เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8ab 65fec450dfde8

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น

หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่

ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน ฉันเป็นฝ่ายที่ขอของขวัญวันเรียนจบกับเขาทันที เขายินดีให้ฉันทุกอย่าง และถามว่าอยากได้อะไรล่ะ แต่สิ่งของน่ะ ฉันไม่ต้องการ ฉันเดินเข้าไปประชิดตัวของครู แล้วลูบตั้งแต่หน้าขาขึ้นมาจนถึงเป้ากางเกง วูบนั้นสัมผัสได้เลยว่าควยของครูแข็งขึ้นมาสู้มือทันที พร้อมกับคำตอบของฉันที่มีต่อคำถาม

หนูอยากได้ตัวครูค่ะ

แน่นอนว่าเด็กสาวอยุ 15 ที่ทั้งสวยและซิงอย่างฉันเสนอตัวขนาดนี้ ครูเขาจะปฏิเสธงั้นเหรอ ไม่มีทางเสียหรอก

บ้านพักครูคือวิมานของเราในคำคืนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าโอบกอดกันท่ามกลางเพลงบรรเลงเบาๆ ควยของครูเขาแข็งตั้งโด่แนบชิดกับหน้าท้องของฉันมาได้สักพัก ตั้งแต่ที่เราจูบกันแล้ว ฉันจึงต้องทำหน้าที่ของฉันด้วยการค่อยๆ คุกเข่าลงไป จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูดจนหัวควยสีชมพูบานถอกออกมา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่และยาว อมเต็มปากมาก และพยายามก้มดูดควยให้สุดโคนแล้วมันก็ไม่มิด แม้ว่าอาจารย์จะกระเด้าปากฉันและกดหัวของฉันลงไปแล้วก็ตาม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดด แบบนั้นแหละ ไม่ต้องเกร็งนะ ค่อยๆ ดูดเข้าไป ให้ลุกสุดโคนเลย

พอเริ่มรู้ว่าควรทำท่าทางยังไง ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลขึ้นเป็นอย่างมาก ฉันเริ่มดูดควยได้คล่องขึ้น ครูเขาก็เริ่มกระเด้าปากฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเขาพอใจมากๆ ส่งเสียงครางออกมาตอนที่ฉันดูดควยของเขาลึกจนสุดโคนควย แล้วจึงอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟาเบ้ด ให้ฉันนั่งเอนตัว ส่วนเขาคุกเข่าลง จับสองขาของฉันยกพาดข่า ก่อนที่จะยกขาจนสะโพกแอ่นสูง พร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูคะ ครู…อื๊ออออ หนูเสียวจังเลยค่ะครู

ราวกับภาพในความฝัน เมื่อเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำเอาฉันหายใจไม่ทั่วท้องเลยก็ว่าได้ ยิ่งในช่วงเวลาที่เขาขบเม้มเม็ดแตดและแคมหีสวยๆ ของฉัน ร่างกายของฉันแทบจะดิ้นพล่านทันที มันเสียวเกินกว่าที่คิดเอาไว้มาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

อื๊อออออ ครูคะ หนู เสียว หนูเสียวหีค่ะ ไม่ไหวแล้ว ครูเย็ดหนูนะคะ หนู หนูอยากโดนครูเย็ดแล้วค่ะ

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม ใบหน้าที่หล่อเหลานั้นยังทำให้ฉันหลงใหลได้เหมือนเดิม เขาตอบว่าได้สิ แล้วยืนขึ้น จับขาของฉันยก ทาบปลายเท้าไว้กับลำตัวของเขาแล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ จนหน้าขาของฉันชนติดกับหน้าท้อง รู้สุกเลยว่ารูหีกำลังเปิดออก พร้อมรับลำควยของเขาที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า แต่กลับลึกล้ำ สุขสม และน่าค้นหาเหลือเกิน

สวบบบบบ สวบบบบ พรวดดดด!

อื๊ออออ ครู เสียวจังเลย จะ เจ็บด้วยยยย

ไม่เป็นไรนะ แรกๆ ก็แบบนี้แหละ เดี๋ยวครูจะทำให้เธอเสียวเอง

เขาพูดอย่างอ่อนโยนแล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนแล้วจังหวะนั้นก็หยุดลงไป ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวเอวอย่างเชื่องช้า เอื้อมมือมาจับนมของฉันแล้วคลึงคลำไปตามอารมณ์ที่กำลังกรุ่นร้อน

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ

ร่างกายของฉันโยกไหวเบาๆ ตามท่วงทำนองการเย็ดที่ครูเขาเริ่มกระแทกเข้ามาเบาๆ ให้ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ ลงตัวก่อน เพราะภายในรูหีของฉันมันแน่น และติดรัดลำควยของเขามาก สัมผัสได้เลยว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษเหลือเกิน ร่างกายฉันสั่นระริก และอุ่นร้อน เพราะกำลังต้องการความสุขสมจากลำควยนั้นที่อยู่ในร่างกายของฉัน

ไม่นานนัก ทุกๆ อย่างก็เริ่มลื่นไหล ครูบอกว่าน้ำเงี่ยนของฉันเริ่มไหลออกมาช่วยให้มันง่ายขึ้น สิ้นคำพูด เอวของครูก็ระรัวเข้ามาเย็ดรูหีของฉันอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวจนร่างกายเอนโยกไปตามแรงเย็ดบนโซฟาตัวตัวนุ่มที่ส่งเสียงดังเอี๊ยดอ๊าด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว ครูขา ครู หนูเสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ

เสียวใช่ไหม ชอบใช่ไหม ซี้ดดดด ครูก็ขอบหีเธอนะ ติดควยมากๆ เลย โอยยย เสียวควยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ชอบค่ะครู ชอบ อื๊ออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจัง อ๊ายยย เย็ดแรงๆ เลยค่ะครู อื๊ออออ

ครูไม่เคยทำให้ฉันผิดหวัง ทันทีที่ฉันเรียกร้อง เขาก็โน้มตัวลงมามากขึ้น แล้วเร่งจังหวะการกระแทกเย็ดให้รัวมากขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันในตอนนี้ร้อนเป็นไฟด้วยสัมผัสเข้าออกที่รัวถี่ พร้อมกับจะหลอมละลายได้ทุกเมื่อเพียงแค่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อีกเพียงไม่นาน

เสียงกระแทกดังขึ้นต่อเนื่องอย่างไม่หยุดหย่อน พอๆ กับฉันที่ส่งเสียงครางอย่างต่อเนื่องเช่นกัน บอกเขาว่าเสียวหี บอกเขาว่าชอบ บอกเขาว่าให้เย็ดฉันแรงๆ ซึ่งครูเองก็ไม่ทำให้ฉันรู้สึกขาดหายเลย จนในช่วงเวลาที่เนิ่นนาน ฉันเริ่มไร้เรี่ยวแรงส่งเสียง เหลือเพียงครางครวญในลำคอ และลมหายใจหอบเหนื่อย ครูก็ค่อยๆ ผ่อนจังหวะลงแล้วหยุด ก่อนจะดึงควยออกไปช้าๆ ดึงให้ฉันลึกขึ้นมานั่งตรงหน้าเขาที่กำลังชักรูดลำควยอย่างถี่รัวด้วยใบหน้าที่ซ่านเสียว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อ๊ะ ซี้ดดดดด เดี๋ยวครูจะให้รางวัลพิเศษ เป็นน้ำควยครูเอง

มันกินได้หรือคะครู

ซี้ดดดดด อูยยยย…มันกินได้ มันกลืนได้ จะ จะออกแล้ว โอยยย อ้าปาก อ้าปาก ดูดเลย ดูด!!!

เขาจับควยยัดเข้ามาในปากของฉันที่ดูดดุนมันอีกรอบ ก่อนที่ครั้งนี้จะต่างออกไป เขากดหน้าฉันให้แนบเข้าไปกับควยของเขาในช่วงเวลาที่เสียงครางดังขึ้นมากที่สุด ค้างเอาไว้แบบนั้นจนสัมผัสได้ว่าในปากของฉันมีน้ำข้นๆ เหนียวเหนอะหลั่งออกมาปริมาณมหาศาลจนมันแทบจะล้นออกจากปาก ฉันรีบดูดกลืนน้ำควยรสชาติหอมหวานนั้นทันทีทั้งๆ ที่ควยยังคาปากอยู่ แล้วดูดกินส่วนที่เหลือจากหัวควยของครูเขาด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ซี้ดดดดดดด โอยยยยย เก่งมากเลย อูย ดูดควยเก่งเหลือเกินนนนน เขาชื่นชมฉันพร้อมทั้งเชยคางฉันขึ้นแล้วก้มลงมาจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนบนโซฟา

ฉันมองร่างของเขาที่หมดแรงอย่างถึงที่สุด แต่กลับกัน ฉันยังไม่หมดแรง มีแรงเหลือ และอยากโดนเย็ดอีก

ครูคะ…ของขวัญของหนูไม่ใช่ครั้งเดียวนะคะ ครูต้องเย็ดหนูจนกว่าหนูจะพอใจค่ะ

ครูได้ฟังอย่างนั้นถึงกับยกมือกุมขมับ เพราะว่าเรี่ยวแรงเขาคงจะหมดไปกับการกระแทกในรอบแรกแล้ว

ก็ได้…แต่ครูหมดแรงแล้วนะ เพราะงั้นรอบนี้ ครูจะนอนเฉยๆ ให้เธอขึ้นขย่มควยครูบ้าง โอเคไหม ?

แล้วคุณคุณว่าฉันจะตอบว่าไงล่ะคะ ไม่ว่าฉันจะทำ หรือเขาจะทำ มันก็คือการเย็ดกันเหมือนกัน เพราะฉะนั้น ฉันจึงให้คำตอบโดยไม่ต้องคิดเลย

ตกลงค่ะครู!

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว สวิงเสียวกับเมียเพื่อน ขอบคุณที่กล้าชวนมา ขอกระหน่ำเมียมึงหน่อยนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวกลายเป็นความสนุกไปแล้วสำหรับผมกับเพื่อน และเมียของเพื่อน หลังจากที่ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน วันที่ความเมาและความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้นบนแพกลางน้ำ แล้วอยู่กันสามคน คืนนั้นพูดได้เลยว่านัวสุด ไม่รู้ว่าผัวใครเมียใครกันเลยทีเดียว สุดท้าย เราสามคนก็เลยเหมือนเวลาเงี่ยนจะมาหากัน ใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียไปโดยปริยาย ซึ่งถ้าถามว่ารู้สึกอะไรไหม…รู้สึกครับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่มันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็รู้สึกเสียวมาโดยตลอดเวลาเลยครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่เพื่อนสนิทของผมยกหูขึ้นโทรมา แล้วพูดแค่คำเดียวเลยว่า “เงี่ยน…” ผมก็พร้อมที่จะอาบน้ำแต่งตัวแล้วตรงไปที่บ้านของมันทันที พอเข้าไปถึง เหมือนทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้ว ผมคงจะมาไม่ทันความเงี่ยนระลอกสุดท้ายได้ เพราะว่าตอนนี้เพื่อนของผมกำลังยืนแหงนหน้าง้ำมองหลอดไฟ ในขณะที่เมียของมันก็กำลังคุกเข่า…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนรุ่นพี่เปิดซิง ตอน ม.ต้น เรื่องเสียวกับความอยากรู้อยากเห็นมันมาพร้อมๆ กันเสมอ ฉันเองก็เริ่มเรียนวิชาเพสศึกษามาตั้งแต่ตอน ป.5 ได้แล้วมั้ง ที่เริ่มรู้ว่าร่างกายของคนเราเริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อฉันเริ่มมีประจำเดือน นมใหญ่ขึ้น แล้วครูก็บอกว่าผู้ชายอวัยวะเพศจะขยายใหญ่ขึ้น มันทำให้ฉันเริ่มอยากรู้อยากเห็น และกลายเป็นว่าฉันที่เห็นควยน้องชายตัวเอง ก็จินตนาการไม่ออกเลยจริงๆ ว่าถ้าใหญ่ขึ้นมาแล้วมันจะขนาดไหน ในตอนนั้นฉันไม่รู้จักหนังโป๊ด้วยซ้ำ โทรศัพท์เป็นเรื่องไกลตัว จนสุดท้ายแล้วที่ฉันเริ่มขึ้น ม.1 ก็มีรุ่นพี่ ม.3 มาจีบฉันค่ะ และเขาก็เป็นคนที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ว่าประสบการณ์เสียวเป็นยังไง และเขาก็เป็นคนที่เปิดซิงฉัน พี่เขาเป็นนักตะกร้อของโรงเรียน รูปร่างสูงใหญ่ ดูหุ่นเหมือนนักกีฬามากๆ แล้วเขาก็เท่มากๆ…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว น้องเเพมเสร็จเเฟน  ตอนแพมอายุ 17 ปีค่ะเป็นเด็กพาณิชย์มีแฟนคนหนึ่งเรียนอยู่มหารัฐมีชื่อแห่งหนึ่งแถวเกษตร แพมเพิ่งอยู่ปวช.แต่ก็เริ่มเป็นสาวแล้วละ ขนเพิ่งขึ้น แพมเป็นคนนมไม่ค่อยใหญ่ แต่แฟนชอบคนนมเล็กๆ แต่แพมหีใหญ่ แพมเรียนรอบเช้า เลิกประมาณบ่ายโมงกว่า ส่วนมากแฟนก็จะโดดเรียนมารับแฟนหน้าโรงเรียน เพราะช่วงนั้นมีคนมาจีบแพมเยอะมาก แฟนขึ้หึงมากๆและเซ็กส์จัดด้วย ส่วนมากเขาก็จะมารับไปดูหนัง กินข้าว หรือไม่ก็ไปนั่งสังสรรค์ที่ห้องเพื่อนเขาเพราะใกล้มหาลัย พวกเพื่อน ๆพี่เขาก็จะมีแฟนกันหมดแล้ว เสร็จก็นั่งรถกลับบ้าน ส่วนมากเราจะนั่งแท็กซี่กลับ เวลานั่งพี่เขาชอบเอามือมาจับนม ดูดปากมั่งละ ล่วงเข้าไปในบิกินิ บ้างแพมก็อาจคนขับ แต่บางทีมันก็เสียวค่ะ และเขาก็เก่งมากด้วย บนรถเมล์เขาก็ล้วงค่ะ เขาเซ็กส์จัดมาก…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…