เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65fd717cb3de1

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว

เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าเต็มไปด้วยความอ่อนระทวย ราวกับว่าตอนนี้เธอติดใจควยของผมไปเต็มๆ แล้ว

ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ขนาดนี้ก็พูดง่ายหน่อยแหละ

เธอพูดออกมาแบบนั้นแล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่ออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนรู้สึกว่าเวลานี้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุด อยู่เฉยๆ คนที่อยากจะจับเย็ดมาตั้งนานก็มานั่งอมควยตรงหน้า แถมยังอมควยเสียวสุดๆ จนผมเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้แล้วด้วยในตอนนี้

ผมส่งเสียงครางเสียวออกมาขณะที่เริ่มจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับจูบลูบคลำของเธออย่างเสียวซ่านเต็มอารมณ์ ร่างกายของหญิงสาวที่เคยเย่อหยิ่งตอนนี้อ่อนระทวยคามือของผมไปหมดแล้ว เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงเรือนร่างขาวนวลเนียนเปลือยเปล่า ก่อนที่เธอจะเดินไปที่โซฟาที่ปรับนอนได้ แล้วนั่งลงตรงนั้น จับขาทั้งสองแยกออก แล้วเอื้อมมือมาติ้วหีให้ผมดู

แม่เจ้าโว้ย…เนินหีใหญ่อวบอูมดีเหลือเกิน ผมมองแล้วควยกระดกแข็งขึ้นมามากกว่าเก่าอีกรอบ พร้อมๆ กับเดินเข้าไปหาเธอ มองแคมหีสวยๆ ของเธอให้ชัดมากกว่าเดิม ตอนนี้เธอเริ่มแหวกแคมหีออกเบาๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่เริ่มเอ่อคลอด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส

ผมรารถนามันมานานแล้ว รีบตรงไปนั่งคุกเข่า ประคองขาทั้งสองของเธอยกขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที เรียวลิ้นตวัดวนไปรอบส่วนสว่าน ร่องรักถูกผมเซาะไซ้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนเธอร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งไปหมด ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ซี้ดดดดดดดด….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งขนาดนี้เลยเหรอ อาห์

ผมไม่ได้ฟังอะไรจากเธออีกแล้ว สรวงสวรรค์ของผมอยู่ตรงหน้า ผมดูดดุนหีของเธออย่างหนัก ก่อนที่จะลึกขึ้น แล้วจับควยที่แข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีสุดโคน จนร่างกายของเธอแอ่นเร่าขึ้นมาส่งเสียงร้องดังลั่น รูหีที่ฟิตแน่นทำเอาผมเคลิบเคลิ้มจนแทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ยิ่งสัมผัสภายในที่ทั้งอุ่นและตอดควยขนาดนั้น ผมจึงเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเป็นจังหวะจะโคนอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

ซี้ดดดดด…เสียว เสียวหีจังเลย โอ๊วววว…..เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ายยยยย

ผมไม่ปฏิเสธคำเว้าวอนของเธออยู่แล้ว ยิ่งเธอบอกแบบนี้ ผมยิ่งเร่งแรงอัดกระเด้าหีของเธอไปเต็มที่ จนกระทั่งผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว สุดท้ายก็ปล่อยความเสียวซ่านตอกย้ำเข้าไปในรูหีนั้น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในโดยที่ผมตั้งใจจะทำ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ จนเสียงครางของเธอเบาลง ท่าทีโอนอ่อน จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

สองขาของเธอยังอ้าค้างอยู่ มีน้ำควยของผมไหลออกมาช้าๆ ตามร่องหีนั้น แล้วเราก็ต่างยิ้มให้กัน

หลังจากค่ำคืนนั้นผ่านไป ไม่มีอีกแล้ว เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง มีเพียงสาวน้อยยิ้มหวานที่ชอบชวนผมไปเย็ดที่ห้องบ่อยๆ แบบนี้ผมก็คงสบายไปอีกนาน

ก็แบบนี้แหละนะ เป็นผู้ชาย ควยใหญ่ เย็ดเก่ง ผู้หญิงก็ถวิลหาเองนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว อีก้อย ”หีมึงดีเหมือนปากมึงจริงๆ” คงมีผู้หญิงคนนี้ที่ทำให้ผมเรียก”อี”นำหน้าอย่าง เต็มปากเต็มคำ อีก้อยเป็นเลขาหน้าห้องรองผู้จัดการใหญ่ที่ผมทำงานอยู่ มีนิสัยเสีย ที่เห็นตั้งแต่เข้างานมาใหม่ๆ หลอกใช้ผู้ชายคนนี้ คนโน้น และนิสัยที่แม้แต่ผู้หญิงทุกคนต้องเอือมคือฟ้องนาย ขายเพื่อน ถึงกับมีคนขอลาออกเพราะนังก้อย หลังจากที่แต่งงานและมีลูกก็นึกว่านิสัยนี้จะหายก็กลับมาเหมือนเดิม อาจจะน้อยไปหน่อยเพราะไม่ได้เป็นสาวแบบเมื่อก่อน ส่วนผมเองก็ไม่ค่อยถูกชะตากันนัก เคยถูกอีก้อยแกล้งหลายครั้งเวลาเจ้านายผมให้เอาเอกสารไปส่งให้เจ้านายมัน มันคุยเหมือนเรากะมันห่างกันคนละชั้น ยิ่งมารู้ว่าพี่ที่เค้าลาออกไปเพราะมัน แกป่วยตายแล้วยิ่งเจ็บใจ คิดอยากจะแก้เผ็ดให้หายเจ็บใจแล้ววันนั้นก็มาถึงโดยไม่ตั้งใจ วันนั้นมีธุระต้องขึ้นไปยืมกล้องดิจิตอลบนตึกที่อีก้อยทำงานอยู่เวลาก็ใกล้ เที่ยง คนบนตึกก็มีไม่กี่คน เผอิญตอนจะกลับไม่รอลิฟท์เดินลงบันไดเพราะไม่กี่ชั้น ผ่านชั้นที่นังก้อยมันอยู่ พอดีเห็นอีก้อยมันเดินเขาห้องน้ำหญิง ผมดูแล้วไม่มีใครบนชั้นนั้นเพราะคงออกไปพักกินข้าวกันหมด ก็เลยค่อยเดินตามมันเข้าไป ห้องน้ำด้านในหลายห้องติดกันมันเข้าไปห้องด้านในสุด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงแสนสวย ขึ้นครู เย็ดหญิงครั้งแรก มันเจ็บแสบควยขนาดนี้เลยเหรอ เดือนเมษายนเป็นเดือนที่แห้งแล้งที่สุดในรอบปี พุดหัวหน้าครอบครัวที่มีอาชีพทำนา โดยรับช่วงต่อมาจาก ปู่ย่าตายาย วิถีชีวิตแต่ละวันหลังจากหมดนานาก็แทบไม่มีอะไรทำ แผ่นดินที่เคยชุ่มน้ำกับวิถีทำมาหากินของชาวอิสาน กับการจับเขียดจับกบ พอย่างเข้าสู่ หน้าแล้งก็ต้องปรับตัวกันตามสภาพดินฟ้าอากาศครับ โชค เด็กหนุ่มผู้มีหุ่นร่างกายกำยำ แม้จะมีอายุ 17 ปี แต่ด้วยความตรากตรำทำงานหนัก จึงทำให้หุ่นร่างกายดูแข็งแกร่ง หลังจากแม่เสียเมื่อสองปีก่อนด้วยโรคทางเดินหายใจ โชคจึงไกลเป็นกำลังหลักในการหาเลี้ยงครอบครัว โดยไม่มีโอกาสแม้ได้เจอสาวๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน “ โชคเอ้ย..” “ ครับพ่อ” “…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…