เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b981e0b881e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1 6600155cd5011

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ

ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ ของท่านลงลากตั้งแต่ง่ามตูดยาขึ้นมา….ลากขึ้นมาจน ถึงเม็ดเสียวของยา…โอยยยยยย…….ซี๊ดดดดดดดดดดดด…..ยาเสียวมาก…..สูดปากไม่ เป็นภาษาเลยทีเดียว….ยาเผลอครางออกไป……แบบไม่เคยเป็นอยางงี้มาก่อน….มันเสียว…มันสบาย….มันมีความสุขอะไรอย่างงี้…… พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าทำเก่งจริงๆ สามีของยายังไม่เคยทำให้ขนาดนี้เลยตั้งแต่แต่งงานอยู่ด้วยกันมานานนับปี……. ลุงจ๋า…….หนู….หนู….ใจจะขาดแล้ว…..โอ๊ยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดดด…..อ่า….
พ่อเลี้ยงของสามีทำลิ้นห่อๆ….แล้วแทงเข้าไปในรูหี มันทำให้รู้สึกอุ่นๆ ของลิ้น…. จนรู้สึกได้…. และสลับกับเลียยาว….และตวัดรัวทีเม็ดแตดยา…..โอยยยย……ยาจะทนไม่ไหวแล้ว ….ยาบิดตัวเร่าๆ……ขาเกร็ง…..มือจิกหัวพ่อเลี้ยงของสามีแน่น…… หลับตาพริ้มด้วยความสุข..ที่ไม่เคยพบพานมาก่อน….. อะไรมันจะเสียวขนาดนี้…..โอ๊ะ……โอยยยยยยย…..ซู๊ดดดดดด ……อ่าาาาาาาาาาาาาาาา…..
ลุง……พอเเหอะ….หนูไม่ไหวแล้ว…..ช่วยหนูที…….หนู อยากเหลือเกิน…..ช่วยหนูให้ หายที….อูยส์ส์ส์ส์………ยาพร่ามออกไปอย่างงั้นจริงๆ….ด้วยความอยาก…
พ่อเลี้ยงของสามีก็สนองตอบ….ด้วยการปล่อยวางที่หว่างขาของยาลง…..แล้ว….ลุกเดินมาที่ หน้ายา…..จับหัวยาไว้ข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งท่านสาวควยท่อนยักษ์ของท่านเข้าออกๆ…มันแข็งแร็งและน่ากลัวอะไร อย่างงี้….ท่านจับมือยาไปจับควยของท่าน….ยาว่ามือของยาจับไม่รอบดุ้นแน่เลย ….นิ้วไม่ชนกันเลย…โอ…
พระเจ้า……อะไรจะขนาดนี้….. พ่อเลี้ยงของสามีพยายามจับมันมาจ่อตรงหน้ายา…และบอกให้ยาช่วยอมและดูดให้หน่อย …ยาก็ลองๆ อ้าปากอมดู….. กลิ่นมันยั่วยวนมาก….นี่เหรอที่เขาว่ากลิ่นคาวของตัวผู้….
จะว่าเหม็นก็ ไม่ใช่…จะหอมก็ไม่เชิง….ยาอมเข้าไปในปากได้แค่ส่วนหัวและ แท่งใหญ่แค่นิดหน่อย…… มันคับปากมาก…จนแทบหายใจไม่ออก….. ยาอมๆ ดูดๆ ตรงท่อนหัว…..สังเกตุว่าพ่อเลี้ยงของสามี…..จะตัวงอเกร็งทีเดียว…..ปากก็ ซี๊ดดดดดดดใหญ่เชียว…..

จนมันแข็งเต็มที่….. และมันปราบ…..ท่านก็ผล่ะไปตรงท่อนล่างของยาอีกที….ท่านก้มลงเอาลิ้นลากๆ …..ตรงหียาอยู่หลายรอบ… และมาวนๆ ตรงเม็ดแตดยา…ท่านดูดเม็ดแตดเบาๆ…..โอวววววว…..มันเสียวมาก…… จนยาหลั่งน้ำกามออกมาอีกไม่รู้กี่รอบแล้ว…… จากนั้นพ่อเลี้ยงของสามีก็จับเอาหัวควยท่อนเขื่อง…..มาจ่อๆ ตรงปากช่องสวาทของยา ….แล้วลากขึ้นๆ ลง….ถูไปมา….จนฉ่ำดีแล้ว….ก็ค่อยๆ กดแทงท่อนเนื้อนั้นลงมา…โอ วววววววววววววว……เบาๆ ลุงจ๋า…หนูเจ็บ…..โอ๊ยยยยยยยยยยยยย…..ยาจำได้ว่า มันตึงในรูหีมาก……ทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งมันส์….. ท่านก็ไม่ผลีผลาม…ค่อยๆ กดชักเข้าชักออกๆ เบาๆ ก่อน…. แล้วก็เปลี่ยนเป็นแรงขึ้นๆ……….จนในที่สุด….ท่อนเอ็นอันมหึมาท่อนนั้น…..ก็ มุดเข้าไปจุกตึงแน่นอยู่ในรูหียา….. จนแทบหายใจหายคอไม่ออก…. ทั้งมันส์ทั้งเจ็บทั้งเสียว…..บรรยายแทบบอกไม่ถูกเลยจริงๆ….. พ่อเลี้ยงของสามีเริ่มซอย….จากช้าไปเร็วขึ้นๆ…….. จนโซฟาถูกขย่มดังโครมๆ…… เสียงหนอกควย…กระทบกับโหนกหีของยา….กระทบกันเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ….เฉาะแฉะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ….. โอว….สวรรค์มีจริงๆ………. จนร่างของยา
ปลิว ไปกับแรงกระแทกอย่างหนักหน่วงของพ่อเลี้ยงของสามี….. ท่านเก่งมาก….เปลี่ยนไปเกือบทุกท่า….ตั้งแต่….พาดเตียง….โก้งโค้ง….ยกขาพาด บ่าขาเดียว….สองขา….แทงด้านข้าง….ยกล้อ……กวางเหลียวหลัง….และอีกหลายๆ อย่าง ….โดยแต่ละท่านั้น….ท่านจะเป็นคนบอกและถามยาอยู่ตลอดเวลาว่า….ผัวของยา ได้ทำแบบนี้บ้างหรือไม่…..ท่านี้เป็นไง…สะใจมั๊ย….ผัวหนูเลียให้มั๊ย….ดูดนมหรือเหล่า…..ไซร้ซอกรักแร้…ต้นคอให้หรือเปล่า…โอ๊ย…..สรรหามาพูดมาถามในขณะ ทียังทำอยู่แบบไม่หยุด….ยาก็ได้แต่คางตอบอยู่ในคอ….ฮือๆออๆ….ส่ายหัวบ้าง ไม่เป็นจังหว่ะ….. ยาตอนแรกก็เจ็บมากแต่พอนานไป….ชักจะสนุก….ก็ดันตัวรับการกระแทกในการแทง ของท่านเป็นจังหว่ะๆไปด้วย…… จนเวลาผ่านไปเกือบๆ สองชั่วโมงได้….. ท่านก็บอกว่าจะเอาออกแล้วนะ….. พูดจบ…….ท่านก็ควบใหญ่เลยในท่าหมา…..ท่านทั้งกระแทก…ทั้งตบก้นยาไป….และ เอื้อมมือมาบี้นมของยาใหญ่…..และรัวเร็วๆ……จนร้องออกมา..โอ๊ะ…โอ ววววววววววววยยยยย…. ท่านกดสะโพกลั้งก้นยาไว้หยั่งกับกลัวว่ามันจะหลุดออกอย่างงั้นแหละ….. กดบี้หนอกชนโหนกอยู่ซักแป๊บนึ่ง….. ยาก็รู้สึกว่ามีอะไรฉีดเข้าไปข้างในท้องน้อยของยาอุ่นๆ เสียววาบ…..มัน ทำให้ยามีความสุขมาก……….เราอยู่ในท่านี้นานซัก 3 นาที….ยาก็ล้มตัวลง นอนคว่ำหน้าฟุบกับโซฟา….โดยที่ตัวของพ่อเลี้ยงของสามียังคงนอนทับอยู่…ในขณะที่ควยของท่านยังปักคาอยู่ในรูหีของยาอยู่….. เสียงหายใจหอบเหนื่อย….ของเราสองคน….นานทีเดียว…จนท่อนเอ็นมหึมาของท่าน ค่อยๆ อ่อนตัวลง….ยาก็ขมิบขยุ้มหียึกๆ……ตามการกระตุ๊กของท่อนควยพ่อเลี้ยงของสามี ……..เพื่อเป็นการตอบสนองซึ่งกันและกัน…… จนดึก…..ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างคาบคาวโลกีย์ของเราทั้งสองคน….

Recommendations

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว เสียว กระแทก แรกค่าโอที ภายในห้องแอร์เย็นฉ่ำของ โด.เมน. ดี.ที.โปรโมชั่น “สวัสดีครับ ผมมาขอพบผู้จัดการครับ” “นัดไว้หรือเปล่าคะ” “ท่านนัดผมเองครับ” “จะเรียนท่านว่าใครมาเรียนพบคะ” “วีรศักดิ์ครับ” “คอยสักครู่นะคะ” “ครับ ขอบคุณครับ” ร่างอ้อนแอ้นของนิตยาสาวสวยหุ่นได้สัดส่วนหายเข้าไปในห้องผู้จัดการสักครู่ก็ออกมา “เชิญค่ะคุณวีรศักดิ์” —————– แล้วหนุ่มหุ่นเท่ห์วัยยี่สิบห้าที่ชื่อวีรศักดิ์ บัดนี้เขาได้นั่งทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายคิดสร้างสรรค์ของบริษัทโฆษณาแห่งนี้ “พรุ่งนี้ผมจะไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังโฆษณา บริษัทก็หยุดคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับ” “ที่ไหนคะคุณวีรศักดิ์” “เมืองกาญจน์ครับ” “ไปก็ไปค่ะ” วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยงเขากับนิตยาก็ได้นั่งทานอาหารเที่ยงกันที่แม่น้ำแควซึ่งเป็นสถานที่น่าเที่ยวแห่งหนึ่งของกาญจนบุรี “อ้าว อิ่มแล้วเหรอคุณนิต” “แหม เรียกนิตเฉย…

เรื่องเสียว แฟนผมโดนรุมเย็ด  จากที่ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากให้แฟนผมโดนเอาแต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก เป็นที่หมายปองของเพื่อนๆ ตอนเธออยู่ในกลุ่มเพื่อนชายเธอไม่ถือตัวเลย บางทีก็นั่งตักบ้าง โดนโอบไหล่บ้าง ยิ่งตอนที่นมเธอไปโดนเพื่อนเธอ ผมยิ่งมีอารมณ์มาก ผมสังเกตุเห็นเพื่อนเธอไม่ยอมเอาแขนห่างจากนมเธอเลยยิ่งเบียดเข้าไปอีก กระโปรงสั้นๆ ของเธอก็เปิดจนเห็นกันหมดทั้งกลุ่ม เธอโดนแซวทุกวันว่าวันนี้ใส่กางเกงในสีอะไร เธอก็เฉยๆ บางทีก็บอกให้ดูเอาเอง บางทีก็แกล้งนั่งอ้าขาให้ดูเลยแต่ไม่ต้องรอให้เธอนั่งอ้าขาหรอก แค่นั่งธรรมดาก็เห็นแล้ว มีอยู่วันนึงเธอถามผมว่าถ้ารู้ว่าเธอมีอะไรกับคนอื่นผมจะว่าหรือเปล่า ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไร คิดว่าไม่น่าเป็นไปได้ ผมมารู้ความจริงตอนเข้าห้องน้ำแล้วมีคนพูดถึงชื่อเธอผมแอบยืนฟังจนแน่ใจ ว่าเป็นเธอแน่ๆ เพราะมันบอกว่าเธออยู่ปีอะไร ห้องอะไร มันคุยกันว่าตอนงานวันเกิดมัน แฟนเธอ (แฟนเก่า)…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว ประตูไม่ได้ล๊อค!!! เมียเพื่อนให้ท่า เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไปต่างประเทศกันหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคนเดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู ค่อยเด่นขึ้น…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เมียเพื่อน ”เสียบทั้งหีทั้งตูด” เมียเพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนกันกับผม คือเป็นเพื่อนที่เรียนด้วยกันมา แต่ว่าเพื่อนมันจีบไปเป็นเมียเสียก่อน ตองนั้นหน้าตาถือว่าใช้ได้เลย ยิ่งหุ่นเธอแล้ว อืม……..น่า”อึ๊บ”สุด ๆ ตองหลังจากแต่งงานกับเพื่อนผมแล้ว ก็ไม่ได้ทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ โดยให้เพื่อนผมทำงานหาเงินคนเดียวแต่ว่าเพื่อนผมคนนี้มีเงิน มันจึงดูไม่ค่อยเดือดร้อนอะไรแต่สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น มันเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดครับ มีอยู่ว่าเพื่อนผมนั้นมันต้องไป ต่างประเทศ สองอาทิตย์มันจึงบอกให้ผมแวะไปหาเมียมันที่บ้านบ้างผมเองก็แวะไปบ้างโทรไปบ้าง และแล้วไอ้วันที่ไม่คาดคิดก็มาถึงวันนั้นมันเป็นเช้าวันศุกร์ตอง โทรศัพท์มาบอกผมว่าไฟในห้องน้ำที่บ้านเสียให้มาช่วยเปลี่ยนให้ด้วยบังเอิญผมไม่ว่างจึงบอกว่าคงยังไม่ได้ไปคงจะต้องเป็นเช้าวันเสาร์ จนถึงตอนหัวค่ำผมจึงเสร็จธุระซึ่งอยู่ละแวกบ้านของตองพอดีผมก็เลยแวะไปเปลี่ยนไฟให้ตอง พอไปถึงที่บ้านก็เห็นตองอยู่บ้านคนเดียว ตองบอกว่าพวกลูกจ้างไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดพอผมเปลี่ยนไฟให้เสร็จ ผมก็นั่งคุยกัน คุยกันพักนึง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงข้าวข้างนอก ผมก็เลยขับรถพาเธอไปเพื่อที่จะกินข้าวแต่พอไปถึงที่ร้านแทนที่ จะสั่งข้าว…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…