เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b8ade0b8b2 6600138063f9c

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15

ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง
ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่ เมื่อผมถึงบ้าน แต๋นได้ถามว่าต้องการอะไรอีกหรือไม่ ผมเคยสังเกตุ แต๋นอยู่หลายครั้งแล้วว่า ชอบเล่นหูเล่นตากับผมทุกครั้งที่มีโอกาส ในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดี ผมเลยแกล้งลองใจว่า อยากกินนม แต๋น ถ้าว่านมของแต๋นได้ไหม ผมว่าถ้าจะให้กินจริงหรือเปล่า แต๋นเิริ่มหน้าแดง ผมได้ที เริ่มรุกตรงกับ รวบตัวแต๋น ระดมจูบไปตามซอกคอ และไซ้ ไปตามบริเวณนม แต๋นตัวเริ่มอ่อนลงไปตามแรงที่ผมไซ็
ผมเริ่มรุกหนักขึ้น โดยถอดเสื้อผ้าของแต๋นออก โอย // ไม่หน้าเชื่อเลยว่า เด็กอายุ 15 จะมีนมใหญ่ และ หัวนมสีชมพู สวยอย่างนี้ ผมเริ่มใช้ลิ้นเลียไปตามหัวนม และดูดเบา และแรงสลับกัน แต๋น ทำท่าตาปรือ // ดูมีความยากเพิ่มขึ้น ผมไม่รอช้ารุกมากขึ้นโดยถอนกางเกงขาสั้นของแต๋นออก โอย….แต๋นไม่ใส่กางเกงใน หอยของแต๋นไม่มีขนเลย เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงไม่มีขน ถ้าได้ล่อ!!!จะติดใจ ผมไม่รอช้า ใช้นิ้วชี้สำรวจดูไปตามร่องหอย น้ำไหลเยิ้มตามร่องทำให้ผมอดใจไมีอยู่ ใช้ลิ้นไปดุนที่หอยของแต๋น แต๋นนี้ก้นยกขึ้นมาตามจังหวะที่ผม ลากลิ้นไปตามร่องหอย ผมเห็นว่าถ้าเห็นอย่างนี้ต่อไปอีก ผมคงแย่ เจ้าน้องชายผมแข็งตัวจนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจับเจ้าน้องชาย ไถไปตามร่องหอย แต๋นนี่ ร้องว่าอยากเหลือเกิน มันเสียวมากไปรู้มาก่อนว่าความอยากที่มันเสี่ยวเป็นอย่างนี้เอง ผมว่าแล้วถ้าเคยอยากแล้วเสี่ยวไหม แต๋นบอกว่าเคยแค่ ลูบและคลำเวลาตัวเองอาบน้ำ ไม่เหมือนผมทำเลย ผมจับแต๋นนอนบนโซฟา แยกขาออกให้กว้าง ผมจับน้องชายยัดใส่หอยแต๋น หัวน้องชายค่อยๆ เข้าแต่เข้าไปได้แค่หัว แต๋นร้องเจ็บมาก ผมจึงหันมาดูดนมเบาและแรงสลับกัน แต๋นเริ่มมีการตอบรับโดยเด้งหอยเข้ารับ ผมได้ที่ค่อย ๆ กดและซอยเบาๆ น้องชายของผมเข้าไปได้ ครึ่งทางผมรู้สึกได้ว่ามีน้ำหล่อลื่นจากหอยไหลออกมา ตัวเพิ่มความเร็วขึ้น ซอยถี่ และซอยช้า ๆ สลับกันไป แต๋นนี้เด้งหอยกับตลอด โอย…..มัยเหลือเกิน ผมใช้เวลาซอยเร็วสลับช้าได้ 10 นาที รู้สึกได้ว่ามันตอดรับและบีบน้องชายผมตลอดเวลา ผมถามแต๋นว่าเป็นอย่างไรบ้าง แต๋นตอบไม่เป็นภาษาเลย ร้องโอย โอด ตลอด จนสุดท้ายสุดตัวผมเองก็ทนไม่ไหว อัดเข้าไปแล้วทำให้มันสั่นกระดุบ กระดุบ ในหอยของแต๋น รู้ได้ทันทีว่าตัวผมเองและแต๋นเสร็จเรียบร้อยแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อยากดูดวงจนโดนเย็ด ดิฉันชื่อ แพร อายุ 23 เป็นคนชอบดูดวงมาก วันนั้นแพรได้ไปส่งหลานที่โรงเรียนแล้วเจอผู้ชายคนนึงอายุประมาณ 46 ปี สูงขาวหน้าตาดีเกินอายุ ครั้งแรกที่แพรเห็นเค้าแพรก็รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้หน้าสนใจแต่ก็ไม่ได้คิดอะไร สักพักเค้าก็เดินเข้ามาทักแพร เค้าชื่อพี่หนึ่ง เค้าบอกว่าเเพรช่วงนี้กำลังมีปัญหาใช่มัย แล้วสิ่งที่เค้าพูดมาส่วนมากก็จะตรงทุกอย่าง ด้วยความดูแม่นของเค้า ทำให้แพรอยากจะดูอย่างละเอียด จึงขอเบอร์เค้า พอตอนเย็นวันนั้นแพรเข้าไปหาเค้าที่บ้าน เค้าก็พูดไปพูดมาจนแพรคิดว่าเค้าแม่งโคตรแม่นเลย แพรลืมบอกไปแพรเคยทำแท้ง เค้าก็บอกว่าแพรจะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก เค้าจึงขอจับท้องน้อยของแพร ตอนเค้าเอามือวางบนท้องน้อย แพรรู้สึกแปลกๆ พี่เค้าก็ค่อยๆ จับลงมาจนมาจับหอยแพร บอกตรงๆ แพรเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอยู่เหมือนกันแต่ไม่กล้าแสดงออก…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว แล้วหายร่านยัง หมอนวดสาวจัดให้ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลัง ผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ จับอมควยคางานรวมญาติ ตื่นมาแล้วแต่เสียวจนไม่อยากห้าม ปล่อยจนน้ำแตกคาปาก เมือง ได้กลับมาที่บ้านหลักของครอบครัวเขาในรอบสามปี หลังจากที่มีโควิดทำให้การรวมตัวของครอบครัวใหญ่นั้นเว้นพักไป ตอนที่เขามาครั้งก่อน เขาเป็นเพียงเด็ก ม.ต้นตัวเล็กๆ เท่านั้น แต่ว่าตอนนี้เขาเรียนอาชีวะแล้ว ทุกๆ คนที่ได้เห็นต่างตกใจและชื่นชมเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้เจอกับญาติคนอื่นๆ ที่มีทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่นี่ต้อนรับเขาอย่างดี ทั้งๆ ที่เขาไม่ใช่ครอบครัวแต่แรก เขาเป็นลูกติดของพ่อ และแต่งงานเข้ามาร่วมกับบ้านนี้ ซึ่งแม่เลี้ยงของเขาและญาติๆ นั้นก็ต้อนรับราวกับว่าเขาเป็นเชื้อสายคนหนึ่งเลยทีเดียว เอ๋ย คือหนึ่งในเพื่อนหลายๆ คนที่ได้เจอกันในวันนี้ เธออายุเท่ากันกับเขา…

เรื่องเสียว เสียวต่อหน้า…เอากับชายอื่นที่ไม่ใช่ผัวตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ณีไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับชีวิตณี ณียังคงจดจำทุกวินาทีที่มันเกิดขึ้นได้ดี ราวกับว่า มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืน มันเกาะกินอยู่ในความสำนึกผิดและละอาย ณีอยากระบายมันออกไปจากความนึกคิด ให้มันหายไปกับวันเวลาที่ผ่านมา ณีจึงอยากเล่าเรื่องทั้งหมดอย่างละเอียดให้ฟัง เผิ่อมันจะช่วยให้ณีดีขึ้น ณี กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีกว่าแล้ว แฟนณีทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนณีทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนณีเป็นคนเอาใจเก่ง และทำให้ณีมีความสุขทุกครั้งที่เราร่วมกัน แต่เขามักจะพูดทีเล่นทีจริงกับณีเสมอว่า อยากเห็นณีเอากับผู้ชายอื่นให้เขาดูบ้าง เขาคงมีความสุขมาก ณีเองคิดว่าถ้าเป็นความต้องการของเขา ณีก็ทำเพื่อเขาได้ ณีรักเขามาก เรื่องมันมาเกิดเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมานี่เอง…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…

เรื่องเสียว แอบพ่อล่อกับแม่ ”แม่สอนเสียว” เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175  ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ เวลาแม่ผมโดนพ่อเ็ดแม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบแต่เย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…