เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887 660014fbb6c39

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี

เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง ปามก็เงียบไปพักนึง ผมเลยบอกว่า อันนั้นมันในอดีตแต่ปัจจุบัน พีชรักปามคนเดียว แล้วปามรับได้ไหมล่ะ ปามก็ตอบว่ารับได้สิ ผมก็ถามปามบ้าง แล้วปามเคยมีอะไรกับใครยัง ปามก็บอกว่า บ้า ยังไม่ถึงเวลา พอดูหนังไปสักพักผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปใกล้ๆ ปาม พอปามเผลอผมก็โอบกอดปามแล้วหอมแก้ม ปามก็เขินอายจนหน้าแดงเลย แล้วผมก็บอกกับปามว่าเฟสขอมีอะไรกับปามนะ ปามก็เงียบและนิ่ง ผมจึงจูบปากปามตอนแรกปามก็พยามผลักผมออก แต่สักพักก็อ่อนแรงและผมรู้สึกว่าจากที่ผมจูบปามฝ่ายเดียวปามกลับจูบและแลกลิ้นกับผม พอเราแลกลิ้นกันไปสักพัก ผมก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของปามและถอดออก แต่ก็ยังมีเสื้อซับในอีกชั้นผมก็ถอดอีกจนเหลือแต่เสื้อชั้นในแล้วผมก็แง้มเสื้อชั้นในออกให้หัวนมโผล่ออกมาแล้วผมก็ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมปาม ปามก็ครางออกมาอย่างเบาๆ พอเลียหัวนมไปสักพักแล้วผมก็เริ่มเลียลงต่ำมาเลื่อยๆ จนถึงสะดือ ผมก็ถอดกระโปรงและกางเกงบ๊อกเซอออก ผมจึงเห็นกางเกงในสีขาวที่ชุ่มไปด้วยน้ำของปาม และผมก็ขยี้…ของปาม ปามก็ครางออกมาแบบได้ใจมากทำให้…ของผมแข็งโป๊กกว่าเดิมอีก ผมจึงถอดกางเกงในออกจึงเหน…อันขาวอมชมพูของเธอที่ยังไม่เคยผ่านศึกใดมาก่อนและมีขนขึ้นบางๆ ผมเลยไม่รอช้าที่จะเลีย…ของปาม มือนึงก็บีบนมอีกมือก็เอานิ้วแหย่… ก็ยิ่งมีน้ำออกมาเยอะขึ้น ผมจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกและบอกให้ปามอมให้หน่อยตอนแรกปามก็พูดด้วยความเขินว่าอมไม่เปน ผมเลยบอกว่าลองดู ผมจึงจับ…ของผมป้อนเข้าปากปาม แล้วจับหัวปามเข้าออกเข้าออก ผมบอกให้ปามดูดและเลียตรงหัวปามก็ทำตามตอนเธอดูดผมนี่ร้อง โอ้..โอ้..เลย เธอดูดแบบสุดยอดเลย ผมติดใจเลยให้เธอดูดไปเลื่อยๆ จนผมเสร็จคาปากเธอ และปามก็บอกว่ารสชาติแปลกๆ ผมเลยดูดปากกับเธอ และอุ้มเธอไปที่เตียง ผมก็จับเธอนอนลงและเอา…ของผม ตีๆๆ ไปที่…ของเธอและก็เริ่มยัดหัวเข้าไปเธอก็ร้องออกมา โอ้ย..เจ็บ.. ผมจึงเริ่มยัดเข้าไปลึกๆปามก็ยิ่งร้องดังขึ้นและผมก็เริ่มซอยรัวเธอยิ่งร้อง โอ๊ย..โอ๊ย..โอ๊ยยยย…..ผมจึงเปลี่ยนท่าลองให้เธอขึ้นให้บ้าง ผมบอกให้เธอเด้งๆๆ เธอก็ทำตามและเธอทั้งร้องทั้งครางออกมาผมจึงช่วยกระแทกจากด้านล่างด้วยเพื่อให้มันส์ยิ่งขึ้น กระแทกไปสัก 2 นาทีเลือดก็ไหลออกมา ปามก็ตกใจ เรียกผม พี่พีชๆ เลือดปามไหล มันจาเป็นไรป่าว ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอก ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ ผมก็กระแทกต่อ จนผมรู้สึกน้ำใกล้จาออกผมก็จับเธอนอนลงแล้วซอยรัวๆ ปามก็ร้องอย่างดัง และน้ำของเธอก็ออกมาจนเธอกระตุกไปทั้งตัว และผมก็จะเสร็จเหมือนกันผมก็ยิ่งรัวเร็วขึ้น และพอรู้สึกว่าน้ำจาออกแล้วผมก็ชักออกมาแตกที่หน้าท้องเธอ และเราก็อาบน้ำด้วยกันแต่ไม่ได้มีไรอีกนะ และเราก็กลับมานอนกอดกันที่เตียงและผมก็บอกกับปามว่า พีชรักปามนะ เฟสจะไม่มีวันทิ้งปาม ปามก็ตอบกลับมาว่า ปามก็รักพี่ พี่ห้ามไปมีอะไรกับใครอีกนะ และผมก็เลิกเที่ยวกลางคืน และก็เลิกเจ้าชู้ จากคำพูดของปาม และหลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีกหลายครั้ง ปัจจุบันยังคบกันอยู่เลย อิๆ

Recommendations

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียเมาแล้วขอดูควย ถ้าให้เย็ดด้วยถึงจะให้ดู เรื่องเสียวคืนนี้ ผมเองก็กะว่ามันจะต้องเกิดอยู่แล้วละครับ เรื่องมันไม่ได้เริ่มต้นยากเย็นอะไรเลย ผมต้องการให้มันเกิดอยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นความตั้งใจของผม เพราะว่าผมนั้นแอบชอบเพื่อนเมียคนนี้มานานแล้ว ทันทีที่ได้เจอเธอ เพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” ก็ดังขึ้นมาทันทีเลยทีเดียว เธอเป็นคนสวย ผิวขาวเนียนละเอียด ใบหน้าน่ารักเหมือนสาวเชื้อจีน ตาชั้นเดียว นมใหญ่ เอวบาง มีตูด ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนก็โดดเด่น เรียกได้ว่ามีแต่คนคิดว่าทำไมผมถึงคบกับแฟนของผม…อย่างที่บอกครับ ว่าผมเจอเธอช้าไป แต่วันนี้เธอดูเครียด ระหว่างที่เมียของผมนั้นทำงานผลัดดึก เธอก็มานั่งกินเหล้าด้วย ผมเองเห็นว่าเธอนั้นเมามากๆ แล้วจนเหมือนสติจะเริ่มเบาบาง ก็เลยเริ่มพูดอะไรวกเข้าเรื่อง…

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมรถ มันแอบเย็ดแม่ผม ขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวแบบเพื่อนๆ ท่านอื่นบ้างนะครับ มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมโดยตรง แต่เชื่อเถอะ ใครมาเจอแบบผม รับรองเลยต้องชักว่าวหัวเปิด ตั้งแต่เด็ก ๆ แน่ คือบ้านผมจะเปิดเป็นร้านซ่อมรถ ซ่อมท่อไอเสีย เปลี่ยนอะไหล่ แล้วก็จะมีพวกลูกจ้าง ช่างประจำร้านอยู่ 2-3 คนซึ่งก็สนิทสนมกันดี กับ คุณพ่อ กับ คุณแม่ผม ที่ในบ้านก็มีญาติมาพักอาศัยอยู่บ้าง แต่ก็ไป ๆ มา ๆ ไม่ได้มาพักด้วยนาน ยกเว้นมีอยู่คนหนึ่งมาบ่อยซึ่งไอ้ญาติวัยรุ่น…

เรื่องเสียว หนูสมยอมค่ะ เราเริ่มกันจากในโรงหนังระหว่างนั่งดู เราเอาหัวไปซบกับไหล่ตรงแข็งแรงของเค้า เค้าโอบเราไว้ ใช้นิ้วไล้ที่ริมฝีปากของเรา เราค่อย ๆ ขบ เม้ม ปลายนิ้วของเค้าเบา ๆ มืออีกข้างของเค้าเริ่มเอื้อมมาจับหว่างขาของเรา เรารู้สึกได้ถึงความอุ่นจากอุ้งมือผ่านกางเกงยีนส์หนาเตอะ ดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง จนกระทั่งจบ ระหว่างทางกลับบ้าน เค้าบอก “พี่กำลังจะพาหนูเข้าโรงแรมนะ ไปกับพี่มั๊ย” ไม่มีคำตอบจากเรา รถเลี้ยวเข้าโรงแรมทางเข้าลึกและยาวมาก เราว่า “อย่างนี้ถ้าไม่เต็มใจไม่มีสิทธิหนีกลับบ้านเลยนะคะ” เค้ายิ้ม หลังจากเข้าไปในห้อง เค้ากอดเราเริ่มจูบเราที่แก้มไล้มาที่ริมฝีปากอุ่นของเรา แทรกลิ้นอุ่น ๆ ของเค้าเข้ามาให้ปากเกี่ยวกับลิ้นเราระรัว…

เรื่องเสียว นัดสวิงกับผู้แฝด ควยใหญ่ โดน 2 ควย เสียวยันเช้า “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เธอขา เสียว เสียว อื๊อออ…” ร่างกายแสนอรชรของ “เพลง” สาวสวยใสวัย 19 ปี ที่ตอนนี้กำลังดิ้นพล่านอยู่บนเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเธอ ที่ได้นัดเย็ดผู้ชาย แต่เป็นผู้ชายฝาแฝด ที่เธอนั้นเต็มใจอยากจะมาลอง เพราะทันทีที่ได้รู้จักกัน เธอเองก็หลงใหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของทั้งสองคนอย่างไม่อาจจะปล่อยผ่านไปได้ จนกระทั่งรู้ว่าทั้งสองคนมีแฝด และอยากที่จะลองสวิงสักครั้งหนึ่ง…เธอเลยเป็นคนที่เสนอไปเอง ว่าเธอขอรับสัมผัสจากเรื่องเสียวซี๊ดนี้เอง และนั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเธอคิดไม่ผิดจริงๆ…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…