เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 65fd6f8d6485e

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ
สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท ผมแซวเพื่อนสนุกๆ ไม่มีว้อย อยุ่คนเดียวนี่ละสบายดีแล้ว ชักว่าวเอารึ5555. เอ่อ เมียผมอดหัวเราะตามไม่ได้ เพราะอาทรับมุก เฉยเลย ปกติเคยคุยเคยเล่าให้เมียฟังอยู่ ว่าอาทลามกใช้ได้ เมียเลยพลอย ขำสนุกตามไปด้วย จะให้นอนบนเตียง นิดไปสำรวจดูสิ มีน้ำมันหยดแห้งยังบนที่นอน เมียหัวเราะชอบใจทำเป็นลุกเดินไปในห้องสำรวจที่นอนใหญ่ มาแล้วอาหารตา ขาขาวๆของเมียกางเกงขาสั้นรัดตูด จนเป็นรอยที่ขาอ่อนเมีย ผมเหล่มองตาเพื้อนเห็นมันมองตูดเมียผม ไม่วางตา คงมโนภาพไปตามอารมมัน คงไม่ได้เห็นแฟนผมนานแล้วด้วย ตัวเล็กหุ่นดี ผิวขาวเหมือนเดิม ใจจริงๆผมก็อยากจะโชว์ มากกว่านี้นะให้เพื่อนได้เห็นของสวยของงาม ก่อนมาก็คุยเล่นกับแฟน มาตลอดทาง ว่าโชว์นมโชว์หอย เพื่อนที่ ได้ไหม แฟนหัวเราะ เบาๆ กลัวจะเลยเถิด มากกว่านั้นล่ะสิรู้นะพี่คิดอะไรอยู่ผมก็บอก รักตายเลย เมียรู้ใจ เลยพูดให้เมียอยาก โชว์มากขึ้น ควยเพื่อน มันใหญ่กว่าพี่เยอะนะ เมียเลยรีบตอบ ใหญ่กว่าพี่เกือบทุกคนเลยที่เคยเห็นมา แล้วหัวเราะ
เมียเข้าไปสำรวจห้อง มองไปรอบรอบห้อง แล้วนั่งลงบนเตียง บอกว่า เตียงนุ่มดีจัง เมียทำท่า นั่ง เด้ง ๆ เพื่อนผมเลยบอกว่า เดี๋ยวให้ยืมเตียงคืนนึง ฮ่าๆๆ เมียผมยิ้มหัวเราะ มันจะดีนะ ฮ่าๆๆ เพื่อนผมสีหน้าแววตาดูเป็นประกายสดชื่นมาก มีเพื่อนมานั่ง คุยด้วย มีเมียเพื่อนให้แซว รู้สึกมัน คึกคัก ผมเลยสำทับ ต่อว่า ถ้ามีเสียงเตียงดัง ออดแอด ไม่ต้องตกใจนะ เพื่อนรีบบอกเลยว่า ไม่ต้องปิดประตูก็ได้ เผื่อมี เหตุด่วน จะได้ช่วย ทันท่วงที เราหัวเราะขึ้นมาพร้อมกัน กับการพูดคุย สองแง่สองง่าม ออกรถชาดสุดๆ กินกันเพลินคุยกันเพลินจนเย็นย่ำ ผมเลยบอกแฟนเหนียวตัวก้ออาบน้ำได้นะจะค่ำแล้ว เด้วเน่า เมียหัวเราะ เพื่อนแหงะหน้าถามมาว่า อะไรเน่าฟ่ะ แฟนกลับตอบแทน พี่ก้อบ้า ไม่เคยเน่าหรอก หอมทั้งวันละ แล้วอะไรละพี่ยัง งง อาททำหน้า งง ๆถามต่ออีกทั้งที่รู้แก่ใจ ว่าหมายถึงหีเมียผม ผมเลย บอกเพื่อนไปว่า หีนิดงัย หาย งง ยัง5555 เพื่อนเอามือเกาหัวแบบแกล้งอาย หมดกัน มึงเฉลยสะกูหมดมุกเลย 555 หรือมึงจะดูเด้วให้นิดถอดกางเกงให้ดูเลย ถ้ายังไม่หาย งง อีก ผมหยอกเพื่อนแบบยิ้มๆ มันรับมุกทันที กูโคตร งง เลยว่ะตอนนี้ แล้วทำหน้าแบบ งง มาก ผมกับเมีย หัวเราะชอบใจใหญ่555อิอิอิ ทะลึ่งกันจิงๆพี่ๆสองคนนี่ เมียผมลุกไปเอาเสื้อผ้าออกจากกระเป๋าเป้ ก้มลงหยิบหันตูดโด่งมาทาง วงสนทนา อาทจ้องมองไม่วางตาแต่ทำเป็นพูดว่า อย่าเปรียนชุดตรงนี้ละ เด้วพี่ใจไม่ดี เมียผมหันควับมา ยิ้ม มองๆผมเล็กน้อย แล้วบอกว่า จะเปรียนตรงนีละ ไม่อยากหัวใจวายอย่ามองมาละกัน ผมมองเพื่อนแล้วพูดว่า กลัวตายป่าวเพื่อน เพื่อนมุกเยอะ ตอบทันทีเลยว่า ลูกผู้ชายเคยกลัวตายที่ไหน แล้วยืดอกวางมาดแบบกวนๆ เมียผม เลยหยิบผ้าขนหนูมาพันรอบเอวแบบหลวมๆ โดนยังหันหลังอยู่ แล้วรูดเสื้อขึ้นถอดออกทางหัว
อวดโชวแผ่นหลังที่ขาวเนียน แม้ยังมีสายเสื้อขั้นในเส้นจิ๋ว แต่ยิ่งดูได้อารม เสื้อหลุดออกจากหัวแล้ว แฟนก้อดึงผ้าขนหนูขึ้นมากระโจมอก ยิ่งโชวขาขาวและผ้าก้อสั้นจนเกือบจะมองเห็นกางเกงขาสั้น เมียผมไม่รีรออะไรรูดถอดกางเกงขาสั้นลงมาจนสุดยกขาขึ้นดึงออกมองเห็นกางเกงในสีชมพูแวบๆ แล้วก้อรูดกางเกงในลงต่อติดๆอย่างไม่สนใจอะไรแต่คราวนี้มันจะต้องก้มลงมากขึ้นและผ้าขนหนูก้อหลวมๆจึงมองเห็นตูดเมียขาวจั๋ว ถ้ามองดีๆจะเห็นเนินหีกลางหว่างขาแวบนึง เสียงเมียทำลายความเงียบ ตายหรือยังพี่อาท ยะยะยังๆๆ อาททำเสียงติดๆขัดเหมือนแกล้งจะตายแต่ยังไม่ตาย แหม นั่งเงียบกันเลยนะเมียผมไม่หันหน้ามาแต่ล้วงปลดตะขอเสื้อใน แล้วจ้บปมผ้าขนหนูไส้หลวมๆดึงเสื้อชั้นในออกก่อนที่มัดปมผ้าอีกครั้งแล้วจึงหันหน้ามา ยิ้มกวนๆมองผมกับเพื่อนผม แล้วพูดว่า นึกว่าตายแล้ว โอ้ย เห็นหลังแค่นี้พี่แค่บาดเจ็บไม่ถึงตายหรอก แต่ขาวมากนะขอชมเลยนิด ผมได้แต่หัวเราะแก้เขินกับเพื่อนที่หน้าแดงๆ แบบเกลงใจเล็กน้อยที่พูดไป อยากตายมั้ยละพี่อาท แฟนยังไม่จบ รุกไล่อย่างสนุกปากพร้อมยังเดินอวดหุ่นกระโจมอกนมล้นเห็นร่องปลิ่มๆขาวเนียนหายางมัดผมเพื่อรวบไว้ เพื่อนมองตามพูดอ่อมแอ่ม ว่า อยากเหมือนกัน เบาๆ เมียผมมัดผมจ้องมองอาท แน่ใจนะ แต่พี่อาทห้ามของขึ้นนะ เพื่อนรีบถามไรอ่ะของขึ้น พร้อมทำหน้ามึนๆ ควยแข็งงัย ผมตอบตรงอีกแล้ว อ่อออเพื่อนลากเสียงยาวว ไม่มีแข็งแล้ว แก่ปูนนี้แล้ว เพื่อนทำเสียงสูง ยิ่งกวนใจเมียเขาไปอีก เรียกเสียงหัวเราะเมียแบบสนุกดี จะรู้ได้งัยว่าพี่อาทจะไม่แข็ง เมียผม รวบผ้าขนหนูที่สั้นทางด้านหลังแล้วนั่งลงยองถาม นมล้นเต้าตึงอวดจะๆสายตาผมและเพื่อน มึงแก้ผ้าเลยอาท พิสูตย เลยห้ามแข็งนะเด้วอนุญาติให้นิดแก้ผ้าให้มึงดูสดๆตรงนี้ละ ผมสรุปคำท้าทายให้เรียบร้อย
ในใจเต้นตึกๆตักๆ ปากสั่นๆ มองเพื่อนซี้แบบยิ้มๆให้กำลังใจมันว่าผมพูดจริง มันจะดีหรอนี่ เพื่อนเอยเบาๆ หำกูเล็กๆอายนิดว่ะ โถ่กูนึกว่าไม่กล้า55555คำตอบของเพื่อนลามกกวนเสมอ เหมือนเป็นการรับคำท้าไปในตัว มาๆๆแก้เลยพี่อาท ไม่อยากดูหรอกหำพี่อ่ะ จะดูแค่ว่ามันจะแข็งมั้ย เมียผมยิ่งขยับขายั่วถ่างหุบถ่างหุบเล็กน้อยเพื่อสร้างอารมร่วมกันเต็มที่ อาทสายหัวเล็กน้อยเมื่อมองเห็นแบบนั้น แล้วค่อยๆลุกขึ้น เดินไปถอดกางเกงนุ่งผ้าพลางบ่นไปว่า แกล้งคนแก้ชัดๆงานนี้ แล้วนุ่งผ้าเสดเดินกลับมานั่งที่เดิม เอ้า พร้อมตายละแม่นางนิด ยังคงเรียกรอยยิ้มได้อีกเมื่อเมียผมฟังจบ แกะผ้าออกเลยพีอาทเมียผมอ้าขาค้างไว้เล็กน้อยมองเห็นหลุมดำลางๆในซอกขาต่อหน้าเพื่อนผัว ผมดึงผ้ามันออกเลยทันที เห็นหมอยดำปี๋ และท่อนคอยหัวถอกเอียงคอพับกับกระโปกใหญ่มาก อวดโชวเมียผมเต็มๆตา โห้ ไม่เล็กเลยมึงหัวบานอีกต่างหาก เมียผมจ้องมองควยเพื่อน แล้วยิ้มๆทำหน้าทะเล้น เมื้อเห็นควยเพื่อนผัวกระตุกเล็กน้อย แล้วชี้นิ้วไปที่ควยว่า ห้ามแข็งนะ ก่อนที่จะจ้องหน้าเพื่อนผม ทำตาหวานเยิ้ม แล้วเอามือปลดผ้าขนหนูขรี้ปมออกช้าๆๆ ผ้าไหลลงเรื่อยๆ จนเนินอกขาวผ่อง อวดสายตาถึงครึ่งเต้า จนเห็นปานนม นิดๆ ส่วนอีกมือก้อดึงชายผ้า ด้านล่าง โดนนั่งเหยียดขาข้างนึงลงกับพื้น ดึงช้าๆหล่นจนถึงซอกขาขาวข้างซ้าย แต่ยังคงมีผ้าข้างขวาปิดเนินหีอยู่ แต่ก้อมองเห็นขนหมอยอ่อนๆรำไร ผมมองตามควยตื่นทันทีหันไปมองควยเพื่อน ซึ่งตอนนี้ควยไม่คอพับแล้ว บวมขึ้นมาชี้หัวถอกบานไปทางหน้าเมีย เมียผมก้อคงเห็นเช่นกัน แล้วดึงผ้าด้านบน หลุดผ่านหัวนมที่ชูชัน หลุดโชวทั้งเต้าข้างนึง อ้าาาาา เพื่อนผมคราง ตายๆๆแน่เบาๆ สองเต้า หลุดพลึบ เมียปล่อยผ้าออกจากมือ อวดโชวนมขาวใหญ่เต้างาม ต่อหน้าเพื่อนผัว พร้อมยิ้มยั่วยวนตาหวานมากยิ่งขึ้น แอ่นนมอวดสายตาเพื่อนพร้อมเอามือกำเต้านมบีบเค็นเบาๆ บัดนี้ควยถอกหัวบานของอาท เริ่มมีอาการตื่นชูชันลอยกระดกขึ้นเล็กน้อยแล้วควยมันบวมใหญ่ยาวขึ้นหนังเริ่มตึง เมียผมมองจัองควยอาทตาเขม็งอย่างสะใจ ที่ได้เห็นคนมานั่งดูนม แล้วควยเริ่มแข็ง จึงเริ่มดึงผ้าด้านล่างที่กองรวมกันปิดหี ค่อยๆดึงออกทางด้านข้างช้าๆ โดนตอนนี้อีกข้างนึงเปลือยเปล่าทั้งซีกขาวโพลน จนชายผ้าคืบสุดท้ายทีปิดโคกเนินหีล่นมาจนขนหมอยข้างขอบแคมปริ่มๆโผล่เมียยังคงลากผ้าผ่านช้าๆ พร้อมเหยียดขากางออกสองข้างถ่าง มืออีกข้างเท้าด้านหลัง เอนตัว แอ่นนม แอ่นโคกหีขึ้น ชายผ้าเลื้อยผ่านกลีบแคมข้างนึงโผล่อวดขอบแคมหมอยกระจุกค้างคาตรง ร่องแตด แบบลุ้นระทึก ควยเพื่อนผมบัดนี้ยึดตัวตรงตั้งตะหง่านใหญ่จนกำไม่รอบหัวควยถอกแดงบานเบ่ง เต็มพิกัด เนื้อตึงเส้นเอ็นปูดโปน ยิ่งใหญ่สุด เมียผมมองควยเพื่อน ส่วนเพื่อนมองแคมหีเมียผมหน้าตาแดงทั้งคู่ และแล้ว ชายผ้าขนหนูก้อหลุดเลื่อนผ่าน โคกหีเมียผมไปจนหมดสิ้น เมียผมจึงอยู่ในสภาพนั่งแก้ผ้า ถ่างขาแอ่นโคกหีอวดแคม อวดเม็ดแตดแดงใหญ่ ร่องรูหีเปียกแฉะเยิ้มอย่างสุดๆ สายตาจัองมองควยใหญ่หัวบานเพื่อนผัวที่แข็งจนสุดขีดแบบอยากไปขึ้นขย่มให้ควยใหญ่แทงอัดแน่นจนมิดหี เมียผมจึงเอามือเท้าไปด้านหลังทั้งสองข้างแล้วเกร็งขาแอ่นหีขึ้นกางขาออกสุดๆในท่าสะพานโค้ง เริ่มสายโคกเนินหีที่แอ่นแหกอ้าเม็ดแตกลอย ส่ายไปมาเป็นวงกลม อวดต่อหน้าเพื่อนผัวไม่ถึงครึ่งเมตรแบบเห็นกระทั่งในร่องรูหีแอ่นกระดกวนๆๆๆช้าๆเพื่อนจัองมองยิ่งกัมใกล้เขาไปเรื่อยๆจนหน้าแทบจะติดหีเมียผม ก่อนที่เมียผม จะเอาตูดนั่งลง แล้วนั่งตัวตรงเอามือชี้ไปที่ควยเพื่อนผัวแล้วบอกผมว่า .ของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ…จบแล้วครับผม

Recommendations

เรื่องเสียว ข้ามห้องมาเอากัน….แอบล่อเมียเพื่อนบ้าน ข้างบ้านของผมเป็นตึกแถวติดกันหลายห้อง และห้องที่ติดกับผมมีครอบครัวหนึ่งมีอาชีพค้าขายของ เพื่อนบ้านของผมชื่อแตง แตงเป็นสาวหน้าตาดี อายุประมาณ 36 ปี แต่งงานแล้วสามี ทำงานอยู่โรงงานต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จะกลับมาครั้งหนึ่ง ผมกับแตงไม่ค่อยได้พุดจากันเท่าไหร่ เพราะผมชอบอยู่ส่วนตัวไม่ค่อยอยากไปยุ่งกับเพื่อนบ้านเท่าไหร่ เราเจอกัน ก็ยิ้มทักทายกันเท่านะนเอง หรือทักทายกันตอนไปทำงานตอนเช้า วันนั้นฝนตกหนักมาก ทำให้น้ำไหลเข้ามายังบ้านเช่าของเราแถวนั้น ผมกลับไปบ้านต้องรีบกั้นประตูเพื่อไม่ให้น้ำเข้าบ้านได้ ส่วนที่มันไหลเข้าไปแล้วต้องทำการวิดน้ำออก เช่นเดียวกับบ้านของแตงที่น้ำไหลเข้าเหมือนกัน จึงเป็นช่วงที่ทำให้เราได้คุยกันถึงสถานที่ของบ้านเช่าที่เราเช่าอยู่ เมื่อ ทำการวิดน้ำเสร็จ แตงเอ่ยถามผมว่า ………..คุณชอบกินเบียร์หรือเปล่า…… ผมตอบว่า.ก็ชอบครับ แต่นานๆกินทีหนึ่ง…….แตง จึงชวนกัขับรถออกไปข้างนอกเพื่อหาเบียร์กิน…….

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดสยิว กับอาจารย์ฝึกสอน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้ “นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี “ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี” “ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง…