เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b8e0b894e0b8aa 65fec3cc85676

เรื่องเสียว ความลับสุดสยิวของน้าชายคนใหม่ “ควยน้าใหญ่จังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

“มาสิจ๊ะ…เข็มขัดไม่ต้องปลดหรอก” เขาพูดแล้วจัดการรูดซิปกางเกงของเขาลงมาจนสุด ฉันไม่รอช้า ไม่มีเวลามาเขินอายแล้ว รีบปรี่เข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ลำควยของเขาที่เริ่มตุงขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเริ่มก้มหน้าลงไปแล้วจูบดุ้นควยนั้นเขาๆ ก่อนจะขบแบบเย้าหยอก จนเขาส่งเสียงซี้ดซ้ายออกมาเล็กน้อย แล้วค่อยๆ ควักท่อนเอ็นของเขาขึ้นมา มันอ่อนตัวอยู่ จนกระทั่งฉันเริ่มชักลำควยของเขาช้าๆ มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นแล้วขยายใหญ่ขึ้นไปเรี่อยๆ

“ควยใหญ่จังเลยนะคะน้า…”

“ใหญ่ไม่มากหรอกจ้ะ กำลังดี เรียกว่าใหญ่กำลังอม…”

“งั้นก็เตรียมตัวโดนอมนะคะ” ฉันค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียที่ปลายควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงบทเพลงสวาทกับเขาอย่างทันทีด้วยการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาจนสุดโคน

“อะ อาห์….ซี้ดดดดดดด อมเลยจ้ะคนสวย…ซี้ดดด อูยยยย!”

ลำควยของน้าทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งแข็งกำลังดี และนิ่มพอที่จะให้ดูดดุนได้อย่างเพลิดเพลินและซ่านเสียว ฉันดูดดุนลำควยของน้ามาร์คอย่างเต็มอารมณ์ที่กำลังพุ่งทะยานราวกับไม่มีที่สิ้นสุด ทำประหนึ่งว่านี่คือไอศกรีมแท่งโปรดที่ฉันจะไม่มีวันทำให้มันหลุดออกจากปากไป

น้ามาร์คเป็นคนผิวขาวจัด ลำควยก็ขาวราวกับผิวกาย แถมลำควยงัดๆ ที่เมไปด้วยเส้นเลือดรอบๆ นี่ยิ่งปลุกให้ฉันเงี่ยนสุดๆไปเลย เวลาที่ดูดดุนเฉพาะส่วนหัวควยที่เป็นสีชมพูบานฉ่ำก็ยิ่งทำให้เขาแหงนหน้าง้ำแล้วสูดลมผ่านไรฟันอย่างต่อเนื่อง ไม่นานนัก ราวกับความซ่านเสียวมันมาถึงจุดที่ไม่อาจจะทนไหว น้าเขาก็ค่อยๆ ยืนแล้วปลดกางเกงลงจนลงมาอยู่ที่เท้า แล้วจับหัวฉันเข้าไปอมควยเขาต่อ พร้อมทั้งกระเก้าปากของฉัน จับใบหน้าฉันโขกเข้ากับหน้าท้องของเขาอย่างต่อเนื่อง ดุ้นควยอวบๆ ทะลุเข้ามาในลำคอของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็สู้ เพราะว่าต้องการมันอยู่แล้ว ขนาดตอนอมควยยังคับปาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่ดุ้นเอ็นนี้กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันมันจะฟินขนาดไหน

จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด อูยยยยย อาห์….เสียวครับ แบบนั้นแหละ โอยยยย” เสียงของเขานั้นทุ้มต่ำนุ่มนวล แต่กลับมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ไม่นานหลังจากที๋ฉันได้ดื่มด่ำกับรสชาติควยของเขา ก็ถูกจับดึงให้ยืนขึ้น แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะผลักฉันลงบนเตียง แล้วเริ่มบรรเลงเลียหีให้ฉันอย่างกับว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างนั้นแหละ ซึ่งเขาก็ทำออกมาได้ดีจริงๆ

แผ่ลบ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ

“ฮ้า น้าขา อื๊อออออ เสียว เสียวจังเลยค่ะน้า อ๊ะ อ๊า…” สองมือฉันกำแน่นยกแนบลำตัว ก่อนที่จะแยกขาออกกว้างๆ เพื่อให้เขาค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดลากเลียผ่านกลีบหีซ้ายขวาของฉัน แล้วดูดดุนที่แคมซ้ายสลับขวา ขมเม้มที่เม็ดแตก ก่อนจะล้วงมือเข้าไปในรูหีของฉัน ขยับมือระรัวจนฉันร้องลั่น แล้วเขาก็เริ่มเลียหีของฉันทั้งๆ ที่นิ้วนั้นยังขยับไปมาอย่างต่อเนื่อง จังหวะสวมสอดก็ดี จังหวะเลียหีก็เลิศ ตอนนี้ฉันทำได้เพียงร้องครางออกมาแล้วคลำคลึงหน้าอกของฉันอย่างเร่าร้อน

“อืมมมม หีสวยจังเลย หีนูนแบบนี้สิดี เลียมันส์จะตาย อาห์…” เขาเอ่ยชมแล้วก้มลงเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องอีกครั้งหนึ่ง

“อื๊ออออ น้าขา อ๊ะ อ๊า อ๊า หนูเสียว ไม่ไหวแล้วค่ะ อ๊ะ อ๊า…”

เรียวลิ้นของเขาเริ่มชำแรกกระทุ้งเข้ามาในรูหีของฉันแล้วตวัดลากไปรอบๆ เนื้อหีของฉัน ก่อนที่มือจะเริ่มสอดเข้ามาในเสื้อแล้วจับคลึงเคล้นหน้าอกของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันพยายามดีดดิ้น แต่เขากลับใช้แรงเพียงนิดสกัดกั้นฉันให้นอนเฉยๆ ระหว่างที่สัมผัสอันลึกล้ำยังคงแนบชิดอยู่รอบๆ หีของฉัน แต่ฉันอยากโดนเขาเย็ดแล้ว ฉันกำลังจะบ้าตาย ทำไมเขาเล้าโลมเก่งขนาดนี้นะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊ออออ น้าคะ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดหนูหน่อยค่ะ อ๊า…หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัดให้สิคะ” เขาจัดแจงท่าทางของฉันบนโซฟาหลังงาม ก่อนจะขยับขึ้นมาแล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของฉัน แล้วจัดมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว น้าค่ะ อื๊อออออ ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบก็จัดให้สิจ๊ะคนสวย” เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งสะกิดเม็ดแตกฉันถี่รัวจนต้องครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ก่อนที่น้ามาร์คจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

“อื๊ออออ น้าคะ…ได้โปรด อ๊ะ อ๊า เย็ด เย็ดหนูหน่อยค่ะ อ๊า…หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด”

“ขอมาแบบนี้ก็ต้องจัดให้สิคะ” เขาจัดแจงท่าทางของฉันบนโซฟาหลังงาม ก่อนจะขยับขึ้นมาแล้วจับเอาลำควยทั้งยาวใหญ่อวบนั้นลูบวนรอบๆ เนื้อหีของฉัน แล้วจัดมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า

สวบบบบบบ…

“อื๊อออออออ เสียวววว น้าค่ะ อื๊อออออ ชอบค่ะ อาห์ อ๊า อ๊า”

“ชอบก็จัดให้สิจ๊ะคนสวย” เขาค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาราวๆ ครึ่งหนึ่ง แล้วดึงออกไป ช่องทางภายในเริ่มมีน้ำหล่อลื่นแล้ว มือหนึ่งสะกิดเม็ดแตกฉันถี่รัวจนต้องครางเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ ก่อนที่น้ามาร์คจะกระแทกควยเข้ามาที่เดียวจนสุดโคน

ปั้บบบบบ

“อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆๆ

เสียงกระแทกกระทั้นเกิดขึ้นมาทันทีในวินาทีที่ลำควยของน้ามาร์คสวมสอดเข้าในร่างกายของฉัน รูหีฉ่ำๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่การเล้าโลมของเขานั้นทำให้ฉันแทบเคลิ้มไปกับทุกๆ สิ่งที่เขามอบให้มา ดุ้นควยกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เอวของเขาพลิ้วไหวมากๆ ฉันเองก็ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเจ็บและความจุก แต่ก็ค่อยๆ ตามมาด้วยความเสี่ยวเป็นการส่งท้ายในทุกๆ จังหวะของการกระแทกอยู่เสมอ

“ซี้ดดดดด คนสวยของพี่ รูหีฟิตจังเลยครับ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า น้า น้าขา เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะน้า อื๊ออออ หนูชอบ อ๊า อ๊า…”

“ได้เลยจ้ะ”

เสื้อของฉันถูกกระชากจนขาด ทั้งๆ ที่มันปลดกระดุมได้ ไม่ยักรู้ว่าเขาเป็นพวกชอบความรุนแรง หน้าอกของฉันถูกจับนวดขยำครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมๆ กับจังหวะที่ควยของเขาขยับเข้าออกอย่างถี่รัวและต่อเนื่อง ไม่มีวี่แววว่าเขาจะลดจังหวะลงเลย คล้ายว่ายิ่งนาน จังหวะการซอยของเขาก็ยิ่งหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

มือหนึ่งยื่นมาที่ลำคอฉัน ราวกับจะบีบคอ ฉันใจหายไปวูบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกดมือไว้ที่กลางอกฉัน แล้วยกตัวขึ้น กระแทกเย็ดเข้ามาในจังหวะที่หนักหน่วงมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว แถมยังหนักแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เล่นเสียฉันจุกและเจ็บไปหมดทั้งร่าง

ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บ…ปั้บๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า น้าขา น้าขา อู๊ยยยยยยย เสียว เสียวไปหมดแล้ว อื๊ออออ ลึกจังเลย อ๊า”

“ก็ควยพี่มันยาวนี่นา มันก็ต้องลึกอยู่แล้ว”

“อื๊ออออออ แบบนี้หีหนูจะไม่ฉีกแย่เหรอ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

“ถ้าอยากโดนพี่เย็ดต้องอดทนนะคะคนสวย ควยพี่มันใหญ่ มีแต่คนชอบ อยากโดนน้าเย็ดกันทั้งนั้นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ…

“อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…งั้น ยะ เย็ดหนูได้เลยค่ะ หนูทนได้แน่นอน อื๊อออออ”

ร่างกายของอีกฝ่ายกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนฉันแทบจะหมดสติ มันเป็นความรู้สึกที่ยากเกินจะอธิบาย การได้โดนคนที่ชอบมากๆ เย็ดอย่างเต็มแรงขนาดนี้ไม่มีอะไรจะสุขสม ซาบซ่าน เสียวสยิวได้มากกว่านี้อีกแล้ว สองแขนของฉันป่านปัดไปทั่ว ไม่รู้ว่าจะเอาไว้ที่ไหน สุดท้ายก็ได้แค่จิกลงเนื้อแขนของเขาอย่างแน่น

“ซี้ดดดดด โอยยยเสียว…รอบนี้จะแตกแล้ว รอบหน้าหนูต้องขึ้นควยให้น้าแล้วนะครับ ซี้ดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า ได้ค่ะน้า อ๊า…ครั้งหน้าหนูจะขึ้นควยให้น้าเอง อื๊อออ ซี้ดดด เสียวค่ะ เย็ดแรงๆ เลยค่ะน้า เย็ดหนูแรงๆ เลย”

อากาศที่ว่าเย็นเฉียบตอนนี้ร้อนผ่าวด้วยเพลิงสวาทของเราสองคน ฉันแทบจะละลายไปด้วยน้ำคำและเรี่ยวแรงลีลาการเย็ดของเขาที่เปลี่ยนจังหวะพลิ้วไหวไปเรื่อยๆ หนักบ้าง เบาบ้าง ราวกับว่าเขากำลังช่วยเพิ่มความเสียวให้ฉันด้วย ไม่ใช่เอาแต่จะเย็ดอย่างเดียว เสียวอยู่คนเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าโคดีแล้วที่ชอบเขา ชอบคนหล่อว่ามีชัยว่าครึ่ง แต่คนหล่อที่ควยใหญ่และเย็ดเก่งนั้นมีชัยแบบร้อยทั้งร้อยเลยก็ว่าได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…น้าคะ หนูไหม่ไหวแล้ว อื๊อออ เสียว เสียวววว”

“น้า ก็ อึ๊ก ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด น้าขอแตกในหีหนูเลยนะคะ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ได้ค่ะ ได้ น้าเย็ดหนูเลย แตกในใส่หีหนูเลยค่ะ” ฉันบอกเขา แล้วเขาก็เร่งเร้าจังหวะการเย็ดอย่างดี ก่อนที่เขาจะกระแทกลำควยเข้ามาอย่างแรงก่อนจะค้างไว้ อสรพิษตาเดียวพ่นน้ำควยออกมาเต็มรูหีของฉันหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะดึงลำควยนั้นออกไปช้าๆ กลายเป็นว่าตอนมาเขาต้องโดนประคอง แต่หลังจากนี้ต้องกลายเป็นน้าที่หอบฉันกลับห้องแล้ว เพราะว่าเรี่ยวแรงของฉันหมดไปกับการโดนเย็ดแล้ว

เสียงหายใจของเราสองคนดังฟืดฟาด เรามองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ

“ชอบควยน้าไหม ?”

“ชอบค่ะ” ฉันพยักหน้า “ชอบทั้งน้า ชอบทั้งควยน้าเลย”

น้าขยับตัวโน้มลงมาแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ “พูดซะน้าอยากเย็ดอีกน้ำเลยจริงๆ”

“ไหวเหรอคะ ?”

น้าถอนหายใจ “น้าขอตัวเมาต่อก่อนได้มั้ยคืนนี้ ตอนนี้หมดแรงแล้ว แล้วเดี๋ยวครั้งหน้า น้าจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลย หีสวย หีใหญ่ หีอมชมพูขนาดนี้ ควยน้าชอบจริงๆ”

แน่นอนว่าตอนนี้ฉันไม่ขัดใจน้าหรอกค่ะ เพราะว่าหีของฉัน ก็ชอบควยใหญ่ๆ หัวบานชมพูสวยของเขาเหมือนกัน พูดแล้วก็อยากอมเล่นอีกครั้งจริงๆ เชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

เรื่องเสียว ล่อ!!!ให้หายหื่น!!!สิ?..พี่น้องแบ่งกันได้ ไกรศร(ศร)หนุ่มหล่อคนต่างจังหวัดเข้ากรุงมาประสบความสำเร็จใจชีวิตอย่างสูงและรวดเร็วด้วย วัยเพียง ๒๖ ทั้งที่ไมได้จบปริญญาอะไร แต่เขาก็กำเงินกำไรจากธุรกิจส่วนตัวเป็นหลายล้าน อยู่คอนโดฯหรูสองสองนอนราคาหลายล้านมีรถราคาแพงเขาโหมหนักในงานที่จับอยู่ ช่วงสามสีปีมานี่จนแทบไม่มีเวลาว่าง ศรมีน้องชายมีนามว่า ไกวัลวัย ๑๗(วัน)ที่อายุห่างกันมากเขารักน้องมากสนิทและเป็นห่วงเลี้ยงดูน้องมาตลอด  สุรีหญิงม่ายวัยสี่สิบกว่าผัวตายด้วยอุบัติเหตุไป สี่ห้าปีแล้ว เธอรูปร่างหน้าตาดีมีลูกสาววัย ๒๑ชื่อ เมตตา(ตา) สาวสวยที่เป็นพิการจากอุบัติเหตุที่ทำให้สามีตาย ตาเขาไม่มีแรงทรงตัวเดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นตลอดเป็นภาระให้สุรีต้องดูแล เธอ สองแม่ลูกฐานะลำบากลงทุกวันมีหนี้สินและคดีความบ้านหลังเล็กชั้นเดียวก็จะ ถูกยึด  ด้วยเหตุการณ์ติดต่อธุรกิจบางอย่างศรได้พบและสนิทกับสุรีโดยบังเอิญได้ร่วม ปี สุรีดูลุ่มหลงในตัวศรจะด้วยเรื่องฐานะการเงินหรือความหล่อของเขาก็ด้วย ศรเองก็ดูพอใจในตัวสุรีถึงเธอจะมีอายุคราวแม่ก็ตามรูปร่างท่วม เล็กน้อยตามวัยแต่ยังดูสาวสวยสด จนในที่สุดสุรีขอความช่วยเหลือจากศร ศรช่วยเธอทั้งคดีความที่เธออาจต้องติดคุกหนีสินนอกระบบที่เธอถูกคามทวงและ อื่นๆ…

สวัสดีครับ เรื่องเสียว เมียเพื่อนเงี่ยนเลยต้องช่วยเย็ด ครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย…

เรื่องเสียว โดนคนบ้าเย็ด ”มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เสียววว…..” สวัดดีค่ะชื่อสานะค่ะ สาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวจังหวัดๆหนึ่งค่ะ ร้านของสาซึ่งเป็นที่ยอมรับค่ะว่าไฮโซ ลูกค้าติดกันตรึม และด้วยเหตุนี้เองสาจึงได้ทำการไหว้สัมพเวสีหน้าร้านทุกเช้าค่ะ ด้วยอาหาร ของหวานอย่างดี ทำอย่างนี้ทุกวัน วันนึงตอนเช้าก่อนเปิดร้านสาก็นำของไปไหว้หน้าร้านอย่างเดิม แต่วันนี้ตอนที่สากำลังไหว้อยู่สาได้ยินคนเรียกสาว่า คุณคนสวยๆ ขอกินมั่งดิ สาก็เลยมองไปเอ๊ะคนบ้านี่หว่า อารมณ์แรกสาตกใจกลัวโดนทำร้ายค่ะ ก็เลยรีบๆไหว้แล้วเข้าร้านล๊อคประตู แต่ไอ้คนบ้ามันยังมาเคาะกระจกเรียกขอของกินอยู่ได้ สาเลยรำคาญเอาข้าวและขนมหวานมาให้มันกิน มันดีใจยกมือไหว้สาและพูดมาว่าคนสวยใจดีๆๆๆ แล้วมันก็เดินไป พอผ่านไปวันรุ่งขึ้นมันก็มาขออีกจนเป็นแบบนี้ทุกวันๆ จนสาก็สงสารมันเพราะว่ามันเจอสาที่ไหนมันก็จะจำได้และจะพูดว่าคน สวยๆๆๆใจดีๆ ๆๆ(แหมสานิก็เขินจะแย่) หลังๆสาเลยซื้อข้าวให้มันกินอย่างดี…

เรื่องเสียว พี่เขยเย็ดอร่อยทั้งคู่ทั้งพี่ทั้งน้อง  ดิฉันและสามีมีลูกด้วยกัน 1 คน อาชีพรับจ้าง จึงเอาน้องสาวมาเลี้ยงลูก น้องสาวก็ชอบอ่านหนังสือประเภทปลุกใจเสือป่า หวงไม่ให้อ่าน ก็แอบขโมยอ่าน กลัวจะเสียคนค่ะ ดิฉันเป็นลูกกำพร้าพ่อตาย ดิฉันกับน้องรักและสนิทกันมาก เมื่อดิฉันแต่งงานน้องยังเด็ก เรานอนด้วยกันทั้งสามคน พอเป็นสาวแกก็ติดนิสัยนอนด้วย ให้นอนต่างหากแกก็จะจุดตะเกียงอ่านหนังสือไม่ยอมหลับยอมนอน ดิฉันรำคาญเลยต้องให้มานอนด้วยอีก กลัวคนเขานินทาค่ะ ปกติสามีไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่ต้องยอมรับว่าความใกล้ชิดก็เปลี่ยนอะไรได้ สามีเป็นคนน่ารัก หน้าตาดี นิสัยอ่อนโยน น้องดิฉันจึงไม่มีความเกลียดชังอะไร น้องสาวจะนอนขวามือ สามีนอนกลาง ดิฉันนอนซ้าย กอดลูกประจำ ไม่ค่อยได้กอดสามี สามีจึงกอดน้องสาวแทน…

เรื่องเสียว สุดกลั้น ประสบการณ์รักฝังใจ ฉันเป็นสาวอายุ 17 ซึ่งดูเพียบพร้อมไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ฐานะทางบ้าน สถาบันการศึกษา และที่สำคัญที่สุด… รูปร่างหน้าตาซึ่งสวยสะคราญไปทุกสัดส่วน เพราะสิ่งหลังนี่เองที่ทำให้ผู้ชายมากมายหลายคนวนเวียนมาผูกมิตรและหาทางใกล้ชิดกับฉันอยู่ตลอดเวลา เพื่อนชายร่วมห้องมักแอบมองฉันด้วยสายตาละลาบละล้วงเสมอๆเวลาที่ฉันเผลอๆหรือไม่ก็ตอนกำลังก้มเก็บของ ยิ่งตอนที่ใส่ชุดกีฬาชั่วโมงพละด้วยละก็… พวกเขามักจะจ้องกันไม่ยอมให้ฉันคลาดสายตาเลยทีเดียว ถ้าจะถามว่าอายรึเปล่า แน่นอน ผู้หญิงแทบทุกคนที่ถูกผู้ชายมองจ้องมักต้องเขินต้องอายกันทั้งนั้นแหละ แต่ถ้าพบกับเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ก็ย่อมต้องเกิดความเคยชินขึ้นมาบ้างละ เรื่องของการได้รับดอกไม้หรือช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์น่ะ ในแต่ละปีฉันแทบหอบดอกไม้กลับไปไม่หมด ช็อกโกแลตก็มากมายเสียจนต้องแบ่งให้เพื่อนๆเอาไปกินกัน ไม่รู้เหมือนกันซินะว่า มันมาจากไหน ใครเป็นคนให้กันบ้าง ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับฉันไปเสียแล้ว และเรื่องที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าเนี่ยมันน่าเบื่อไม่น้อยทีเดียวแหละ แล้วฉันก็พบกับเรื่องซึ่งเหนือความคาดคิดและคนที่ไม่เคยทำสิ่งใดซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นๆเข้าจนได้ เขาไม่เคยส่งดอกไม้ให้ฉันไม่ว่าจะในเทศกาลใดๆก็แล้วแต่…

เรื่องเสียว น้องเบสท์หีชมพู และผัวควยใหญ่ทั้งสามคนของเขา เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉัน ที่เป็นสาวใจแตกคนหนึ่ง ฉันรู้ตัวดีว่าทำอะไรอยู่ เพราะวัยรุ่นคือช่วงเวลาที่ต้องหาคำตอบของชีวิต การที่ฉันเสเพลและคบเพื่อนกินเหล้าเมายามันเลยทำให้รู้สึกว่าชีวิตมันมีสีสันดี ฉันกับน้ำฝน เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ประถมจึงมีเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ชายต่างโรงเรียน 4 คน ซึ่งหัวหน้ากลุ่มของเขาชื่อว่าก้อง ทั้งหมดนี้ชอบชวนกันไปหากินเหล้า ดูดกัญชากันบ้าง และฉันเองเมื่อได้ลองดูความสนุกของทุกๆ คน แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เข้ากันได้ นี่แหละสีสันชีวิตของฉันที่ต้องการ แต่แล้วในคืนนี้ที่ฉันและเพื่อนๆ มาตั้งวงมั่วสุมกันบนตึกร้านแหล่งประจำ การกิน ดื่ม ดูดอะไรสารพัดมันก็ทำให้รู้สึกว่าอารมณ์มันลื่นไหล แล้วตอนที่ก้องค่อยๆ ถอดกางเกงออก ชักว่าต่อหน้าเราทุกๆ คนฉันเองก็ใจไม่ดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว เย็ดป้าจิ๊ รุ่นใหญ่ ”อูยยยย..แน่นหีจังหลานป้า…ป้าไม่โดนเย็ด มานานแล้ว” ป้าจิ๊เป็นพี่สาวแม่ผมอายุ 52 เป็นหม้ายมีลูกสองคนอยู่บ้านนอกปลูกผัก ปลูกต้นไม้ไปวันๆ เพราะไม่เดือดร้อนการเงิน เวลาผมไปเที่ยวบ้านป้าจิ๊ ผมมักจะนอนค้างคืนประจำคืนนั้นผมนอนไม่หลับเกิดอารมณ์ เลยนอนแก้ผ้ารูดควยเล่นนึกถึงสาวสวยๆ หีโหนกๆ แต่ในใจผมนั้นก็คิดว่าป้าเราก็ไม่เลว ผมเคยชำเลืองดูป้าจิ๊บ่อยๆ เวลาแก่ก้มทำกับข้าวจะมองเห็นหน้าอกขาวๆ ของป้าเวลานุ่งผ้าถุงเนินหีแกนูนๆ จนเห็นได้ แล้วผมก็ออกมานั่งเล่นใต้ต้นไม้นั่งรูดควยเล่นไปด้วย แล้วผมก็เห็นไฟที่ห้องน้ำเปิดอยู่ ใจผมนึกอยากแอบดูหีป้าจิ๊ เลยตรงไปที่ห้องน้ำหารู แต่ปรากฏว่าไม่มีเลยผมเลยถอยกลับมา พออีกวันผมจัดการเอามีดแหลมๆ แซะทำรูที่ห้องน้ำเป็นอิฐบล๊อก ห้องน้ำอยู่ด้านล่างติดกับบ้านส่วน ผมนั้นนอนอยู่ที่กระท่อมเล็กๆ เพราะผมชอบชักว่าวเล่น คืนนั้นผมรอจนไฟห้องเปิดแล้วค่อยย่องไปแนบสายตากับห้องน้ำ…