เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b889 65fd73bdc2181

เรื่องเสียว ความลับของฉัน กับเพื่อนแฟน แอบเย็ดกันวันแฟนป่วย ควยใหญ่กว่าเยอะเลย

ของฉันมันเกิดขึ้นในวันที่แฟนฉันป่วยหนัก ฉันเครียดมากในช่วงนั้น เพราะว่าแฟนของฉันเมาแล้วขับรถไปชนกำแพง อาการเรียกได้ว่าปางตายเลยทีเดียว แต่ในเวลาเดียวกัน ฉันก็ได้เจอกับเพื่อนของเขาที่เข้ามาช่วยเหลือฉันในทุกๆ เรื่องที่เขาสามารถทำได้ นั่นทำให้ฉันรู้สึกขอบคุณเขาอย่างมาก เขาดูแลในทุกๆ เรื่องที่ฉันทำไม่ได้ จนรู้สึกเหมือนความผูกพันมันเพิ่มมากขึ้นโดยที่ฉันไม่รู้ตัวเลย

อาการของแฟนทรงตัว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะดีขึ้นเลย ฉันเครียดจนต้องเรียกเขามากินเหล้าเป็นเพื่อน ก่อนที่เขาจะหลุดประโยคหนึ่งออกมาว่า ถ้าฉันต้องการเขา ฉันบอกเขาได้เลยทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเรื่องยากหรือว่าเรื่องง่าย เขาก็ทำได้เสมอ

วินาทีนั้นไม่รู้ว่าความเมา ความเหงา หรือว่าความเงี่ยน ที่ทำให้ฉันตอบเขาไปว่า สิ่งที่ฉันต้องการเรียกมันว่าความรัก เขาขยับเข้ามาใกล้ฉัน จับมือของฉันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเป็นใจ ใบหน้าของเขายื่นเข้ามา ฉันหลับตาลง ก่อนที่เราจะจูบกันอย่างอ่อนหวานและดูดดื่ม แลกลิ้นกันจนฉันเคลิบเคลิ้ม แน่นอนว่าฉันรู้ตัวดีว่าฉันกำลังทำอะไร แต่ฉันก็เลือกที่จะไม่หยุดมันไว้ เพราะฉันไม่อยากจะต้องอดทนกับการรอที่ไม่รู้ว่ามันต้องนานแค่ไหน ที่ฉันจะได้รับความรักแบบนั้นอีก

เราจูบกันก่อนที่จะกอดก่ายแล้วเดินตรงไปที่เตียง ฉันนั่งลงอย่างง่ายดายก่อนที่เขาจะถามย้ำกับฉันอีกครั้งว่าอยากจะทำจริงๆ ใช่ไหม ? ฉันเลยตอบเขากลับด้วยคำถาม

ไหนบอกว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องการก็จะทำให้ได้ไง อย่างนั้นเรื่องนี้แหละที่ฉันต้องการ

เขาพยักหน้าเข้าใจ ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปทันที หัวใจฉันเต้นแรงเมื่อเห็นบางสิ่งตรงหน้า ควยของเขาที่กำลังหลับใหล ควยใหญ่กว่าแฟนฉันอีก มันเป็นลำยาว ที่ใหญ่จนฉันรู้สึกหัวใจเต้นตึกตักไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว ซึ่งฉันไม่รอช้าที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขา เพียงกอบกุมไว้ในมือเบาๆ มันก็เริ่มขยายตัวและแข็งขึ้นมาทันที

ฉันยื่นหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันทีในตอนที่เขากำลังเคลิบเคลิ้มไปกับการสัมผัส เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับการขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ ฉันคว้าควยของเขาเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่ง ทั้งชักควยของเขาไปด้วย แล้วดูดดุนที่รอยหยักส่วนปลายจนเขาครางขึ้นมาไม่เป็นภาษา ทุกๆ อย่างเกินการควบคุมตั้งแต่วินาทีเราเริ่มเกินเลย

ฉันอมควยเขาไปพักหนึ่ง เขาก็บอกให้ฉันพอ ก่อนที่จะผลักร่างของฉันให้เอนลงอย่างแผ่วเบา แล้วถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที พร้อมกับเสียงครางอย่างสุขสมที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เขาทำให้ร่างกายของฉันราวกับจะถูกหลอมละลายไปในวินาทีนั้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านไปกว่านี้อีกแล้ว เรียวลิ้นตวัดอย่างถี่รัว กลีบหีชมพูถูกดุดดูดอย่างเต็มแรง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายดีดดิ้นพล่านไม่เป็นจังหวะ

ฉันร้องของ บอกให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าไม่ไหวอีกแล้ว ไม่สามารถทัดทานกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น หลังจากที่ต้องอดทนมาไม่รู้ตั้งเท่าไหร่

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพร้อมที่จะทำแบบนั้นเสมอ

หีสวยของฉันถูกลำควยของเขาถูไถไปมาหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดันมันเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาวแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

เขาพยายามที่จะอ่อนโยนกับฉันด้วยจังหวะแสนเบาบาง แต่ฉันไม่ไหวแล้ว ฉันเงี่ยน เงี่ยนเกินกว่าที่เขาจะรับรู้

เย็ดฉันแรงๆ เลย แรงกว่านี้ ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดไม่ไหวแล้ว

เขาถามย้ำว่าต้องการแบบนั้นใช่ไหม เมื่อฉันพยักหน้ารับ เพื่อนสนิทที่แสนอ่อนโยนก็โดนกลืนกินไปด้วยคราบของสัตว์ร้ายที่กระหายความสุข ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าในร่างกายของฉัน จนตัวของฉันเหมือนไม่ใช่ตัวเองอีกแล้ว ไม่อาจจะควบคุมอะไรได้เลย สองมือป่ายปัดไปมาไร้ทิศทาง จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น พร้อมๆ กับที่ร่างกายค่อยๆ เคลื่อนไหลไปตามแรงกระแทกที่อัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน

ฉันรู้เพียงว่าตอนนี้ฉันมีความสุข ได้รับความเสียวซ่านตามที่ต้องการ ฉันอยากโดนเย็ดมาตลอด และไม่รู้ว่าจะบอกกับใคร บอกว่ายังไง จนตอนนี้ที่มีเพื่อนสนิทของแฟนมาช่วยเติมเต็มนี่แหละ

เสียงกระแทกดังอยู่อย่างนั้นหลายสิบนาที ก่อนที่เสียงลมหายใจดังๆ จะเริ่มปรากฏ เขาบอกกับฉันว่าจะแตกแล้ว

ฉันเลยรีบบอกให้เขาแตกเลย ฉันเองก็เสียวจนไม่ไหวแล้วกำลังจะเสร็จเหมือนกัน

เขารัวควยกระแทกเข้ามา ก่อนจะกระชากออกไปในจังหวะที่ฉันเองก็เสร็จพอดี น้ำเงี่ยนพุ่งทะลักออกมาจากรูหีของฉันจนที่นอนเปียกชื้น พร้อมๆ กับที่เขาชักควยแตกในเวลาเดียวกัน น้ำควยพุ่งทะลักเข้ามาที่ร่างกายของฉันจนเปียกแฉะก่อนที่เขาจะบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเหมือนกัน

เรานิ่งอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน ถามฉันว่าพอใจยัง ?

ฉันเลยตอบเขาไปว่า ถ้าฉันบอกว่าไม่พอใจ เขาจะทำต่อไหม ?

เขายิ้ม แล้วบอกว่าพักแป๊บหนึ่ง…ฉันเลยยินดีที่จะให้เขาพัก

เพราะว่าถ้าให้พูดถึงความเงี่ยนของฉันแล้วละก็ ฉันไม่เคยพอหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนควยฝรั่งครั้งแรก หีแทบฉีก แต่เสียวสุดๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปทำงานอยู่ที่ภูเก็ต ด้วยความที่ฉันตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษมาจากบ้านนอก มันก็เลยทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า การมาทำงานที่นี่ ฉันน่าจะใช้ภาษาในการสื่อสารได้แน่นอน แต่มันกลับมากกว่านั้น เพราะฉันไม่คิดว่าการที่ฉันสามารถสื่อสารได้อย่างงูๆ ปลาๆ มันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิดเลยจริงๆ แดน คือฝรั่งตาน้ำข้าว จากประเทศอังกฤษ เขามาเที่ยวกับครอบครัวของเขา อายุแค่เพียง 22 ปีเท่านั้นเอง ห่างจากฉันเกือบ 7 ปี แต่เขากลับดูแลฉันอย่างกับว่าฉันเป็นเจ้าหญิง เพราะว่าเขาบอกว่าชอบผู้หญิงเอเชีย ฉันเริ่มรู้จักและสนิทสนมกับแดน เพราะว่าแดนมาเที่ยวที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว ก่อนที่เขาจะกลับบ้านเกิดของเขา…

เรื่องเสียว บังเอิญ ได้เย็ด บทเรียนที่ผมได้รู้จากคอลัมน์หนังสือแบบที่เรียกว่า หนังสื่อใต้แผง รายการปากต่อปาก ถึงแหล่งหาลำไพ่พิเศษช่วงพักเที่ยงของบรรดาข้าราชการสาวหรือแม่บ้าน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมพอจะรู้เรื่องนี้มาบ้างและเผอิญได้มีประสบการณ์ อย่างไม่นึกฝัน วันนั้นห้าโมงเศษผมเดินกลับมาจากธุระ พอเลี้ยวมุมถนน มองแต่ไกลเห็นมีผู้หญิงยืนอยู่ใกล้ โรงแรมดังกล่าว ความคิดเรื่องสาวลำไพ่ผุดแวบขึ้นมา ลองทาบหน่อยซิ หงี่มาเป็นเดือนแล้ว มองดูรูปร่างก็เข้าท่า แต่งตัวดีสะอาด หน้าตาสวย ผมจึงส่งยิ้มให้แต่ไกล ได้รับยิ้มตอบพอเข้าใกล้ ผมก็ทักทันที่ “มาคอยผมนานแล้วยัง” เธออึ้งไปชั่วครู่คงนึกไม่ถึงว่าจะมีคนทักทายแบบนั้น แล้วตอบเสียงเบาๆ “สักพักหนึ่งแล้ว” ผมรีบเกาะแขนเธอพร้อมรั้งค่อยๆ แล้วบอกว่า “ไปหาที่เงียบๆคุยกันดีไหม”…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง ผมชื่อ ”ลุค” ขณะนี้อายุผม 17 ปี กำลังจะขึ้น ม.6 ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ”ดรีม” คับ ดรีม อายุ 16 กำลังจะขึ้น ม.4 ดรีมเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม ! ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้น ม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที…