เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b981 65fd708fe19da

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย
ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง

ความลับของแม่กับพี่ชาย

พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย เป็ด ห่าน ที่ขายใด้ทุกชนิด ฉ้นเองก็ยังเรียนมอ 4 อยู่ตอนนั้น ดูๆ ไปพี่ชายของฉันก็ขยันทำงานน่าดู ผักที่ปลูก ผลผลิตที่เก็บใด้มีคนมาชื้อถึงแปลงนาเลยทีเดียวแทบจะไม่พอขายเลย ส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นแม่ค้าทำอาหารขายในอำเภอมาชื้อกัน และแม่ค้าขายผักตามตลาด ครอบครัวเราอยู่แบบไม่อดอยาก เงินแทบจะไม่ใด้ใช้ ฉันเองจะใช้แค่เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์เท่านั้นกับข้าวห่อไปเรียนทุกวัน บางที่เอาไปมากๆ ไปแบ่งเพือนกินที่โรงเรียนกันเลยด้วยซ้ำ ฉันก็ไม่เคยสังเกตุแม่กับพี่ชายสักเท่าไรว่าเขาสนิทสนมพูดคุยกันมากแค่ใหนรู้แต่ว่าแม่คนพูดน้อยบอกอะไรพี่ชายก็ทำตามที่แม่บอก เช่นเก็บผักกี่กำ กี่กิโล กล้วยกี่หวี ประมาณนั้น แต่ที่เห็นๆ พักหลัง ช่วงเสาร์อาทิตย์ฉันไม่ใด้ไปเรียน จะเห็นพี่ชายนอนตักแม่ประจำ พอรู้ว่าฉันเห็นแม่กับพี่ชาย พี่จะแยกจากกันเลิกนอนตักแม่ทันที ฉันคิดในใจว่า ถ้าแม่ลูกจะนอนตักกันทั่วไปก็ไม่น่าจะเลิกแยกออกจากตักแม่ ถึงฉันหรือคนอื่นจะเห็นก็ตามมันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ลูกนอนตักแม่ มันคาใจความคิดฉันมากเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นความสงสัยที่ฉันเก็บไปคิดอยู่ตลอด เวลากลับจากโรงเรียนจะค่อยๆ ขึ้นบ้านแต่ก็ไม่มีอะไรน่าแปลกใจก็เห็นพี่กับแม่ เตรียมสินค้าให้
ลูกค้ามารับวันถัดไปทุกครั้ง พวกข่าตะใคร้ ใบมะกรูด ผลมะนาว ผักสวนครัวประเภทเก็บรอลูกค้าบางอย่างมารับที่สวนใด้ จนเลิกสงสัยไปชั่วขณะ ช่วงปิดเทอม ฉันอยู่แต่ในบ้านในสวนไม่ออกไปใหน สวนใหญ่จะมีแต่เพื่อนมาหาเพราะมาแล้วไม่อดของกินเพราะได้กินฟรีกัน ตอนสายๆ ฉันกำลังนั่งทำรายงานการบ้านช่วงปิดเทอม พี่ชายเดินมาข้างบ้านมาหยิบเอาเสื่อกกที่ใช้ปูนั่งนอนเล่น เดินออกไปในสวนกล้วย ฉันมองตามเพราะความสงสัยกลับมาเช่นเดิมและยังเห็นแม่ล้างไม้ล้างมือในสระแล้วเดินหายไปตามหลังพี่ชายในป่ากล้วย ทำให้ฉันสงสัยจนเลิกทำรายงานการบ้าน รีบแอบเดินย่องไป รู้เลยแม่กับพี่ชายต้องไปปูเสื้อกกตรงใหน จุดร่มต้นไฝ่รวก มันจะโน้มต้นเป็นพุ่มให้ร่มเงาเย็นสบาย ฉันย่องเบาๆ ล้อมไปด้านหลังพุ่มต้นไผ่ ขอแค่มองเห็นแม่กับพี่ว่ามีความลับอะไรปิดใว้ก็พอ

จนฉันใด้จุดพอเหมาะ ฉันมองไปตรงจุดแม่กับพี่ชายอยู่ ฉันต้องตาค้างเลย แม่กับพี่ชายมีอะไรกัน ทั้งคู่เย็ดกันแบบผัวเมีย ถอดเสื้อผ้าลอนจ้อนไม่มีอะไรปิดใว้สักชิ้นเลย เห็นพี่เย็ดกับแม่ใด้อย่างกระหื่นกระหาย เหมือนคนอดอยากมานาน พอฉันเห็นรู้คำตอบฉันก็ออกมาจากจุดที่ซุ่มแอบดู มาทำรายงานต่อ ตอนนั้นฉันไม่มีกระจิตกระใจทำการบ้านรายงานเลย ภาพที่ไม่หน้าเชื่อติดตาบันทึกลงในสมอง หลังจากวันนั้นหากฉันนอนห้องข้างแม่ ฉันจะลุ้นว่าพี่ชายจะแอบเข้าห้องแม่มั๊ยก็ไม่มีอะไร หนูพอเดาออก พี่ชายไม่ใด้มีอะไรกับแม่ตอนฉันอยู่บ้านปิดเทอม เลยหาโอกาสไปเย็นกันกลางป่ากล้วยแทน กลางคืนคงกลัวเย็ดกันแล้วฉันใด้ยินเพราะฉันนอนข้างห้องแม่ พี่นอนชั้นล่าง ฉันเก็บความลับนี้ใว้และไม่เคยแอบดูพี่ชายกับแม่ว่าเขาจะทำอะไรกันตอนใหน ฉันไม่โกรธพี่กับแม่หรอก ดีใจด้วยซ้ำ เพราะฉันกลัวให้แม่ไปมีผัวใหม่ และกล้วพี่ชายมีเมียเป็นตัวเป็นตน เพราะฉันคิดในแง่ พอพี่ชายมีเมียก็ต้องหาเงินให้เมียใช้ แม่มีผัวใหม่ก็ต้องแบ่งเงินจากการขายผลผลิตให้ผัวใหม่ใช้ ฉันซิจะเป็นหมาหัวเน่า จะขอใครใช้ก็จะลำบากแน่

ทุกวันนี้ฉันเรียนจบปริญญาตรี ฉันก็มาทำงานในกรุงเทพ ส่งเงินให้แม่ใช้บ้างชื้อของฝากไปให้พี่ชายบาง สิ่งที่ฉันฉงนใจก็คือพี่ชายไม่เคยจีบสาวใหนเลย อยู่เป็นโสดถึงทุกวันนี้ (โสดในสายตาคนไม่รู้ความลับแบบฉันนะ) แต่ฉันว่าพี่ชายฉันมีเมียแล้วแหละ แต่ไม่กล้าไปโฆษณาให้ใครรู้เพราะเรื่องแบบนี้ต้องปิดเป็นความลับสุดชีวิต เก็บให้ลึกก้นบึ้งของหัวใจเลยทีเดียว บ้างทีฉันก็แกล้งโทรศัพท์ไปอำพี่ชายว่า… บอกเมียพี่ด้วยว่าเดี๋ยวจะเข้าไปหาผักมาขาย ว่าที่สวนมีผักอะไรบ้าง ฉันดัดเสียงให้จำเสียงฉันไม่ใด้ พี่ชายพูดกลับมาใด้เลยครับผมอยู่ที่สวนตลอด ลึกๆ ในใจฉันแม่ก็น่าสงสารนะสามีตายคงเหงาเรื่องอย่างว่าน่าดู ถ้าไม่มีพี่ชายคงอาจมีผัวใหม่ที่ไม่ดี ไม่ลงรอยกับพี่กับฉันจนบ้านแตกก็ใด้ เพราะชีวิตฉันกับพี่โตแล้วจะไม่มีความผูกพันธ์กับพ่อใหม่แน่นอน เพราะเขาไม่ใด้เลี้ยงเรามา ฉันคิดถูกแล้วที่เก็บความลับนี้ใว้ให้แม่กับพี่ชายมีความสุขตามประสาแม่ลูกรักกันเกินขอบเขตรักต้องห้าม ถ้าฉันเข้าไปต่อว่าขณะแม่กับพี่ที่แอบเย็ดกัน คงจบไม่สวยแบบนี่แน่.

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ    เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…