เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b1 65fd73c81f605

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี

”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว

แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก

เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้

เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว เพราะว่าเขาไปเจอคนใหม่ที่ดีกว่า ทว่าในตอนนี้ เหมือนบางสิ่งบางอย่างกำลังได้รับเติมเต็มอย่างถึงที่สุด เมื่อรสจูบของเขาช่างนุ่มนวล อ่อนหวาน มือแกร่งโอบรอบกายของเธอไว้ระหว่างที่ค่อยๆ วางร่างของเธอบนเตียงที่แสนอ่อนนุ่ม

ต่างลูบไล้สัมผัสในทุกสัดส่วนของกันและกัน แลกลิ้นอย่างเร่าร้อน พร้อมทั้งเสื้อผ้าที่ถูกถอดออกไปทีละชิ้น ทีละชิ้น และเป็นเธอที่นอนลง ปล่อยตัวปล่อยใจ ให้ชายหนุ่มได้เลื่อนกายลงมาเล้าโลมเรือนร่างของเธอด้วยความสุขสมและเสียวร่าน ร่างกายร้อนผ่าว อ่อนระทวย เมื่อเขาเริ่มคลึงเค้นนมสองเต้าเต่งตึงของเธอแล้วเริ่มลงปลายลิ้นตวัดเขี่ยกระตุ้นความเสียวซ่านจนเธอครางออกมาเบาๆ แอ่นกายขึ้นสูงเหนือพื้นเตียง

เรียวขาของเธอแยกออกทันที เมื่อรู้ว่าลมหายใจร้อนผ่าวกำลังเลื่อนลงไปจนถึงส่วนอ่อนไหวนั้น หีของเธอตอนนี้พร้อมทุกๆ อย่างให้เขาได้สัมผัส มือสากแข็งจากการทำงานอย่างหนักของเขาเริ่มวาดไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ แต่มันกลับสร้างสัมผัสแปลกใหม่ที่แสนเสี่ยวซ่านออกมาได้เป็นอย่างดี ก่อนที่นิ้วเรียวจะค่อยๆ กรีดกรายลงไปตามร่องหีสวยแล้วแหวกออกช้าๆ

ร่างกายของเธอไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้ว เมื่อเวลานี้เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงมา สัมผัสปลายลิ้นเลียหีให้เธออย่างแผ่วเบาก่อนทวีความเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ กลีบหีชมพูกวานที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนถูกเขารัวลิ้นสะกิดเขี่ยและดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางดังขึ้นมาก้องในห้องเล็กๆ นั้น

แขนขาไร้เรี่ยวแรงปัดป่ายไปทั่ว สองขาที่ถูกประคองยกขึ้นมานั้นพยายามที่จะเหยียดเกร็ง ยิ่งลิ้นของเขาสวมสอดเข้ามาลึกแค่ไหน เธอก็ยิ่งเสียวซ่านมากกว่าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความรู้สึกที่เธอไม่เคยได้รับมานานแล้วจากแฟนเก่าของเธอ…ไม่สิ ไม่เคยได้รับเลยต่างหาก

เขาเพียงแค่เย็ดหีของเธอให้เสร็จๆ ไป เหมือนทำตามหน้าที่

แต่กับเขาคนนี้ มันคือความรู้สึก ความรัก และความใส่ใจ

ควยใหญ่ยาวลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอช้าๆ เธออยากอมควยเขาเหลือเกิน ทรงควยสวยและยาวตรง หัวควยชมพูอ่อนบานถอกเป็นดอกเห็ดค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ในร่างกายของเธอ รูหีของเธอสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนไป และมันเริ่มตอดควยของเขาทันที จนเทนเริ่มที่จะขยับเอวกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ร่างกายของครูแก้มขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายกระหน่ำใส่เข้ามา

เธอหลับตาแน่น ซึมซับความเสียวซ่านนั้นเอาไว้ แล้วบอกเขาในสิ่งที่เธอต้องการ

บอกเขาว่าเธอเสียวหีมากแค่ไหนในเวลาที่ถูกควยของเขาขยับเข้าออกอย่างถี่รัวโดยไม่ลดละความแรงนี้

บอกเขาว่าเธอต้องการให้เขาเย็ดหีของเธอแรงๆ แรงเท่าที่เขาจะทำได้ เธอต้องการ ต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นไปโอบกอดลำคอของเขาไว้ เขาก็หน้าตาดีไม่น้อย แถมควยใหญ่อีกต่างหาก และในเวลานี้ ที่เขาเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามา…เขาเย็ดเก่ง เก่งจนเธอแทบจะยอมทุกๆ อย่างกับเขา

เพียงขอให้เขาช่วยเย็ดเธอเท่าที่เธอต้องการ

เสียงคำรามดังขึ้นมา เทนกัดฟันแน่น แล้วรัวควยซอยเย็ดหีของครูแก้มเน้นๆ จนกระทั่งจุดสุดยอดมาถึงในที่สุด น้ำควยพุ่งทะลักเข้าแตกในร่างกายของเธอ จนรูหีสัมผัสได้ถึงความซ่านเสียว และประมาณน้ำเงี่ยนที่หลั่งรินออกมาจากอีกฝ่าย

เขาโน้มตัวลงมากอดเธอเอาไว้ บอกว่ารักเธอหลายต่อหลายครั้ง

แต่เธอกลับบอกเขาว่าเวลานี้ เธอไม่ได้ต้องการความรักจากเขา เธอรู้แล้วว่าเขารักเธอ

แต่รักแค่ไหน ก็ช่วยเย็ดเธอแค่นั้นได้หรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนเหลือเกิน

เขายิ้ม แล้วถามเธอว่า…ผมเย็ดครูจนเช้าเลยได้ไหมครับ ถ้าเป็นแบบนั้น

ครูสาวส่งยิ้ม พยักหน้า

“ถ้าเย็ดถึงเช้าได้ ครูจะให้เกรด 4 เธอนะ เทน” เธอเอ่ย ก่อนที่จะดึงเข้าเข้ามากอดจูบอีกครั้ง เพื่อเริ่มบทเพลงรักเพลงต่อไป ที่ปลายทางของความเงี่ยน คือเช้าวันพรุ่งนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียว รุมเย็ด รับน้องสยองเสียว ออยอายุ 18 ปีเรียนมหาวิทยาลัยดัง ได้เป็นลีดเดอร์ เปิดเรียนประมาณ 1 เดือน มีกิจกรรมรับน้อง ชายทะเลต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืน ออยสนิทกับพี่แอนสุดเซ็กซี่รหัส ปี 4 พี่บอยหนุ่มตัวบางรหัส ปี 3 พี่เก่งอ้วนเตี้ยรหัส ปี 2 อาจารย์ยุทธรูปร่างใหญ่เป็นอาจารย์สายรหัส กลางวันทำกิจกรรมเพื่อให้ ปี1 สนิทกัน แต่ตอนกลางคืน…

อ่านเรื่องเสียว เสียวกับพนักงานสาวที่ห้องลองชุด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ…