เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8a5 65fd732423e6f

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี

ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ

กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย

มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน และเป็นแฟนกันโดยที่เรื่องนี้เป็นเรื่องของเราสองคนเท่านั้น

และเพราะว่าเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เราจึงสามารถนอนด้วยกันได้ตลอดไม่ว่าจะไปไหนมาไหนด้วยกัน แม่และน้าก็จะอนุญาต เพราะว่าเขาสามารุดูแลฉันได้ และแน่นอนว่าเขายิ่งกว่าดูแลฉันอีก…เขาเย็ดฉันได้ และเย็ดเก่งด้วย

ฉันเห็นควยของเขามาตั้งแต่เด็กๆ และเย็ดกันมาบ่อยๆ ตั้งแต่หัวควยของเขาเริ่มเปิด ตอนนี้ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย และมันก็พร้อมแล้วที่จะให้ฉันไอ้อมควยของเขาเหมือนที่ฉันชอบและเขาก็มักจะตามใจฉันแบบนี้อยู่เสมอ วันนี้เราไปเที่ยวงานประจำปีด้วยกัน ก่อนที่จะแวะที่หอของเขา เพื่อแวะทำอะไรกันสักหน่อยก่อนที่จะกลับ

เขานั่งอยู่ปลายเตียง ควยใหญ่ยาวตั้งโด่อยู่ตรงหน้า แค่รู้ว่าฉันจะอมควยให้เขา น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยอกมาแล้ว และมันทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมด้วย รีบพุ่งตรงเข้าไปคุกเข่าลงตรงหน้าของเขาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างถูกใจ เขาชอบให้ฉันดูดตรงหัวควยเขาแรงๆ แล้วแล้วที่จะจับหัวของฉีกโขกเข้าไปจนสุดโคน พร้อมทั้งกระเด้าเย็ดปากของฉันอีกด้วย ควยใหญ่ เอวพลิ้วขนาดนี้ ฉันคงจะยอมให้เขาเป็นของใครไม่ได้หรอก เสียงครางดังขึ้นอย่างเสียวซ่านเมื่อเขารัวเย็ดปากของฉันจนร่างกายเกร็งแน่นไปหมด กล้ามหน้าท้องขึ้นมาให้เห็นชัดเจนเป็นลูก ก่อนที่จะจับร่างของฉันเหวี่ยงขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาเป็นแบบนี้เสมอ เร่าร้อนและรุ่นแรง ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นสามารถยกร่างกายของฉันให้แอ่นขึ้นโดยที่ไม่ต้องใช้มือประคองเลย ยิ่งหีชมพูของฉันเป็นที่ชอบของเขาอยู่แล้ว เขาก็ยิ่งดูดและดุนอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน คว้านวนไปรอบๆ ก่อนจะขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันให้พุ่งพล่านมากขึ้นไปกว่าเดิม

เราไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันเลย ภาษากายและเสียงครางที่ดังขึ้นมาคือคำตอบ ว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีแค่ไหน

ควยของเขาสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีเมื่อเขาเริ่มทนไม่ไหวกับความเสียวที่พุ่งขึ้นมาไม่หยุด มือทั้งสองเอื้อมมาจับนมของฉันที่ตั้งเต้าเต่งตึง แล้วบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กับแรงกระแทกอันถี่รัวและรุนแรงแบบมหาศาล

เสียงครางของฉันถึงกับสะดุดลงเมื่อยิ่งนานเขาก็ยิ่งกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างเต็มที่

ฉันเปลี่ยนท่าทางไปตามที่เขาต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าพาดบ่า ตะแคงข้าง หรือว่านอนคว่ำลงให้เขาแนบร่างกายลงมาแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันจากทางด้านหลัง มันเป็นท่าที่เสียวหีมากๆ เพราะว่าเขาบอกว่าชอบท่านี้ ได้โถมร่างกายแนบชิดลงมาพร้อมๆ กับที่ได้ยินเสียงครางของฉันชัดขึ้น

ฉันเองก็ชอบ เพราะว่ามันลึกมากๆ เลย เสียวหีมากๆ รวมทั้งยังได้ยินเสียงลมหายใจของเขาใกล้ๆ หูมากขึ้น

จนสุดท้าย วันนี้เขาขอฉันเย็ดท่าหมา ซึ่งฉันก็เต็มใจที่จะให้เขา

ทันทีที่ฉันยกตัวขึ้นมา เขาก็คว้าเอวของฉันอย่างแรงแล้วดึงเข้าไปกระแทกอย่างถี่รัวพร้อมกับส่งเสียงออกมาอย่างบ้าคลั่ง จนฉันที่เสียวจนร่างกายไร้เรี่ยวแรง ปล่อยให้แขนทั้งสองข้างทรุดลง หยิบหมอนขึ้นมาซุกหน้าลงไปแล้วยกบั้นท้ายให้เขาอัดควยกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเขาแตกในสมใจอยาก

เขายังคงครางออกมาสุดเสียง แล้วโยกไหวร่างกายดันควยเข้ามาซ้ำๆ แล้วตีตูดของฉันด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงอยู่ ส่วนฉันในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว มันเสียวและมีความสุขเหลือเกิน ที่น้ำควยของเขาหลั่งเข้ามาในตัวของฉันอย่างท่วมท้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ทอดถอนควยออกไป

รู้ได้เลยว่าวันนี้ฉันโดนเย็ดจนหีโบ๋แน่นอน เพราะว่าเขาไม่ได้เย็ดฉันมาเกือบสองอาทิตย์ กิจกรรมที่โรงเรียนของเขาทำให้เขาแทบไม่ได้กลับมาเจอกัน ฉันนอนพักอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะเตรียมตัวใส่เสื้อผ้าเพื่อกลับบ้าน เขาก็ดันโทรไปบอกแม่ฉันและน้าว่า จะขอกลับดึกกว่าเดิมหน่อย สัญญาว่าจะดูแลฉันอย่างดีก่อนที่จะกดวางสายแล้วหันมายิ้มให้ฉัน

เขาบอกว่า เงี่ยนขนาดนี้ อยากเย็ดมาตั้งนาน จะให้เขาเย็ดแค่น้ำเดียวมันไม่น้อยเกินไปเหรอ ?

เขาคลานขึ้นมาบนเตียงอีกครั้ง คร่อมร่างของฉันไว้แล้วยิ้ม

ไหนๆ ก็ขออนุญาตแม่แล้วนี่

งั้นก็เย็ดฉันเลย เย็ดให้มันสาสมใจ เพราะว่า ณ เวลานี้ ฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรจากกเขานอกจากควยใหญ่ดุ้นนั้นที่เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำอีกครั้งในตอนนี้

แล้วก็นะ…มีบางอย่างที่ฉันไม่ได้บอกเขา ว่าจริงๆ แล้ว

ฉันก็อยากจะขอเขาเย็ดอีกรอบเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เสร็จคาดุ้น ดิ้นไปเสียวไป กุ๊บกิ๊บเป็นเด็กต่างอำเภอที่เข้ามาอยู่ในตัวเมืองเพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน ๆ กุ๊บกิ๊บได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อมอส พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในผับแห่งหนึ่งในโคราช รูปร่างหน้าตาตรงสเป็กกุ๊บกิ๊บเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะกุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับแห่งนั้น เรามีมอสกาสได้คุยกันและแลกเบอร์โทร หลังจากนั้นเขาโทรมาหากุ๊บกิ๊บทุกเย็น แล้วเวลากุ๊บกิ๊บไปเที่ยวผับกุ๊บกิ๊บก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับกุ๊บกิ๊บที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งสอบเสร็จเย็นวันศุกร์กุ๊บกิ๊บกับเพื่อนไปเที่ยวผับกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่บังเอิญวันนั้นมีรายการพิเศษมีนักร้องดังจากกรุงเทพมาโชว์ตัวคนแน่นมา แน่นจนกุ๊บกิ๊บไม่ได้นั่งโต๊ะหน้า พี่มอสเข้ามากอดกุ๊บกิ๊บทางด้านหลังและยืนดูโชว์บนเวทีกัน คนเบียดกันแน่น เขาหอมซอกคอกุ๊บกิ๊บจนกุ๊บกิ๊บเสียววูบไปทั้งตัว เขาล้วงมือเข้าไปใต้ชายเสื้อบีบเค้นเต้านมกุ๊บกิ๊บอยู่นาน คนอื่น ๆ ไม่รู้เพราะในผับมืดมาก กุ๊บกิ๊บเพลินและมีความสุขมาก รู้สึกสยิวและตื่นเต้นที่สุดไม่เคยเป็นมาก่อน ดุ้นแข็งของพี่มอสคลึงอยู่ที่บั้นเอวกุ๊บกิ๊บ กุ๊บกิ๊บมันเขี้ยวเลยเอื้อมมือไปทางด้านหลังล้วงเข้าไปในกางเกงพี่มอส กุ๊บกิ๊บต้องตกใจเพราะขนาดควยของมันทั้งใหญ่ทั้งยาว…

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…

เรื่องเสียว เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนัง ห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่ เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอ รอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนหลับคาควย ผมมีน้องสาวชื่อนุ่น อายุ 23 น่ารักสดใส เอวคอด ตูด นม มาครบ เพิ่งจะเรียนจบหมาดๆเลย เมื่อเดือนที่แล้วผมกลับจากทำงานที่ต่างประเทศ เลยกลับบ้านไปหาแม่ และน้องสาวตัวดี ที่สมัยเด็กเคยกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเป็นประจำ ลงจากเครื่องบิน แม่กับน้องสาวก็มารอตรงทางออก ไม่อยากจะเชื่อเลย น้องสาวผม ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวแล้ว เจอทีแรกนึกว่าแม่มากับใคร ไม่ได้เจอหน้าสองปีเต็มๆ แม่เจ้าเว้ย….. พูดไปพลางเอามือจับเอวน้องสาว แต่โดนน้องสาวเครืองบอกว่า สนามบินอย่ามาลามปามนะ แถมทำหน้าบึงใส่ ….. หลังจากไหว้แม่…

เรื่องเสียว เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ ผมรู้จักกันน้อง หวาน มาตั้งแต่สมัยเธอยังอนุบาลอยู่เลย ตอนนั้นผมอายุ 10 ขวบแล้วครับ เราอายุห่างกัน 7 ปี บ้านของเราอยู่ใกล้ๆ กัน ยิ่งนานวันเราก็โตมาด้วยกันจนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้เธออายุ 14 แล้ว ส่วนผมกำลังจะเรียนจบปริญญา ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือเธอนั้นยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวยวันสวยคืน สวยแบบน่ารักมากๆ ทั้งที่ยังผมยาวเท่าติ่งหูอยู่เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าอีกเดี๋ยวเธอมีแฟน ก็คงจะต้องห่างกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบแล้วชวนเธอไปถ่ายชุดครุย ผมก็แอบหยอกเธอเรื่องนี้ ว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคงจะลืมพี่ไปแล้วแน่ๆ เลย…

เรื่องเสียว คบกับแฟนสาวลูกครึ่ง ได้ลองล่อลองเย็ดทุกท่าทุกที่ทุกเวลา เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นที่ได้ไปจีบแหม่ม สาวคนล่าสุดที่ได้มาเป็นแฟน เธอเป็นลูกครึ่งรัสเซีย หน้าฝรั่งตาคมสวยสีเขียวมรกตจมูกโด่งเป็นสันผมดำผิวขาวสว่างสวย แบบที่ใครเห็นก็ต้องมองเหลียวหลัง ที่สำคัญคือนมใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือ เนื้อนุ่มแบบที่ได้จับแล้วไม่อยากปล่อย ผมหลงรักเธอเทียวตามจีบค่อยเอาใจจนในที่สุดแหม่มก็ยอมตกลงคบกัน ความสัมพันธ์เราเป็นไปอย่างรวดเร็วแหม่มชวนผมมีอะไรกันตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เป็นแฟน เธอบอกต้องการเช็คของผมว่าปรนเปรอความสุขให้เธอได้ไหม ซึ่งแน่นอนว่าควยใหญ่ของผมทำให้เธอพอใจจนเรียกได้ว่ากลายเป็นเธอที่หลงควยผมเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ชอบรูปร่างเธอ เพราะนอกจากนมใหญ่นุ่มที่บีบเคล้นคลึงขย้ำจนมันมือไม่รู้เบื่อ หัวนมของแหม่มก็ยังเล็กอมชมพูราวกับเยลลี่ที่ดูดดุนขบกัดฟัดเท่าไหร่ก็ยังเด้งสู้ลิ้น ยังไม่นับหีใหญ่ตามไซส์ฝรั่งที่เนินโหนกอวบอูมไร้ขนหมอยเพราะแหม่มชอบให้เนียนๆ มันดูเหมือนเด็กดีซึ่งก็ถูกใจผมมาก ทั้งหมดที่เกริ่นนี่ยังไม่ได้พูดถึงลีลาร่านสวาทของแหม่มที่เธอชอบให้ทำแรงๆ ยิ่งกระแทกหนักๆ ใส่หีเธอ เธอก็ยิ่งชอบใจและเสร็จเร็วเท่านั้น ตอนที่ท่อนเนื้อของผมยัดใส่รูสวาทของเธอจนเนื้อหีสีชมพูปลิ้นตอนขยับออกแล้วแทงเข้า มันยิ่งตอดรัดจนเราเย็ดกันไม่รู้เบื่อ วันหนึ่งเคยเย็ดกันแปดเก้ายก แหม่มน้ำแตกจนเยี่ยวราดชุ่มเตียง ยิ่งตอนเราไปเที่ยวทะเลด้วยกันครั้งแรก เราสองคนเย็ดกันตั้งแต่เช้ายันเช้าอีกวันโดยไม่ออกจากห้องไปไหนเลย จะหยุดพักก็แค่ตอนสั่งข้าวมากิน…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…