เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989 65fd73dec3d2b

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี

ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้

ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก

“ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา

มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว เพราะว่าฉันคิดว่าเขาจะมีควยฉีด หรือว่าแบบอื่นๆ ที่ฉันคิด แต่เปล่าเลย ฉันไม่ได้บูลลี่ควยฉีด แต่ฉันชอบอะไรที่มันธรรมชาติ เขาควยของเขาตอนนี้ก็ทำให้ฉันนั่งคุกเข่าลง

ยอมแล้ว…เขาไม่ต้องขอให้ฉันยอม

ฉันต่างหากที่กำลังจะขอร้องให้เขาช่วยเย็ดฉัน ช่วยเอาควยดุ้นนี้มาเย็ดฉันหน่อย

เขาเดินเข้ามาหาฉัน ควยลำควยยาวนั้นชี้หน้าฉันตลอดเวลา และมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาที่รูหลายควย ฉันเอื้อมมือไปคว้าของของเขาที่ทั้งร้อน และกระตุกสั่น ก่อนที่จะรูดชักมันเบาๆ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาทันที มันทำให้ฉันอดใจไม่ไหว อ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่เสียงครางอย่างสุขสมของเขาจะดังขึ้นมาช้าๆ เขายืนนิ่ง ปล่อยให้ฉันเพลิดเพลินกับการอมควยและดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ฉันทั้งอม ทั้งชัก วาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้นอย่างเต็มอิ่ม น้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมารสหวานฉ่ำ ฉันอดใจไม่ไหว และไม่สามารถห้ามใจตัวเอวให้หยุดได้อีกแล้ว

เขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มจับหัวฉัน แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันเบาๆ

เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เขาสวมสอดลำควยเข้ามาในปากของฉัน จนกระทั่งฉันหยุดลงแล้วถอดกางเกงออกช้าๆ แยกขาทั้งสองออกอย่างเต็มใจ ให้เขาได้เห็นหีของฉัน หีสวยที่เขาอยากเย็ด และหีชมพูที่ชักชวนให้เขาเข้ามาลิ้มรส

พ่อหนุ่มช่างไม้นั้นค่อยๆ คุกข่าลง ดึงกางเกงออกโยนทิ้ง แล้วประชิดตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน ก่อนที่จะเลียหีให้ฉันโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ ลิ้นของเขารัวและพลิ้วมากๆ จนฉันไม่อาจจะอดทนที่จะไม่ส่งเสียงออกมาได้ ยิ่งเขาตวัดลิ้นรัวผ่านกลีบหีของฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งร้องออกมาดังเท่านั้น และเหมือนว่าเขาจะยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม

จนในที่สุดเขาก็เงยหน้าขึ้นมา สอดร่างกายเข้ามาประชิดฉัน แล้วค่อยๆ จรดหัวควยบานทะโร่นั้นดันเข้ามาในร่างกายของฉัน ฉันหลับตาแน่น จับบ่าของเขาทั้งสองข้างเอาไว้ ปล่อยให้รูหีที่แสนตอดควยจะดูดควยของเขาที่ดันเข้ามาอย่างเชื่องช้าเอาไว้

เขากอดฉันเอาไว้แน่น ร่างกายของเราแนบชิ้นกัน

พร้อมๆ กับการเคลื่อนไหวของเขา ที่เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ฉันร้องออกมาสุดเสียง เมื่อเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นทำให้ฉันได้รับความสุขอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน มันไม่ใช่ท่วงท่าของคนเมา แต่เขากลับเย็ดหีได้เสียวซ่านและสุขสมอย่างมาก ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี เขชาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย แต่ควยขาวๆ ของเขาต่างหากที่สร้างความสุขให้ฉันอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

จากที่นอนอยู่เฉยๆ ฉันก็เริ่มร่อนหีสู้ควยของเขา และนั่นทำให้เขาเริ่มรัวควยเข้มาแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทก เสียงครางรวมหลอมกันเป็นหนึ่งเสียว

เขาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม มีรสเหล้าในการจูบครั้งนี้ แต่มันกลับทำให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลมากขึ้น จนกระทั่งเขากระซิบว่าจะแตกแล้ว พร้อมๆ กับควยที่ถลำเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ร่างกายของฉันพยายามดีดดิ้นในจังหวะสุดท้ายที่ทุกๆ อย่างกำลังจะถึงจุดหมาย

และฉันก็ปล่อยให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ขัดขืนอะไรอีกเลย

เขาสวมสอดควยเข้ามาเต็มแรงแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น น้ำแตกคารูหีของฉันจนมันไหลทะลักออกมาที่แคมหี เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนจะหยุดลง

ปล่อยให้ควยอ่อนคารูหีของฉันแล้วยิ้มเบาๆ พร้อมกับทอดถอนควยดุ้นนั้นออกไป

ในขณะที่ฉันนอนนิ่ง หายใจอย่างเสียวซ่าน มองร่างของคนตรงหน้าที่อิ่มเอิบด้วยความสุขไม่ต่างกัน

เขาถามฉันว่ามีความสุขหรือเปล่า ฉันไม่มีแรงที่จะตอบเขาเลย เพราะทุกๆ อย่างที่เป็นตอนนี้คงจะยืนยันได้แล้วว่ามีความสุขแค่ไหน

แต่ถ้าหากจะมีอะไรสักอย่างที่สามารถบอกเขาได้ในเวลานี้ ฉันอยากจะบอกเขาว่า

ช่วยเย็ดฉันอีกสักน้ำได้ไหม ฉันยังไม่หายเงี่ยนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวเพื่อโดนเย็ดแบบตั้งใจ จากผู้ชายควยใหญ่เกือบเท่าแขน 3 คืน 3 ควย ฉันมาเที่ยวกรุงเทพ พักร้อนของคนอื่น อาจจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ฉันเป็นคนต่างจังหวัด การมาเที่ยวกรุงเทพเอาจริงๆ มันก็เหมือนฝันของฉันเหมือนกันนะคะ แต่ตลอด 3 คืน 4 วันที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ ฉันเข้าใจคำว่าศิวิไลซ์แล้วจริงๆ เพราะเรื่องเสียวที่นี่เป็นเรื่องปกติ ไม่มีใครเลยที่จะมองว่ามันแปลก หรือว่าเป็นเรื่องยาก ความรู้สึกหลังจากที่ผ่านพ้นไปสามวัน…ฉันเสียวหีไม่หยุดเลยค่ะ วันแรก เป็นการไปเที่ยวเยาวราช เชื่อไหมคะ ว่าที่นี่ผู้ชายเยอะมากๆ เลย เดินเบียดเสียกดกันไปมา จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถามทางฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม “พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม” ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว เห็นตัวเล็ก ๆ แบบนี้ ควยใหญ่เอาเรื่องนะไอ้หนู วาสนาหีอีแก่อย่างฉันเสียจริงเลยค่ะ ที่มีโอกาสได้เย็ดกับเด็กหนุ่มสมัยใหม่ ที่หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี ควยก็ดีอีกต่างหาก ทั้ง ๆ ที่มีชีวิตธรรมดามาจนจะอายุ 30 ปี คิดว่าจะขึ้นคานแล้วแท้ ๆ แต่ก็ยังมีเด็กหนุ่มเอ๊าะ ๆ มาโปรดคนแก่อย่างฉัน จนทำให้ชีวิตนี้ได้มีเรื่องเสียวกับคนอื่นเขาบ้างเหมือนกัน ฉันชื่อว่าปลาย เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดแถว ๆ สนามบอลฟน้าเทียมแห่งหนึ่ง ฉันปักหลักขายที่นี่เป็นประจำ เพราะว่าขายดี ค่าที่ถูก และก็ยังมีหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว ติดใจเมียเพื่อน เพื่อนของผมเขาไปทำงานที่ปัตตานี เมื่อตอนปีใหม่ ปี 64 นี้เอง เพื่อนผมเขากลับมาเที่ยวบ้าน ก็แวะมานอนค้างที่บ้านผม เขามากับเมียเพียงสองคน ส่วนลูกๆ นั้นเห็นว่าฝากเอาไว้กับแม่ยาย เมียผมจัดห้องให้เขานอนกันห้องหนึ่งติดกับห้องนอนเรา บ้านเราเป็นบ้านตึกก็จริงแต่ผนังที่กั้นห้องเป็นไม้อัด แถมมีรูเสียด้วย ห้องติดกันพูดอะไร คุยอะไรทำอะไร ถ้าจะตั้งใจฟังหรือจงใจแอบดูก็จะไม่คลาดการรับรู้ไปได้ ผมไม่เท่าไหร่ แต่เมียผมนะซี่ เธอออกจะเป็นคนช่างสอดรู้สอดเห็นอยู่สักหน่อย เธอก็ไปด้อมมองที่ข้างฝาห้องตอนกลางคืน พอได้ยินเสียงเขาหัวเราะกันคิกคักเธอก็ปราดเข้าไปตางข้างฝาแล้ว แล้วผมทำยังไงก็ห้ามเธอนะซี่ อย่านะ อย่าทำอย่างงี้ไม่ดีนะ แต่เธอเชื่อหรือครับ ไม่หรอกกลับหันมาทำตาเขียว อย่างยุ่งน่า….เธอว่ายังงั้น ผมก็เลยถามเธอว่า…