เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b897e0b8b5e0b988 660017b8ab1a3

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด

นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง
นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้นุ่นออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ แรกๆ นุ่นก็อาจจะมีความรู้สึกแว๊บๆ บ้างแล้วก็ได้แต่คิดจินตนาการภาพเอาเองว่าเค้าทำไรกันบ้าง ก็เพราะตอนนั้นนุ่นยังไม่เคยมีแฟนนี่คะ แต่พออ้อทำแบบนี้หลายๆ ครั้งเข้า นุ่นก็รู้สึกเป็นเรื่องธรรมดาไปเอง
โจ(แฟนคนล่าสุดของอ้อขณะนั้น)มีเพื่อนสนิทอีกคนชื่อว่า กาย เป็นลูกครึ่งเหมือนกัน แต่กายเป็นลูกครึ่งเยอรมันค่ะ ตัวสูงใหญ่พอๆ กันกับโจ หน้าตาก็หล่อเหมือนกัน แต่คนละแบบกับโจ เพราะกายดูจะตาหวานกว่า
เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงสงกรานต์ของปีนั้นค่ะเรา 4 คน นุ่น อ้อ โจ กาย นัดกันจะไปเที่ยวต่างจังหวัด อ้อก็เลยนัดให้นุ่นมาหาที่คอนโดของกายเพราะเราทั้งหมดจะนั่งรถกายไปกัน แก้มมาถึงคอนโดของกายประมาณ 3 โมงเกือบ 4 โมงเย็นแล้วค่ะ พอมาถึงนุ่นก็เปิดประตูเข้าไปในห้องเหมือนทุกครั้งที่มากับอ้อ แต่ไม่มีใครอยู่ นุ่นจึงเดินไปเปิดห้องนอนห้องแรกก่อน เพราะคิดว่าคงจะอยู่ในห้องกัน แต่ก็ไม่มีใครอีกนุ่นก็เดินมาเปิดประตูห้องนอนอีกห้องที่อยู่เยื้องๆ กันก็เจออ้อกับโจกำลังเย็ดกันอยู่อย่างเมามันส์เลยค่ะ อ้อกับโจหันมาเห็นนุ่น แต่เขาทั้งสองคนก็ยังไม่ได้หยุดเย็ดกันนะคะ กลับเย็ดกันต่อ แล้วอ้อก็เป็นคนบอกนุ่นมาด้วยเสียงสั่นๆ เพราะโดนโจกระเด้าเย็ดหีอยู่
“ออกไปดูทีวีรอก่อน” อ้อพูดมาอย่างนั้น นุ่นก็เดินออกมาด้วยอาการอึ้งๆ หัวใจนุ่นตอนนั้นเต้นแรงมาก ในหัวสมองมีแต่ภาพอ้อกับโจเย็ดกันก็อย่างที่บอก นุ่นไม่เคยมีแฟน แล้วเมื่อก่อนตอนที่แฟน(คนก่อนๆ)ของอ้อมาหา นุ่นก็ไม่ได้เห็นอะไรแค่คิดจินตนาการเอาเองทั้งนั้น
นุ่นมาเปิดทีวีดูแต่ก็ดูไม่รู้เรื่องซักเท่าไหร่ สักพักใหญ่ๆ อ้อกับโจก็เดินออกมานั่งดูโทรทัศน์ด้วย อ้อเข้ามานั่งใกล้ๆ กับนุ่นแล้วถามนุ่นว่าดูอะไรอยู่ อ้อทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่โจที่มองมาที่นุ่นด้วยสายตาแปลกๆ ซึ่งตอนนั้นนุ่นก็ไม่รู้ว่ามันมีความหมายว่าอะไร
ซักเกือบ 6 โมงเย็น กายก็กลับมาพร้อมกับถุงเบียร์และกับแกล้ม อ้อบอกว่ากินกันก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยออกจากกรุงเทพฯ ตอนดึกๆ หน่อยก็ได้ นุ่นก็ไม่ว่าอะไร เพราะยังไงนุ่นก็ไม่มีปัญหาเรื่องเวลาอยู่แล้ว นุ่นนั่งร่วมวงด้วยแต่นุ่นไม่ได้กินเบียร์นะคะ กินแต่น้ำผลไม้ที่กายซื้อติดมาด้วยเท่านั้น
อ้อ โจ กาย กินเบียร์กันไปจนหมดที่กายซื้อมา อ้อก็อาสาจะไปซื้อให้อีก นุ่นจะขอตามไปด้วยแต่อ้อก็บอกว่าไม่ต้องเพราะไปแปปเดียว นุ่นก็เลยต้องอยู่กับผู้ชายสองคน ไม่ใช่ว่านุ่นจะไม่คุ้นเคยกับสองคนนี้มาก่อนนะคะ แต่เพราะภาพอ้อกับโจที่เย็ดกันเมื่อเย็น ทำให้นุ่นรู้สึกปั่นป่วนยังไงไม่รู้ก็คนไม่เคยนี่คะ
สักพักกายก็หันมาบอกนุ่นว่าจะไปล้างหน้า นุ่นก็พยักหน้ารับยิ้มๆ แล้วโจก็ลุกขึ้นตามไปบ้าง นุ่นหันตามไปดูเห็นกายยืนล้างหน้าอยู่ที่อ่างล้างหน้าในห้องน้ำมีโจยืนอยู่ฉี่อยู่ข้างๆ โดยที่ไม่ปิดประตูห้องน้ำ นุ่นเห็นอย่างนั้นก็เลยหันหน้ากลับมา แต่ก็ยังมีชำเลืองไปมองๆ อยู่บ้างแล้วก็เห็นทั้งคู่ซุบซิบอะไรกันอยู่แต่ดูกายจะไม่ชอบใจนัก เพราะมีสีหน้าโกรธๆ
กายเดินกลับมานั่งที่โต๊ะพร้อมกับโจ สีหน้ากายยังดูตึงๆ อยู่แต่เค้าก็ยังคุยกันดี อีกแปปนึงอ้อก็กลับมาพร้อมกับเบียร์อีก 3 ขวด พออ้อลงนั่งโจก็ดึงอ้อเข้ามากอดแล้วก็หอมแก้มของอ้ออย่างไม่อายสายตาใคร บางทีโจก็ล้วงมือไปใต้โต๊ะด้วยแล้วอ้อก็ทำหน้าแดงๆ เหมือนอึดอัดยังไงบอกไม่ถูก
พอซัก 5 ทุ่ม เกือบๆ จะเที่ยงคืนเบียร์หมด อ้อก็บอกกับนุ่นว่าไว้เดินทางวันพรุ่งนี้แล้วกัน คืนนี้กายกับโจเมาแล้วขับรถไม่ไหวแน่ๆ นุ่นก็พยักหน้ารับรู้แล้วเตรียมตัวจะนอนที่โซฟาหน้าทีวีแต่กายกลับเดินเข้ามาบอกว่าให้เข้าไปนอนที่ห้องของเขาเดี๋ยวเขาจะนอนตรงนี้เอง นุ่นก็บอกว่าไม่เป็นไรเกรงใจน่ะ กายก็บอกว่าไม่ต้องเกรงใจหรอก นุ่นเป็นผู้หญิงเข้าไปนอนในห้องเถอะมีเตียงนอนสบายกว่า นุ่นตกลงก่อนจะหันไปมองอ้อกับโจที่เดินโอบกันเข้าห้องไปอีกห้องหนึ่ง นุ่นเข้าห้องแล้วกดล๊อคประตูก่อนจะขึ้นเตียงนอน นุ่นหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ รู้แต่มารู้สึกตัวอีกทีเพราะรู้สึกอึดอัดเหมือนมีอะไรหนักๆ ทับตัวอยู่ก็เลยลืมตาขึ้น เห็นกายนั่งคล่อมทับนุ่นไว้และกำลังถอดเสื้อตัวเองอยู่ นุ่นตกใจเลยผลักกายออกแต่กายก็ไม่ยอม กลับผลักนุ่นลงนอนแล้วก็ก้มลงมาซุกไซร้ซอกคอของนุ่นเป็นการใหญ่ อีกมือก็ดึงเสื้อที่นุ่นใส่อยู่จนขาดก่อนจะเหวี่ยงทิ้งไป
“กายหยุดนะ ทำอะไรน่ะ แล้วเข้ามาได้ไงเนี่ย…” นุ่นถามกายก็เลยหยุดไซร้ซอกคอ แล้วก็ตอบว่าก็นี่ห้องของเขาทำไมจะเข้ามาไมได้ นุ่นพยายามดิ้นหนีสุดชีวิตยอมรับว่าตอนนั้นกลัวมาก ก็กายน่ะตัวใหญ่มาก จนที่สุดนุ่นก็สู้แรงไม่ไหว กายดึงบราของนุ่นออกก่อนจะก้มลงดูดนมนุ่น
“นมของนุ่นขาวจัง ใหญ่ด้วย รู้ป่าวกายอยากทำอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว” กายบอกนุ่นอย่างนั้น ตอนนั้นนุ่นรู้สึกใจหวิวๆ เหมือนจะเป็นลมเพราะไม่เคยถูกผู้ชายทำอย่างนี้มาก่อน กายใช้มือและขาดึงกางเกงของนุ่นออกก่อนจะดึงกางเกงในของนุ่นจนขาด นุ่นดิ้นหนีอีก แต่กายก็ใช้หัวเข่าทับหน้าขานุ่นไว้ แล้วใช้มือปลดปมกางเกงชาวเลของตัวเขาออก ถึงตอนนั้นนุ่นก็รู้ชะตากรรมตัวเองแล้วล่ะค่ะว่าต่อไปจะต้องโดนอะไร
กายยังก้มหน้าดูดนมนุ่นอยู่อย่างนั้น จนนุ่นเริ่มเสียวแล้วก็หยุดดิ้นไปโดยปริยาย แล้วกายก็ค่อยๆ เลื่อนตัวลงมาจับขาของนุ่นกางออก ลมหายใจของกายกระทบเข้ากับหีนุ่นพอดี แค่นั้นนุ่นก็ทำอะไรไม่ถูกนอนตัวอ่อนอยู่อย่างนั้นเอง แล้วกายก็แลบลิ้นออกมาเลียร่องหี แค่ครั้งแรกที่โดนลิ้นเขานุ่นก็ดิ้นพล่านแล้วค่ะ ก็คนไม่เคยนี่คะ นุ่นพยามยามผลักหัวกายออกแต่กายก็ปัดมือนุ่นออกเหมือนกันแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาเลียหีนุ่นไป เขาตวัดซ้ายทีตวัดขวาที บางทีก็เอานิ้วแหย่เข้าไปด้วย
“หอมจังหีของนุ่นน่ะ” กายบอกแล้วก็แหย่นิ้วลึกเข้าไปอีก ก่อนจะชักนิ้วเข้าๆ ออกๆ ที่รูหีของนุ่น ทำอยู่สักพักกายก็ดึงนิ้วออกมาแล้วเอาเข้าปากตัวเองดูดนิ้วนั้น แล้วกายก็จับขานุ่นยกขึ้น นุ่นหลับตาแน่นเพราะรู้แล้วว่าคราวนี้จะโดนอะไร
กายจับหัวควยค่อยๆ ถูขึ้นลงตามร่องหีของนุ่นก่อนจะค่อยๆ กดหัวควยลงในรูหี
“โอ้ย…นุ่นเจ็บ อย่าทำอะไรนุ่นเลยนะเอาออกไปเถอะ นุ่นเจ็บ…” พอนุ่นร้องโวยวาย ขึ้นมากายก็เลยก้มลงมาจูบปากของนุ่น กลิ่นของน้ำเงี่ยนตัวเองทำให้นุ่นหยุดมันรู้สึกแปลกๆ ยังไงบอกไม่ถูกอารมณ์ของนุ่นตอนนี้เตลิดไปไกลแล้วเพราะลิ้นของกายเข้ามาพันพัวอยู่กับลิ้นของนุ่น จนนุ่นเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่กายกำลังพยายามดันท่อนควยเข้ารูหีของนุ่นนั่นแหละ มันเจ็บมากจนนุ่นต้องผลักหน้ากายออก
“กาย นุ่นเจ็บ…เอาออกไป..ไม่เอาแล้วนุ่นเจ็บ…” คราวนี้กายไม่ฟังเสียงอะไรแล้ว เขากดท่อนควยเข้ามาในรูหีนุ่นพรวดเดียวมิดด้ามเลย นุ่นร้องไม่ออกเลยค่ะแต่น้ำตาไหลพรากเลยล่ะ ก็มันเจ็บนี่คะอย่างกับว่าตัวเราจะแยกออกจากกันเลย พอควยของกายจมมิดไปในรูหีนุ่นแล้ว เขาก็ก้มมาซุกไซร้ซอกคอนุ่นต่อ ก่อนจะเลื่อนลงไปดูดนมทั้งสองข้าง กายเงยหน้าขึ้นมาใช้มือเช็ดน้ำตาให้นุ่นแล้วบอกว่า
“เจ็บแค่ตอนนี้แหละ ต่อไปก็ไม่เจ็บแล้ว แล้วอีกหน่อยจะมาเรียกร้องให้ทำบ่อยๆ ซะอีก” ตอนนั้นนุ่นไม่พูดอะไรกะจะประท้วงเขาด้วยการนอนนิ่งๆ เขาอยากทำอะไรก็ให้ทำไปแต่เราจะนอนนิ่งอย่างเดียว พอสักพักเขาก็ค่อยๆ ดึงท่อนควยออกช้าๆ แล้วค่อยๆ กดเข้ามาใหม่ ตอนแรกที่กะว่าจะนอนนิ่งๆ ตอนนี้นุ่นกลับต้องเด้งสะโพกตามลำควยที่กายดึงออกเลยทีเดียว เพราะมันรู้สึกเสียวๆ วูบๆ ยังไงพิกล
กายเริ่มกระเด้าควยใส่หีนุ่นเร็วขึ้น ปากเขาก็ก้มดูดนมของนุ่นอยู่ตลอด คราวนี้นุ่นก็นิ่งไม่ไหวแล้วล่ะค่ะ เพราะมันเสียวมากจนต้องเด้งสะโพกตามกายไปด้วย กายจับแขนนุ่นดึงมาให้โอบคอเขาไว้แล้วเขาก็ก้มลงมาจูบปากนุ่น ลิ้นเราสองคนพันกันไปมาอยู่ในปากอารมณ์นุ่นก็ยิ่งพลุ่งพล่าน กอดคอกายไว้แน่น แล้วก็แลกจูบกับกายตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น
“นุ่นนี่สอนง่ายดีนะ แปปเดียวจูบเลย” กายกระซิบบอกนุ่น แต่นุ่นไม่พูดอะไร กายกระเด้าควยใส่หีนุ่นอย่างแรงอีก 2-3 ครั้งก่อนจะดึงควยออกไป ตอนนั้นนุ่นต้องยกสะโพกตามติดควยไปด้วยเลยค่ะ เพราะรู้สึกไม่อยากให้มันหลุดไปไหน กายจับให้นุ่นนอนตะแคงแล้วกายก็ไปนอนซ้อนอยู่ข้างหลังก่อนจะยกขาของนุ่นขึ้นข้างนึง แล้วยัดท่อนควยเข้าใส่รูหีนุ่นอีกครั้ง พออยู่ในท่านี้กายก็ไซร้ซอกหูนุ่นขบติ่งหูของนุ่น จนนุ่นสั่นไปหมดเลย ควยก็กระหน่ำกระเด้าเย็ดหีนุ่นอยู่ไม่หยุด
“หายเจ็บแล้วหรือยังนุ่น”
“อืม…ไม่เจ็บแล้ว” นุ่นบอกไปอย่างนั้นเพราะตอนนี้มันไม่รู้สึกเจ็บแล้วจริงๆ
“แล้วเสียวมั้ย” กายถามต่อ
“เสียว…”
“เห็นมั้ยกายบอกแล้วว่าเจ็บแค่ตอนนั้นแหละ”
“อืม…” กายกระแทกควยใส่รูหีของนุ่นอย่างแรงจนนุ่นรู้สึกคันยิบๆ ที่ในรูหี
“กาย…นุ่นจะเสร็จแล้ว” กายได้ยินก็ยิ่งกระแทกควยกระเด้าใส่รูหีนุ่นแรงยิ่งกว่าเดิม มือนุ่นที่โอบคอกายอยู่ก็เริ่มเกร็ง
“เอาเลยจ้า….นุ่น เอาเลย” กายพูด และยิ่งกระเด้าแรงขึ้นจนนุ่นถึงก่อนจริงๆ
“เสร็จแล้ว กาย นุ่นเสร็จแล้ว” พอนุ่นพูดอย่างนั้นกายก็จับนุ่นพลิกคว่ำหน้าลงทั้งๆ ที่ควยของกายยังคาอยู่ในหีนุ่นแล้วก็กระหน่ำแทงควยใส่หีนุ่นรัวๆ อย่างแรงซักเกือบนาทีเขาก็ฟุบหน้าลงกับหลังของนุ่น แล้วในรูหีนุ่นก็รู้สึกมีอะไรร้อนพุ่งใส่แล้วมันก็เต้นกระดุบๆ อยู่ในนั้นสักครู่เดียวกายก็โยกก้นกระเด้าควยใส่หีนุ่นอีกครั้ง เขาใช้มือยันที่นอนไว้แล้วโยกเอวกระเด้าควยใสหีนุ่นอย่างช้าๆ ก่อนจะพึมพำเสียงอือ..อา…ออกมา
“อืม…หีของนุ่นนี่เย็ดมันส์จริงๆ มันส์ควยที่สุดเลยรู้มั้ยนุ่นจ๋า…” พูดจบกายก็ใช้มือจับเอวนุ่นให้โก่งขึ้นในท่าหมาแล้วก็กระหน่ำซอยควยใส่หีของนุ่นอย่างเมามันส์ ตอนนี้นุ่นรู้สึกชอบการโดนเย็ดเข้าแล้ว ก็เลยเด้งหีรับควยของกายบ้าง กายชอบใจใหญ่ก็เลยยิ่งกระเด้าแรงขึ้นไปอีก
“เก่งจังนุ่น โอย..กายติดใจหีนุ่นซะแล้วรู้มั้ย เด้งอีกจ๊ะ เด้งอีก กายชอบ” นุ่นเด้งหีรับควยกายอย่างที่เขาบอกและเพิ่งจะได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันสุขเสียวอย่างนี้นี่เอง
“ชอบมั้ยนุ่น”
“ชอบ…”
“ชอบให้กายเย็ดแบบไหนก็บอกมานะ เดี๋ยวกายจะเย็ดให้ จะทำให้นุ่นเสียวสุดๆ เลย”
“ไม่รู้..นุ่นไม่รู้…”
“ร้องอีกนุ่น ครางดังๆ เลย…โอย..หีนุ่นรัดควยกายแน่นจัง…” พูดจบกายก็ใช้แขนสอดใต้ขานุ่นยกขึ้นข้างนึงเหมือนเวลาหมาจะฉี่
“เป็นไงชอบท่านี้มั้ย เสียวหีดีมั้ยเมียจ๋า” นุ่นได้ยินกายเรียกแบบนั้นก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนขึ้นไปอีก ไม่คิดว่าคำพูดพวกนี้จะทำให้รู้สึกเสียวขนาดนี้
“ชอบ…เสียว…”
“เสียวอะไรเมียจ๋า…” นุ่นลังเลนิดนึงเพราะไม่เคยพูดอะไรแบบนี้มาก่อน แต่ก็ตัดสินใจพูดเพราะอารมณ์เงี่ยนตอนนั้น
“เสียวหี…เสียวที่สุดเลย”
“งั้นผัวจะกระแทกหีเมียแรงๆ เลยชอบมั้ย”
“ชอบ…” กายกระเด้าเย็ดควยใส่รูหีนุ่นอย่างแรง จนนุ่นน้ำหีแตกไปอีกครั้งพร้อมๆ กับที่กายก็ฉีดน้ำควยใส่หีนุ่นมาเหมือนกันเรานอนทับกันอยู่อย่างนั้นโดยที่ควยของกายก็ยังคาอยู่ในรูหีของนุ่น ก่อนที่มันจะเลื่อนหลุดไปแล้วกายก็ลงไปนอนแผ่หราอยู่ข้างๆ
นุ่นหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้แต่พอตื่นมาอีกทีเพราะรู้สึกเสียวๆ ที่รูหีก็เห็นกายกำลังเย็ดนุ่นอยู่ปากก็ร้องครางซี๊ดส์ซ๊าดอยู่ตลอด
“ตื่นแล้วเหรอนุ่น มาเย็ดกันต่อนะ” กายพูดทั้งๆ ที่เขาก็กำลังเย็ดนุ่นอยู่แท้ๆ พอเห็นนุ่นตื่นกายก็เลยยกตัวนุ่นขึ้นมาอุ้มโดยที่ควยไม่ได้หลุดออกจากหี เขาพาเดินมาที่เก้าอี้โซฟาที่อยู่ในห้องนอน ยกขาสองข้างของนุ่นพาดไว้ที่วางแขนของเก้าอี้คนละข้างแล้วบอกกับนุ่นว่า
“นุ่นก้มดูซิ เห็นควยกายมันเย็ดหีนุ่นอยู่มั้ย” นุ่นก้มดูอย่างที่กายบอกแล้วก็รู้สึกเสียวมากๆ เลยเพราะควยของกายใหญ่และยาวมาก ยาวซัก 7-8 นิ้วได้มั้ง แล้วใหญ่เกือบเท่าข้อมือนุ่นเลย
“เป็นไง เห็นมั้ยควยกายมันดูจะชอบหีนุ่นนะ…”
“ทำไมควยกายใหญ่อย่างนี้ล่ะ แล้วมันเข้าไปในหีนุ่นได้ไง…”
“ก็บอกแล้วไงว่าควยกายมันชอบหีของนุ่น หีนุ่นก็คงจะชอบควยกาย มันก็เลยเข้าไปได้ไง โอ๊ย…เสียวควยจังเลยนุ่น”
“นุ่นหลับอยู่ก็ยังจะเย็ดนุ่นอีกเหรอ…”
“ก็กายอยากเย็ดต่อแต่นุ่นดันหลับนี่ ก็เลยลักหลับซะเลย…”
“แล้วไม่คิดจะนอนบ้างเหรอ…”
“นอนแล้วแต่ควยมันไม่อยากนอนนี่ มันอยากเย็ดนุ่น…” พูดจบกายก็จับขาของนุ่นยกขึ้นแล้วแทงควยใส่หีนุ่นอย่างแรงก่อนจะกดคาไว้แปปนึงแค่นั้นนุ่นก็น้ำหีแตกอีกครั้ง กายเอามือช้อนขานุ่นที่ชี้อยู่แล้วโอบหลังนุ่นลุกขึ้นก่อนจะเด้งควยใส่อีกอย่างแรง จนน้ำควยแตกใส่หีนุ่นในท่านั้นก่อนจะมาสลบไสล นอนหลับที่เตียงไปด้วยการเย็ดในครั้งนั้น
นุ่นมารู้สึกตัวตื่นอีกทีก็ตอนมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น นุ่นดูนาฬิกาตอนนั้น 10 โมงเช้าพอดี กายลุกขึ้นนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินไปเปิดประตู อ้อกับโจนั่นเองที่มาเคาะ อ้อชะโงกหน้ามามองนุ่นที่นอนอยู่บนเตียง อ้อยิ้มๆ ก่อนจะมองไปรอบๆ ห้องซึ่งมันคงบ่งบอกว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างเมื่อคืนที่ผ่านมาเพราะเศษเสื้อกับกางเกงในที่กายฉีกของนุ่นไว้มันยังกองอยู่ที่พื้นอยู่เลย อ้อบอกกับนุ่นว่าจะกลับแล้ว นุ่นก็เลยจะกลับด้วยแต่กายหันมามองนุ่นสายตาดุๆ แล้วหันไปบอกให้อ้อกลับไปก่อน แล้วเขาจะไปส่งนุ่นเอง อ้อก็พยักหน้าแล้วหันหลังเดินไป นุ่นเห็นโจมองมาที่นุ่นด้วยสายตาแปลกๆ แล้วหันไปยิ้มๆ กับกาย
“งั้นกูกลับก่อนนะ แล้วเจอกัน”
“เออ ไปเหอะมึงน่ะ ล็อคห้องให้กูด้วย” กายตะโกนบอกโจที่เดินตามอ้อออกไป แล้วกายก็ปิดประตูห้องเดินเข้ามาหานุ่น
“จะรีบกลับไปไหนล่ะ ยังไม่ได้เล่นสงกรานต์เลยวันนี้วันสงกรานต์นะ”
“สงกรานต์อะไรล่ะ ก็ไม่ได้ไปไหนแล้วนี่ จะเล่นได้ไง” กายทำตาเจ้าเล่ห์แล้วดึงผ้าห่มที่นุ่นห่มไว้ออก
“นี่ไงล่ะสงกรานต์เราเล่นกันตั้งแต่เมื่อคืนแล้วไงกายสาดน้ำนุ่นจนเปียกจะเรียกว่ายังไม่ได้เล่นได้ไง” กายพูดจบก็หัวเราะแล้วดึงมือนุ่นให้ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ เราอาบน้ำด้วยกัน กายถูสบู่ให้นุ่นถูไปถูมาก็จับนุ่นให้โก้งโค้งโดยใช้มือจับขอบอ่างน้ำเย็ดซะอีกที
ออกมาจากห้องน้ำกายบอกว่าหิว ให้นุ่นเจียวไข่ให้กินหน่อย นุ่นก็เลยเดินไปที่ตู้เสื้อผ้ากะจะเอาเสื้อกายมาใส่ก่อน แต่กายโยนเสื้อยืดของกายมาให้
“ใส่ตัวนี้ซินุ่น ใส่แค่เสื้อตัวนี้ตัวเดียวแหละ” ตอนแรกนุ่นจะไม่ยอมก็มันอายนี่น่า ไม่เคยต้องมาใส่อะไรโป๊ๆ ต่อหน้าผู้ชายเลยแต่กายก็พูดมาว่า
“จะอายกายไปทำไมอีก มากกว่านี้กายก็เห็นมาแล้ว” นุ่นก็เลยต้องยอมใส่เสื้อตัวเดียวตัวนั้น แต่ยังดีที่เสื้อตัวมันใหญ่และยาวมาคลุมถึงขาอ่อนของนุ่นพอดี นุ่นเดินเข้าครัวไปเจียวไข่ให้กาย พอปิดไฟตักไข่ออกจากกะทะ กายก็เข้ามาประกบหลังนุ่น ยกชายเสื้อขึ้นพร้อมกับควักควยของกายออกมาจากกางเกงบอกเซอร์ แล้วเสียบควยเข้ารูหีนุ่น เย็ดกันหน้าเตานั่นซะอีกที
พอน้ำหีน้ำควยแตกกันแล้วนุ่นกับกายก็มานั่งกินข้าวกันที่โต๊ะกินข้าว มือนึงของกายก็ตักข้าวกินไปแต่อีกมือก็ล้วงลงมาใช้นิ้วแยงหีของนุ่นอยู่ตลอด จนนุ่นแทบไม่เป็นอันได้กินข้าวเพราะเสียวหี พอกินเสร็จกายก็พานุ่นเดินมานั่งที่หน้าทีวีจูบปากนุ่นบีบนมจากนอกเสื้อก่อนจะถอดเสื้อนุ่นออก แล้วบีบนมข้างนึงอีกข้างก็ก้มลงมาดูดอย่างเมามันส์ก่อนจะเสียบควยลงในรูหีนุ่น แล้วเย็ดกันหน้าทีวีอีกครั้ง วันนั้นทั้งวันนุ่นยังโดนกายเย็ดอีกหลายครั้ง สมกับที่กายบอกว่าเล่นสงกรานต์สาดน้ำ(กาม)กันน่ะแหละ กายพานุ่นกลับมาส่งที่แมนชั่น ตอนนั้นก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว แล้วกายยังเข้ามาเย็ดนุ่นต่อที่ห้องของนุ่นอีกจน 9 โมงเช้า กายถึงได้กลับ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว เกลือบ 2 ปี…จึงได้ฟัน ประสบการณ์เรื่อง ของผมก็มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณเกลือบ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว…

เรื่องเสียว ความลับที่ริมทาง กับน้องชายเพื่อนควยเท่าแขน เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ริมทางของถนนสายเปลี่ยว เราไม่ได้อยากเสียเงินไปกับที่พักชั่วคราว และหอของเราก็ไม่ได้เอื้ออำนวยมากขนาดนั้น เพราะว่าน้องเขาอยู่กับเพื่อน และฉันเองก็อยู่กับพี่สาวของเขานั่นเอง การจะให้เพื่อนสนิทรู้ว่าเราแอบกินน้องชายตัวเอง มันก็คงจะลำบากใจนิดหน่อย สุดท้ายแล้ว การที่ออกมาข้างนอกก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศ มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรขนาดนั้น และมันก็ชวนเสียวดีเหมือนกัน ป่าละเมาะข้างทางตรงถนนสายเปลี่ยว มันรก แต่ก็ไม่ได้มากมายขนาดนั้น มีเวิ้งกว้างหลังจากเดินเข้าไปข้างในเล็กน้อย เศษซากถุงยากตกอยู่ตรงนี้ไม่น้อย เพราะว่ามันคือสถานที่นัดเย็ดแบบเอ้าท์ดอร์สุดนิยม แต่ฉันคงจะไม่ทิ้งอะไรแบบนั้นเอาไว้หรอก เพราะว่าฉันจะไม่ได้ใช้มัน ความเร่งรีบและความเงี่ยนที่ทำเอาเราสองคนแทบจะมาไม่ถึงมันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย ฉันนั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของเขาที่ยืนพิงต้นไม้ต้นหนึ่งอยู่ แอ่นร่างกายมาตรงหน้าเล็กน้อย ทันทีที่กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมา ควยแข็งเต็มที่แล้ว แต่มันก็ไม่เท่าขนาดควยใหญ่ของเขาหรอก ใหญ่เกือบเท่าแขน…

 เรื่องเสียว โอกาสก็มาถึง เย่อเพื่อนแฟน ตอนสงกรานต์ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแฟน ผมมีเมียอยู่แล้ว 1 คนชื่อว่าแนน และเพื่อนแฟนผมชื่อว่าส้ม แนนกับส้มนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับส้มเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงตรงผมอยากเย็ดส้มมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับส้ม และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดส้มให้ได้ และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกรานต์ พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของส้มก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและส้มเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนส้มเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม ส้มจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นส้มตอนที่ส้มเปียกน้ำ วันนั้นส้มใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ “แรงๆ อีกค่ะ แรงๆ เลย อื๊มมมมม……เสียวหีจังเลย อ๊ายยยยยย” ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่คิดเลยว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตสุดเฮงซวยต้องมาเจอกับความรักห่วยแตกจนต้องมานั่งร้องไห้ที่บาร์แห่งหนึ่ง มันจะจบด้วยเรื่องเสียวแทนเรื่องเศร้าเสียอย่างนั้น หนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ เขาชื่อว่า “ต่อ” ตอนนี้ เขากำลังช่วยให้ฉันหยุดร้องไห้ แล้วมาร้องครางแทน ด้วยการก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปทั่วทุกบริเวณ กลีบหีชมพูของฉันถูกดูดดุนเย้าหยอก พร้อมกับคำชมว่าฉันทั้งสวย แล้วก็หีสวยอีกด้วย มันทำให้ฉันแทบจะลืมทุกอย่างไปเลยในวินาทีนี้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความเศร้า มีเพียงความเสียวหี ทุกวินาที…

เรื่องเสียว ใครใช้ให้เมาแล้วควยแข็ง ก็ต้องโดนขย่มให้มันแตกใน ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอยู่ๆ จะได้มีประสบการณ์เสียวให้มาเล่าบ้างเหมือนกัน หลังจากที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานาน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ที่บ้านมา มันคืองานรวมญาติของเราที่เป็นครอบครัวขนาดกลาง มีสมาชิกราวๆ 20 คน เรามารวมกันจนทำให้ฉันได้เห็นญาติๆ กัน ลูกพี่ลูกน้องที่นานทีปีหนจะได้เจอกัน ความที่เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นเริ่มที่จะดื่มเหล้าได้ วันนี้เราก็เลยดื่มกันมากไปหน่อย แต่ว่าสำหรับฉันแล้วมันเกิดความเงี่ยนแปลกๆ ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ ฉันรู้สึกว่าลูกพี่ลูกน้องของฉันหล่อเหลือเกิน หล่อจนอยากที่จะเป็นเมียของเขาเสียเองอย่างนั้นแหละ ในวงเหล้า เราเริ่มพูดคุยเริ่มต่างๆ ที่มันเป็นวีรกรรม และเรื่องตลก จนได้รู้ว่า เก้า ลูกพี่ลูกน้องของฉันที่ฉันแอบชอบเขานั้นมีนิสัยที่หลับลึก…