เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987 65fec0ca96dd4

เรื่องเสียว คนอยากจะเย็ด ที่ไหนก็เย็ดได้ ห้องน้ำรถไฟที่ว่าแคบ ก็แซ่บเพราะเจอผู้ควยใหญ่

เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นโคตรง่ายเลยค่ะ อาจจะด้วยเพราะยุคสมัยที่มันเปิดอิสระทางความคิดกันอย่างเต็มที่แล้ว ผู้หญิงก็ไม่ใช่จำพวกต้องมามีความเป็นกุลสตรีเพราะความรักนวลสงวนตัว หรือผู้ชายก็ไม่จำเป็นต้องสุภาพบุรุษตลอดเวลา ทุกคนสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ เหมือนที่ฉันเองในตอนนี้ กล้าบอกใครต่อใครเลยว่า ฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ ไม่ใช่เสพติดถึงขั้นเลิกไม่ได้ แต่ว่ามันจะมีจุดหนึ่งที่หากว่าจะเกิดขึ้น ก็ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้มากความ ว่าจะมีอะไรเกิดต่อจากนั้นไหม หรือว่าเสียตัวแล้วจะต้องให้ใครรับผิดชอบ

ถ้ามัวแต่รอเสียซิงโดนเย็ดตอนแต่งงาน เกิดหาผัวไม่ได้ ชาตินี้ก็คงเสียเวลาชีวิตไปเปล่าๆ ปี้ๆ

ที่สำคัญ คนเฒ่าคนแก่ที่บอกให้ฉันรักนวลสงวนตัวก็มีลูกตั้งแต่อายุน้อยกว่าฉันเสียด้วยซ้ำ

ขนบธรรมเนียมอะไร โคตรปัญญาอ่อน

เอาละค่ะ มาว่ากันที่เรื่องของฉันกันบ้างค่ะ เมื่อเดือนก่อน ฉันไปเที่ยวกาญจนบุรี มีแพลนว่าอยากจะนั่งรถไฟเพราะว่าจะได้ชื่นชมกับทัศนียภาพรอบๆ ไปด้วย แล้วที่นั่งตรงข้ามของฉันก็ทำให้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่จะไปเที่ยวเหมือนกัน ด้วยความติสๆ เหมือนกันละมั้ง ทำให้เราพูดคุยกันได้อย่างถูกคอในเวลาไม่นาน จนกระทั่งเลิกคุย แล้วก็หลับไป

ฉันตื่นมาอีกครั้งก็พบว่าเขากำลังนอนอยู่ แต่กางเกงวอร์มที่สวมนั้นทำให้ฉันได้เห็นว่าผู้ชายเวลานอนหลับนี่เขาควยแข็งกันจริงๆ ควยของเขามันใหญ่มากจนกระทั่งเก็บทรงไม่อยู่เลยทีเดียว เพราะงั้นแหละค่ะ ด้วยความดึงดูดบางอย่างฉันจึงจ้องมองควยของเขาไปอย่างนั้น จนกระทั่งไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าเขาตื่นแล้วและมองอยู่

“มองขนาดนี้ตัดควยเราไปเล่นบ้านเลยไหม ?”

“ไม่เอาหรอก ตัดไปเล่นบ้านมันก็ไม่แข็งดิ เหี่ยวด้วย ทำอะไรก็ไม่ได้ มองตรงนี้ดีกว่า”

ฉันด้วยความที่ไม่ได้จริงจังอะไร เลยแซวกลับ แบบเขาสู้มาฉันก็สู้ไป แล้วงใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะมาท้าคนร่านควยอย่างฉันด้วยคำพูดที่ว่า

“งั้นก็ไม่ต้องตัด ทอดลองใช้งานก่อนไหมล่ะ ห้องน้ำรถไฟว่างเสมอ”

“ได้สิ อยากรู้เหมือนกันว่าใหญ่แล้วดีไหม ?”

นั่นแหละค่ะ ไม่กี่นาทีต่อมาฉันเลยมาอยู่ในห้องน้ำของเขา และกำลังอมควยเขาอยู่ในตอนนี้

เขาลูบหัวของฉันเบาๆ ในตอนที่ฉันกำลังอ้าปากอมควยดูดควยให้เขาอยู่ แม้ว่าควยของเขาจะใหญ่จนคับปาก อมแทบไม่มิด แต่ว่าฉันก็สามารถเรียกเสียงครางจากเขาได้บ่อยครั้ง ด้วยการดูดดุน แล้วไล้ปลายลิ้นวนที่ส่วนหัวควยสีชมพูซึ่งถอกบานออกมา ก่อนที่จะลากปลายลิ้นวนไปรอบๆ สร้างความซ่านเสียวให้กับเขาอย่าสงเต็มที่ เขาจากที่เขายืนเฉยๆ พร้อมกับแววตาปรามาสฉันนั้น ก็เริ่มเล่นด้วย เริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าปากของฉันไปตามจังหวะที่รถไฟขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง

และยิ่งฉันดูดควยเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังมากขึ้นเท่านั้น

จนในที่สุด เขาก็กล้าพูดออกมาเลยว่าฉันอมควยเก่ง แล้วค่อยๆ จับฉันให้ยืนขึ้นช้าๆ ก่อนจะผลักฉันให้ไปโน้มตัวติดกับกำแพงห้องน้ำ โดยที่ไม่รีรอให้ฉันได้เตรียมอะไรเลย เขาจับควยยาวใหญ่นั้นมาจ่อที่รูหีสวยของฉัน ก่อนจะยัดพรวดมันเข้ามาทันที

สวบบบบบบบบบ

“อิ๊อออออออ………อ๊ะ!!!!”

แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะส่งเสียงครางออกไป มือของเขาข้างหนึ่งก็เอื้อมมาปิดปากฉันเอาไว้ แล้วทำเสียงชู่วส์ ราวกับว่าต้องการให้ฉันเงียบที่สุด แต่ความเสียวที่เขายัดเยียดเข้ามาในร่างกายของฉันมันมากมายมหาศาลเกินไป เกินกว่าที่ฉันจะเงียบไปเฉยๆ แต่ว่าพอมีมือของเขาเข้ามาช่วยปิดเอาไว้ ทำให้ฉันสามารถส่งเสียงได้พอประมาณ ตอนที่เขาเอามืออีกข้างจับบ่าของฉันเอาไวแล้ว เริ่มรัวเอวเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

กึก กึก กึก กึก

เสียงกระแทกเย็ดหีของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงของรถไฟที่เคลื่อนไปตามแนวรางขงองมัน ฉันแทบจะไม่ได้ตั้งตัวอะไรเลย เขาสามารถมอบความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ให้ฉันด้วยลีลากการรัวเอวเข้ามาเย็ดแบบหนักหน่วง ต่อเนื่อง และถี่รัว

แค่ท่าเดียว เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าไหนไปเลย แต่ว่าจังหวะในการเย็ด รวมทั้งแรงกระแทกที่มาจากเอวของเขาและตัวรถไฟเองทำให้ตอนนี้ร่างกายของฉันนั้นสุขสมและเต็มไปด้วยความสยิวในความคิด เอี้ยวตัวโน้มไปหาเขา แล้วหันหน้าไปจูบเขากับ แลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนและดูดดื่ม

ก่อนที่เขาจะโอบกอดร่างกายฉันจากด้านหลังแล้วดันควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเขากระซิบข้างหูฉันว่า

“ขอแตกในนะ”

“……” โดยที่ฉันยังไม่ได้ตอบรับอะไร เขาก็กัดฟันแล้วส่งเสียงครางออกมาเต็มที่ ดันเอวยัดควยเข้ามาจนฉันต้องแอ่นร่างกายไปตามเขา ทั้งๆ ที่สองขาก็อ่อนแรงจนแทบจะยืนไม่ไหวแล้ว

สัมผัสได้เพียงว่า น้ำควยของเขาที่อัดเข้ามาจนฉ่ำเยิ้ม และเสียงลมหายใจหนักหน่วงนั้นที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ

เราจัดการตัวเองอย่างรวดเร็วแล้วกลับมานั่งที่เดิม พูดคุยกันไปตลอดทาง จนกระทั่งลงที่สถานีกาญจนบุรี

ฉันแยกจากเขา แต่เขากลับเดินตามมาแล้วถามว่า

“ทริปกาญนี่สนใจเพื่อนเสียวสักคนไหม ?”

ฉันหันไปมองหน้าเขาหัวจรดเท้าอีกครั้ง

“ปกติไม่รับนะ เพราะชอบเที่ยวคนเดียว แต่ว่ายอมให้ครั้งหนึ่งก็ได้ เพราะควยใหญ่หรอกนะ”

เขายิ้มแล้วเดินตามฉันมาอย่างอารมณ์ดี เอาเป็นว่า ตลอดทริปนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องหาใครมาปรนเปรอแล้วละ เพราะว่ามีของดีอยู่กับตัว งานนี้โดนเย็ดหีไม่แห้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเห็นแก่ตัว โดยส่วนตัวผมเป็นผู้ที่รักและหวงแฟนมาก แต่งงานกันมาร่วม 10 กว่าปี ก็ยังรักไม่คลาย จะไม่ยอมให้แฟนไปไหนคนเดียวจนมาเมื่อ เดือน ตุลาคม ปี 2564 เพื่อความก้าวหน้าในเรื่องการงานจึงต้องย้ายไปรับตำแหน่งที่จังหวัดอื่น อยู่ห่างจากบ้าน กว่า 300 ก ม. ไม่ต้องการเปลี่ยนที่เรียนของลูก จึงไม่ได้พาครอบครัวตามไปด้วย อาศัยกลับบ้านเย็นวันศุกร์ ไปทำงานเช้าวันจันทร์ แฟนเป็นคนสนใจงานบ้านงานเรือนไม่ชอบเที่ยว ผมจึงไม่ห่วงเรื่องนอกลู่นอกทางของเธอ ตั้งแต่ผมย้ายที่ทำงาน เราไม่ค่อยได้ยุ่งกัน แฟนผมจึงไม่ได้คุม ฯ เวลามีอะไรกันก็ใช้ถุงยางตลอด หากไม่ใช้ถุงยาง…

เรื่องเสียว อมควยคนแปลกหน้าในผับ เสียว ควยใหญ่ แตกคาปากไปเลยสิคะ เราเจอกันเพราะเขามาขอชนแก้ว ฉันเองไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเลยเถิดไปขนาดนั้น แต่ยิ่งเขามาขอชนแก้วบ่อยขึ้นเท่าไหร่ รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความรักแรกพบมันมีอยู่จริง ถึงจะพบกันบ่อยหน่อย และดันมาพบกันในร้านเหล้าแบลบนี้ก็ตาม แต่บางคนก็มีเรื่องเสียวในร้านเหล้าไปเลยก็มี ใช่…ฉันนี่แหละ ใครเมาแล้วไม่เงี่ยนบ้างล่ะ ไม่มีหรอก ฉันเมา ฉันเองก็เงี่ยน แล้วยิ่งโสดมาหลายๆ เดือนแบบนี้ มันก็ยิ่งทำให้รู้สึกว่าอยากจะมีใครมาข้างกายเหมือนกัน จนท้ายที่สุด ร้านเหล้าก็กลายเป็นทางออกมาที่ดีที่สุดสำหรับฉันไปแล้ว แต่เที่ยวร้านเหล้ามาหลายเดือนก็ยังไม่เจอใครโดนใจเท่าเขาคนนี้ เพราะฉะนั้น ฉันจะไม่บอกว่าตัวเองใจง่ายเด็ดขาด ในช่วงที่ชุลมุน คนพลุกพล่าน ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แต่ปรากฏว่าเขาตามฉันมาติดๆ…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…