เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5 65fd73d57351a

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้

แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์

จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ?

เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น

เพราะถ้าจะแปลตรงตัว ก็คงจะเป็นคำว่า “เย็ดกันไหม” ประมาณนั้นแหละครับ

ดึกคืนที่สอง หลังจากที่กิจกรรมจบลงแล้ว คืนนี้ไม่มีกฎอะไรเคร่งครัดมาก ทำให้เธอออกจากที่พักเพื่อมาหาผมที่ห้องอุปกรณ์ ซึ่งที่ค่ายแห่งนี้ มีโซฟาที่ปรับเป็นเตียงได้เอาไว้ให้ด้วย มันเลยเป็นสถานที่ที่พร้อมสำหรับเรื่องราวของเราในคืนนี้เสียจริงๆ

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันทีเมื่อเดินนำเธอมาที่โซฟา ซึ่งมันสามารถทำให้เธอนั้นประทับใจในตัวผมได้ ควยใหญ่ยาวลำตรงแข็งขืนเป็นลำตั้งรอเธออยู่แล้ว เธอยิ้มออกทันทีที่ได้เห็นว่าผมพร้อมขนาดไหน และเพราะว่าดาวโรงเรียนอย่างเธอที่แสนจะยั่วยวน มันเลยทำให้ความเงี่ยนของผมนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ตอนที่เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เรือนร่างที่ขาวอมชมพู ไม่ต้องเปิดดูก็รู้ว่าหีชมพูไม่ต่างกันชัวร์ๆ

ผมกระดกควยรอเธออยู่แล้วในตอนนี้ และมันก็ทำให้เธอรู้ว่าต้องทำอะไร เด็กสาวเดินเข้ามาแล้วจับควยของผมรูดชักทันที ความเงี่ยนที่สะสมมาหลายวันเพราะว่าทำงานอย่างหนักเลยทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย เป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน ที่เธอแลบลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย เธอทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดควยของผมไปตามจังหวะที่มันควรจะเป็น จนผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับตอนที่ผมลูบหัวของเธอช้าๆ แล้วกดหัวของเธอเบาๆ วินาทีนั้นเธอดึงควยของผมถอกลงไปจนสุดแล้วเริ่มดูดหัวควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องแอ่นตัวขึ้นมาจากพื้นโซฟา

ไม่ค่อยมีใครทำให้ผมเสียวได้มากขนาดนี้มานานแล้วนะ เธอคือหนึ่งในนั้น

ผมเลยสั่งให้เธอหยุดทุกๆ อย่างทันที เพราะว่าการที่เธอทำแบบนี้มันเหมือนว่าเธอกำลังลูบคมผมอยู่ ดึงร่างของเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วจับขาของเธอแยกออก หีสวย แคมหีใหญ่ และหีชมพูอย่างที่คิดไว้จริงๆ ด้วย ทันทีที่ผมใช้สองนิ้วแหวกแคมหีออก น้ำเงี่ยนของเธอก็เยิ้มที่รูหีออกมา ผมเลยไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้ำหีหวานๆ ถูกผมดูดกลืนและลงลิ้นอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางอย่างเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นทั่วบริเวณเลยทีเดียว ผมเลยไม่อยากที่จะให้เธอต้องฝืนความสุข ลุกขึ้นแล้วโน้มตัวลงไป จับควยกระแทกพรวดเข้าในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขยับเอวรัวกระแทกเย็ดในจังหวะที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว จนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งในอารมณ์ที่ต่างออกไป

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ในตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

ดาวโรงเรียนคงจะใช้ชีวิตอย่างกดดันภายใต้กรอบของความสวยงามสินะ ตอนนี้ที่โดนเย็ดเลยร้องออกมาขนาดนี้

ผมรัวเอวเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง มองดูร่างกายอันแสนสวยงามนั้นขยับโยกย้ายไปตามแรงควยของผมที่อัดกระหน่ำลงไป ก่อนที่จุดสิ้นสุดจะมาถึง ความเสียว ความตอดควย และความฟิต ทำให้ผมไม่สามารถรั้งทุกๆ อย่างไว้มากกว่านี้แล้ว

รัวเย็ดเธออย่างถี่รัวแล้วกระชากควยออกมา กำควยชัดรูดจนกระทั่งน้ำควยที่เก็บมาหลายวันพุ่งทะลักราดลงบนลำตัวของเธอเต็มที่ ผมครางออกมาอย่างมีความสุข รูดควยเพื่อรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายที่ออกมาราดรดบนร่างกายของเธอที่นอนมองดูผมด้วยรอยยิ้มและลมหายใจที่หอบเหนื่อย

เธอยกมือขึ้นมาปาดน้ำควยของผมไปดูดกินต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วพูดว่า

“หวังว่าพี่จะชอบของที่ระลึกจากหนูนะคะ”

ผมคิดว่า ผมไม่ต้องตอบเธอหรอก เพราะว่าร่างกายของผมตอบเธอไปหมดแล้ว

ทำยังไงถึงจะได้เย็ดเธออีกนะ

Recommendations

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว อยากลองควยฝรั่ง เคยดูหนังโป๊มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันก็ชอบที่จะดูหนังฝรั่งเอาไว้ก่อน อย่างแรกเลยคือฉันชอบควยฝรั่ง ชอบมากๆ เพราะว่ามันทั้งดูใหญ่ แล้วก็สะอาดอีกด้วย ควยขาวสะอาดเหมือนสีผิวเลย ทำให้ฉันเฝ้าคิดว่าวันหนึ่ง หากจะมีเรื่องเสียวที่ประทับใจในชีวิตก็อยากที่จะลองควยฝรั่งดูบ้างเหมือนกัน ว่ามันจะใหญ่ถึงใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? แล้ววันที่ฉันไม่กล้าฝันก็มาถึง เมื่อฉันได้ไปเที่ยวเทศกาลที่จังหวัดภูเก็ต ฉันกับเพื่อนๆ ต่างแยกกันเที่ยว เพราะว่าทุกๆ คนมีเป้าหมายเหมือนกัน นั่นคือการหาเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่ฉันเองก็อาจจะมีภาษีหน่อยเพราะว่าฉันเก่งภาษาอังกฤษ นั่นเพราะว่าฉันมีความตั้งใจตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้วว่าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ พอโตมาก็อยากจะมีผัวฝรั่ง เพราะฉะนั้นภาษาของฉันจึงจำเป็นที่ต้องโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ เสียหน่อย แล้วฉันก็ทำมันได้ดี จนกระทั่งคนนี้ ที่ฉันได้เจอกับฝรั่งตาน้ำข้าวเป็นเด็กหนุ่มวัย 21…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว สองเพื่อนซี้ ขอปี้หน่อยนะ “มึงมันนิ่ม ๆ จังวะ” เสียงเพื่อนซี้ข้างบ้านของเรากำลังตื่นเต้นที่เราเปิดกระโปรงให้มันเอานิ้วลองจิ้มเนินหี ดูมันแปลกใจมากที่ได้เห็นหีน่ารัก ๆ ของเรา โดยมีขนปกคลุมเล็กน้อยพอจุ๋มจุ๋มให้ลูบเล่น ซึ่งทั้งมันและเราเพลินมาก เพราะมือของเราก็กำลังเล่นควยมันเหมือนกัน เพราะเราสัญญากันว่า ก่อนเราจะเรียนจบม.6 เราจะลองมีอะไรกันสักครั้ง ซึ่งเราทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนห้องเดียวกันแล้วเราก็เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ เหมือนกันเพียงแต่ เพื่อนของเรามันออกแนวตี๋ขาว ซึ่งบอกเลยว่าโดนใจของเรามาก แต่เราก็ได้เป็นแค่เพื่อนสนิทกันเฉย ๆ เพราะตลอดที่เรียนมาด้วยกันมันแทบจะไม่สนใจผู้หญิงเลย เอาแต่เรียนๆ อย่างเดียว ทำให้เหมือนเป็นรางวัลสำหรับเรานิด ๆ ที่ได้อยู่ข้าง…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว พี่จ๋า หนูอยากโดนเย็ดค่ะ ถ้าหากว่าพ่อกับแม่ของฉันไม่หย่ากันไป และฉันต้องห่างกันกับพี่ เรื่อง เล่า เสียว นี้ก็คงไม่มีขึ้นมาแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่เปรียบเสมือนความสุข และความรู้สึกผิดในใจของฉันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปี ในยุคที่เพื่อน ๆ ของฉันนั้นบอกกล่าวกันอย่างไม่ปกปิดว่าต่างคนต่างโดนเย็ดกันแล้วเรียบร้อย หมายถึงการโดนเปิดซิง ทั้งหมดต่างบอกถึงความสุขและความเสียวที่ได้รับ ทั้งยังแข่งกัน ขิงกันว่าใครอมควยเป็นไม่เป็น เก่งไม่เก่งอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันกลับบ้านมาหาพี่ชายของฉัน ที่ตอนนั้นเขาอายุมากกว่าฉันหนึ่งปี เล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง ตอนนั้นพี่ชายหน้าแดง แต่ก็บอกว่าถ้ามันจะถึงเวลาก็คงจะมีเองนั่นแหละ ฉันเลยถามเขาต่อไปว่าเขาโดนเย็ดแล้วหรือยัง หรือว่าเขาต้องเป็นคนเย็ด…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…