เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887 65fec2e6ece75

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ?

อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว

เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม

พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17 ปีเท่านั้น ซึ่งนั่นไม่ได้มีผลอะไรกับความเงี่ยนของเธอเลย เพราะเธอต้องการต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้น ที่นี่มีแต่คนบอกว่าเป็นโรงเรียนที่มีผู้ชายหน้าตาดีมากที่สุด เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เธอจะปล่อยให้เขาซึ่งตนหมายตาเอาไว้เนิ่นนานหลุดมือไป

ร่างกายถูกปล่อยเอนลงที่เตียงอย่างแช่มช้า บทเพลงบรรเลงแผ่วเบาปลุกเร้าอารมณ์ของคนสองคนที่เริ่มแลกรสจูบกันอย่างเร่าร้อน เรือนร่างเสียดสีเพิ่มความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับที่พาฝันเริ่มเลื่อนมือลงไปใต้หน้าท้องของอีกฝ่าย สอดมือเข้าใต้กางเกงบอกเซอร์ตัวบางที่สวมเอาไว้แบบไร้ประโยชน์ ควยเป็นลำแข็งคามือเพียงแค่เธอสัมผัสมันไม่กี่ทีเท่านั้น และยิ่งลูบไล้ต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสัมผัสได้ว่าความเงี่ยนของฝ่ายนั้นมากขึ้นกว่าเดิมแบบผิดปกติ เพราะว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควยจนเลอะมือของเธอแล้ว เธอจึงให้เขาถอดกางเกงตัวนั้นที่ไม่จำเป็นออกไปเสีย

ก่อนที่เขาจะเริ่มสองขาเข้ามาที่ระหว่างร่างกายของพาฝัน ต้นขาที่สอดเข้ามา ทำให้เธอต้องยกขาวางเอาไว้บนขาเขาอีกทีหนึ่ง ขณะที่ลูกศิษย์ที่เงี่ยนจนไร้ซึ่งคำพูดเริ่มซุกไซ้ร่างกายเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น พร้อมกับลากปลายลิ้นต่ำลงจนถึงหน้าอกหน้าท้องของเธอ

อูวววววว…….สะ เสียวจังเลย เสียวววววว

เพียงแค่ฝ่ามือลูบไล้เนินหีสวยของพาฝัน เธอก็ครางออกมาจนสุดเสียง ยิ่งในเวลาที่เด็กหนุ่มค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก จนเผยให้เห็นกลีบหีชมพูดสวยนั้น เธอเองก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ เขาลูบไล้อยู่อย่างนั้นเพียงไม่นาน น้ำเงี่ยนก็ฉ่ำเยิ้มออกมาจนเธอรู้สึกอายและเก้อเขิน แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด็กหนุ่มที่เงี่ยนเต็มที่แล้ว เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว……เสียวหีจังเลย อูยยยย…….เลียหีเก่งจังเลย

เธอเอ่ยชมพลางจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแผ่วเบา ร่างกายแอ่นยกตามปลายลิ้นที่ลากเลียสัมผัสปาดผ่านครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ฝ่ายเด็กหนุ่มจะทนไม่ไหวเสียเอง ยกร่างกายขึ้นแล้วจับควยที่แข็งได้ที่นั้นชักรูดกระตุ้นอารมณ์ ใช้น้ำลายป้ายหัวควยเพื่อเพิ่มความหล่อลื่น ก่อนที่จะจับมันจ่อที่รูหีใหญ่ๆ ของครูที่ปรึกษาแล้วดันเอวเข้าไปช้าๆ จนรูสวาทที่ตอดรัดลำควยนั้นค่อยๆ ถูกล่วงล้ำเข้าไปจนสุดโคนควยในที่สุด

สวบบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยย………เสียววว ควยใหญ่จังเลย ใหญ่จัง

เสียวจังเลยครับ หีครูดูดควยผมมาก หีฟิตจริงๆ เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ใบหน้าแสดงอารมณ์ซ่านเสียวอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีครูประจำชั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พาฝันแทบไร้ซึ่งจังหวะให้เธอเว้นหายใจ เมื่อทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทุกท่วงท่า ทุกสัมผัส และทุกครั้งที่ลำควยของอีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีเข้ามา เธอร้องออกมาอย่างไม่อายเลย เพราะว่าอีกฝ่ายนั้นเย็ดเก่งจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกกันของร่างกายคนทั้งคู่ดังขึ้นในแสงสลัว ปรับเปลี่ยนท่าเย็ดไปตามอารมณ์ เสียงครางดังขึ้นไม่หยุดพัก พร้อมกับความรู้สึกที่ว่าร่างกายกำลังจะแตกสลายเพราะควยดุ้นนี้ พาฝันเอื้อมมือไปไล้วนที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะถูกพลิกตัวไปมาตามอารมณ์ที่อีกฝ่ายต้องการอย่างไม่ขัดขืน

ครูครับ หีครูนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยครับ ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..เธอก็เย็ดเก่งจังเลย อื๊อออออ…….เย็ดแรงๆ เลย ได้โปรด อื๊อออออ

คำขอของเธอสำเร็จผมทันตาเห็น เมื่อคำขอร้องถูกตอบแทนด้วยแรงเย็ดที่หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนกำลังจะขาดอาการหายใจ แทบไม่มีกระทั่งเสียงร้องเล็ดออกมาแล้วในเวลานี้ ใบหน้าของเด็กหนุ่มบิดเบี้ยว เหงื่อไหลเต็มร่างกาย ก่อนที่เขาจะดันควยเย็ดหีเธอเข้าไปสุดแรงแล้วดึงออกมาชัก

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วร่างกายของพาฝันที่นอนหมดแรงอยู่ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่านานเท่าไหร่ที่อยู่ในสภาวะแบบนี้ ราวกับโดนเย็ดจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว หญิงสาวหลับตาแน่น ผ่อนลมหายใจอย่างเบาเนื้อเบาตัว ในขณะที่เด็กนักเรียนคนนั้นก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ อย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นกัน

พาฝันหันตัวไปหาเขา แล้วลูบไล้เรือนแก้มนั้นเบาๆ ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมสุข

ขอบคุณนะที่ช่วยให้ครูหายเงี่ยน เย็ดเก่งจริงๆ ตัวแค่นี้

ถ้าครูเงี่ยนเมื่อไหร่บอกผมเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาช่วยครูเอง

พาฝันยิ้ม ตอบกลับทันที ตอนนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว สลับผลัดแลกกันสวิง เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เคยได้เขียนมาลงให้เพื่อนๆ อ่านเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราได้ต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกัน แฟนผมชวนไปรอก่อนเวลา เกือบชั่วโมง เธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปก็เดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อบ๊อบ เธอชื่อกุ๊ก คุณบ๊อบว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวย ทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่ม คุณบ๊อบ เสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการ เราชวนกันไปอาบน้ำ เรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบ เธอปล่อยให้เรา 3…

เรื่องเสียว เนตรนารีน้อย โดนพี่เลี้ยงลูกเสือ แอบชวนมาเย็ดเสียวกลางค่าย ผมชื่อว่า “โอ๊ต” รับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่นันทนาการตามกิจกรรมต่างๆ ที่จ้างไป ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน ผู้ใหญ่ งานวิชาการ หรือว่าขายตรง ผมสามารถทำหน้าที่พิธีกร และคนนำเล่นกิจกรรมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ผมกลายเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา รวมทั้งด้วยหน้าตาที่ก็พอไปวัดไปวาได้ ทุกๆ ครั้งที่ไปออกค่ายก็มักจะมีสาวๆ เข้ามาติดพัน แต่ผมก็เลือกว่าจะไปกับใครเหมือนกัน ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ ว่าที่ผ่านมา ผมไปงานไหนผมก็ต้องได้เย็ดหีใครสักคนในงานนั้น ตามสไตล์เสือผู้หญิงที่หน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งครั้งนี้ผมเองก็ตั้งใจเหมือนกัน ว่าจะต้องได้เย็ดใครสักคน เรื่องสนุก กับเรื่องเสียวมันจัดอยู่ในหมวดเดียวกันอยู่แล้ว ยิ่งกับกิจกรรมพี่เลี้ยงค่ายลูกเสือ แค่คิดว่าจะได้เห็นเนตรนารีน่ารักๆ…

เรื่องเสียว ชอบเย็ดสาวใหญ่ เลยอยากได้แม่ยายเพื่อน มะตูมในชุดเจ้าสาวเธอสวยเหลือเกินในสายตาผม เธอแต่งงานกับเพื่อนของผม แต่ในงานแต่งงาน วันที่ทั้งสองคนกำลังหลั่งน้ำสังข์ ผมมาร่วมยินดีอยู่เสมอ แต่ว่าคนที่ผมมองอยู่ตลอดเวลาคือคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง นั่นคือแม่ของมะตูม เธอชื่อว่าพี่ปลายฟ้า เธอเป็นเพื่อนร่มงานในบริษัทของผมเอง เธอยังสวย และสาวมาก หากเทียบกับอายุของเธอ พี่ปลายฟ้าเป็นคนสวย ที่แต่งตัวเป็น แต่งหน้าบ้าง ๆ และทำตัวเองให้น่ารักอยู่เสมอ แล้วถ้าผมจะคิดถึงเรื่องเสียว แม่ยายของเพื่อนคือคนที่ผมเอามาอยู่ในความคิด มันจะผิดแปลกไหมนะ ? สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อสามปีก่อน เธอหอบลูกสาวมาอยู่ที่นี่และตั้งตัวใหม่ ทำงานจนเลื่อนขั้นเป็นระดับหัวหน้าในเวลาเพียงปีเศษเท่านั้น ทุกคนให้ความรักและเคารพเธอ ผมเองก็ให้ความรักกับเธอเหมือนกัน ผมก็เลยหว่านคำหานใส่เธอบ่อย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแฟนควยใหญ่ ติดใจเพราะใหญ่กว่าแฟน เรื่องเสียวของฉันมันไม่น่าเกิดขึ้น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอมันเกิดขึ้นแล้ว มันกลับทำให้ฉันติดใจเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ถ้าวันนั้นฉันไม่ได้กินเหล้าจนเมาเรื่องมันอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้ แต่พอมันมีครั้งที่สองที่สามฉันเองก็ไม่สามารถจะโทษเหล้าได้อีกแล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบเย็ดกับน้องแฟนค่ะ ในค่ำคืนนั้น เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เรากินเหล้าด้วยกันตามประสา มีเพื่อนสองสามคนมากินด้วย แต่พอเมาแล้วก็ทะเลาะกัน เพื่อนของฉันเลยตามไปเคลียร์ให้เหลือเพียงฉันกับน้องแฟนที่เมาสุดๆ แต่ก็ยังต้องมาช่วยกันนั่งเก็บของที่กินเพราะว่าเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานคงไม่มีเวลาเก็บหรอก แต่พอเริ่มเมาแล้ว น้องเขาก็มาคลอเคลียกันฉัน ก่อนจะพูดขึ้นมาด้วยคำพูดที่ยานคางว่าถ้าฉันไม่เป็นแฟนของพี่เขาก่อน เขาจะจีบฉัน เพราะว่าเขาทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าแน่นอน อย่างน้อยเขาก็ควยใหญ่กว่าพี่เขาและเย็ดเก่งกว่า เขาพูดขึ้นมาโดยที่ฉันเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร เพราะไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะจริง แต่ต่อให้จริงฉันเองก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าฉันรักแฟนของฉัน แต่ว่าสถานการณ์มันบังคับจริงๆ เพราะว่าในตอนนั้น…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวแฟน ผมกับแฟนเนี่ยได้เอากันอยู่บ่อยๆแล้วบางครั้งก็รู้สึกเฉยๆ ครับ แต่ เดี๋ยวนี้เวลาไปบ้านแฟนทีไร เห็นพี่สาวแฟนผมแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ทุกทีเลย ปกติแฟนผมก็ขาวน่ารักดีอยู่แล้วแต่จะออกหมวยๆ หน่อย แต่ พี่สาวนี่ก็สไตรเดียวกันเลยแต่ตาโตหวานกว่ามากเลยครับยังกับเด็กญี่ปุ่นเลย แล้วเห็นทีไรก็มีอารมณ์ทุกทีทุกทีเพราะพี่สาวแฟนผมจะไม่ใส่ เสื่อใน ไม่ใส่กางเกงในเลยครับไปรับแฟนทีไรก็เห็นพี่สาวเค้าใส่ชุดนอน แขนกุดบ้างเห็นลูกเกดอยู่ประจำบางทีก็ใส่ชุดคลุมอาบน้ำ แขนส้นๆ ใหญ่ๆ แบบญี่ปุ่นยืนคุยกับ แฟนผมแล้วผมก็นั่งดูทีวีอยู่ แล้วพี่สาวเนี่ยเวลาพูดไป ก็ยกแขนชี้ไปทางนู้นทางนี้ที มองไปลอดจักแร้เห็นฐาน ไปจนถึงหัวนมเต็มๆเลย ส่วนแฟนพี่ก็ไม่ค่อยสนใจเวลาคุยกับผมก็ยิ้มแย้มแจ่มใสดี ไม่เคยอายผมเลย ล่าสุดนี่แฟนให้ ผมขึ้นไปช่วยซ่อมคอม ในห้องนอนให้หน่อย ตอนเช้าวันอาทิตย์ (…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว ขย่มเสียว..จอยแม่ม่ายคนสวย จอยม่ายสาวคนสวยวัย 28ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ…