เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8ade0b8b2e0b980 65fd6f7131229

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง

ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง

เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ

หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่เกือบเท่าแขน โดนเย็ดไปทีอิ่มไปหลายวันเลยก็ว่าได้

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังเลือกที่จะหาคนอื่นมาไว้เป็นคนสำรองอยู่ดีนั่นเอง

และพี่อาร์ท ก็คือคนที่ฉันเริ่มคุยด้วยเมื่อวันก่อนนั่นเอง ฉันใช้เวลาแค่ 3 วันด้วยซ้ำ สำหรับการที่จะได้เย็ดกับเขา ซึ่งเขานั้นก็ชวนฉันไปที่คอนโดของเขาเหมือนกัน แต่ในวันที่สามเลยทีเดียว ฉันเลยไม่ได้ติดใจอะไร รอเขามารับหลังจากที่เลิกงาน ก่อนที่จะขึ้นรถมากับเขา แต่ระหว่างทาง ฉันว่ามันคุ้นๆ ทั้งถนน ทั้งคอนโดน และเลขห้อง

ปรากฏว่ามันเป็นห้องที่ฉันเคยเย็ดกับพี่อาร์เมื่อครั้งก่อน ซึ่งความจริงแล้ว เขาเป็นพี่น้องการ และห้องนี้ก็เป็นของพี่อาร์ท ส่วนพี่อาร์มักจะใช้ที่นี่เป็นจุดที่นัดหญิงมาเย็ดมากกว่า เมื่อได้รู้แบบนั้นแล้วฉันเองก็ยิ่งอยากจะลองเสี่ยงดู น้องชายยังมันส์ขนาดนั้น แล้วพี่ชายจะมันส์ขนาดไหนกันล่ะ ?

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ มือไม้ของเขาราวกับปลาหมึก ที่ลูบไล้ไปทั่วทีป จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยโดยง่าย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กดไหล่ของฉันลงไปเบาๆ แล้วเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออก แค่ลีลาก็รู้แล้วว่าเหนือกว่าน้องไม่เบาเลยทีเดียว มาถึงไม่ต้องพูดพร่ำหรือว่าชวนกินข้าว แต่เข้าเริ่มทันที

ฉันค่อยๆ ถึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนได้เห็นโคนควยของเขาที่ค่อยๆ เผยขึ้นมา ใจของฉันสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ เพราะเห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่แน่นอน จนกระทั่งกางเกงไม่ใช่ส่วนสำคัญ มันถูกถอดทิ้งไปเหลือลำควยที่ยังไม่แข็ง แต่กลับเป็นควยใหญ่ยาวที่ยิ่งกว่าน้องชายของเขาไม่น้อย นี่มันราวกับหลุดมาจากพระเอกหนังโป๊ชาวต่างชาติเลย

ควยใหญ่เสียจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถอมควยให้เขาได้เลยทีเดียว แต่เพราะความเงี่ยน จึงค่อยๆ ขยับจังหวะจนกระทั่งเริ่มอมควยให้เขาได้ แม้ว่าจะไม่สามารถดูดควยของเขาได้เกินครึ่งลำควยก็ตาม แต่ความเสียวซ่านก็ทำให้พี่อาร์ทนั้นถึงกับยืนสั่นระริกด้วยความเสียวที่ฉันเองก็ยิ่งดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น เพราะแค่จินตนาการว่าควยใหญ่ขนาดนี้จะเย็ดหีฉัน ความสุขก็ปริ่มไปหมดแล้ว

เขาปล่อยให้ฉันดูดควยอยู่จนพอใจ ก่อนที่ความหื่นกระหายของเขาจะทำงานอย่างหนักหน่วง…ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ร่างกายของฉันถูกโยนลงบนเตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาเอ่ยชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดจังเลย พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้และกรีดกรายปลายนิ้วไปตามร่องหีสวยพร้อมกับเริ่มดันลำควยมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่อาร์ท เสียว ซี๊ดดด” ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีไปจนหมด แทบจะไม่ต้องเกร็งร่างกายก็ตอดควยของเขาจนแนบสนิท ก่อนที่เขาจะค่อยๆ บุกเบิกลำควยเข้ามา มันทั้งเสียว และเจ็บไปทั้งร่างกาย แต่ความเสียวหีทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควย แล้วเริ่มขยับไหวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันนั้นยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…พะ พี่อาร์ท แรงๆ เย็ดหีหนูแรงๆ เลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมความเจ็บไปจนหมดสิ้นเมื่อร่างกายของพี่อาร์ทที่โน้มเข้ามาหาแล้วอัดกระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในจังหวะที่เหงื่อบนใบหน้าเยิ้มจนย้อยหยดลงบนร่างกายฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เชี่ย…แตก แตกแล้ว อิงฟ้า พี่แตกแล้วครับ ซี๊ดดด” สองมือของเขาจับเอวฉันเอาไว้แน่น ตอกกระแทกลำควยเข้ามาจนสุดทาง แล้วพ่นน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะย้ำลำควยนั้นจนพอใจจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายนั้นออกไปช้าๆ

ความเสียวหีทำให้ฉันนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหลายนาที แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พี่น้องคู่นี้

ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่งกันทั้งคู่ไปเลยทีเดียว

นี่สินะ รักพี่เสียดายน้อง…ใครมันจะเลือกได้ ก็ควยใหญ่ทั้งคู่ ก็เก็บไว้ทั้งคู่ ง่ายตลาด ถูกไหมล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว พาสาวขี้เงี่ยนขึ้นห้อง ต้องเอาควยกระแทกให้สมใจอยาก ผมเจอกับพี่ฟ้าที่แอปฯ นัดเย็ด เธอเป็นคนที่เข้ามาทักทายผม ก่อนที่เราจะเริ่มใช้เวลาพูดคุยกันมากขึ้นแล้วเริ่มที่จะชวนกันไปกินข้าว ซึ่งแน่นอน มันเป็นแค่เพียงมารยามเท่านั้นครับ การชวนกินข้าวของผมมันหมายความว่าผมอยากจะเย็ดเท่านั้นเอง เรื่องเสียวคืองานหลัก กินข้าวเย็นคืองานรอง และเธอเองก็รู้ ถ้าไม่รู้ก็คงไม่คิดที่จะมาที่นี่หรอก จริงไหมละครับ ? ผมเองก็เป็นคนขี้เย็ดเสียด้วย ไอ้เรื่องประสบการณ์เสียวก็มีมาไม่น้อย ต้องขอบคุณพ่อแม่ที่สรรหาคนหล่อสวยมาเป็นผัวเมียกันปลุกปั้นให้ผมนั้นออกมาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี และพ่อก็ให้ผมมาเยอะเสียด้วย นั่นเลยทำให้ความเป็นวัยรุ่น เคยเปิดควยวัดกัน ผมชนะหมด ในห้องไม่มีใครควยใหญ่สู้ผมได้สักคนเดียว ผมก็เลยต้องใช้ของวิเศษจากพ่อให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง มือเย็นเป็นอาหารตามสั่งง่ายๆ เพราะว่ามันไม่ใช่ประเด็นหลักอยู่แล้ว ผมพาเธอขึ้นห้องในเวลาต่อมา และเมื่อเข้ามาถึงในห้อง เหมือนต่างคนก็ต่างเงี่ยนอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี…

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้ นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ”…

เรื่องเสียว พี่จ๋องแจ๋งและแฟนผม เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมจีบผู้หญิง คนนึง เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน แต่คนละคณะ เธอน่ารักดี แถมเวลาเธอใส่ชุด นักศึกษา มันยิ่งดูเซ็กซี่มากๆ เพราะหุ่นเธอ ออกไปทางอวบๆ แต่ใส่เสื้อตัวกระจิ๋ว รัดติ้ว จนเห็นร่องเสื้อปริ ตามกระดุม ถ้าวันไหนใส่บรามีลายลูกไม้ ก็จะเห็นชัดเลย จนเราสนิทกัน เธอก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนเป็นดี๊ มีอะไรกับทอม บ่อยๆ ตอน สมัยเรียน ม.ปลาย แต่ก็เลิกกันไป พี่สาวเธอก็เป็น ทั้งตัวเธอและพี่เธอ…

เรื่องเสียว เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน เมียผมมีชู้ เธอนอกใจแล้วพาชายชั่วมานอนเย็ดด้วยกันในบ้านของเรา บนเตียงของเรา เตียงที่ผมนอนกลับมานอนพักเพื่อหาเงินให้ครอบครัว วันที่ได้เห็นกับตาตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ผมทั้งโกรธทั้งแค้น พยายามหาคำตอบว่าทำไมผมจึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ผมทำผิดอะไร จริงอยู่ว่าผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ แต่นั่นก็เพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบแทนแบบนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นก็ยิ่งโกรธ ผมไม่กลับบ้านไปหาวิธีแก้แค้น ช่วงนั้นก็ไปอาศัยนอนกับสาวที่เป็นคู่นอนแต่ไม่ได้ผูกมัด ผมยอมรับว่าการมีคู่นอนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คิดผูกพันอะไร ไม่ได้เลี้ยงดู อีกฝ่ายก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่แบเงี่ยนก็เย็ดกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา ไม่ได้แบบพาเข้าบ้านไปล่อกันบนเตียงเหมือนที่เมียผมทำกับผมแบบนี้ มันหยามกันเกินไป เบนที่เป็นคู่นอนของผมพอได้ฟังเรื่องราวที่เล่าไป ก็บอกให้ผมใส่ใจเมีย อาจเพราะผมทำงานมากไป ถึงความรักจะไม่ต้องการเซ็กซ์ แต่จะไม่เย็ดกันเลยก็ไม่ได้…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…