เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b899 65fd7397428e0

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ

แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้

หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้

ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม ถูกชักอย่างถี่รัวจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มจากรูเสียวปลายควยไหลหลั่งมาตามลำควยที่ยาวเกือบ 8 นิ้ว ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้มันตั้งแต่โคนควยขึ้นมาจนถึงส่วนปลาย แล้วลิ้มรสน้ำเงี่ยนแสนหวานนั้น สร้างความเสียวซ่านให้กับชายหนุ่มผู้เป็นบรรณาธิการจนส่งเสียงครางเสียวออกมา มือทั้งสองจับมั่นที่หัวเข่าตอนตน ก่อนที่มองหญิงสาวสวยตรงหน้าที่กำลังใช้ปลายนิ้วไล้วนหัวควยสร้างความเสียวควยให้เขาอย่างเต็มที่แล้วอ้าปากลงมาอมควยให้เขาทันที

มันคือพันธะสัญญา

ถ้าหากว่าเธอยอมให้เขาเย็ด เขาจะต้องยอมให้เธอมีผลงานตีพิมพ์ต่อไปเรื่อยๆ มันเป็นข้อเสนอที่ดี แล้วเขาที่แอบหลงรักและหมายมั่นว่าอยากจะได้เย็ดหีของเธอสักครั้งมีหรือจะปฏิเสธความต้องการนั้น แม้ว่าผลงานจะไม่ได้ทำรายได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว้ามันจะขาดทุน ดังนั้นการเพิ่มกำไรให้สำนักพิมพ์ไปพร้อมๆ กับการที่ได้เย็ดนักเงี่ยนคนโปรดกี่ครั้งก็ได้ตามใจแบบนี้

เขาว่ามันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดีไม่น้อย

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาในช่วงจังหวะนั้น พร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของเขา ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดลงไปย้ำๆ แล้วแอ่นตัวยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนเธอสำลักหลังจากที่เกิดเสียงอ๊อกในลำคอไปหลายรอบ

เธอดึงหน้าขึ้นมา แล้วยิ้ม ยกมือขึ้นเช็ดปากแล้วนอนลงไปที่พรมขนสัตว์ตรงพื้น มันอ่อนนุ่มและแสนอบอุ่น ก่อนที่จะแยกขาออก แล้วเอามือมาแคมแคมหีของเธอให้เขาได้เห็นหีชมพูหวานฉ่ำซึ่งเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส ตอนนี้มันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว

ชายหนุ่มตาโต เมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่ม เขาทรุดตัวลงมาจากโซฟาแล้วจัดการจับร่างของเธอนั้นยกสะโพกขึ้นแล้วโน้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ถูกปลายลิ้นอุ่นๆ สัมผัสที่แคมหีสวยของเธอ หลิวก็ส่งเสียงครวญครางด้วยความเสียวซ่านออกมาทันที

เขาทั้งลงลิ้นเลียหีให้เธอย่างพลิ้วไหว พร้อมๆ กับนิ้วมือทั้งสองที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับไปพร้อมๆ กับคว้านไปรอบๆ นั่นทำให้เธอเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ออก ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขามันหนักแน่นและถี่รัวจนเธอแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ขนาดแค่โดนปลายลิ้น เธอยังเสียวหีขนาดนี้ ถ้าโดนเขาเย็ด มันจะเสียวขนาดไหนนะ

พูดไม่ทันขาดคำ เขาก็ยกตัวขึ้น เอาควยมาถูไปตามร่องหีของเธอแล้วจับหัวควยถอกบานฉ่ำเยิ้มนั้นดันเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ซี้ดดดดดด…เสียวหีเหลือเกิน

เธอพยายามกลั้นใจ ไม่ส่งเสียงดังจนเกิดไป แต่มันกลับเสียวเหลือเกิน ควยที่ยาวใหญ่ซึ่งสวมสอดเข้ามาลึกกว่าทุกๆ ครั้งที่เธอโดนเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่หนักหน่วง จังหวะที่แสนพลิ้วไหว

แรกทีเดียวเธอจำใจที่จะพลีกายให้เขา

แต่ตอนนี้หลังจากที่ได้เห็นทั้งควยใหญ่ และลีลาการเย็ดที่แสนวิเศษของเขา

เธอรู้แล้วว่าเธอยินยอมและพร้อมใจเหลือเกิน จะเย็ดเธอกี่ครั้งก็ได้ตามสบาย เธอพร้อม ขอแค่เธอได้ความเสียวเป็นสิ่งตอบแทนก็พอเหมือนที่กำลังเสียวอยู่ในตอนนี้

แรงอีก ช่วยเย็ดเธอแรงๆ ช่วยทำให้เร็วกว่านี้ เธอเงี่ยนและเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว

หญิงสาวยกตัวขึ้นไปแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่ตอนนี้ชายหนุ่มก้มหน้างุด แล้วรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนไม่มีจังหวะใดให้เธอนั้นตั้งตัวได้เลย ขาทั้งสองที่เคยแหวกออก มันเริ่มถูกเขาจับพาดบ่าไปมา รวมทั้งโน้มร่างกายลงมาให้สัมผัสที่เกิดขึ้นนั้นลึกล้ำและแนบชิดขึ้นด้วย

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

เธอภาวนา…อย่าให้ช่วงเวลานี้จบลงไปเลย เธอร้องขอ แต่ทุกๆ อย่างไม่อาจจะเป็นอย่างที่เธอต้องการได้

เสียว…กำลังจะแตกแล้วครับ ผมขอแตกในรูหีคุณเลยนะ

เขาพูดแบบนั้น กระซิบที่ข้างหู จังหวะกระแทกเย็ดยังคงถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม แล้วโน้มใบหน้าลงมาซบที่หน้าอกสองเต้าเต่งตึงนั้น ก่อนที่จะอัดลำตัวเข้ามาเต็มที่แล้วกัดฟันแน่น คำรามดังสนั่น

เขาแตกแล้ว เธอรู้สึก ความเสียว และความฉ่ำเยิ้ม

เขาแตกในด้วย น้ำควยเต็มรูหีจนสัมผัสได้แม้ไม่ต้องมองก็ตาม เธอครางออกมาแล้วโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แตกในก็ดีสิ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้นมาชีวิตของเธอก็จะดีกว่านี้แน่นอน

เขาจูบกับเธออีกครั้ง แล้วค่อยๆ ทอดถอยร่างกายออกมา ขึ้นกลับไปนั่งที่โซฟาเหมือนเดิม ยกเท้าไขว่ห้างแล้วมองดูร่างกายที่ไร้เรี่ยวแรงเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพรายทั่วร่างของเธอ

ประโยคสุดท้ายของเขาทำให้เธอยิ้ม และลืมความเหนื่อยหน่ายทั้งหมดไปทันที

เดี๋ยวคืนนี้เตรียมส่งเรื่องย่อและพล็อตนิยายใหม่ให้ผมเลยนะครับ

เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้ม…บอกแล้ว บางครั้งฝีมือก็อาจจะไม่ทำให้เธอไปได้ไกลเท่าหีชมพูของเธอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง แล้วไงแค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นแล้ว แม้ว่าคนตรงหน้าของผมตอนนี้จะเป็นคนที่ผมเรียกเธอว่าลูกก็ตามที เธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของผมหรอกครับ เธอเป็นลูกเลี้ยงของผม ผมเข้ามาในครอบครัวของเธอเมื่อราวๆ ครึ่งปีก่อน พยายามที่จะทำหน้าที่พ่อที่ดีที่สุด แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ยอมรับผมว่าเป็นพ่อของเธอ อาจเพราะว่าผมอายุมากกว่าเธอแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น และผมอายุน้อยกว่าแม่ของเธอตั้ง 10 ปี ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงปันใจให้กับสาวที่อายุมากกว่า แต่เธอมีเสน่ห์บางอย่าง จนผมต้องจับเธอทำเมีย โดยเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเธอนั้นมีลูกติด แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็ไม่เคยถูกยอมรับในฐานะของพ่อเลี้ยงเลย เธอเรียกผมว่าพี่ ทั้งๆ ที่ผมเองอยากจะได้รับการยอมรับ ทว่ามันก็มีเหตุผลที่ผมเพิ่งรู้ตอนนี้นี่เอง…วันนี้ผมกลับบ้านมาอาบน้ำแล้วเตรียมตัวทำกับข้าว…

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย ผมเป็นผู้ชายอายุ 45 ปี ที่มีฐานะมั่นคง มีหน้าที่การงานดีคนนึง และอยู่ในช่วงที่ชีวิตลงหลักปักฐานแล้วเรียบร้อย ผมอาศัยอยู่ในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่กับครอบครัว มีภรรยา 1 คน และลูก ๆ อีก 2 คน พร้อมด้วยแม่บ้านอีก 2 คน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดที่ผมจะเล่าในวันนี้ แม่บ้าน 2 คนที่ผมจ้างมาทำงานเป็นญาติกันครับ คนแรกเป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ทำงานกับผมตั้งแต่ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นป้าอายุ 60 ที่ทำงานดีมาก…

เรื่องเสียว พี่น้องท้องชนกัน พี่ชายฉันขยันแตกใน “พี่จ๋า เสียว…เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ พี่จ๋าาาา…หนู เสียว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้น มันเริ่มมาตั้งแต่ความอยากรู้อยากเห็นแล้ว ถือว่าเป็นความลับที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันกับพี่ชายแอบมานั่งดูหนังปีด้วยกันในโทรศัพท์ ก่อนที่เราเห็นว่าสองคนในหนังนั้นทำอะไรมากมาย ด้วยความที่ตอนนั้นเราอายุห่างกันหนึ่งปี เขาอายุ 14 ฉัน 13 ความสนิทสนมกันก็เลยทำให้เราอยากที่จะลองเหมือนกัน โดยที่เพิ่งมาเข้าใจว่า มันไม่ใช่ทุกๆ คนที่ควรจะเย็ดกัน แต่ว่าฉันกับพี่ชายของฉันก็เย็ดกันไปแล้ว แถมสำหรับฉันตอนนั้น มันรู้สึกเสียวมากๆ อีกด้วย เพราะว่าฉันโดนพี่ชายของฉันเปิดซิง เราเป็นคนแรกของกันและกันในตอนนั้น แล้วหลังจากนั้น ความสัมพันธ์ของเราก็ไม่เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว สองแง่สองง่าม..ล่อเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม แถมยังก้มหยิบโน่น…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว โดนแย่งแฟน เลยไปเอาผัวเมียน้อยมาเย็ดแก้แค้น การได้รู้ว่า ผู้หญิงคนหนึ่งมายุ่มย่ามกับแฟนเรามันไม่ใช่เรื่องที่รู้สึกดีเลยจริงๆ ฉันเจ็บใจ ไม่ชอบ ที่ต้องมีคนอื่นมาแบ่งเรื่องเสียวจากฉันกับแฟนไป แต่มันก็เท่านั้นแหละ สุดท้ายคนมันจะไปรั้งเท่าไหร่มันก็ไปอยู่ดี ฉันจึงอยากรู้ว่ามันเป็นใคร ที่ไหนได้ แฟนของฉันแอบไปมีสัมพันธ์กับเพื่อนรุ่นน้องของฉันในบริษัทเสียอย่างนั้นเอง และเธอคนนั้นก็มีแฟนอยู่แล้วเสียด้วย เจ็บปวดไม่เท่าเจ็บใจ เหมือนคนเลวมาเจอกัน ฉันเอาเรื่องนี้ไปบอกกับแฟนของเธอ หวังว่าเธอจะได้รับบทเรียน แต่เขากลับเสียใจและบอกว่า ถ้าคนจะไปก็ต้องยอมปล่อย สุดท้ายแล้ว ฉันไม่สามารถแก้แค้นได้สำเร็จ แต่กลับมีเพื่อนร่วมดื่มด้วยกันเสียอย่างนั้น น่าประหลาดที่เรากลับพูดคุยกันได้อย่างดีและไม่มีอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าเรานั้นต่างกันเลย “ถ้าเขานอกใจเราได้…เราไม่ลองทำกันบ้างล่ะพี่ ?” “กับใครล่ะ” ฉันถาม “ผมก็ได้ครับ” เขาพูด…