เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2 65febf62101a0

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว

ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่

เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง

ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้ โอบกอด แล้วดึงเธอเข้ามาจูบด้วยความเต็มใจของตัวครูเอง ความเงี่ยนมันไม่มีเวลาอยู่แล้ว แค่ได้นั่งข้างเธอควยก็ตื่นตัวแล้ว ยิ่งในตอนที่เรากำลังจูบกันแล้วเธอเริ่มลูบไล้เรือนร่างของผมลงมาเรื่อยๆ จนถึงควย

ผมก็ควยแข็งสิครับ รออะไรอยู่กันล่ะ ?

จากบนโซฟาที่เรานั่งแนบชิดกัน กลายเป็นเธอเริ่มขยับลงไปเรื่อยๆ กระทั่งมานั่งคุกข่าลงที่ตรงหน้า ระหว่างขาทั้งสองข้าง มือจับควยผมชักว่าวไปอย่างช้าๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวของผมออกมากลายเป็นน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มหัวควย

“คุณพ่อไม่ได้บอกเลยนะคะ ว่าควยจะใหญ่ขนาดนี้”

“ก็อยากให้คุณครูรู้ด้วยตัวเองนี่นา ถ้าใหญ่แล้วอมได้ไหมครับ ?”

เธอไม่ได้ตอบคำถามผมครับ แต่เธอเลือกที่จะอ้าปากแล้วครอบมันลงมาอมควยให้ผมทันที เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอครอบปากลงมา เธอก็ทั้งดุนและดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ ทำให้ผมถึงกับเสียวควยจนต้องแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วปล่อยให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยของคุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้อย่าตามที่ใจเธอต้องการ

ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว จัดการรวบหัวรวบหางเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วผลักเธอนอนลงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด ร่างกายที่เปลือยเปล่าแสนยั่วยวนตอนนี้ทำเอาควยผมตั้งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเงี่ยน มองเห็นแคมหีใหญ่อวบของเธอแล้วก็อดไม่ได้ที่จะแยกขาของเธอออกช้าๆ พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ หีชมพูหวานเยิ้มขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละครับ

ผมเริ่มจัดการแสดงลีลาของคุณพ่อคนนี้ให้เธอรับรู้ทันที เพียงแค่ลิ้นพลิ้วๆ ของผมสัมผัสกับหีของเธอไม่กี่วินาที เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของเธอที่พยายามดีดดิ้น แต่คงไม่สามารถหลุดพ้นจากความเงี่ยนของผมได้หรอก ผมทั้งเลียหีเธอ ดูดดุนลิ้นเข้าไปในรูหีนั้น จนเธอต้องพยายามผลักหัวของผมออก ท้ายที่สุดผมก็ทำตามที่เธอต้งการ ไม่ใช่เพื่อให้เธอผ่อนคลายหรอกนะครับ

แต่เพราะว่าของจริงมันจะเริ่มขึ้นจากนี้ต่างหาก

ควยของผมถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ จนเธอส่ายตัวเองไปมา ร้องขอเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอเสียที เพราะว่าเธอไม่ไหวแล้ว ไอ้คนอย่างผมจะไม่ยินยอมก็ไม่ได้สิครับ เลยจัดการเสียบควยกระแทกเย็ดหีเธอเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนสวยแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเธอคาโซฟา จนมันขยับไหวไปตามแรงเย็ด เกิดเสียงเอี๊ยดอ๊าดระคนกับเสียงครางลั่นห้องของเธอในตอนนี้

นมสองเต้ากระเพื่อมไหวในจังหวะที่ผมเร่งแรงกระเด้า เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเรื่อย พร้อมกับสองมือที่เริ่มบีบคลำนมของตัวเองด้วยความซ่านเสียว เธอคงไม่รู้ตัวหรอก ว่าตอนนี้เธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนขนาดไหน ผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ตอนนี้แค่ต้องการทำให้เธอรู้ว่า การที่จะมาเป็นเมียผมในอนาคตนั้น เรื่องเสียว เรื่องเย็ด ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ผมจับเธอลุกขึ้นแล้วเย็ดท่าหมาเป็นท่าปิดท้ายบนโซฟา คว้าเอวของเธอตอกกระแทกเย็ดหีจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะดึงควยออกมาในจังหวะที่ความเสียวมาถึงปลายทางแล้ว ชักควยปล่อยน้ำเงี่ยนจนเปรอะทั่วแผ่นหลังของเธอ ก่อนที่จะรูดรั้งลำควยเอาน้ำที่ค้างรูควยออกมาจนหมด

พร้อม กับเรี่ยวแรงที่เหมือนโดนกระชากไปหลังจากที่เกมสวาทครั้งนี้จบลง

ผมถามเธอว่าการเยี่ยมบ้านครั้งนี้ดีไหม เธอกลับบอกว่า ยังไม่สามารถเอาไปเขียนรายงานได้

ท้ายที่สุดผมเลยนัดเธอมาอีกครั้งหนึ่ง ไว้วันที่ลูกชายอยู่บ้านก็แล้วกัน แต่เธอกลับยิ้มแล้วส่ายหน้า

บอกผมว่า “ถ้าจะนัดมาเย็ดที่บ้าน เอ๊ย เยี่ยมที่บ้าน ครั้งหน้าขอเป็นตอนที่ลูกชายผมไม่อยู่ก็แล้วกัน”

เอาละครับงานนี้ คุณครูคนสวยติดควยผมเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น นิลเก็บเรื่องเสียวในคืนนั้นของเธอเอาไว้เป็นความลับสุดใจ เธอไม่เคยแม้แต่จะเล่าให้เพื่อนที่สนิทที่สุดฟัง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะพูดออกมาอย่างภูมิใจ ว่าตอนนั้นเธอได้อมควยพี่เขยของเธอจนกระทั่งน้ำควยแตกทะลักใส่ปากของเธอ น้ำควยหวานมาก ควยใหญ่มาก อะไรแบบนั้น เพราะไม่ว่ามันจะเป็นความตื่นเต้นที่ไม่อาจจะลบเลือนแค่ไหน…ผู้ชายคนนั้นก็ยังมีศักดิ์เป็นพี่เขยของเธออยู่ดี แต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว…เธอเองก็เสียวไปแล้ว พี่เขยเองก็เสียน้ำควยให้เธอไปแล้ว…มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่เธอจะหยุดหรือว่าหักห้ามตัวเองได้ขนาดนี้ การติดความรู้สึกอยากจะดูดควยของเธอเองก็คงไม่ได้ต่างจากความรู้สึกโหยบุหรี่ของผู้ชายหรอก…วันไหนไม่ได้สูบก็หงุดหงิด เธอเองก็เหมือนกัน ไม่ได้ดูดควยพี่เขยมาหลายวันแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น เขาก็ไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่มีสติภาพตัดกระโดดขึ้นเตียงแล้วหลับไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรอีกแล้ว หลังจากวันนั้นพี่เขยของเธอก็กลับมาเป็นคนที่พี่สาวเคยเล่าให้ฟังครั้งแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อ หน้าตาดี แสนดี ควยใหญ่ เย็ดมันส์…อันนี้มีอย่างสุดท้ายเท่านั้นที่เธอไม่รู้ว่าเขาเย็ดมันส์หรือเปล่า เพราะว่าการลักหลับครั้งก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเธอเองแค่ทางเดียวเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เงี่ยนเสียวหีสุดๆ มันส์จริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะ คงจำเรื่องก่อนของมิ้นกันได้นะคะ ช่วงนี้มิ้นว่างๆ เลยเขียนประสบกามมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ มิ้นขอเล่าเหตุการณ์หลังจากเรื่องที่แล้วเพื่อความต่อเนื่องนะคะ คงจำเรื่องคราวที่แล้วที่มิ้นโดนลุงภารโรงคนนึงเอาได้ใช่ป่ะคะ แกชื่อลุงศักดิ์ค่ะ ทำงานประจำที่ตึกเมเจอร์ของมิ้นเอง มิ้นเห็นแกแทบทุกวันค่ะเวลามิ้นมานั่งกับเพื่อนที่ใต้ถุนตึก แบบเวลารอเรียนหรือพักเที่ยงอะไรแบบเนี้ย เหมือนแกจะมาคอยวนเวียนให้มิ้นเห็นอยู่ตลอดค่ะ พวกเพื่อนๆมิ้นไม่มีใครสนใจแกหรอกค่ะ แหมก็คนละระดับขนาดนั้น มีแต่มิ้นแหละค่ะที่รู้ตัวรู้ใจว่าเคยทำอะไรกับแกไว้บ้าง แค่มิ้นเห็นแกมิ้นก็รู้สึกสยิวเสียวแล้วค่ะ นึกถึงวันที่โดนแกกระแทกไม่นับในห้องน้ำวันนั้น อูยย.. ซี้ดด..ค่ะ รู้ตัวค่ะว่าปล่อยร่านไปขนาดไหน ความรู้สึกมันปนๆ กันนะคะ ทั้งอาย ทั้งอยาก บอกไม่ถูกเหมือนกัน เวลานั่งกับเพื่อนแถวนั้นถ้าแกมากวาดพื้น มิ้นก็อดที่จะเหลือบไปมองแกไม่ได้เลยค่ะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียวทุกๆ อย่าง ทุกๆ แขนง ก่อนที่มันจะไปถึงจุดสุดยอด มันก็ต้องเริ่มต้นก่อน ไต่ระดับความสุขไปเรื่อยๆ บางคนอาจจะใช้เวลานาน บางคนใช้เวลาเพียงสั้นๆ เท่านั้นเอง และสำหรับผมเอง ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมใช้เวลาสั้นพอประมาณเลยทีเดียว เพราะแค่เพียงเราเดินชนไหล่กันในระหว่างที่จะไปห้องน้ำในผับแห่งหนึ่ง หลังจากเราได้ขอโทษและมองหน้ากันแล้ว ความขวยเขินก็เกิดขึ้นมาผ่านสีหน้าของเราสองคนทันที ในตอนนั้นผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ชัดเจน และมั่นใจว่าเราจะต้องไปต่อกันได้ดีแน่ๆ แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่ามันไปได้ดีจริงๆ แบบนั้น เพราะว่าทันทีที่เราลุกขึ้นมาได้จากอาการเซ แค่เพียงเธอยักคิ้วหลิ่วตาไปทางห้องน้ำ ผมก็รู้ทันทีว่าเธอนั้นต้องการอะไร เราตรงดิ่งเบียดเสียดกันผ่านความวุ่นวายเข้าไปในห้องน้ำรวม จับจังหวะที่ไม่มีใครสนใจเพราะว่าศิลปินคนโปรกกำลังจะขึ้น และแน่นอนว่าผมเองก็อยากจะเห็นนักร้องที่ชอบ แต่ต้องขอโทษอีกที เพราะว่าเวลานี้ผมชอบหีมากกว่าครับ บานประตูปิดลง ในห้องน้ำมีเสียงจากข้างนอกดังกระหึ่มเข้ามา…

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้ แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้…