มีโอกาสไปช่วยแม่กับพ่อเลี้ยงขายผ้าด้วย รู้สึกสนุกดี ได้เงินเยอะแยะ รสรินแอบคิดว่าหากเธอจบม.6 แล้ว สอบเข้ามหาลัยไม่ได้ก็ขายของดีกว่า แต่แม่ไม่ยอมอยากให้เธอเรียนสูง ๆ เพราะอยากให้เธอมีอนาคตที่ดีกว่าการค้าขาย รสรินเป็นเด็กเรียน ไม่เหลวไหล เลิกเรียนก็กลับมาขลุกอยู่กับบ้าน รอแม่กับพ่อเลี้ยงมากินข้าวเย็นพร้อมกัน บางวันก็ค่ำหรือดึกเพราะไปขายตลาดที่อยู่ไกล หรือบางทีรถก็เสีย แม่ก็จะโทรมาบอกว่าไม่ต้องรอ กินข้าวและนอนก่อนเลย…

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน “เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง” “เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ” เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่ เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…