เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b893e0b8b4e0b895e0b8a8e0b8b2e0b8aae0b895 660010f095b95

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์

เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย

จนกระทั้งครั้งหนึ่งเหตุการณ์ได้พาให้ผมได้ลงเอยกับครูสาวของผม เริ่มจากที่ผมมาเรียนพิเศษสายมากๆ แต่ก็ยังมาทันผมได้เดินไปถึงหลังบ้าน ไม่พบครู ผมนึกว่าครูคงคิดว่าผมไม่มาแล้ว จึงไปถามกับพี่ชายครูที่เป็นช่างซ่อมรถอยู่หน้าบ้านก็ได้ความว่า ครูรอไม่ไหวเลยขึ้นไปอาบน้ำผมจึงมานั่งรอที่โต๊ะเรียนที่เดิม แต่มันนานมาก ผมจึงเดินขึ้นไปชั้นสองเพื่อดูว่าครูอาบน้ำเสร็จหรือยัง แต่แล้วจังหวะที่ผมเปิดประตูเข้าไป ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ผมตกตะลึง จนตัวแข็งเลยทีเดียว ครูสาว แสนดี ที่ดูไร้เดียงสา กลับเปลื่อยกายนอนอ้าซ่า พร้อมกับอุปกรณ์ดุ่นเสียวที่อยู่ในอุ้มมือแก โดยที่กำลังสาวเข้าออกอย่างเมามันส์ ทันทีที่ครูเห็นผมเท่านั้น ครูจึงรีบนุ่งผ้าแล้วเดินไปดึงตัวผมเข้าห้อง และปิดประตูทันทีก่อนครูจะเอ่ยกับผม พร้อมกับอาการเขินอายจนแก้มขาวของครูสีชมพู่ว่า”เอิ่มเมื่อกี้นี้….” ผมรีบก้มหน้ามองพื้นทันทีก่อนแก้ตัวไปว่า “ผมขอโทษครับครู ผมลืมเคาะประตู”ก่อน ผมจะพยายามออกจากห้อง แต่ครูสาวของผมก็มากอดผมที่ลำตัวจากด้านหลังของผมไว้แน่น

เมื่อครูเข้ามาแนบชิดแบบนี้ ควยของผมก็ตั้งชูชันขึ้นทันทีผมหันหน้ามา ประกบปากไซร้เข้าที่คอของครูทันที “อาาาา อือออ” ครูสาวที่แสนจะเรียบร้อยของผมครางออกมาอย่างไม่อาย มือของครูก็ไม่นิ่งเฉยโดย มือของครูจับที่เข็มขัดผม และพยายามปลดมันออกอย่างคล่องแคล่ว ผมถึงกับยืนแข็ง หลังเห็นความชำนาญของครูของผม กางเกงยีนกับกางเกงในของผมหลุดออกมากองกับพื้นอย่างง่ายดายเมื่อควยของผมเป็นอิสระ มันจึงตั้งชูชันสู้กับหอยของครูอย่างแข็งขัน ก่อนครูจะดึงผมไปนั่งบนเตียง และครูจึงนั้งคุกเข่าพลางเอามือลูบไล้ต้นขาผมอย่างหื่นกามผมอ้าขา พลางเอามือจับควยผมแล้วหันไปถูกับแก้มครูทันที อารมณ์ผมตอนนั้นถ้าครูไม่ดูดให้ผม ผมคงขาดใจตายแน่ๆ ครูแลบลิ้นออกมาเลีบของผมเหมือนเลียไอติมผมอ้าขา พลางยกเอวเข้าให้พอดีกับปากครู ครูถึงกับยิ้มในกริยาหื่นกามไม่แพ้กันของผม โดยครูพูดว่า “หิหิหิ จ๊ะ เด๋วครูอมให้ จะเอาให้แตกคาปากเลย หิหิ”ครู ไม่พูดเปล่า พลางเอามือกุมควยผมไว้ ก่อนสาวขึ้นลงพร้อมกับเอาปากดูดหัวควยผมไว้อย่างชำนาญ

ผมไม่รอช้าพลางส่งแรงกระแทกเข้าปากของครูเพื่อเพิ่มความเสียวอีกแรง ครูปล่อยมือออกแล้วนำมาจับที่ขาของผมไว้ พร้อมปล่อยให้ผมแทงควยเข้าออกทางปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำลายบวกกับน้ำหล่อลื่นของผม ทำให้ผมถึงกับครางออกมาเบาๆ”อืมมมมมม…อาาาา….ครูครับ…อูวววว” ผมพูดพลางเอามือมาจับที่หลังหัวครูพร้อมดึงเข้ามาเสริมแรงอีกทางด้วย ก่อนผมจะดึงควยออกจากปากครูและนั้งที่เตียงอย่างมีความสุข ครูนอนหงายแล้วยกขาขึ้นมาพาดที่เอวผม พลางเอ่ยคำพูดที่ทำให้ผมเสียวซ่านสุดขีดว่า”มาช่วยเลียให้ครูบางซิจ๊ะ ผัวจ๋า” ผมจ้องไปที่หีเยิ่มๆ ของครูไม่ละสายตา ครูยกขาแหกอ้าพลางยิ้มชอบใจกับท่าทางตกตะลึงของผม ผมไม่รอช้าพุ่งเอาหน้าไปซุกที่หว่างขาครูทันทีลิ้นของผมตะหวัดเลียพลาง ดุนเข้าไปในซอกหลืบหีของครู น้ำเยิ่มๆ ของครูไหลเฉาะเยิ่มหน้าผมทั่วหน้า ครูเอามือมากุมหลังหัวผมพลางดันขยี้เข้ากับหีของครูอย่างเมามันส์”อาาาาา..อืมมมมม..ผัวจ๋า…อูยยยยยย เมียเงี่ยนจ้า อูยยย” ครูสาวแสนเรียบร้อยของผมเอ่ยออกมาอย่างหื่นกระหาย

ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้วผม จับขาของครูแหกออก ก่อนจะเอาหัวควยจ่อแล้วเสียบเข้าไป ทันทีที่หัวเสียบเข้าไปครูต้องเอามือมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงครางของครูดัง เกือบไป ผมแทงเข้าออกอย่างเมามันส์หีของครูฟิตมาก แน่นควยผมไปหมด ด้วยความมันส์สุดขีดกลายเป็นผมเองที่เผลอครางออกมา “อูวววววววววว..โอววววว..ครูครับ อาาา” ผมไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินผมดึงควยออกมาแล้วนอนหงาย ทันที “ครูครับมาเร็วครับ ขย่มผมทีครับครู” ครูลุกขึ้นมาจ้องควยของผมที่ชี้โด่แดงกล่ำรอรับการขย่มอย่างแข็งขัน ด้วยสายตาที่หื่นกะหาย”จ๊ะ ผัวจ๋าเมียมาแล้ว” ครูไม่รอช้าขึ้นมาคร่อมผมทันที ก่อนจะบรรจงเอาหีเสียบเข้ากับควยผมช้าๆ “อูยยยยย” เสียงครูครางอย่างเจ็บปวดหลังหีครูเสียบควยผมมิดด้ามก่อนครูจะเริ่มขย่ม ขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนหีกระหน่ำทับลงมาที่ควยของผมอย่างเมามันส์ ผมครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ไม่นึกว่าครูจะลีลาเด็ดดวงขนาดนี้ “อูวววววว….ครูครับ”มือของผมเอื้อมไปขยุ้มที่นมของของครูที่กำลังเด้งขึ้นลงตามจังหวะ อย่างเหมาะมือ ก่อนจะขย้ำขยี้นมครูอย่างมันส์มือ ครูก็สู้ผมไม่แพ้กัน ครูขย่มลงมาหนักหน่วง เร่งจังหวะอย่างเร็วจนผมเด้งรับแทบไม่ทัน “อูยยยยยยย…ผัวจ๋าาาา…อาาา ผัวจ้า” ครูครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ผมตัดสินใจดึงครูลงมาจากตัวผม พลางกอดครูไว้แล้วบอกสิ่งที่ผมกำลังจะทำ” ครูครับนอนคล่ำทีนะครับ นะครับ เมียจ๋า” ผมอ้อน ก่อนครูจะนอนคล่ำพลางหันมาถามว่า “จะทำอะไร” ผมกระซิบข้างหูครูเบาว่า “ผมขอเย็ดตูดนะครับ” ผมไม่รอฟังคำตอบครูผมเอามือกุมแก้มก้นครูไว้ ก่อนแหกออกทันที ควยผมถูกแทงเข้ารูตูดของครูอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของครูสาวของผม “อาาาาา…อูยยยยยย….ผัวจ๋า”ครู ต้องก้มหน้าลงกับหมอนทันที เพราะเสียงครางที่ดังสนั่นคงทำให้คนในบ้านสงสัยได้ ผมกระหน่ำอัดควยเข้าไปที่รูตูดที่แสนฟิตของครูไม่ยั้ง รูตูดของครูฟิตสุดๆ แต่ผมก็กระหน่ำจนมันเข้าง่ายออกคล่อง “อืออ..อาาา..ครูครับ..โอวววววววว” ผมครางออกมาอย่างสุดทน ก่อนผมจะคิดอะไรสนุกขึ้นมาได้

ผมดึงควยออกมา ก่อนจับครูนอนหงายพลางเอาควยของผมไปขยี้ที่หน้าและปากจของครูอย่างเมามันส์ ผมนึกว่าครูจะโกรธ แต่ลิ้นของครูกลับดุนเลียควยผมกลับ ทำเอาผมตะลึงในความหื่นของครูผมอย่างสะใจก่อนผมจะเอาควยกระแทกเข้าที่ปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาเลอะเต็มปากของครูก่อน ครูจะลุกขึ้นมาทั้งที่น้ำเงี่ยนคาอยู่เต็มปากครูดึงผมมาจูบ ผมจูบพลางเอาลิ้นแหย่เข้าไปในปากครู น้ำเงี่ยของผมกระจายเต็มปากของผมเองด้วย ก่อนผมจะอาสาพาครูขึ้นสวรรค์อีกสองครั้ง จนครูจับไข้ไปสอนไม่ได้สามวัน แต่กระนั้นผมก็ไม่เคยไปเรียนพิเศษสายอีกเลย ผมกับครูบรรเลงเพลงรักกันลับๆ กันทุกครั้งที่มีเรียน ไม่ว่าจะหลังบ้าน หรือ ห้องนอน ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งในสวน ก่อนความสุขของเราจะจบลงเพราะโดนพี่ชายครูจับได้ แต่ครูได้ช่วยพูดว่ายินยอมกับผม ทำให้พี่ชายครูไม่เอาเรื่อง แต่กระนั้นผมกับครูก็แอบเย็ดกันที่โรงเรียนอยู่ดี ผมกับครูก็เย็ดกันเรื่อยมาจนกระทั้งผมจบ ก็ยังแอบแฟนมาเย็ดครูเป็นประจำ เพราะลีลาของครูผมเด็ดกว่าแฟนผมเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…