เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981 65fec0c660015

เรื่องเสียว ความลับของแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวสูตรเด็ด ที่เรื่องเย็ดก็ไม่เป็นสองรองใคร พาชู้มาเย็ดหีแก้เงี่ยน

เพราะความไว้ใจที่มีให้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดาย ร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอนั้นสามารถปล่อยให้นที สามีของเธอ และฝน พนักงานที่อยู่กับเธอมานานดูแลได้ในช่วงเวลาที่เธอไม่อยู่ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้บ่อยอะไรนัก นอกเสียจากเวลาที่เธอเงี่ยน และอยากโดนเย็ดเท่านั้นเอง

แต่งงานกับสามีมาก็นาน เรื่องรักมีเสมอ แต่เรื่องเสียวนับวันก็ยิ่งห่างกันทุกที ทั้งๆ ที่เธอเองก็พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้สามีพอใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วหญิงสาววัยกลางคนอย่างเธอก็กลับไม่สามารถพิชิตใจสามีของเธอได้เลย จนทำให้เรื่องเย็ดนั้นเริ่มจืดจางไป แต่เธอยังรักเขา ไม่ได้อยากให้ความรักจืดจางลงไปแค่เรื่องผัวไม่เย็ด เธอจึงต้องทำทุกๆ อย่างเพื่อสนองความต้องกาของเธอ

ด้วยการซื้อเด็กมาเย็ดเธอ คนแล้วคนเล่า

เธอโดนเย็ดหีจนอิ่มหนำ ก่อนกลับบ้านไปด้วยหน้ากากของหญิงสาวที่ไม่เคยแยแสว่าสามีจะเงี่ยนเหมือนเธอหรือเปล่า เพราะนอกบ้านในเวลานี้ เธอมีผู้ชายมาปรนเปรอมากมาย

เชน เด็กหนุ่มรุ่นลูก อายุเพียง 25 เท่านั้น ขณะที่เธอก้าวผ่านเลข 4 มาแล้วหลายปี เขามาหาเธอที่นอนถอดเสื้อผ้ารออยู่แล้วบนเตียงราวกับนางพญา ชายหนุ่มรู้หน้าที่ว่าเขาต้องทำอะไรให้อีกฝ่ายมีความสุข และสามารถที่จะให้เงินเขาได้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ หลายครั้งเขาได้มากกว่าที่ต้องการเสียด้วยซ้ำ ถ้าเขาทำได้ดี

เขาเริ่มต้นเหมือนทุกๆ ครั้งด้วยการจูบ เธอชอบการจูบเป็นที่สุด ค่อยๆ จูบแล้วลูบไล้เรือนร่างนั้นไปเรื่อยๆ หน้าอกเธอยังเต่งตึงยิ่งบีบคลำเท่าไหร่ก็ยิ่งชอบใจ ก่อนที่จะเริ่มเลื่อนไล้ปลายลิ้นนั้นสร้างความสุขสมให้ร่างกายที่บิดเร่าลงหน้า ต่ำลงไปเรื่อยๆ

เธอบอกว่าผัวไม่ค่อยเย็ดหีเธอ ทั้งๆ ที่เธอเองนั้นยังหีสวยอยู่เลย

แคมหีใหญ่อวบ เมื่อใช้นิ้วแหวกม่านผ่านด่านหน้าไป ภายในหีสีชมพู เขาเลียหีให้เธอทันที ด้วยลีลาที่แสนเร้าใจ เสียงจ๊วบจ๊าบ….ดังขึ้นทันทีพร้อมกับเสียงครางที่เต็มไปด้วยความสุขสมและความเงี่ยนผสมปนเปกันอย่างลงตัวเมื่อปลายลิ้นเริ่มขยับซอกซอนไปทั่วมุมสวาทที่ซ้อนเร้นไว้ภายใน

ดูดดุนส่วนเม็ดแตดที่แดงเรื่อนั้นพร้อมๆ กับการใช้ปลายนิ้วแหย่เข้าไปในรูหีที่ติดนิ้วเขาเป็นอย่างดี แค่นั้นก็ทำให้เขารู้สึกเงี่ยนแล้ว เป็นผู้ชาย ไม่ชอบหีจะให้ชอบอะไรล่ะ นี่เป็นการเย็ดหีที่ได้เงินอีกด้วย แค่คิดถึงเสียงร้องของสาวกระดังงารนไฟคนนี้ก็ทำให้ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เขาไม่รอช้า ควักควยออกมาแล้วใช้น้ำลายลูบไล้ลำควยก่อนที่จะจับมันยัดเข้ารู้หีที่เริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนสีใสรสหวานปานน้ำผึ่งนั้นทันที พร้อมเริ่มเกมสวาทด้วยการขยับไหวเอวช้าๆ ก่อน กระตุ้นความซ่านเสียวให้กระจายทั่วร่างกาย

เธอแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วครางออกมาอย่างเปี่ยมสุข มือไม้คลึงเคล้าเต้านมทั้งสองเพื่อเร่งเร้าอารมณ์ ก่อนที่เขาจะเริ่มเย็ดหีเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จวบจนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีที่ทั้งเร็วและแรง จนร่างของเธอตรงหน้านั้นขยับโยกไหวไปตามแรงเย็ดเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย เสียงร้องของอีกฝ่ายก็เช่นกัน ขาทั้งสองข้างถูกจับพลิกผันไปตามตามท่าเย็ดหีที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อช่วยสร้างความสุขและความเสีย

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน เย็ดเก่งจริงๆ เย็ดพี่แรงๆ เลยเดี๋ยวพี่มีพิเศษให้นะจ๊ะสุดหล่อ ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดด ได้เลยครับพี่ หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้เต็มที่อยู่แล้วครับ อูยยยย……เสียวควย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวจริงๆ ซี้ดดดดด…..อูยยยยย

โอววววว……หีพี่ติดควยผมมากๆ เลยครับพี่ เสียวไหมครับ วันนี้อยากให้ผมแตกที่ไหนดีครับพี่คนสวย ซี้ดดดดด

ถ้อยคำอ่อนหวานที่หว่านล้อมช่วยให้เธออิ่มเอมในความรู้สึก ไม่ว่าอีกฝ่ายจะจับเธอเย็ดท่าไหนก็ยินยอมไปหมดเลย ที่สำคัญเขายังเย็ดทนอีกด้วย ร่างกายเธอถูกกระแทกเย็ดหีมานานแค่ไหนเธอจำไม่ได้แล้ว รู้เพียงว่าเธอหมดแรงที่จะครางแล้วด้วยซ้ำ แต่คนตรงหน้ายังคงย้ำแรงกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แตกในปากพี่เลย พี่อยากกินน้ำควย ซี้ดดดดดด…….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

ได้เลยครับพี่ ซี้ดดดดด…….จะแตกแล้ว งั้นอ้าปากรอเลยครับผม โอ๊ยยยยยยยย……..

เขารนรานลุกขึ้นมาดึงลำควยออกมาจากโพรงสวาทสีชมพูนั้น แล้วคร่อมอกของเธอเอาไว้ ก่อนที่สีหน้าซ่านเสียวจะปลดปลงเมื่อน้ำควยที่เขาพร่ำชักรูดนั้นพุ่งออกมาใส่ปากอีกฝ่าย สีขาวงข้น เหนียวเหนอะ เปรอะไปทั้งหน้าและพุ่งเข้าปาก มองเห็นเธอยิ้มแล้วรีบเลียกินน้ำควยข้นขุ่นนั้นอย่างมีความสุข ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างเธออย่างไร้เรี่ยวแรง

วันนี้เขาเย็ดเธอให้สมกับที่ห่างหายไปจริง ให้หายกับที่เขาคิดถึงเธอ

และอยากเย็ดหีเธอมาโดยตลอด

หลังจากที่เกมสวาทจบลงเธอคว้าเงินมาส่งให้เขาแล้วเตรียมแต่งตัว หากแต่เด็กหนุ่มกลับห้ามเธอเอาไว้ แล้วบอกความรู้สึกที่มีอยู่

ผมอยากเย็ดหีพี่อีกน้ำได้ไหมครับ ผมเย็ดฟรี ไม่คิดเงินเลย

แต่ขออย่างเดียว ผมขอเย็ดแตกในนะครับ อยากแตกใส่หีพี่มานานแล้ว

เธอวางเงินลง แล้วยิ้ม

ได้สิ จะเย็ดพี่เท่าไหร่ก็ได้ ตามสบายเลย

ไม่ทันพูดจบ ปากของเธอก็ถูกควยแข็งๆ ของเขาปิดเอาไว้แล้ว

เริ่มยกสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…

เรื่องเสียว ควยแรกผ่านไป ยังไม่หายเงี่ยน ควยที่สองมาเลยค่ะพี่ขา เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่มันถูกอกถูกใจฉันเหลือเกิน ใครจะไปคิดละค่ะ ว่าวันหนึ่ง ชีวิตของฉันจะเข้าสู่วงการนัดเย็ด และเมื่อมันผ่านขึ้นไปมากๆ ก็ทำให้อยากรู้ อยากลองอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เลยทำให้ฉันอยากจะโดนรุมเย็ดบ้างสักครั้งหนึ่ง สุดท้ายก็ได้สองคู่หูเพื่อนรัก ตอบรับการนัดเย็ดของฉัน เพราะว่าเราไม่ได้อยู่ห่างกันเท่าไหร่นัก และเขาก็บอกว่ามีเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย แต่ว่าอีกคนไม่เคย ฉันเลยตอบรับ เพราะว่าหลังจากที่ดูหน้าตาแล้วเขาก็หล่อดี ดูสะอาด ดูน่ามีอะไรด้วย จนกระทั่งได้เจอกันจริงๆ ทั้งพี่โจและพี่ไม้ที่เป็นคนนัดฉัน ดูดีมากเลยทีเดียว ทั้งสองสูงยาว ดูทรงแล้วน่าจะควยใหญ่ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่เราถอดเสื้อผ้ากันออก ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เสียว108กระบวนท่า กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ … อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ … อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว อู่ทำสี หีทำเสียว เสียบเสียวหีเมียเถ้าแก่ ผมเป็นช่างทำสีอยู่ในอู่ของเฮียชัย เป็นอู่ไม่ใหญ่มากในจังหวัดเชียงใหม่ เฮียชัยมีช่างในอู่รวมผมประมาณ 5 คน ธุรกิจอู่นี้เป็นธุรกิจครอบครัวของเฮียชัย แกมีเมียสาวอายุประมาณ35ปี ชื่อเจ้หมวย ยังสวยขาวอยู่เลยติดแค่มีลูกแล้ว 1คน เลยมีพุงนิดหน่อย ลูกแกเป็นลูกผู้ชาย ตอนนี้ไปเรียนโรงเรียนประจำในตัวจังหวัด เฮียชัยกับเจ้หมวยรักกันดีครับ ส่วนพวกช่างแบบพวกผมก็เน้นไปจีบสาวในหมู่บ้านเอาครับ เน้นหาคู่นอนไม่เน้นคบเป็นแฟน เพราะทุกคนก็ยังไม่มีรายได้อะไรกันมาก ถ้ามีแฟนต้องใช้เงินเยอะครับ ในการดูแลแฟนอีก ช่วงนี้กิจการเฮียชัยมีลูกค้าเยอะขึ้น แกไปตัดงานที่เต้นรถใหญ่ในเมืองได้ทำสีหลายคันเลยครับ พวกผมเลยทำโอทีได้เงินกันแต่ก็ต้องแลกกับความเหนื่อยที่มากขึ้น ไม่นานงานลอตใหญ่ก็หมดลง เพราะพวกเราในอู่ช่วยกันเต็มที เฮียชัยเลยฉลองกันที่อู่ ที่เห็นพวกเราทุกคนทุมเทการทำงานกันเป็นอย่างดี…

อ่านเรื่องเสียว น้าสาวชมว่าผมเอาเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่ าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอา บน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม ่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู ้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆแต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่ อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ? วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…