เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b8abe0b899 65febf94325ad

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

“ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด”

เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น

เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง

เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู เพราะว่าอาจจะต้องย้ายไปที่ต่างจังหวัด

ก็ในเมื่อเด็กมันเงี่ยนเลยมายั่ว เขาก็เป็นคนผู้ชายคนหนึ่งธรรมดาๆ จะไม่รู้สึกอะไรเลยก็ไม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วการเปิดประตูรับเธอเข้ามาแล้วเริ่มเสพความสุขสมก็คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้

เสียงครางและเสียงลมหายใจดังปนกันอย่างไม่เป็นจังหวะ เมื่อร่างกายของเธอตกเป็นของคิงแล้วทั้งหมด ในระหว่างที่ริมฝีปากกำลังที่จะเลียไล้ดูดดุนหัวนมที่เริ่มตั้งเต้าเต่งตึง มืออีกข้างหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีสวย แคมหีใหญ่อวบอูมน่าสัมผัส แค่เพียงลูบไล้และเล้าโลม น้ำเงี่ยนของเธอก็ปริ่มออกมาแล้ว เขาจึงวางร่างเธอลง

แยกขาเรียวสวยของอีกฝ่ายออกช้าๆ เผยให้เห็นหีชมพูที่มีขนเพียงหร็อมแหร็มเท่านั้น

ไม่ต้องอดทนอะไรอีกแล้ว เมื่อความเงี่ยนมันมาถึงขนาดนี้ เขากดหน้าลงเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวตามที่เขาเคยทำมาโดยตลอดและไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนหลุดพ้นจากความเสียวซ่านในลีลาการเลียหีของเขาเลยสักคน และเธอคนนี้เองก็เหมือนกัน

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ในตอนแรกเธอก็ส่งเสียงครางเสียวซ่านเป็นปกติ รวมทั้งค่อยๆ ที่จะบิดเร่าร่างกายไปมา แต่เมื่อโดนลิ้นของเขาได้ไม่นานนัก ทั้งร่างก็ทิ้งตัวลงนอนแผ่หลา ส่งเสียงครางออกมาเพียงอย่างเดียว เขาได้ยินเพียงคำว่า ครูคะ หนูเสียวหีจังเลย เสียวหี แล้วนอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว

เขาเล้าโลมอีกฝ่ายจนควยแข็งเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

อยากเสียวหีมากกว่านี้ คนเป็นครูจะไม่ทำให้ก็กะไรอยู่

เขายกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าทันที ใช้มือลูบไล้หีสวยๆ ของเธอเพื่อให้น้ำเงี่ยนค่อยๆ อาบชโลมภายในที่คับแคบนั้น ก่อนจะจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ จนร่างของเธอแอ่นขึ้นอีกครั้ง ร้องครางออกมาสุดเสียงด้วยความเจ็บระคนความเสียว

แต่สำหรับคิงที่ได้เย็ดหีเด็ก ในเวลานี้มันมีเพียงความเสียวและความสุขสมเท่านั้น คุ้มค่าเหลือเกินที่เก็บกักอารมณ์ทั้งหมดจนมาถึงวันนี้ วันที่ได้กินลูกศิษย์ตัวเองที่ทั้งสวยและร่านควยขนาด

เขารัวเอวเข้าไปในร่างกายของเธอทันที แม้ว่าอีกฝ่ายจะพยายามดิ้น แต่ทว่าเมื่อก้าวขาเข้ามาหาเขาแล้ว ไม่มีวันจะได้ออกไปถ้าเขาไม่ได้น้ำแตก เขาเลยไม่ยอมให้เธอดิ้นไปมากกว่านี้ รัวเอวกระแทกควยเย็ดหีสวมสอดเข้าไปในร่างายที่อุ่นร้อนและฟิตแน่นครั้งแล้วครั้งเล่า

จนความเจ็บและความจุก โดนความเสียวเข้ามาแทนที่ เสียงครางหลังจากนั้นจึงอวบไปด้วยความสุข

เธอยอมทุกๆ อย่าง ไม่ว่าเขาจะเย็ดเธอท่าไหน ไม่ว่าจะจับร่างกายพลิกไปทางใดก็ตาม จนในที่สุด เขาก็ให้เธอหันกลับมาในทิศทางปกติ เพื่อที่จะได้เย็ดหีเธอในท่าธรรมดา แล้วมองดูใบหน้าของเธอที่เสียวซ่านตอนที่ควยของเขานั้นกำลังขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและหนักหน่วง

สองมือกำแน่น หลับตาพริ้ม บิดใบหน้าไปมาก่อนที่จะส่งเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมๆ กับเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย เพราะว่าจนถึงตอนนี้ คิงยังไม่ได้มีจังหวะพักให้เธอได้หายใจเลย ความเสียวมันมาจ่อที่ปลายควยแล้ว ถ้าหยุดตอนนี้เขาจะไม่ให้อภัยตัวเองแน่นอน

เขาก้มโน้มตัวลงไปจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ รัวเอวกระแทกเย็ดหีเธอจนกระทั่งน้ำแตกในคารูหี

เขาจึงหยุด แล้วแช่ควยเอาไว้ในร่างกายของเด็กสาว ดันย้ำเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่าให้เธอได้ซึมซับความสุขของเขาที่ปรารถนามาโดยตลอด ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้มีจังหวะหายใจ หลังจากที่โดนเขาเย็ดอย่างต่อเนื่องมาหลายนาที

เขานั่งมองดูเธอจนกระทั่งหมดแรงหลับไป ร่องหียังมีน้ำควยของเขาไหลเยิ้มลงมาตลอดเวลา

จนกระทั่งเกือบชั่วโมงที่เธอตื่นขึ้นมาอีกครั้ง เขาจึงถามเธอต่อ

“ยังอยากโดนครูเย็ดอีกไหม ?”

“ค่ะ อยากค่ะครู”

คำตอบที่ได้ทำเอาคิงยิ้ม และรู้สึกโชคดีบารมีควยจริงๆ ที่มีหีเด็กสาวมาให้เย็ดถึงบ้าน แถมยังขอเบิ้ลอีก เอาเป็นว่าคืนนี้ครูจะเย็ดหีเธอให้เดินกลับบ้านไม่ตรงเลย คอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง…ล่อไฮโซสาวร่านสวาท หวัดดีครับ.. ผมพักอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี วันนี้ผมมีเรื่องจากประสบการณ์เสียวของผมกับเพื่อนสาวรุ่นพี่ ข้างบ้าน มาเล่าแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดู ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเพื่อบ้านสาวก่อนนะครับ เธอมีชื่อว่า “นุ้ย” หากใครไม่รู้อายุจริง ๆ ของเธอ ก็นึกว่าคงราว ๆ ยี่สิบต้น ๆ แต่จริง ๆ แล้วอายุของเธอเข้าวัยสาวใหญ่แล้วปรัมาณสัก 40 เศษ ๆ เห็นจะได้ แต่เธอยังดูสดใสยังกับเด็กยี่สิบปีต้น ๆ ราว ๆ…

เรื่องเสียว น้องติ๊ก โดนสีเหย จนบวมเป่ง เช้าผมตื่นขึ้นมา ไม่เห็นติ๊กอยู่ข้างกาย นึกว่าเธอคงจะไปเรียน แต่พอได้ยินเสียงฝักบัวในห้องน้ำจึงรู้ว่าเธอกำลังอาบน้ำอยู่ สักพักเธอก็นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกออกมา ไหล่เธอยังมีน้ำเกาะเป็นเม็ด ๆ ผมเข้าไปสวมกอดเธอทางด้านหลังแล้วจูบไซ้รลงไปที่ซอกคอก่อน พร้อมกับถามเธอว่า ”ติ๊กจ๋า วันนี้ไปเรียนหรือเปล่าจ๊ะ” เธอบอกว่า “สงสัยจะไม่ได้ไปหรอกพี่ ติ๊กระบมไปหมด เวลาเดินยังขัด ๆ อยู่เลย ขืนไปเรียนเพื่อน ๆ ที่มหาลัย คงสงสัยแน่” ผมรู้สึกดีใจ “ถ้างั้นเรามาทำอะไรกันต่อเหมือนเมื่อคืนดีไหมจ๊ะ” ติ๊กรีบสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดผม “ไม่เอาอ่ะ ติ๊กบอกแล้วว่ายังเจ็บไม่หาย”…

เรื่องเสียว แตกในแฟนเก่าให้ท่าเย็ดสะมันส์เลย อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วสหนุกดีตัวผมเองก็มีเรื่องมาเล่า เรื่อง sex ผมว่าใครๆ ก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่ากับผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก วันนึง ผมไปเที่ยวกะเพื่อนแล้วกลับบ้านดึก ผมกะว่าจะนอนบ้านเพื่อน ซักพัก โทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น แฟนเก่าผมโทรมาบอกว่า พรุ่งนี้มีงานที่ โรงเรียนเก่า ”ฐา” แฟนเก่าผมโทรมาบอก ”ปอน”ไปด้วยกันมั้ย ผมก็บอกว่า อาจจะไม่ไป เพราะยังไม่ถึงบ้านเลย ไปนอนที่บ้านฐาได้มั้ยล่ะจ๊ะ ผมแซวเล่น แต่ไม่รู้ว่ามีอะไรเข้าสิงเธอหรือป่าว ได้สิ เดี๋ยวจะลงไปรับ จะถึงแล้วโทรมาบอกนะ เวลา 5 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…